Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tất tần tật thông tin trải nghiệm tour tết 2023 trong dịp năm mới

Mục lục [Hiện]
  1. Tết Nguyên Đán 2023 nghỉ được bao nhiêu ngày?
  2. Ưu điểm của tour Tết 2023
  3. Vì sao nên đi tour Tết 2023?
  4. Những điểm đến lý tưởng cho tour du lịch trong nước 2023
    1. 4.1 Hà Nội
    2. 4.2 Đà Nẵng
    3. 4.3 Nha Trang
    4. 4.4 Sapa
    5. 4.5 Phú Quốc
  5. Những điểm đến lý cho tour du lịch nước ngoài 2023
    1. 5.1 Thái Lan
    2. 5.2 Nhật Bản
    3. 5.3 Hàn Quốc
  6. Những tour tết 2023 đáng trải nghiệm nhất trong năm
  7. Chi phí tour tết 2023

Tour Tết 2023 đang được nhiều người quan tâm vì sau những ngày dài đầy biến động của đại dịch Covid - 19, họ có xu hướng muốn đi du lịch. Nhiều du khách đã tranh thủ thời gian Tết để tận hưởng những chuyến đi còn đang dang dở, hâm nóng tình cảm gia đình nhân ngày tết sum vầy. 

1. Tết Nguyên Đán 2023 nghỉ được bao nhiêu ngày?

Theo Bộ luật Lao động nước Cộng hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam, hiện nay đang đưa ra hai phương án nghỉ Tết Âm lịch năm 2023, cụ thể:

Phương án 1 là nghỉ Tết 7 ngày, gồm 2 ngày nghỉ trước Tết và 5 ngày nghỉ sau Tết. Phương án 2 là nghỉ Tết 9 ngày, gồm 1 ngày trước Tết và 8 ngày sau Tết.

Tour Tết 2023 - Lịch nghỉ Tết 2023 

Lịch nghỉ Tết 2023 dự kiến với nhiều ngày nghỉ

Với lịch nghỉ dài như vậy, ngoài những phút giây sum vầy bên gia đình sau một năm bôn ba với những gánh nặng của cuộc sống. Giờ đây chính là thời khắc để trút bỏ những lo toan trong một năm dài, cùng nhau vui vẻ và trải nghiệm không khí đầu năm từ Nam chí Bắc. Hoặc có thể tại những vùng trời xa xôi của trời Âu bằng việc mua tour Tết 2023.

2. Ưu điểm của tour Tết 2023

Với lịch nghỉ dài từ 7 – 9 ngày, nhiều gia đình đã lựa chọn việc nghỉ dưỡng đồng thời trải nghiệm bản sắc văn hóa dân tộc. Để tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình chuẩn bị, nhiều du khách đã lựa chọn mua tour Tết 2023. Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, tình hình kinh tế của nhiều người đã bị tác động không nhỏ. Việc mua tour Tết 2023 sẽ giúp cho nhiều gia đình kiểm soát được tình hình kinh tế, đặc biệt đảm bảo được sức khỏe trong thời gian này.

3. Vì sao nên đi tour Tết 2023?

Tour Tết 2023 đã bao gồm nơi nghỉ dưỡng chất lượng, di chuyển và chi phí tham quan tại một số địa điểm vui chơi nổi tiếng trong và ngoài nước. Do đó, bạn có thể thấy được sự tiện lợi so với việc chi trả nhiều chi phí trong chuyến đi tự túc. Việc lựa chọn tour Tết 2023 sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian trong việc chuẩn bị. Các bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để lựa chọn điểm tham quan, chi trả nhiều mức phí cho các dịch vụ.

Hiện nay, các tour tết 2023 uy tín giúp cho bạn có thể tận hưởng trọn vẹn phút giây bên gia đình. Các bạn sẽ không bỏ lỡ các trải nghiệm lý thú nhằm mang đến một kỳ nghỉ chất lượng. Tại Vietnam Booking hiện nay cũng đang triển khai nhiều tour tết 2023 chất lượng với nhiều mức giá hợp lý, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn để có những trải nghiệm đáng nhớ trong năm 2023.

► Xem thêm: Đón xuân trên cao nguyên cùng tour Tết Đà Lạt 3N2D | Check-in thả ga, không lo về giá

4. Những điểm đến lý tưởng cho tour du lịch trong nước 2023

4.1. Hà Nội

Một trong những nét đẹp văn hóa đầu năm của người Việt Nam chính là đi lễ chùa cầu bình an. Chính điều này đã giúp cho Hà Nội thu hút không ít khách du lịch hành hương đến với Hà Nội trong những chuyến du xuân đầu năm. Lữ khách gần xa sẽ không khỏi ngẩn ngơ trước không gian cổ kính nhưng tràn đầy sức sống của thủ đô trong tour tết 2023.

Tour Tết 2023 - Hà Nội

Sắc xuân tràn về Hà Nội

Để chuyến du xuân đầu năm tại Hà Nội trọn vẹn, bạn không thể bỏ qua những địa điểm du lịch tâm lịch nổi tiếng sau đây: Tứ Trấn Thăng Long, chùa Trấn Quốc và phủ Tây Hồ, đền Ngọc Sơn, chùa Hương,... Hà Nội mùa xuân tựa như một bức tranh sơn dầu đầy màu sắc của tự nhiên với điểm nhấn là công kính kiến trúc nhuốm màu thời gian.

Tour Tết 2023 - Nhà thờ lớn

Đón Tết 2023 nơi Thủ Đô Hà Nội

Ngoài ra, Hà Nội cũng sở hữu cho mình nhiều địa điểm tham quan cổ kính, dần trở thành những biểu tượng rất riêng cho thủ đô như: Văn Miếu Quốc Tử Giám, phố cổ Hà Nội,… Các món ăn tại Hà Nội đậm chất truyền thống, tinh tế và thanh tao đã ghi dấu trong tâm trí của nhiều thực hành với hương vị mê hoặc: Phở, bún thang, bún chả, bún ngan,...

4.2. Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ là một thành phố biển thu hút lượng lớn khách du lịch đến với nơi đây mà còn là thành phố đáng sống của Việt Nam. Từ lâu Đà Nẵng không những được biết đến là thành phố xanh, sạch, đẹp mà còn là thành phố văn minh, thân thiện và đáng sống bậc nhất của đất nước hình chữ S. 

Tour Tết 2023 - Đà Nẵng

Muôn vàn sắc hoa tại Đà Nẵng

Không chỉ vậy, nhiệt độ trung bình ở Đà Nẵng vào mỗi độ xuân về thường dao động ở mức 19 – 28 độ nên rất thích hợp để nhiều gia đình nghỉ dưỡng, tắm biển.

Tour Tết 2023 - Cầu Vàng

Cầu Vàng khoác lên mình áo mới đón xuân

Đi Đà Nẵng trong tour Tết 2023 ắt hẳn bạn không thể bỏ qua những địa điểm sau đây: Bà Nà Hill, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, công viên Châu Á,... Bạn cũng đừng quên trải nghiệm các hoạt động vui chơi lý thú tại các bãi biển Đà Nẵng, đơn cử như: bãi biển Mỹ Khê, Non Nước, Bắc Mỹ Án và Nam Ô.

enlightened ​Săn tour Tết giá rẻ:  ​Tour Tết Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An 3N2Đ 

4.3. Nha Trang

Không ngoa khi đặt danh xưng “hòn ngọc của biển Đông” dành cho Nha Trang. Sở dĩ có được điều này là bởi vì Nha Trang may mắn được thiên nhiên ưu ái khi ban tặng những “món quà” quý giá. Nha Trang sở hữu làn nước biển trong vắt, bãi cát trắng dài được bao phủ bởi những hàng cây xanh thắm đã tạo nên nét thơ rất riêng.

Nha Trang những ngày Tết ít mưa, nắng ráo không quá tốn kém chi phí trong di chuyển như những khu vực khác. Đặc biệt là đại danh dành cho những ai muốn tránh cái lạnh giá rét của miền Bắc. Không chỉ dừng lại tại đó, bạn sẽ được thể hiện bản thân qua các hoạt động đa dạng sắc màu, không khí nhộn nhịp với các lễ hội văn hóa đậm đà bản sắc.

Đi Nha Trang với tour Tết 2023 bạn nhất định sẽ được thưởng ngoạn các thắng cảnh nổi tiếng nơi đây như: Vinwonders Nha Trang, viện hải dương học Nha Trang, tháp bà Ponagar, đảo Điệp Sơn, bãi dài Nha Trang, nhà thờ đá Nha Trang, chùa Long Sơn.

4.4. Sapa

Đến Sapa vào thời điểm này bạn có thể trải nghiệm được cảm giác lý thú nhất nơi đây. Bạn sẽ được ngồi bên bếp lửa bập bùng, thưởng thức những nồi lẩu nghi ngút khói, hay chỉ đơn giản là nhâm nhi một ly rượu cay nồng trong tiết trời se se lạnh của “thành phố mờ sương” Sapa.

Tour Tết 2023 - Sapa

Đón xuân xứ lạnh Sapa

Cảm giác chinh phục những cung đường đèo uốn lượn, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên còn gì bằng. Và nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi đến với Sapa chính là săn mây. Không giống như Đà Lạt, phố núi Sapa sẽ khiến bạn ngẩn ngơ trước biển mây bao la ngay tại những cung đường đèo, tại đỉnh núi Fansipan – nơi được mệnh danh là “nóc nhà Đông Dương” với tour du lịch trong nước.

4.5. Phú Quốc

Sẽ rất thiếu sót nếu như không trải nghiệm “đảo ngọc” Phú Quốc vào những ngày xuân về. Không phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc trở thành tâm điểm của những địa điểm lý thú đáng trải nghiệm trong các tour Tết 2023. Bởi lẽ đây chính là thời điểm biển Phú Quốc đẹp nhất trong năm.

Tour Tết 2023 - Phú Quốc

Trời xuân lãng mạn tại "hòn ngọc biển xanh"

Tới Phú Quốc vào những ngày đầu năm mới, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây tuyệt vời. Khi được hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng cực đã, được trải nghiệm những hoạt động thú vị sôi nổi rộn rã nhất năm. Phú Quốc những ngày này với nhiều hoạt động văn hóa truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa địa phương như: lễ hội Nghinh Ông, Dinh Bà Ông Lang, Nguyễn Trung Trực, Trai Đàn Sùng Hưng Cổ Tự, Đình Thần Dương Đông,…

Tour tết 2023 - khu giải trí mới của Phú Quốc

Khu giải trí mới của Phú Quốc

Hay các địa điểm vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế khiến ai cũng phải “xuýt xoa” vì sự hoành tráng và nổi bật như: công viên chủ đề hàng đầu châu Á – VinWonders Phú Quốc, vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc, thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc, …

► Xem thêm: Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 5 sao trọn gói giá rẻ

5. Những điểm đến lý cho tour du lịch nước ngoài 2023

5.1. Thái Lan

“Xứ sở chùa Vàng” Thái Lan vẫn luôn góp mặt là một trong những điểm du lịch lý tưởng không thể bỏ lỡ trong các tour du lịch nước ngoài. Có rất nhiều mỹ danh mà du khách thế giới đã ưu ái dành tặng cho đất nước xinh đẹp này: “đất nước chùa vàng”, “thiên đường du lịch“, “thiên đường mua sắm”, “xứ sở của những nụ cười thân thiện”,…

Tour tết 2023 - Tết tại "Xứ chùa vàng"

"Xứ sở chùa Vàng" đón xuân

Chính những điều ấy đã góp phần đưa Thái Lan trở thành điểm đến ấn tượng trong những chuyến hành trình. Để đến với Thái Lan, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Cùng với đó vẫn có thể thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp cùng với hệ thống chùa chiền nguy nga tráng lệ, đơn cử: chùa Phật Ngọc, chùa Phật Vàng, chùa Bình Minh, chùa Thuyền, chùa Cẩm Thạch, …

5.2. Nhật Bản

Những ngày xuân về cũng chính là thời điểm xứ sở hoa anh đào tràn ngập sắc hồng. Với không khí mát mẻ, phong cảnh lãng mạn của những tán hoa anh đào bay trong gió, sắc trắng tinh khôi của những lớp băng tuyết chưa tan. Điều này đã khiến cho nhiều tín đồ đam mê du lịch lựa chọn Nhật Bản là điểm đến “xuất hành” đầu năm.

Cũng giống như người dân Việt Nam, người dân Nhật Bản cũng có truyền thống đến thăm đền, chùa để cầu bình an. Vì vậy những ngôi đền, chùa vào khoảng thời gian này luôn được trang hoàng ấn tượng chẳng hạn như Meiji Shrine ở Tokyo,… đã thu hút không ít du khách đến với nơi đây để trải nghiệm và vui chơi.

5.3. Hàn Quốc

Nếu bạn đã quá quen với hình ảnh lãng mạn của các cánh đồng hoa trên khắp đất nước qua những thước phim xinh đẹp của xứ sở Kim Chi. Và khi bạn đã đam mê khung cảnh nên thơ ấy thì nhất định không thể bỏ qua đất nước Hàn Quốc trong các tour Tết 2023.

Những ngày nay, bạn có thể du lịch khắp đất nước để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ của các loài hoa rực rỡ sắc màu vào mùa xuân. Các bạn có thể hòa chung không khí vui mừng của các lễ hội văn hóa truyền, hoạt động vui chơi giải trí và các lễ hội âm nhạc mang tầm quốc tế khi tạo nên làn sóng Hallyu.

Tour Tết 2023 - Hàn Quốc

Khoác lên mình trang phục truyền thống Hàn Quốc vi vu xuân

Nếu bạn muốn rời xa phố thị để về với một vùng trời an nhiên như những bộ phim nổi tiếng mà bạn yêu thích. Hoặc muốn được trở thành nhân vật chính như các bộ phim, thì hòn đảo như Jeju và Nami sẽ mang đến cho bạn không khí trong lành và những phút giây yên bình bên sóng biển.

► Xem thêm: Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm – Lãng mạn xứ sở kim chi – Khách sạn 4 sao sang trọng, đẳng cấp

6. Những tour tết 2023 đáng trải nghiệm nhất trong năm

Việc mua tour Tết 2023 sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí so với việc đi tự túc. Nếu chưa biết nên đi tour Tết 2023 tại đâu để có mức giá rẻ thì tham khảo những gợi ý sau đây:

► Tour Tết Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An 3N2Đ

  • Ngày 1: TP.HCM – Đà Nẵng – Sơn Trà – Hội An.
  • Ngày 2: Đà Nẵng – Làng Điêu Khắc – Ngũ Hành Sơn – Option Tour tùy chọn phù hợp.
  • Ngày 3: Đà Nẵng – Option Tour (Bà Nà).

► Tour du lịch Thái Lan Tết: Bangkok | Pattaya | Đảo Coral | Chùa Thuyền 5N4Đ

  • Ngày 1: TP.HCM – Bangkok – Pattaya..
  • Ngày 2: Đảo San Hồ – Trân Bảo Phật Sơn – Lâu Đài Tỷ Phú.
  • Ngày 3: Pattaya – Bangkok – Vườn nho.
  • Ngày 4: Tham quan Muang Boran.
  • Ngày 5: Bangkok –  TP.HCM.

7. Chi phí tour tết 2023

Giá combo sẽ tùy thuộc vào số lượng điểm đến tham quan và chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng mà bạn lựa chọn. Thông thường chi phí cho các tour tết 2023 dành cho 3 đêm sẽ dao động từ 4.000.000/người đối với tour du lịch trong nước và 7.000.000/người đối với tour du lịch nước ngoài như Thái Lan.

► Xem thêm: Tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm từ TP HCM | Bangkok | Pattaya | Chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm cực hấp dẫn

Nếu có nhu cầu đặt tour Tết 2023, bạn có thể liên hệ ngay qua 1900 3398 để Vietnam Booking hỗ trợ hết mình.

Tư vấn chương trình đi tour Tết 2023 miễn phí

602 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp