Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

6 hành trình du lịch nước ngoài ngoạn mục dành cho năm 2022

Năm 2018 đã đến rồi và chắc chắn bạn cũng đang muốn bổ sung thêm vài điểm đến hấp dẫn vào danh sách xê dịch của mình đúng không nào. Hãy tưởng tượng xem còn gì thú vị hơn việc được cưỡi ngựa trên thảo nguyên Mông Cổ, đạp xe tới Kyoto ở Nhật hay bơi với cá mập voi ở Maldives… là những chuyến đi để bạn có thể biến giấc mơ du lịch nước ngoài của mình thành hiện thực.

List những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua trong năm 2022

Montenegro

Montenegro một điểm đến thân thiện nhất của khu vực Trung Âu vẫn là một bí mật đối với nhiều người.

địa điểm du lịch năm 2018

Khám phá cuộc sống yên bình ở Montenegro - Ảnh minh họa

Với vị trí nằm giáp biển Adriatic, Montenegro với các ngọn núi gồ ghề và các nhà thờ ven biển, xa lánh đám đông nhưng lại có phong cảnh tuyệt đẹp và giá cả phải chăng là một điểm đến hấp dẫn dành cho các tín đồ du lịch trong năm 2018. Ngoài ra, tại Montenegro còn có các nhà hàng địa phương có món kebabs ngon nổi tiếng và món lá bắp cải nhồi thịt đầy quyến rũ.

Đua ngựa ở Mông Cổ

Mông Cổ được biết đến là một đất nước tuyệt vời để du khách dành thời gian để khám phá những phong cảnh tuyệt đẹp, thanh bình và vô số điều thú vị khác.

tư vấn kinh nghiệm du lịch mông cổ tự túc

Hành trình trên lưng ngựa ở Mông Cổ - Ảnh minh họa

Đến với du lịch Mông Cổ du khách không thể bỏ qua cơ hội cưỡi ngựa dọc trên thảo nguyên rộng lớn kéo dài hơn 1.000 km đưa du khách băng qua những vùng thảo nguyên Mông Cổ mênh mông, xa xôi và hẻo lánh nhất ở đất nước này.

Lạc lối ở Thái Lan

Nếu bạn đang mơ ước về một chuyến hành trình đến với du lịch Thái Lan vì người bạn thân đã ca ngợi bát mì tom yum goong tuyệt ngon cô ấy đã ăn trong khi đi du lịch Bangkok thì năm 2022 là thời điểm để thực hiện giấc mơ của bạn.

du lịch thái lan có gì đặc biệt

Vẻ đẹp diệu kỳ của du lịch Thái Lan - Ảnh : 500px.com

Với các món ăn ngon, chỗ ở và các phương tiện giao thông giá rẻ, Thái Lan vẫn là một trong những điểm du ngoạn ấn tượng nhất và hợp lý nhất thế giới. Thêm vào đó, Thái Lan cũng có các cảnh quan đa dạng của bãi biển trong vắt, những hòn đảo đá vôi hùng vĩ, thành phố nhộn nhịp và những ngôi làng độc đáo sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm được khá nhiều điều thú vị ở cùng một điểm đến

Chèo kayak và đánh cá ở Amazon

Rừng mưa nhiệt đới Amazon một vùng đất được biết đến là một dải lụa xanh ngắt một màu, trải rộng và dài theo lưu vực sông Amazon hùng vĩ, trải dài qua 9 lãnh thổ ở các nước vùng Nam Mỹ với tổng diện tích bề mặt bao phủ lên đến 7 triệu km2 khiến Amazon được mệnh danh là “lá phổi” lớn nhất của hành tinh.

Đến với du lịch Amazon huyền bí, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những chương trình du lịch giá rẻ đầy ấn tượng như chèo thuyền kayak len lỏi ở các khu vực xa xôi của Amazon thuộc Colombia, Peru và Brazil hay ngủ trong rừng rậm, gặp gỡ các bộ tộc bản địa và trekking băng rừng ban đêm.

Bơi cùng cá mập voi ở Maldives

Maldives đã quá nổi tiếng về du lịch nhưng thú vị hơn cả là số lượng cá mập voi thường xuyên xuất hiện ở đây. Cá mập voi thường sống nhiều ở vùng biển ngoài khơi Maldives, khu vực quần đảo South Ari.

những địa điểm du lịch trong năm 2018

Bơi cùng cá mập voi ở Maldives - Ảnh minh họa

Và để có thể song hành cùng những con cá mập voi khổng lồ du khách có thể theo sự hướng dẫn của các chuyên gia địa phương với các gói tour ngắm cá mập voi đa dạng mức giá và dịch vụ phù hợp.

Ấn Độ

Ấn Độ là một đất nước rộng lớn với nhiều tôn giáo và nhiều nền văn hóa khác nhau có thể khiến du khách hoang mang khi lần đầu ghé thăm.

có nên đi du lịch ấn độ trong năm 2018

Ấn độ và những điều huyền bí - Ảnh minh họa

Thế nhưng, Ấn Độ vẫn là một trong những địa điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn nhất mọi thời đại thì đất nước ngoạn mục này không chỉ cung cấp ẩm thực đẳng cấp quốc tế, vé máy bay giá rẻ và các khách sạn thân thiện với người có ngân sách thấp.

Từ bãi biển ở Goa, Rajasthan hùng vĩ đến những con phố nhộn nhịp ở Mumbai và Taj Mahal đều là những điểm đến khám phá là vô tận ở đất nước rộng lớn này.

38 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp