Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Vi vu tour Tết trong nước 2024 ngắm vạn vật bừng tỉnh sắc xuân

Mục lục [Hiện]
  1. Săn khuyến mãi tour Tết trong nước 2024
  2. Hành lý cần mang theo khi đi tour Tết trong nước 2024
    1. 2.1 Giấy tờ tùy thân khi đi tour Tết trong nước 2024
    2. 2.2 Đồ điện tử
    3. 2.3 Thuốc cần mang khi đi tour Tết 2024
  3. Những địa điểm du lịch tour Tết trong nước 2024 hấp dẫn
    1. 3.1 Mộc Châu
    2. 3.1.1 Thung Lũng Nà Ka
    3. 3.1.2 Bản Thung Cuông
    4. 3.1.3 Bản Pa Phách
    5. 3.2 Sapa
    6. 3.2.1 Đỉnh núi Fansipan
    7. 3.2.2 Núi Hàm Rồng
    8. 3.3 Huế
    9. 3.3.1 Hệ thống lăng và Đại Nội Huế
    10. 3.3.2 Huyền Không Sơn Thượng
    11. 3.4 Cần Thơ
    12. 3.4.1 Làng hoa Bà Bộ
    13. 3.4.2 Nhà Cổ Bình Thủy
  4. Những lưu ý khi đi tour Tết trong nước 2024
  5. Lựa chọn công ty du lịch có tour Tết trong nước 2024 hợp lý

Tour Tết trong nước 2024 là thời điểm để bạn và những người thân yêu dành thời gian bên nhau. Nhưng bạn không vì thế mà dành toàn bộ thời gian để “bó chân” ở nhà. Thay vì thế, bạn nên mang lại cho bản thân một làn gió mới bằng việc trải nghiệm những hành trình đắm say.

1. Săn khuyến mãi tour Tết trong nước 2024

Vào những dịp cuối năm từ tháng 10 – tháng 12, các chương trình sale tour Tết trong nước 2024 với mức giá ưu đãi luôn được diễn ra dưới nhiều hình thức. Bạn có thể săn mã bằng việc nhận voucher từ các công ty. Nếu như không kịp, bạn có thể mua mã với mức giá rẻ tại các sàn thương mại điện tử.

Tour tết trong nước 2023 - săn tour giá rẻ

Săn tour khuyến mãi cực rẻ chỉ có tại Vietnam Booking.

Trước khi săn mã, bạn nên chú ý về thời gian sử dụng của các tour Tết. Bạn nên săn mã tour du lịch trong nước 2024 vào khoảng thời gian cuối năm để kịp thời hạn. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho bản thân.

► Xem thêm: Tất tần tật thông tin trải nghiệm tour tết 2024 trong dịp năm mới

2. Hành lý cần mang theo khi đi tour Tết trong nước 2024

Trong một chuyến đi tour Tết trong nước 2024, bạn cần phải sắp xếp hành lý gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo có đủ những đồ dùng cá nhân khi cần thiết. Đầu tiên, bạn nên tạo cho mình một “checklist” để xem mình đã chuẩn bị gì và thiếu gì. Việc bỏ quên những món đồ khi đi du lịch tour Tết trong nước 2024 sẽ mang lại cho bạn nhiều phiền phức không đáng có. Vậy nên hãy cùng Vietnam Booking xem khi du lịch cần chuẩn bị những gì nhé!

2.1. Giấy tờ tùy thân khi đi tour Tết trong nước 2024

Giấy tờ tùy thân là điều không thể thiếu khi đi tour Tết trong nước 2024. Bạn sẽ cần giấy tờ tùy thân khi nhận phòng khách sạn hoặc một vài việc liên quan. Nếu du lịch những chặng đường xa, bạn sẽ phải di chuyển bằng máy bay. Việc thất lạc giấy tờ tùy thân sẽ khiến cho bạn gặp rắc rối khi không thể lên máy bay.

Việc này có thể dẫn tới bạn phải ở lại sân bay hoặc hủy bỏ chuyến đi. Vì vậy, bạn nên cất kỹ những giấy tờ tùy thân vào một ví đựng riêng để đảm bảo an toàn và tránh làm rơi trong quá trình trải nghiệm.

2.2. Đồ điện tử

Khi đặt chân đến bất kỳ phương trời mới, điều mà bất kỳ du khách cũng muốn chính là lưu giữ khoảnh khắc qua những bức hình. Thử nghĩ xem, nếu bạn bỏ quên cáp sạc hoặc điện thoại ở nhà sẽ như thế nào? Vậy nên, bạn cần mang theo điện thoại cá nhân bên mình cùng một chiếc sạc dự phòng nhỏ. Ngoài việc chụp ảnh, điện thoại sẽ giúp bạn tra cứu thông tin, liên lạc với đoàn khi bị lạc,… Hãy luôn bật âm thanh cho điện thoại và nạp đủ điện cho các thiết bị khi tour Tết trong nước 2024 nhé.

2.3. Thuốc cần mang khi đi tour Tết 2024

Trên những chuyến hành trình, công ty sẽ trang bị một số thứ thuốc cơ bản để hỗ trợ du khách khi cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn có những chứng bệnh riêng và phải điều trị theo chỉ định của bác sĩ thì nên chuẩn bị trước. Bạn nên xem số ngày đi và chuẩn bị thuốc cho hợp lý. Nếu bạn muốn mang theo dạng viên của toa, bạn nên bỏ thuốc vào những chiếc hộp nhỏ gọn. Hoặc bạn nên mang các loại thuốc theo vỉ để đảm bảo thuốc không bị mất trong quá trình di chuyển.

3. Những địa điểm du lịch tour Tết trong nước 2024 hấp dẫn

3.1. Mộc Châu

Mộc Châu là một trong những điểm đến mong chờ của nhiều du khách trong tour miền bắc tết 2024. Phong cảnh hữu tình của Mộc Châu được bao phủ bởi sắc hoa mận, hoa đào trong làn sương khói mờ ảo của tiết trời se lạnh. Nhiệt độ của Mộc Châu những ngày Tết tương đối thấp vào buổi tối muộn và sớm hôm. Tuy nhiên, nền nhiệt độ trung bình từ 13 – 22 độ sẽ khiến cho bạn như lạc vào chốn tiên cảnh dưới ánh nắng vàng len lỏi xua tan đi cái lạnh.

3.1.1. Thung Lũng Nà Ka

Thung Lũng Nà Ka được ví von tựa như thiên đường giữa chốn nhân gian. Thung lũng tọa lạc tại ĐT 104, thị trấn nông trường Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Để đến được với thung lũng Nà Ka, bạn sẽ phải bằng qua những đồi chè tuyệt đẹp nơi đây. Mỗi độ xuân về, thung lũng chìm trong sắc trắng của hoa mận khiến ai cũng phải ngẩn ngơ giữ xứ sở thảo nguyên khi đi tour Tết trong nước 2024.

Tour tết trong nước 2023 - thung lũng nà ka xinh đẹp

Xứ sở thần tiên tuyệt đẹp tại thung lũng Nà Ka khi đi tour Tết trong nước 2024.

Không chỉ vậy, thung lũng Nà Ka còn là rừng mận nổi tiếng trứ danh đất Tây Bắc. Sau khi qua mùa hoa mận trắng chính là lúc mận chín đầu mùa. Thời điểm này, bạn có thể tự tay hái cho mình những quả mận tươi khi trải nghiệm tour miền Bắc 2024.

3.1.2. Bản Thung Cuông

Bản Thung Cuông là một bản làng nhỏ nằm e ấp giữa những cánh đồng hoa nên thơ của Mộc Châu. Bản Thung Cuông tọa lạc giữa hai xã Đông Sang của huyện Mộc Châu và xã Xuân Nha của huyện Vân Hồ. Đặt chân tới bản Thung Cuông, bạn sẽ thấu hiểu được những giá trị mộc mạc, chân chất và nền văn hóa độc đáo của dân tộc H’Mông vẫn luôn được nuôi dưỡng qua bao đời tại đây.

Nếu bạn quá mệt mỏi vì những ồn ào xô bồ nơi phố thị, bạn muốn rời xa thành phố để tìm về an yên thì hãy đến bản Thung Cuông. Chính sự thân thiện, dễ mến và nét đáng yêu của những đứa trẻ dân tộc H’Mông sẽ giúp xoa dịu tâm hồn bạn trong tour Tết trong nước 2024.

3.1.3. Bản Pa Phách

Khác với sự lãng mạn của bản Thung Cuông khi được bao quanh bởi những cánh đồng hoa, bản Pa Phách như ẩn mình giữa những cảnh rừng nguyên sinh còn mang đậm hơi thở của núi rừng. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho những lữ khách đam mê khám phá nét đẹp nguyên sinh khi trải nghiệm tour Tết trong nước 2024.

Tour tết trong nước 2023 - bản Pa Phách

Có một bản Pa Phách mơ mộng giữa Mộc Châu.

Dạo bước tại bản Pa Phách khi đi tour Tết trong nước 2024, bạn sẽ được trải nghiệm hai nền văn hóa đặc trưng nơi đây bởi dân tộc Thái và dân tộc Mông. Bản Pa Phách được chia làm hai phần là phần trên và phần dưới. Phần trên sẽ thuộc đồng bào dân tộc Thái và phần dưới là của dân tộc Mông. Qua tour tet 2024 saigon, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn sắc xuân tại nơi đây.

► Xem thêm: Bí quyết oanh tạc Mộc Châu tháng 12 những ngày cuối đông có gì?

3.2. Sapa

Sapa trong tour Tết trong nước 2024 chìm trong phong sắc đẹp mê hồn. Nhiệt độ của Sapa những ngày này trung bình ở mức từ 10 – 20 độ. Tuy nhiên về đêm, nhiệt độ nơi đây có thể thấp hơn 10 độ, bạn nên giữ ấm cho cơ thể bằng việc chuẩn bị đầy đủ các trang phục ấm. Dạo chơi Sapa vào dịp Tết, bạn sẽ được khám phá nhiều nét văn hóa đặc sắc của người dân bản địa cùng khung cảnh ảo dịu sẽ khiến bạn không khỏi ngất ngây.

3.2.1. Đỉnh núi Fansipan

Đỉnh núi Fansipan hay còn được biết đến với danh xưng là “nóc nhà của Đông Dương”. Đứng từ trên đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sapa trong làn sương tựa như chốn bồng lai. Chính vì thế mà khi đã đến với Sapa trong chuyến tour Tết trong nước 2024 nhưng không chinh phục đỉnh Fansipan sẽ là một thiếu sót lớn trong hành trình của bạn.

Tour tết trong nước 2023 - chinh phục đỉnh Fansipan

Hành trình chinh phục đỉnh núi cao nhất Đông Dương.

Đến với Fansipan, bạn không thể bỏ qua địa điểm check in tuyệt cảnh như cổng trời Sapa, quần thể chùa trên đỉnh Fansipan,… Hành trình tour Tết trong nước 2024 của bạn sẽ được lấp đầy bởi sự huyền bí và mờ ảo như mở ra một thế giới mới.

3.2.2 Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng có hình dáng độc đáo như hình đầu rồng được tạo thành bởi những mỏm đá tự nhiên xếp chồng lên nhau. Núi Hàm Rồng tọa lạc tại ngay sát thị trấn Sapa, nằm phía sau nhà thờ Đá Sapa, thuộc dãy Hoàng Liên Sơn.

Tour tết trong nước 2023 - núi hàm rồng

Ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của phố núi Sapa từ đỉnh Hàm Rồng.

Đặt chân lên đỉnh núi khi đi tour Tết trong nước 2024, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn vạn vật dưới chân núi. Bạn sẽ chiêm ngưỡng được cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ ẩn hiện giữa làn mây trắng như chốn thần tiên. Từ đó mà lượng du khách lựa chọn tour tết 2024 Vietnambooking cũng từ đó tăng cao.

enlightened ​Đặt tour Sapa giá rẻ:  ​Hành trình vi vu Tour Tây Bắc 4 ngày 3 đêm

3.3. Huế

Về với xứ Huế mộng mơ với tour Tết trong nước 2024, bạn sẽ cảm nhận được sự se se lạnh qua những cơn mưa xuân. Nền nhiệt độ của Huế những ngày này trung bình từ 20 – 25 độ. Đến với Huế trong tour Tết trong nước 2024, bạn sẽ chiêm ngưỡng được cảnh sắc thơ mộng của những luống hoa được bày bán ngập tràn nẻo đường. Không những vậy, nét cổ kính trầm mặc cùng những hoạt động tái hiện Tết xưa sẽ làm bạn như ngược dòng quá khứ.

3.3.1. Hệ thống lăng và Đại Nội Huế

Vào thời điểm Tết từ mùng 1 – mùng 3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ miễn phí vé cho người dân và du khách trong nước. Với đường nét kiến trúc và những dấu ấn mang đậm giá trị lịch sử, bạn sẽ tìm về cho mình những hồi ức đáng nhớ.

Tour tết trong nước 2023 - đại nội Huế uy nghiêm

Sắc xuân về trên xứ Huế mộng mơ, cổ kính.

Không chỉ vậy, bạn có thể tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống tái hiện ngày Tết của Hoàng cung trước kia. Hay đơn giản là sải bước nhẹ nhàng khi chiêm ngưỡng nơi đây như người con xứ Huế trong tour Tết trong nước 2024.

3.3.2. Huyền Không Sơn Thượng

Ngoài chùa Thiên Mụ, Huyền Không Sơn Thượng là một trong những ngôi chùa linh thiêng xứ Huế. Mỗi dịp đầu năm, nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam chính là đi lễ chùa cầu bình an. Đến với Huyền Không Sơn Thượng trong tour Tết trong nước 2024, nơi đây sẽ giúp bạn tìm về chốn an yên và cầu được những mong ước.

Huyền Không Sơn Thượng hiện nay đang tọa lạc tại khu vực của thôn Chầm, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà. Với lối kiến trúc mang đậm dấu ấn sân vườn cùng những cánh rừng thông xanh mướt, Huyền Không Sơn Thượng sẽ mang bạn đến chốn thanh tịnh của vùng đất cố đô.

► Xem thêm: Về thăm vùng đất cố đô kinh kì đầy chất thơ với tour ghép Huế 1 ngày

3.4. Cần Thơ

Mỗi dịp xuân về chính là lúc Cần Thơ nhộn nhịp người qua kẻ lại. Nhiệt độ Cần thơ ngày Tết mát mẻ, trung bình từ 26 – 28 độ. Đây cũng chính là thời điểm đẹp nhất trong năm của Cần Thơ, bạn sẽ được thưởng ngoạn nét đẹp thiên nhiên qua những giỏ hoa đua nhau khoe sắc. Song với đó là sự tấp nập của những người con miền quê sông nước đang tất bật mưu sinh nên những con sông.

3.4.1. Làng hoa Bà Bộ

Làng hoa Bà Bộ là một trong những làng hoa nổi tiếng trứ danh của đất miền Tây. Không khó để di chuyển đến làng hoa Bà Bộ khi nơi đây tọa lạc tại phường An Khánh, quận Ninh Kiều. Dạo bước trong làng hoa khi đi tour Tết trong nước 2024, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh hoa thi nhau khoe sắc, tô điểm sắc xuân thêm phần muôn màu.

Tour tết trong nước 2023 - làng hoa Bà Bộ những dịp Tết

Làng hoa Bà Bộ mỗi dịp xuân về ngập tràn sắc màu.

Chính với khung cảnh này, bạn có thể cho mình một bộ ảnh Tết giữa thiên nhiên tuyệt đẹp với tour Tết trong nước 2024. Với vô số loài hoa khác nhau như: Hoa giấy, hoa mai vàng, cúc mâm xôi, vạn thọ,… Bạn có thể thấy được sự chăm chỉ của những con vùng Tây Đô đang tận tay chăm sóc những luống hoa.

3.4.2. Nhà Cổ Bình Thủy

Nhà cổ Bình Thủy là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến với Cần Thơ trong chuyến tour Tết trong nước 2024. Nhà cổ Bình Thủy hiện đang tọa lạc tại 142/144 Bùi Hữu Nghĩa, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy của thành phố Cần Thơ. Nhà cổ gây ấn tượng trong mắt du khách bởi nét kiến trúc độc đáo cùng hai cầu thang “thần thánh” dẫn vào nhà.

Tour tết trong nước 2023 - ngôi nhà cổ

Nhà cổ Bình Thủy - một điểm đến không thể bỏ lỡ của đất Tây Đô.

Đến nhà cổ Bình Thủy, bạn sẽ được ngắm nhìn những đồ vật cổ mang đậm sự giao thoa giữa phong cách châu Âu và Việt cổ. Đây còn là phim trường nổi tiếng của những bộ phim nước nhà như Người đẹp Tây Đô, Những nẻo đường phù sa,…

► Xem thêm: Bật mí TOP những địa điểm du lịch Cần Thơ nổi bật nhất

4. Những lưu ý khi đi tour Tết trong nước 2024

Tết là thời điểm lượng khách du lịch tăng cao, vậy nên bạn cần lưu ý những vấn đề sau để chuyến đi trọn vẹn ý nghĩa và đáng nhớ nhất:

Trách tách đoàn khi không được sự cho phép: Khi tham gia tour Tết trong nước 2024, bạn bắt buộc không được tách đoàn và khách sạn khi không cho sự cho phép của trưởng đoàn và hướng dẫn viên. Ngoài ra, bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin liên lạc, đi với ai và đến đâu khi được cho phép.

Lựa chọn trang phục hợp lý: Bạn muốn bắt trend nhưng không muốn bạn thân trở nên nhạt nhòa. Ngoài ra, bạn muốn bản thân có thể may mắn cả năm qua những sắc màu của trang phục thì đừng quên những điều sau:

  • Màu sắc trang phục: Lựa chọn tone màu tươi sáng như đỏ, vàng, trắng, xanh,…
  • Trang phục chuẩn mực: Ngày Tết, bạn sẽ đi chúc Tết người lớn, viếng lễ chùa đầu năm. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những trang phục chuẩn mực nếu không muốn “mất điểm” trong mắt người xung quanh.
  • Đừng chọn trang phục cầu kỳ: Ngày Tết, bạn nên lựa chọn trang phục tao nhã, nhẹ nhàng thay vì những trang phục cầu kỳ. Việc này sẽ tôn lên được dáng người của bạn cũng như sự tiện lợi di chuyển trong những ngày Tết.

► Xem thêm: Giá tour Tết 2024 gia đình: Chọn thế nào để tiết kiệm nhất?

5. Lựa chọn công ty du lịch có tour Tết trong nước 2024 hợp lý

Đầu tiên, bạn cần nghiên cứu và lựa chọn công ty du lịch hợp lý để đặt tour Tết 2024. Khoảng thời gian trước Tết, các công ty du lịch sẽ bắt đầu mở bán các tour khởi hành trong dịp Tết với nhiều địa điểm và mức giá khác nhau. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn đặt mua tour Tết trong nước 2024. Việc mua tour Tết trong nước 2024 sớm sẽ giúp bạn có được mức giá tốt, ngày khởi hành như ý và đúng địa điểm bạn muốn đi.

Tour tết trong nước 2023 - công ty Vietnam Booking

Công ty Vietnam Booking với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề.

Tuy nhiên, số lượng công ty lữ hành phát triển ồ ạt như hiện nay sẽ khiến bạn bị loãng thông tin. Để nhận biết một công ty uy tín có thể trao trọn niềm tin, bạn nên căn cứ vào thời gian hoạt động và các sản phẩm du lịch mà công ty đưa ra thị trường. Những công ty uy tín sẽ có thời gian hoạt động trên 10 năm và đa dạng các sản phẩm du lịch để bạn có thể lựa chọn tour du lịch tết 2024 giá rẻ.

Khi liên lạc với công ty du lịch, bạn cũng cũng cần tìm hiểu về giá của chương trình tour trên các phương tiện thông tin đại chúng để đối chiếu về giá cả, dịch vụ. Nổi bật trong số các công ty du lịch có thể kể đến công ty Vietnam Booking với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường. Qua đó, chất lượng dịch vụ và sản phẩm của công ty không ngừng cải thiện và nâng cấp để mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với tất tần tật thông tin về tour Tết trong nước 2024 mà Vietnam Booking mang đến cho bạn, bạn chắc chắn sẽ có được nhiều niềm vui trong ngày đầu năm mới. Để có được lịch trình chi tiết và hấp dẫn nhất, bạn đừng ngần ngại gọi ngay đến 1900 3398 để Vietnam Booking hỗ trợ từ A - Z.

Tư vấn chương trình tour Tết trong nước 2024 miễn phí

49 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp