Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Giá vé khu du lịch Happy Land Bến Lức – Năm 2021 có gì chơi?

Khu du lịch Happy Land nằm bên cạnh dòng Vàm Cỏ Đông với diện tích 250.000m2 và đầy đủ các khu vui chơi giải trí, trường đua xe, cả khu nghỉ dưỡng sẽ khai trương vào dịp du lịch Tết Nguyên Đán 2021 để phục vụ du khách du xuân, đón năm mới.

Thông tin mới đây từ đại diện của tập đoàn Khang Thông, chủ tịch tập đoàn Phan Thị Phương Thảo cho biết, dự án khu vui chơi giải trí kết hợp tham quan, nghỉ dưỡng Happy Land sẽ được đưa vào hoạt động, phục vụ du khách dịp Tết Nguyên Đán 2019. Sau một thời gian dài xây dựng, với tổng kinh phí lên đến 2 tỷ đồng với nhiều hạng mục hấp dẫn như khu vui chơi giải trí, trường đua xe, căn hộ cao cấp. Trong thời gian tới, khu du lịch sẽ tiếp tục bổ sung thêm các dịch vụ du lịch khác để phục vụ du khách khắp cả nước.

Khu du lịch Happy Land

Trường đua xe của khu du lịch Happy Land. (Ảnh: Internet)

Sở hữu vị trí đắc địa, mặt tiền quốc lộ 1A, tuyến đường giao thông nhộn nhịp của người dân miền Tây, hi vọng trong thời gian tới, khu du lịch Happy Land sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của người dân miền Tây và ở các khu vực lân cận. Tết năm nay, người dân khu vực Tp.HCM, các tỉnh miền Tây sẽ không còn phải lo vì không biết đi chơi Tết ở đâu, vì đã có Happy Land – vùng đất của niềm vui và hạnh phúc.

Khu du lịch Happy Land

Khu nghỉ dưỡng của Happy Land. (Ảnh: Internet)

Giá vào cổng dự kiến sẽ là 80.000Đ/trẻ em và 150.000Đ/người lớn.

Địa chỉ: 133/1 QL 1A, Xã Thạnh Đức, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

Khu du lịch Happy Land

Khu du lịch Happy Land sẽ đón du khách vào dịp Tết Nguyên Đán 2021. (Ảnh: Internet)

Mùa Tết Nguyên Đán năm nay, bạn đừng ngại liên hệ với VietnamBooking để được tư vấn các tour du lịch miền Tây Tết 2021 hấp dẫn, mới lạ và tận hưởng những ngày xuân thật sự ý nghĩa cùng gia đình và bạn bè. Liên hệ tổng đài 1900 3398 để được tư vấn các tour Tết chất lượng, giá ưu đãi ngay nhé!

9411 lượt xem | Khải Vinh
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp