Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Địa điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn cho chuyến du lịch Tết và Giáng Sinh 2024

Mục lục [Hiện]
  1. Địa điểm du lịch nước ngoài tại châu Âu
    1. 1.1 Paris, Pháp
    2. 1.2 Rome, Ý
    3. 1.3 London
    4. 1.4 Thụy Sĩ
    5. 1.5 Mỹ
    6. 1.6 Đức
  2. Địa điểm du lịch nước ngoài tại châu Á
    1. 2.1 Nhật Bản
    2. 2.2 Thái Lan
    3. 2.3 Trung Quốc
    4. 2.4 Hàn Quốc
    5. 2.5 Singapore
    6. 2.6 Campuchia

Như thường lệ hằng năm, khi dịp du lịch Tết Dương Lịch và giáng sinh nước ngoài là lúc du khách thực hiện những chuyến hành trình mơ ước. Vào giây phút này, ai cũng mong muốn tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nước ngoài sau một năm làm việc đầy nỗ lực. Nếu bạn chưa biết nên khám phá các địa điểm du lịch nước ngoài nào thì cùng Vietnam Booking khám phá nào!

1. Địa điểm du lịch nước ngoài tại châu Âu

1.1. Paris, Pháp

Pháp được nhắc đến là một trong các địa điểm du lịch nước ngoài lãng mạn nhất thế giới. Mỗi một tín đồ đam mê du lịch nước ngoài đều ao ước được một lần trong đời ghé đến đất nước lãng mạn và tràn đầy chất thơ này.

Khí hậu ở Pháp được phân rõ ràng thành 4 mùa riêng biệt: Mùa xuân từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 6 và mùa hè bắt đầu từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 9. Thời điểm khoảng giữa tháng 9 đến giữa tháng 12 là mùa thu còn mùa đông chính là quãng thời gian giữa tháng 12 đến giữa tháng 3. Với thời điểm này rất thích hợp để bạn du lịch Tết Dương Lịch đến quốc gia này và khám phá các địa điểm du lịch nước ngoài tại Pháp.

Tuỳ theo những dự định của bản thân mà bạn nên lựa chọn thời điểm du lịch một cách phù hợp. Nếu bạn có ý định đến thăm các địa điểm du lịch khu vực miền Trung hay miền Đông nước Pháp thì thời điểm lý tưởng nhất là mùa xuân vào mùa thu.

Địa điểm du lịch nước ngoài - Paris

Khám phá kinh đô thời trang qua những địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng của Paris.

Khu vực miền Nam cũng phù hợp nếu bạn ghé thăm khi du lịch Pháp là một ngày mùa thu. Còn ở miền Tây, bạn sẽ ghé thăm vùng đất này bất kì thời gian nào của năm.

Khi có dịp du lịch Paris, Pháp thì bạn nhất định phải ghé đến những địa điểm du lịch nước ngoài này để không lãng phí thanh xuân: Tháp Eiffel, lâu đài Versailles, viện bảo tàng Louvre,...

Một trong những điều thu hút du khách đến với đất nước đầy lãng mạn này chính là ẩm thực. Nền ẩm thực của Pháp cũng rất nổi bật với những nét riêng và bạn có thể thưởng thức thông qua các món nổi tiếng sau đây: Ốc sên nướng, súp hải sản kiểu Pháp, gà sốt vang, gan ngỗng,…

>>> Xem thêm: Không phải Paris hay Venice, Lisbon mới là nơi đáng đến nhất 2024

1.2. Rome, Ý

Khi bạn sang Ý để du lịch thì địa điểm đầu tiên mà bạn nên đến sẽ là Rome. Địa điểm du lịch nước ngoài này nổi tiếng với các di tích kiến trúc hùng vĩ và rất đẹp của thời kỳ Đế chế La Mã bao gồm: Đài phun nước lớn Trevi, Đấu trường La Mã, đền Pantheon, viện bảo tàng Vatican, vương chỉ đường thánh Phêrô thậm chí cả đấu trường Colosseum đầy nham thạch.

Thời tiết của Rome rất ôn hoà nên khi bạn có ý định du lịch thì có thể đến vào bất kỳ mùa nào trong năm. Vào khoảng từ tháng 3 – tháng 10 là thời điểm được lựa chọn nhiều vì tiết trời mát mẻ, tương đối dễ chịu nên được lòng rất nhiều du khách.

Địa điểm du lịch nước ngoài - Rome

Địa điểm du lịch nước ngoài cổ kính tại Rome.

Trong đó, khoảng thời gian từ tháng 6 – tháng 8 là đông nhất nên bạn có thể tránh thời gian này nếu không muốn gặp cảnh xếp hàng, đông đúc khi du lịch Ý.

Ngoài các địa điểm du lịch nổi tiếng, bạn không nên bỏ qua những món ăn “kinh điển” đã tạo nên cơn sốt trong lòng nhiều du khách ngay từ lần đầu thưởng thức: Mì Ý sốt kem, atiso chiên, cơm chiên giòn với nhân phô mai mozzarella, lòng bò, pizza,…

1.3. London

Du lịch London là một cách để bạn không những hiểu biết thêm nét văn hoá đặc trưng ở đây mà còn có thể hòa mình vào thế giới Harry Potter cùng các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Do tác động của vị trí địa lý mà nhiệt độ tại London khá bất thường nên bạn cần kiểm tra kỹ thông tin trước khi trải nghiệm các địa điểm du lịch tại đây. Mùa hè không khí tại London khá nóng bức và nhiệt độ tăng cao.

Địa điểm du lịch nước ngoài -London

Vi vu tại địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng của Anh Quốc.

Mùa đông do nhiệt độ hạ thấp nên mây mù có mật độ cao khiến bạn khó di chuyển và chiêm ngưỡng phong cảnh hoặc vui chơi các địa điểm du lịch nước ngoài. Vậy nên khoảng thời gian tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn để du lịch London chính là từ giữa tháng 3 đến tháng 8 mỗi năm.

Nếu du khách đang có dự định mua vé máy bay giá rẻ đến với du lịch nước Anh vào những ngày cuối năm thì đừng bỏ qua việc ghé thăm những khu chợ. Song với đó bạn có thể đến với những địa điểm du lịch nước ngoài sau để khám phá: Tháp London, tháp đồng hồ Big Ben, cung điện Buckingham, thế giới Harry Potter,…

Với một quốc gia phương Tây phát triển như London, các món ăn nơi đây cũng có sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại rất độc đáo: Bánh mì tròn kẹp bò muối, Pork Pie, bánh mì kẹp Butchies, raclette, haggis scotch eggs,…

>>> Xem thêm: Du lịch châu Âu Tết với những điểm đến thú vị nơi miền đất hứa

1.4. Thụy Sĩ

Sở hữu bức tranh thiên nhiên muôn màu, Thuỵ Sĩ không hề làm các tín đồ đam mê du lịch phải thất vọng. Thuỵ Sĩ gần như là đất nước đắt đỏ nhất ở châu Âu và cả thế giới, nhưng không vì thế mà cản bước những người yêu Thụy Sĩ. 

Vào mỗi mùa trong năm, Thụy Sĩ đều có những nét đẹp rất riêng khiến bạn phải trầm trồ trước vẻ đẹp của các địa điểm du lịch nước ngoài tại đây. Vào xuân, Thụy Sĩ khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạn, mùa hè thì tiết trời trong xanh và mát mẻ. Đến với mùa thu, Thụy Sĩ được phủ sắc bởi màu đỏ rực rỡ cả vùng trời còn mùa đông phủ kín sắc trắng tinh khôi của băng tuyết.

Địa điểm du lịch nước ngoài -Thụy Sĩ

"Hạ cánh" tại nơi mộng mơ, tuyệt đẹp khiến ai cũng ngất ngây trước địa điểm du lịch nước ngoài này.

Mặc dù Thụy Sĩ là quốc gia nhỏ nhưng nơi đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi sở hữu nền văn hóa đặc sắc cùng nhiều địa điểm du lịch nước ngoài thú vị: Nhà thờ Grossmünster, núi Uetliberg, hồ Zürich, khu phố Bahnhofstrasse, sở thú Zürich, đài phun nước Le Jet d’Eau,…

Và với một quốc gia được nhiều du khách yêu thích như vậy không chỉ riêng cảnh quan thiên nhiên đa dạng mà còn các món ăn. Vậy thì hãy cùng Vietnam Booking khám phá các món ăn ngon của Thụy Sĩ có gì nào: Lẩu phô mai, bánh khoai tây bào chiên, ngũ cốc trộn hoa quả, phô mai chảy, thịt bê nấu kiểu Zürich,…

>>> Xem thêm: Ăn gì, tham quan ở đâu khi du lịch Thụy Sĩ?

1.5. Mỹ

Hoa Kỳ cũng là một địa điểm du lịch nước ngoài có nhiều trải nghiệm gây ngạc nhiên và thú vị gửi tặng đến với mọi người ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân đến. Từ các công viên quốc gia với thảm thực vật phong phú gây say đắm lòng người. 

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, bạn nên du lịch nước ngoài đến với Mỹ vào khoảng thời gian tháng 9 – tháng 10. Khi này, những tán lá bắt đầu chuyển sang màu vàng, cam và đỏ khiến cho vùng trời nơi đây trở nên lãng mạn.

Địa điểm du lịch nước ngoài - Mỹ

Một địa điểm du lịch nước ngoài mới lạ của Mỹ - Hồ muối Bonneville.

Không những vậy, tiết trời Mỹ cũng trở nên mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh. Đến với quốc gia phát triển bậc nhất này, bạn cũng có thể vui chơi tại nhiều địa điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn: Thác Niagara, tượng Nữ Thần Tự Do, công viên giải trí Walt Disney, Legoland, trung tâm không gian Kennedy, hồ muối Bonneville,… 

Chưa hết, quốc gia này cũng nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú khiến không ít người say mê: Hamburger, hot dog, pizza, donut, cà phê Americano,…

enlightened ​Săn tour đi Mỹ giá rẻ:  ​Tour du lịch bờ tây Mỹ

1.6. Đức

Đức được biết đến với danh xưng là “trái tim của châu Âu”. Nơi đây sở hữu vô vàn những địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng từ công trình kiến trúc lịch sử nổi tiếng đến các thắng cảnh mỹ miều. Những điều này hòa quyện vào nhau đã tạo nên một sức hút rất riêng trong lòng nhiều du khách.

Để có thể ngắm nhìn trọn vẹn nét đẹp của các địa điểm du lịch như tòa lâu đài cổ, những thảm cỏ xanh rì thì bạn nên du lịch Đức vào khoảng tháng 4 – tháng 11. Khi này, nhiệt độ của Đức không quá lạnh, cảnh quan tươi đẹp sẽ giúp cho chuyến hành trình của bạn trở nên thú vị.

Địa điểm du lịch nước ngoài - Đức

Một đất nước phát triển cùng với các địa điểm du lịch nước ngoài​ nổi bật.

Nếu bạn muốn bổ sung vô checklist những địa điểm du lịch nước ngoài ấn tượng, độc đáo khi đến với Đức thì đừng bỏ qua những tọa độ sau: Thủ đô Berlin, thành phố cảng Hamburg, thành phố Munich, hồ Bodensee, cảng Lubeck, thành phố Cologne, lâu đài Neuschwanstein,…

Không chỉ là một đất nước phát triển hay một quốc gia có nhiều địa điểm du lịch mang dấu ấn thời gian. Đức còn là một quốc gia có nền ẩm thực mang đậm nét phương Tây khiến ai cũng phải ngất ngây: Xúc xích Đức, cà ri xúc xích, bánh mì Đức, giò heo ăn kèm bắp cải chua, salad khoai tây, bánh táo cuộn,…

2. Địa điểm du lịch nước ngoài tại châu Á

2.1. Nhật Bản

Sở hữu nhiều cảnh quan ngoạn mục bậc nhất thế giới cùng với nền văn hoá chứa đựng bao câu chuyện bí ẩn ở xứ sở Phù Tang. Chính vì vậy mà Nhật Bản đã trở thành một trong số các địa điểm du lịch nước ngoài được coi là thiên đường du lịch Châu Á.

Vào từng thời điểm khác nhau, Nhật Bản lại khoác lên người một vẻ đẹp riêng biệt. Mỗi vẻ đẹp vào mỗi thời khắc sẽ khiến các giác quan của bạn trở nên ngỡ ngàng đến xao xuyến khi tham quan các địa điểm du lịch.

Nếu bạn yêu thích màu hồng lãng mạn của những cánh hoa đào rực rỡ bao trùm cả một thành phố đầy mộng mơ, hãy du lịch Nhật Bản vào khoảng cuối tháng 3 đến giữa tháng 4.

Địa điểm du lịch nước ngoài - Nhật Bản

Địa điểm du lịch nước ngoài tại Nhật Bản mùa đông ngập tràn sắc trắng tinh khôi.

Vào tầm đầu tháng 7 và cuối tháng 8 là thời gian du lịch lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn để du lịch Nhật Bản. Khi này tiết trời tương đối mát mẻ, các bãi biển trong xanh và êm đềm sẽ khiến bạn thích thú. Vào khoảng cuối tháng 10 và đầu tháng 11, bạn sẽ thấy đất nước xinh đẹp này khoác lên mình màu áo rực rỡ với sắc đỏ, vàng và cam.

Khi đặt chân đến xứ sở hoa anh đào, bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch nước ngoài thú vị của đất nước này: Tháp Tokyo, lâu đài hạc trắng Himeji, kinh đô thời trang Harajuku, núi Phú Sĩ, khu phố cổ kính Hozenji Yokocho,…

Còn nói về ẩm thực Nhật Bản, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số những món ăn hấp dẫn không nơi nào có được khi trải nghiệm Tour du lịch Nhật Bản giá rẻ: Lẩu Sukiyaki, mì Soba, Yakitori, Tempura lá phong,…

enlightened ​Săn tour đi Nhật Bản giá rẻ:  ​Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm

2.2. Thái Lan

Du lịch Thái Lan là thú vui bất tận của dân ghiền du lịch, bởi vì nơi đây có những bờ biển xinh đẹp như tranh vẽ cùng các ngôi chùa nguy nga. Không những vậy, xứ sở chùa Vàng còn là nơi sở hữu những món ăn đường phố rất khác biệt cùng những bờ biển xinh đẹp như tranh vẽ. 

Chính vì vậy mà trong những năm vừa qua, Thái Lan đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm du lịch nước ngoài yêu thích nhất tại Đông Nam Á.

Mặc dù bạn có thể đi du lịch Thái Lan quanh năm, tuy nhiên tùy thuộc vào lịch trình và địa điểm du lịch nước ngoài mà bạn có thể chọn lựa thời gian phù hợp. Chẳng hạn như lúc gió mùa Đông Bắc tràn xuống kèm sương mù dày đặc sẽ khiến việc ghé qua một số hòn đảo chính trở nên khó khăn.

Địa điểm du lịch nước ngoài - Thái Lan

Khám phá xứ sở chùa Vàng cổ kính, nguy nga qua các công trình.

Chính vì thế mà thời điểm thích hợp nhất khi du lịch nước ngoài tại Thái Lan là khoảng tháng 11 và tháng 2. Lúc này tiết trời tương đối dễ chịu và không mưa gió, nhiệt độ trung bình trong mức 31 độ, lại thường xuyên xảy ra các lễ hội hấp dẫn. 

Đặc biệt, ngày càng đông người dân đến Thái Lan vào tháng 4 để tham gia lễ hội té nước Songkran. Đây là lễ hội quan trọng nhất trong năm và cũng có thể coi là Tết Nguyên đán truyền thống của Thái Lan.

Để có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của xứ sở chùa Vàng, bạn nên đến những địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng của quốc gia này như: Bangkok, Pattaya, Phuket, Krabi, Hua Hin,…

Ngoài ra, các món ăn nơi đây cũng rất đa dạng, đặc biệt là các món ăn đường phố. Do đó, bạn có thể thưởng thức các món ăn này khi du lịch tới Thái Lan: Pad Thai, Khao Soi, Pad See Ew, Kaeng Kari Kai, Son Tam, Laab Moo Isan,…

>>> Xem thêm: Khám phá tất tần tật xứ chùa Vàng từ tour du lịch Thái Lan Tết 2024

2.3. Trung Quốc

Trung Quốc từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch nước ngoài có sức hấp dẫn khó cưỡng lại của nhiều tín đồ đam mê du lịch trên khắp thế giới. Đất nước này cũng tràn ngập các trải nghiệm độc đáo nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu của du khách khi trải nghiệm.

Với diện tích lãnh thổ cực rộng, khí hậu của Trung Quốc cũng vô cùng đa dạng, dẫn đến sự hấp dẫn từ Bắc xuống Nam. Vì vậy, bạn có thể du lịch nước ngoài đến Trung Quốc ở bất cứ thời gian nào của năm và mùa nào cũng có địa điểm du lịch để tham quan, trải nghiệm. Vào tháng 3 – tháng 5, bạn có thể Côn Minh, Phượng Hoàng Cổ Trấn để ngắm nhìn vẻ đẹp trầm mặc đan xen nét tươi vui của mùa xuân.

Địa điểm du lịch nước ngoài - Trung Quốc

Có một Trung Quốc cổ kính xen lẫn sự hiện đại được thể hiện qua các địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng.

Từ tháng 6 – tháng 8, bạn có thể Tây Tạng, Mông Cổ để dạo chơi giữa những cao nguyên trải dài màu xanh mướt mắt. Từ tháng 9 – tháng 11, bạn có thể đến Bắc Kinh, Tứ Xuyên để tham gia vào những lễ hội lớn của quốc gia này. Và cuối cùng là từ tháng 11 – tháng 2, bạn có thể đến Cáp Nhĩ Tân để ngắm vẻ đẹp tinh khôi của tuyết trắng.

Và khi đến với Trung Quốc, bạn muốn ngắm nhìn vẻ đẹp cổ kính hoặc thấu hiểu hơn về quốc gia này thì có thể đến những địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng sau: Bắc Kinh, Hàng Châu, Thượng Hải, Tây An, Tô Châu, Trùng Khánh,…

Chưa dừng lại tại các địa điểm du lịch, Trung Quốc còn nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú đã cuốn hút biết bao người mê ẩm thực trên thế giới như: Mì trường thọ, đậu hũ thối, bánh bao kim sa, kẹo hồ lô, vịt quay, sủi cảo, đậu sốt Tứ Xuyên, trứng bách thảo, lẩu cừu,…

2.4. Hàn Quốc

Từ lâu, Hàn Quốc đã được biết đến là quốc gia sở hữu nhiều idol nổi tiếng khi mang làn sóng hallyu đến gần với nhiều người hơn. Không những vậy, nơi đây còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những địa điểm du lịch nước ngoài lý thú.

Bạn có thể du lịch nước ngoài tại xứ sở kim chi vào nhiều thời điểm trong năm, cụ thể: Tháng 3 – tháng 5 là lúc tiết trời ấm áp, sắc xuân khiến cây cỏ nở rộ. Tháng 6 – tháng 8 là thời điểm Hàn Quốc vào hè nên rất thích hợp để bạn đắm mình trong làn nước trong xanh, dạo bước trên các bãi biển tuyệt đẹp.

Địa điểm du lịch nước ngoài - Hàn Quốc

Vui chơi tại các địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng trứ danh của Hàn Quốc.

Tháng 9 – tháng 11, tiết trời Hàn Quốc mát mẻ nên rất lý tưởng để bạn tản bộ và tham quan. Và cuối cùng là tháng 12 – tháng 2 là lúc Hàn Quốc bước vào đông, bạn có thể tham gia các hoạt động như trượt tuyết, câu cá,…

Nếu bạn không biết tham quan gì khi đến xứ sở kim chi thì hãy lưu lại những địa điểm du lịch nước ngoài sau: Bãi biển Haeundae, tháp Busan, làng văn hóa Gamcheon, đền Haedong yonggungsa, công viên Yongdusan,… 

Đặc biệt, Hàn Quốc còn nổi tiếng với rất nhiều món ăn, trong đó là các món ăn đường phố mà bạn khó có thể tìm thấy khi du lịch nước ngoài tại quốc gia khác: Thịt nướng, mandu, cơm trộn, canh kim chi, mì tương đen, tokbokki,…

enlightened ​Săn tour đi Hàn Quốc giá rẻ:  ​Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

2.5. Singapore

Du lịch Singapore đã dần trở thành một trong những địa điểm du lịch nước ngoài được nhiều tín đồ mê du lịch, đặc biệt là tín đồ đam mê mua sắm yêu thích. Khi du lịch Singapore, bạn có thể khám phá những công trình hiện đại nhất thế giới.

Song với đó, bạn còn có thể thấu hiểu thêm về một đất nước văn minh, đa văn hóa. Mặc dù Singapore là một đất nước nhỏ nhưng những gì nơi đây sở hữu sẽ khiến bạn không khỏi kinh ngạc.

Địa điểm du lịch nước ngoài - Singapore

Trải nghiệm các địa điểm du lịch nước ngoài thú vị tại Singapore.

Để vui chơi thỏa thích tại đảo quốc sư tử, bạn nên đến nơi đây vào khoảng thời gian từ tháng 6 - tháng 12. Khi đến đây, bạn có thể vui chơi tại các địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng: Marina Bay Sands Skypark, Sky Helix Sentosa, Jewel Changi Singapore, S.E.A Aquarium, Night Safari, cầu Helix, Chinatown, Little India,…

Ngoài những địa điểm du lịch độc đáo, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị nơi đây: Súp sườn heo, mì hoành thánh, bột chiên, dimsum, cua sốt ớt, bún nước Laksa, cà ri đầu cá, mì thịt bằm, hàu chiên trứng,…

>>> Xem thêm: Top 13 địa điểm ăn uống ở Singapore níu chân du khách thập phương

2.6. Campuchia

Du lịch Campuchia đã tạo điểm nhấn trong lòng nhiều du khách khi sở hữu những ngôi chùa Khmer độc đáo. Song với đó, nơi đây còn ẩn chứa vô vàn những điều kì bí trong các địa điểm du lịch nước ngoài mang đậm dấu ấn lịch sử.

Khi vui chơi tại “đất nước bạn”, bạn nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 2 – tháng 11. Khi này, tiết trời Campuchia khá mát mẻ và dễ chịu nên rất thích hợp để bạn khám phá các địa điểm du lịch nơi đây.

Địa điểm du lịch nước ngoài - Campuchia

Khám phá các công trình cổ kính khi du lịch nước ngoài tại Campuchia.

Để tham quan trọn vẹn những dấu ấn của vùng đất Campuchia thì bạn nên lưu lại các địa điểm du lịch nước ngoài khi đến đây: Các đền Angkor Wat, đảo Koh Rong, Phnom Penh, Sihanoukville, chùa Vàng – chùa Bạc,…

Campuchia còn nổi tiếng là đất nước có nền ẩm thực độc đáo khi sở hữu nhiều tinh túy từ nhiều quốc gia khác nhau. Để có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị, bạn nên thử quá những món ăn sau đây nhé: Cá hấp Amok, cơm thịt heo, cà ri đỏ Khmer, bún cà ri, cua rán tiêu đen, lạp Khmer, mực nướng,…

>>> Xem thêm: Đến với vùng đất linh thiêng cùng tour du lịch Campuchia Tết 2024

Với các địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng được Vietnam Booking giới thiệu, bạn sẽ có vô vàn những trải nghiệm lý thú. Và để tiết kiệm chi phí, lịch trình phù hợp và sở hữu nhiều bức ảnh đẹp thì bạn hãy nhanh tay liên hệ hotline 1900 3398 để Vietnam Booking hỗ trợ bạn ngay nhé.

Tư vấn chương trình du lịch nước ngoài miễn phí


89 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp