Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Lưu ngay 6 địa điểm hứa hẹn gây bão trong năm 2022

Du lịch Việt Nam với muôn màu muôn vẻ là một trong những nước thu hút đươc nhiều sự quan tâm của các tín đồ du lịch trên toàn Thế Giới. Và khi mùa du lịch 2022 sắp kết thúc, thì mùa du lịch 2018 với nhiều điều thú vị đáng mong chờ với 6 địa điểm du lịch trong nước được săn lùng nhất hiện nay. Hãy cập nhật ngay những điểm hẹn thú vị cho hành trình du lịch trong nước năm 2018 trong bài viết sau và lưu ngay để dành nào

Hoang sơ núi rừng Tây Bắc

Được biết đến với vẻ đẹp của núi non trùng điệp, núi rừng Tây Bắc với không gian hoang sơ, hùng vĩ luôn là một điểm đến du lịch hấp dẫn của nhiều du khách trong năm 2022.

điểm đến du lịch trong nước 2018

Du lịch các tỉnh Tây Bắc - Ảnh minh họa 

Và không dừng ở đó, năm 2018 hứa hẹn là một năm đầy biến động của du lịch Tây Bắc khi số lượng du khách đổ về các điểm du lịch không ngừng tăng lên. Hầu hết du khách đều bị mê hoặc bởi những con đường đèo cong cong, uốn lượn nằm ven núi, ven đồi, bởi màu sắc sặc sỡ của những loài hoa đặc trưng của núi rừng Tây Bắc, của những thửa ruộng bậc thang vàng ươm hay nét bình yên của con người vùng núi cao Tây Bắc trong màu sắc của trang phục dân tộc truyền thống.

Quần thể Bái Đính – Tràng An – Ninh Bình

Du lịch Ninh Bình từ xưa đến nay vốn la một địa điểm nổi tiếng trong mắt khách du lịch vởi vẻ đẹp của non xanh, nước biếc, của phong cảnh non nước hữu tình, của những cánh đồng lúa thẳng tắp và của cánh cò lả lơi thảnh thơi sau ánh chiều tà. Trong năm 2020 vừa qua thì du lịch Ninh Bình là một địa điểm thu hút được khá nhiều lượt khách tới thăm nhờ vẻ đẹp của những danh lam thắng cảnh được giới thiệu trong bộ phim Kong của các đạo diễn Hollywood, với những kỉ xảo điện ảnh hiện đại đã biến Ninh Bình trở thành một vùng đất đầy ấn tượng, hứa hẹn là điểm đến giàu tiềm năng trong năm 2022.

Hà Nội cổ kính

Là một vùng đất được xem là thủ đô nghìn năm văn hiến, Hà Nội thu hút du khách bởi một vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc với những dãy nhà, gốc phố cổ nhuộm màu rêu phong.

du lịch Hà Nội năm 2018

Thủ đô Hà Nội về đêm nhìn từ trên cao - Ảnh minh họa

Đến du lịch Hà Nội du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ bên trong những công trình, những di tích lịch sử còn xót lại hay thưởng thức những món ăn truyền thống mang đậm chất kinh kì.

Cố đô Huế

Nằm trong nhóm những địa điểm nổi bật đáng ghé thăm năm 2022, Huế không chỉ là một địa điểm du lịch giá rẻ đươc biết đến bởi những thành trì cổ kính mà còn có những công trình vui chơi đầy hiện đại.

du lịch trong nước năm 2018

Du lịch xứ Huế mộng mơ - Ảnh minh họa

Để trải nghiệm một xứ Huế mộng mơ, một vùng đất của những vẻ đẹp truyền thống, của nét dịu dàng đằm thắm thì nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Huế giá rẻ để có cơ hội đặt chân đến vùng đất cố đô và tận hưởng hơi thở của thời gian tại Huế.

Du lịch Ninh Chữ - Ninh Thuận

Nếu du khách đang có dự định đi du lịch hè 2018 thì không thể bỏ qua bãi biển hoang sơ Ninh Chữ, đây là nơi được xem là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam được nhiều du khách biết đến trong năm 2022. Biển Ninh Chữ là một địa điểm sinh sau đẻ muộn nên những bãi biển xanh rì bên bờ cát trắng còn khá hoang sơ đang đợi du khách đến để khám phá. Đến với du lịch biển Ninh Thuận du khách ngoài được vẫy vùng trong làn nước xanh trong thì còn được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị biển đầy thơm ngon và bổ dưỡng.

Thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố năng động, văn minh và được xem là đáng sống nhất Việt Nam. Du lịch Đà Nẵng trong năm 2022 đã có nhiều tiến bộ, thu hút được nhiều khách du lịch khi đây là nơi đăng cai lễ hội Pháo Hoa năm 2017 và được xem là nơi một thành phố trẻ với nhiều địa điểm du lịch có khung cảnh đẹp trữ tình.

những điểm du lịch trong nước nổi bật

Cầu Rồng biểu tượng của du lịch Đà Nẵng - Ảnh minh họa

Đến với Đà Nẵng ngoài việc được trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, những trò chơi trên biển đầy thú vị và dễ dàng ghé thăm các thành phố khác như Hội An, Huế thì du khách còn có cơ hội thưởng thức được nhiều món ăn ngon của vùng đất Quảng Nam như: mì quảng, thịt cuốn bánh tráng, cao lầu, tào phớ….

49 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp