Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Cập nhật thông tin lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 mới nhất

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 là yếu tố nhiều du khách quan tâm nhất hiện nay vì vẻ đẹp tuyệt sắc đầy quyến rũ của loài hoa này. Vì thế hôm nay, Vietnam Booking sẽ cập nhật lịch nở hoa dự kiến mới nhất nhé!

1. Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 nở rộ khi nào?

Sự xuất hiện của hoa anh đào có ý nghĩa đặc biệt đối với người Nhật. Vì đó là lúc họ nghỉ ngơi và lên kế hoạch cho công việc trong năm tới. Do đó, lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thường bao gồm các dự báo về thời điểm hoa nở cũng như thời gian dự kiến cho từng địa điểm và khu vực.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - check in hoa anh đào

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 giúp bạn canh thời gian để có những bộ hình đẹp.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thường bắt đầu trong khoảng hai tuần, đây cũng là khoảng thời gian đẹp nhất để mọi người lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Nhật Bản đón năm mới.

Mọi người thường chú ý đến hai điều khi nói đến lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024: Thời điểm hoa nở và thời điểm hoa nở rộ (còn được gọi là kaika và mankai). Điều này cho phép người dân Nhật Bản và khách du lịch mới ước tính thời gian tốt nhất để thưởng thức cảnh hoa nở tuyệt đẹp, giống như một bộ phim mà mọi người đều nhớ.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 sẽ bắt đầu vào cuối tháng 3 năm nay, với thời điểm thay đổi tùy theo khu vực ở Nhật Bản, thường sớm tại Kochi và Tokyo.

Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thì hoa thường nở muộn hơn ở những vùng lạnh hơn ở miền Bắc Nhật Bản so với những vùng còn lại của đất nước. Ở khu vực phía Nam, chẳng hạn như Aomori, hoa anh đào sẽ nở sớm hơn, vào khoảng ngày 23 hàng tháng. Và lịch nở hoa anh đào chính là ở Hokkaido, bắt đầu vào cuối tháng 4 và kết thúc vào cuối tháng 6 ở Sapporo.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - hoa anh đào

Lịch ngắm hoa anh đào nhật bản 2024 cực kỳ phù hợp với tiết trời ngày xuân.

Dự đoán dựa trên ngày nở và hoa anh đào Yoshino từ 1.000 địa điểm trên cả nước. Đây là loại hoa anh đào nổi tiếng và phổ biến nhất ở Nhật Bản. Các nhà khoa học đã kiểm tra dự báo này dựa trên nhiệt độ mùa thu và mùa đông, sự phát triển của cây anh đào và dữ liệu của những năm trước ở mỗi địa điểm.

  • Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Hokkaido (Sapporo) thì hoa sẽ nở vào ngày 28/04 và nở rộ vào ngày 01/05.
  • Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Aomori thì hoa sẽ nở vào ngày 16/04 và nở rộ vào ngày 20/04.
  • Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Miyagi (Sendai) thì hoa sẽ nở vào ngày 03/04 và nở rộ vào ngày 25/03.
  • Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Ishikawa (Kanazawa) thì hoa sẽ nở vào ngày 30/03 và nở rộ vào ngày 05/04.
  • Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Nagano thì hoa sẽ nở vào ngày 04/04 và nở rộ vào ngày 05/04.
  • Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Aichi (Nagoya) thì hoa sẽ nở vào ngày 21/03 và nở rộ vào ngày 01/04.
  • Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Kyoto thì hoa sẽ nở vào ngày 23/03 và nở rộ vào ngày 02/04.
  • Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Osaka thì hoa sẽ nở vào ngày 25/3 và nở rộ vào ngày 02/04.
  • Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Wakayama thì hoa sẽ nở vào ngày 23/03 và nở rộ vào ngày 01/04.
  • Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Hiroshima thì hoa sẽ nở vào ngày 24/03 và nở rộ vào ngày 03/04.
  • Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Fukuoka thì hoa sẽ nở vào ngày 21/3 và nở rộ vào ngày 31/03.
  • Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Kochi thì hoa sẽ nở vào ngày 20/3 và nở rộ vào ngày 28/3.
  • Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Kagoshima thì hoa sẽ nở vào ngày 29/3 và nở rộ vào ngày 9/4.

>>> Xem thêm: Những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản theo tour dành cho “chiếu mới”

2. Lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại các vùng ngắm hoa đẹp nhất Nhật Bản

2.1. Tokyo

Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thì phần lớn các địa điểm ngắm hoa tập trung ở công viên hoặc dọc theo những con đường nổi tiếng. Bạn có thể hòa mình vào dòng người đông đúc nơi đây hoặc chọn cho mình một nơi yên tĩnh ngay trung tâm thành phố để chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào mỏng manh nhưng không kém phần quyến rũ.

2.1.1. Công viên Shinjuku

Phần lớn các khu vực ngắm hoa theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thường tập trung ở các công viên hoặc dọc theo các tuyến đường đông đúc. Bạn có thể thư giãn cùng đám đông hoặc chọn một địa điểm yên tĩnh ngay trung tâm thành phố để chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào mỏng manh nhưng không kém phần quyến rũ.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Công viên Shinjuku

Địa điểm phù hợp với lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Tokyo.

Hơn nữa, đây là một công viên rộng lớn nên có rất nhiều ngôi nhà nhỏ để khách có thể nghỉ ngơi và tận hưởng khung cảnh nên thơ theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024. Mỗi mùa hoa anh đào nở, địa điểm này trở nên đông đúc lạ thường, nhất là vào những ngày cuối tuần, sự khoe sắc rực rỡ mà hơn 1500 bông hoa mang đến đã thu hút hàng ngàn du khách cả trong và ngoài nước. quốc tế.

Nếu bạn muốn đến một nơi nào đó thật đẹp để vào mùa hoa anh đào nhật bản 2024 và không ngại đám đông, thì đây là một địa điểm tuyệt vời để đến vào mùa xuân.

>>> Xem thêm: Mùa hoa anh đào Nhật Bản – Điểm ngắm hoa ấn tượng nhất

2.1.2. Công viên Inokashira

Bạn có muốn tổ chức một bữa tiệc ngắm hoa dưới gốc cây anh đào không? Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc này, Vietnam Booking khuyên bạn nên đến công viên Inokashira vào đúng lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024. Đây là một trong những công viên thời Edo nổi tiếng nhất của Tokyo. Có một cái hồ trong công viên, và bạn chỉ cần thuê một chiếc thuyền có mái chèo và trải nghiệm thôi.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Công viên Inokashira

Ngồi thuyền thưởng ngoạn khung cảnh nên thơ của Nhật Bản theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024.

Bạn được ngồi thuyền lênh đênh trên mặt hồ, vừa thưởng thức những bông hoa lộng lẫy buông xuống soi bóng xuống mặt hồ tĩnh lặng, mọi thứ như một bức tranh mộng tưởng, yên bình nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Địa điểm này rất lý tưởng cho các cặp đôi thích sự lãng mạn đó nha.

2.1.3. Công viên Chidorigafuchi

Trước khi đi vào chi tiết về địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng này, bạn nên xem bức ảnh tại đây trên ít nhất một lần. Chắc hẳn bạn đã mơ ước được đến thăm địa điểm này vào mùa hoa anh đào phải không? Chidori là một công viên được bao quanh bởi một con hào rộng, nơi có Cung điện Hoàng gia tráng lệ, nơi ở của Hoàng gia Nhật Bản.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Công viên Chidorigafuchi

Một địa điểm khác cũng phù hợp với lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Tokyo.

Hàng ngàn cây hoa anh đào đang nở rộ ở đây theo đúng lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024. Tương tự như công viên Inokashira, bạn có thể ngắm hoa anh đào khi chèo thuyền trên hồ bao quanh Cung điện Hoàng gia.

enlightened ​Săn tour khám phá Nhật Bản cực rẻ: ​Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm

2.2. Kyoto

Có một số địa điểm ngắm hoa anh đào đáng chú ý trên khắp Kyoto, hầu hết trong số đó đều miễn phí, vì vậy bạn có thể thưởng thức hoa miễn phí theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024. Ngoài ra còn có một khu vực thắp sáng nơi bạn có thể ngắm hoa anh đào vào buổi tối. Ngắm hoa vào buổi tối sẽ tạo ra một bầu không khí huyền ảo không giống với bất cứ điều gì bạn đã trải qua trong ngày.

2.2.1. Công viên Maruyama

Công viên Maruyama đã quá quen thuộc với người dân nơi đây, được công nhận là địa điểm thu hút khách du lịch nhất trong nội thành Kyoto. Trong khuôn viên có 680 cây đào, cứ vào dịp lễ hội ngắm hoa anh đào, bất kể ngày đêm, lượng người đổ về đây rất đông.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Công viên Maruyama

Vẻ đẹp về đêm của công viên Maruyama.

Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thì hoa Shidare-zakura nở vào khoảng cuối tháng 3 hàng năm, sau đó là Somei-yoshino, Yama-zakura và Yaeshidarezakura, vì vậy bạn có thể ngắm hoa cho đến giữa tháng 4. Hoa Shidarezakura, mô tả ở trên, được coi là biểu tượng của Công viên Maruyama và đã hơn 80 năm tuổi. Khi mặt trời lặn, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng hình dáng tráng lệ được gọi là "Gion no yazakura (anh đào đêm Gion)".

2.2.2. Đền Heian

Đền Heian được thành lập vào năm 1895 và theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thì nơi này hiện có hơn 300 cây hoa anh đào thuộc 20 loại khác nhau sẽ nở, một nửa trong số đó là Benishidarezakura. Màu đỏ và xanh lam xung đột trong một hình ảnh trong đó những bông hoa anh đào trong ngôi đền được chiếu sáng trông có vẻ khá lạ mắt.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Đền Heian

Ngôi đền cổ kính với sắc đỏ và sắc hồng hòa quyện cùng nhau.

Ngoài ra còn có “Lễ hội ngắm hoa trà” từ 9:00 đến 16:00 vào tuần đầu tiên của tháng 4. Ngoài giá vào cửa, bạn sẽ chi thêm 800 yên để nếm thử matcha. Hơn nữa, hàng năm trong tuần đầu tiên của tháng 4, có "Buổi hòa nhạc Benishiare", nơi bạn có thể thưởng thức khu vực tuyệt vời này (từ 18:15 đến 21:00, vé vào cửa 2.000 yên).

Có những địa điểm hoa anh đào nổi bật khác xung quanh Đền Heian, bao gồm đường Tetsugaku và đền Konkaikmy, vì vậy hãy cố gắng kết hợp chúng để phù hợp với lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024.

>>> Xem thêm: Tour đi Kyoto: Hành trình khám phá cố đô ngàn năm linh thiêng

2.2.3. Arashiyama

Arashiyama là một địa điểm đẹp như tranh vẽ điển hình của Kyoto, nơi khách đi tour đi Nhật có thể ngắm nhìn và trải nghiệm thiên nhiên tuyệt đẹp. Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thì bạn sẽ có thể chứng kiến toàn bộ ngọn núi được sơn một màu hồng nhạt đáng yêu khi hoa anh đào nở rộ, nơi đã được biết đến từ thời cổ đại như một địa điểm đáng chú ý cho hoa anh đào.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Arashiyama

Một địa điểm cực kỳ phù hợp với lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 tại Kyoto.

Có 1500 cây hoa anh đào xung quanh cầu Togetsu chạy dọc sông Katsura. Vào buổi tối trong Tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào, mọi người có thể đi dạo trong khi chiêm ngưỡng những bông hoa anh đào được thắp sáng. Bạn cũng có thể chọn một phương tiện giao thông khác để chiêm ngưỡng những bông hoa, chẳng hạn như xe điện Torokko hoặc thuyền trên sông.

2.3. Osaka

Lâu đài Osaka là một lâu đài lịch sử với một công trình hấp dẫn và khác thường. Có những cây hoa anh đào ở đây, cho thấy mùa hoa anh đào sắp đến. Đặc biệt, hơn 4000 cây hoa anh đào trong khuôn viên như một điểm nhấn, tôn lên vẻ hùng vĩ của lâu đài. Sự lộng lẫy, xen lẫn với những bông hoa màu hồng và trắng, mang đến một cảnh tượng tuyệt đẹp.

2.3.1. Công viên Kema Sakuranomiya

Sông Sumida chảy qua Tokyo là địa điểm nổi tiếng để ngắm hoa anh đào. Với hàng trăm cây hoa anh đào dọc sông Okawa khiến nơi đây cũng không hề kém cạnh. Mỗi mùa xuân, công viên Kema Sakuraomiya nằm bên dòng sông này lại được khoác lên mình một sắc hồng rực rỡ. Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thì khoảng 5000 cây hoa anh đào đồng loạt nở rộ tạo nên một hình ảnh đẹp và thơ mộng.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Công Viên Kema Sakuranomiya

Sự lãng mạn của công viên Kema Sakuraomiya khi được phủ kín bởi hoa anh đào.

Những buổi dã ngoại bên dưới gốc cây thường xuyên được tổ chức để quan sát vẻ đẹp của loài hoa này. Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thì bạn có thể chèo thuyền trên sông và chiêm ngưỡng hình ảnh phản chiếu tuyệt đẹp của cây cối dưới nước cũng là một trải nghiệm thú vị. Bạn có thể từ từ đạt được tầm nhìn tuyệt vời nhất của những bông hoa với một chuyến tàu kéo dài 25 phút.

enlightened ​Săn tour khám phá Osaka cực rẻ: ​Tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm

2.3.2. Công viên kỷ niệm Expo’70

Công viên kỷ niệm Expo'70 là địa điểm tốt thứ hai để ngắm hoa anh đào ở Osaka. Nó được xây dựng vào năm 1970 và nằm ở vùng ngoại ô phía tây bắc của thành phố. Khi bước vào khuôn viên, bạn sẽ thấy biểu tượng độc nhất vô nhị của nghệ sĩ Taro Okamoto. Tháp mặt trời với chiều cao 70 mét khá ngoạn mục.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Công viên kỷ niệm Expo’70

Con đường ngập tràn hoa anh đào tại công viên kỷ niệm Expo'70.

Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thì hơn 5.500 cây hoa anh đào cùng nhau khoe sắc rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời. Có nhiều loại anh đào khác nhau để lựa chọn, bao gồm Somei Yoshino và Shidare-zakura. Thật tuyệt vời khi đi dạo quanh công viên dưới những cây hoa anh đào tuyệt đẹp và tận hưởng không khí mùa xuân. Ngoài ra, du khách còn thường xuyên đi thuyền quanh hồ để ngắm nhìn những tác phẩm điêu khắc sáng tạo trên mặt nước.

2.3.3. Công viên Osaka-jo

Người dân Osaka thường khẳng định rằng muốn biết mùa hoa anh đào bắt đầu, từ khi nào thì hãy đến công viên Osaka-jo. Chỉ vì những cây hoa anh đào ở vị trí này được cho là điểm chuẩn. Tức là sự xuất hiện của một loài hoa này đánh dấu sự bắt đầu của mùa lễ hội Hanami. Vườn Nishinomaru và lâu đài Osaka là hai trong số những địa điểm tuyệt vời nhất trong công viên để ngắm hoa.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Công viên Osaka-jo

Tòa lâu đài nổi tiếng thích hợp để bạn tham quan theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024.

Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thì bạn có thể đến nơi đây vào bất kỳ thời điểm nào. Khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn rực rỡ càng tỏa sáng rực rỡ càng tôn lên vẻ đẹp yêu kiều của loài hoa này. Hãy đến thăm địa điểm ngắm hoa anh đào ở Osaka này để quan sát sắc hồng rực rỡ.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào 2024 mới nhất

2.4. Kyushu

2.4.1. Công viên Maizuru

Lâu đài Fukuoka, thường được gọi là "Lâu đài Maizuru", được xây dựng vào năm 1601 bởi Kuroda Nagamasa. Và công viên Maizuru tọa lạc trong khu vực tòa lâu đài. Nơi đây có rất nhiều cơ sở tiêu biểu như: Phòng triển lãm bảo tàng nghệ thuật Koro, tháp Tamon Yagura,…

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Công viên Maizuru

Vẻ đẹp lung linh huyền ảo của hoa khi nở rộ theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024.

Và điểm nổi bật tại công viên Maizuru chính là nơi đây đang có khoảng 1.000 cây anh đào rực rỡ với nhiều loại khác nhau: Hoa anh đào Yoshino, hoa anh đào Yamazakura, hoa anh đào Shidare zakura,…

Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thì hội hoa anh đào tại đây thường được tổ chức vào khoảng thời gian từ cuối tháng 3 – tháng 4 hàng năm với nhiều hỏa động. Đặc biệt vào buổi còn có lễ hội ánh sáng được diễn ra đã chiếu lung linh lên những cánh hoa anh đào. Chính khung cảnh này đã in sâu vào trong tâm trí của nhiều du khách khi đến Fukuoka.

2.4.2. Cao nguyên Shirakimine

Cao nguyên Shirakimine nằm giữa hai tỉnh là Nagasaki và Saga. Ngoài vẻ đẹp yêu kiều của những cánh hoa anh đào, nơi đây còn có điểm nhấn là cánh đồng hoa cải vàng.

Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thì thảo nguyên có khoảng 100.000 sẽ nở rộ khi vào mùa. Vào những ngày trời đẹp, bạn còn có thể ngắm nhìn khung cảnh núi non trùng điệp khi bao quát được đồng bằng Isahaya, núi Unzen và biển Ariake.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Cao nguyên Shirakimine

Sắc hồng và sắc vàng hòa quyện cùng nhau tại cao nguyên theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024.

Sự cộng hưởng bởi sắc vàng của hoa cải, sắc hồng của hoa anh đào và sắc xanh của mây trời, biển cả đã tạo nên một khung cảnh mơ màng.

>>> Xem thêm: [MỚI] Trọn bộ Kinh Nghiệm du Lịch Nhật Bản tháng 4 chi tiết, hữu ích

2.4.3. Yutoku Inari jinja

Yutoku Inari là một trong những ngôi đền nổi tiếng hàng đầu của Kyushu. Đây cũng chính là một trong ba đền Inari lớn nhất ở Nhật Bản: Fushimi Inari-taisha (Kyoto), Kasama Inari (Ibaraki).

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Yutoku Inari jinja

Nét đẹp cổ kính của ngôi đền được bao bọc bởi hoa anh đào.

Các điện thờ, Okaguraden và cổng tháp được sơn mài lộng lẫy. Khi hoa anh đào nở rộ kèm với đó là những cánh hoa anh đào bay trong gió đã làm tăng thêm vẻ đẹp của ngôi đền. Nếu có dịp ghé đến Yutoku Inari thì bạn hãy lưu lại lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 và ngày 08/04 hàng năm để tham gia lễ hội mùa xuân tại đây.

Lễ hội được tổ chức với tên gọi là Tamagae Festival với nhiều hoạt động thú vị nên đã thu hút không ít du khách ghé thăm.

2.5. Shikoku

2.5.1. Núi Shiude

Núi Shiude thuộc bán đảo Shōnai với độ cao 352m so với mực nước biển. Đây là một trong những địa điểm được rất nhiều thích trekking lựa chọn để trải nghiệm và mãn nhãn với khung cảnh nơi đây.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Núi Shiude

Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 cực kỳ đẹp trên đỉnh núi Shiude.

Việc đi bộ lên núi giữa thiên nhiên rộng lớn ắt sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Từ đài quan sát trên đỉnh núi, bạn có thể phóng trọn tầm mắt ngắm nhìn vô số các hòn đảo lớn nhỏ cùng với khung cảnh hơn 1.000 cây hoa anh đào. Với lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thì sự hòa quyện này đã dệt nên một bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ khiến bạn đắm chìm mãi không thôi.

enlightened ​Săn tour đi Nhật Bản cực chất: ​Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm

2.5.2. Công viên Hirakiyama

Công viên Hirakiyama hiện nay đang nằm trên đỉnh núi Hayama với độ cao 149m. Vào mùa xuân tại đây có tận 05 loại hoa anh đào cùng với 1.000 cây anh đào Yoshino. Vào buổi tối, nơi đây sẽ được thắp sáng cả vùng trời bởi những đèn lồng được treo trên các cây hoa anh đào. Ngoài ra, đứng trên đài quan sát của công viên sẽ thấy được các cây cầu: cầu Oshimajima,cầu Taiihei và cầu Hikata

2.6. Tohoku

2.6.1. Công viên Kitakami Tenshochi

Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình ngắm hoa anh đào của vùng Tohoku chính là công viên Kitakami Tenshochi. Công viên này đã được đưa vào hoạt động hơn 100 năm. Với nét đẹp cổ kính hòa chung với nét đẹp của hoa anh đào đã khiến cho nơi đây càng tôn lên được vẻ đẹp rất riêng.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Công viên Kitakami Tenshochi

Vẻ đẹp mơ màng tại công viên Kitakami Tenshochi theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024.

Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024 thì công viên Kitakami Tenshochi có hơn 10.000 loại cây anh đào sẽ nở thuộc 150 giống khác nhau. Khi được sải bước trên con đường rợp bóng hoa anh đào dài tận 2km, bạn sẽ thấy lòng mình thư thái, nhẹ nhàng như đang bước trên những tầng mây.

Nếu có chút lười biếng, bạn có thể thuê xe ngựa để di chuyển. Thuê xe ngựa sẽ tốn khoảng 500 Yên (tương đương với 86.939 VNĐ) cho 1 người lớn. Việc ngồi trên xe ngựa, nhẹ nhàng lướt qua những cây hoa anh đào sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn.

>>> Xem thêm: “Bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Tokyo Nhật Bản 2024

2.6.2. Khu phố Samurai Kakunodate

Khu phố Samurai Kakunodate còn được biết đến là một Kyoto thủ nhỏ giữa vùng Tohoku. Hoa anh đào của con phố này còn phần hơi rủ xuống với sắc màu đậm hơn nên đã tạo được sự nổi bật dọc hai bên đường khu phố Samurai Kakunodate.

Lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2023 - Khu phố Samurai Kakunodate

Những bông hoa rủ xuống rực rở theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024.

Khi dạo bước quanh con phố, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí có phần cổ kính tương đồng như Kyoto. Thế nên người ta đã thân thương gọi nơi này là “Kyoto thu nhỏ của vùng Tohoku”.

Quá tuyệt vời với những con đường phủ kín hoa anh đào, còn chần chờ gì nữa mà không xách hành lý đi du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào, chiêm ngưỡng mùa đẹp nhất ở đất nước mặt trời mọc. Liên hệ tổng đài 1900 3398 để biết thêm chi tiết về lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024  và đặt tour du lịch Nhật Bản tháng 4 uy tín, chất lượng. Bật mí là Vietnam Booking còn có nhiều chương trình tour mùa thu Nhật Bản tháng 9, tháng 10, tháng 11 hấp dẫn thú vị khác nữa nhé!

Tư vấn miễn phí tour Nhật Bản

6142 lượt xem | Khải Vinh
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp