Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

12 địa điểm du khách nhất định phải đến khi đi tour du lịch 2024

Mục lục [Hiện]
  1. Điểm đến cho tour du lịch 2024 trong nước
    1. 1.1 Vịnh Lan Hạ
    2. 1.2 Chọn Y Tý cho tour du lịch 2024
    3. 1.3 Tà Chì Nhù
    4. 1.4 Chọn Hà Giang cho tour du lịch 2024
    5. 1.5 Hội An
    6. 1.6 Đảo ngọc Phú Quốc
  2. Điểm đến cho tour du lịch 2024 nước ngoài
    1. 2.1 Chiang Mai
    2. 2.2 Chọn Phuket cho tour du lịch 2024
    3. 2.3 Maldives
    4. 2.4 Đảo Nami
    5. 2.5 Bali
    6. 2.6 Thổ Nhĩ Kỳ
    7. 2.6.1 Pamukkale
    8. 2.6.2 Thành cổ Troy
    9. 2.6.3 Thư viện Celsus

Tết Nguyên Đán cận kề, năm mới sắp bắt đầu và hội những người thích xê dịch lại rục rịch lên danh sách địa danh mới cần chinh phục. Dưới đây là những điểm đến mà bạn nhất định phải đến khi đi tour du lịch 2024. 

1. Điểm đến cho tour du lịch 2024 trong nước

1.1 Vịnh Lan Hạ

So với một Vịnh Hạ Long nổi tiếng, Vịnh Lan Hạ có phần êm ả, kín tiếng hơn. Vịnh Lan Hạ là một vịnh biển núi đá vôi hình vòng cung nằm ở phía đông đảo Cát Bà, phía nam Vịnh Hạ Long với gần 400 hòn đảo lớn nhỏ. Có lẽ vì không được quá nhiều du khách biết đến, Lan Hạ vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ của những hòn đảo và vẻ mộc mạc của người dân nơi đây.

Những ngày thời tiết đẹp, Vịnh Lan Hạ như một dải lụa xanh thẳm dưới ánh nắng mặt trời nhờ nước biển trong xanh và những hòn đảo phủ kín cây xanh. Nhìn từ trên cao, Vịnh Lan Hạ mang một vẻ đẹp hùng vĩ bởi hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ nhưng cũng bình yên đầy thơ mộng với những làng bè nuôi hải sản của dân địa phương.

Chính điều đó đã tạo nên một Lan Hạ đẹp đến ngỡ ngàng trong mắt du khách. Cho dù bạn đã từng đến và yêu mến Vịnh Hạ Long hay chưa, thì Lan Hạ lại là một màu sắc riêng biệt mà du khách nên đưa vào danh sách tour du lịch 2024 của mình.

Tour du lịch 2023 - Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ là địa điểm hấp dẫn cho tour du lịch 2024.

Đến Vịnh Lan Hạ, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thanh bình tại làng chài Cửa Vạn - ngôi làng đã từng lọt vào danh sách 16 làng đẹp nhất thế giới với hơn 300 ngư dân sinh sống. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua hoạt động chèo thuyền kayak để khám phá hang Luồn tận hưởng nước biển trong xanh ở bãi tắm Vạn Bội hay lặn ngắm san hô ở đảo Khỉ. 

Xem thêm: Tour Cát Bà Vịnh Lan Hạ 3 Ngày 2 Đêm

1.2 Chọn Y Tý cho tour du lịch 2024

Bên cạnh Sapa đầy sương mù, Y Tý dần được khách du lịch quan tâm nhiều hơn. Nhất là những bạn trẻ đam mê chinh phục đỉnh cao hay những cung đường khó nhằn. Y Tý thuộc huyện Bát Xát - một huyện biên giới thuộc tỉnh Lào Cai và là nơi duy nhất có người Hà Nhì sinh sống.

Nơi đây có thời tiết kiểu ôn đới, mát mẻ quanh năm, nhưng đôi khi khắc nghiệt vào mùa đông khi nhiệt độ xuống dưới 0 độ C. Cũng bởi vì vậy mà nhiều du khách thích đến Y Tý không chỉ để nghiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mùa lúa chín hay săn mây mà còn để ngắm tuyết mỗi khi mùa đông về. 

Tour du lịch 2023 - Y Tý

Khung cảnh mây bay ngang tầm mắt ở Y Tý. 

Từ độ cuối tháng 8 đến giữa tháng 9, Y Tý khoác lên mình chiếc áo vàng của mùa lúa chín, tạo nên khung cảnh ruộng bậc thang vàng rực tuyệt đẹp. Du khách muốn chiêm ngưỡng cảnh quang hoành tráng nên lưu ý thời điểm lúa vừa chín đến thấy được khung cảnh đẹp nhất ở Y Tý.

Bên cạnh đó, từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau là thời điểm Y Tý đẹp nhất để săn mây. Đến Y Tý trong khoảng thời gian này, du khách có thể check in những bức ảnh đẹp hệt như đang ở trên chín tầng mây.

Không giống những điểm săn mây khác ở Tây Bắc, Y Tý chỉ mới được biết đến gần đây, điều đó làm nhiều du khách chọn Y Tý cho tour du lịch 2024 của mình. 

1.3 Tà Chì Nhù

Tà Chì Nhù - nơi được mệnh danh là nóc nhà của Yên Bái hẳn là một địa điểm tour du lịch 2024 mà những người yêu trekking muốn chinh phục. Tà Chì Nhù là ngọn núi cao thứ bảy trong top những ngọn núi cao nhất Việt Nam (2979 m), có cảnh quan hùng vĩ và hệ sinh thái thực vật đa dạng.

Tà Chì Nhù chinh phục du khách bởi những áng mây bồng bềnh, những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn và mùa hoa chi pâu nên thơ. Chắc vì lý do đó mà Tà Chì Nhù được dân leo núi gọi là “thiên đường mây nơi hạ giới’. 

Tour du lịch 2023 - Tà Chì Nhù

Mùa hoa Chi Pâu nở rộ ở Tà Chì Nhù.

Cũng tương tự Y Tý, Tà Chì Nhù đẹp nhất vào mùa thu, độ khoảng tháng 9 - 10 dương lịch. Vào khoảng thời gian này, khắp những triền đồi ở Tà Chì Nhù được phủ lên sắc tím bởi loài hoa Chi Pâu khiến du khách chìm đắm trong khung cảnh đẹp mộng mơ. Càng lên cao, hoa Chi Pâu càng nở rộ, tím rực giữa núi rừng Tây Bắc. 

Xem thêm: Khám phá bản đồ tour miền Bắc 2024 về miền ký ức lịch sử thăng trầm

1.4. Chọn Hà Giang cho tour du lịch 2024

Nếu đã là người thích chinh phục độ cao, nhất là cao nguyên vùng Tây Bắc hẳn không thể bỏ qua Hà Giang - nơi có cao nguyên đá Đồng Văn hùng vĩ. Phong cảnh Hà Giang quanh năm đều đẹp, nhưng dịp Tết Nguyên Đán lại mang đến một dáng vẻ rực rỡ khác. Mùa xuân ở Hà Giang mang một sắc xanh của sự sống mới, dọc hai bên đường đi rực rỡ sắc trắng của hoa ban, sắc đỏ của hoa chuối, hoa cải vàng. 

Tour du lịch 2023 - Hà Giang

Hà Giang với cung đường quanh co.

Đi du lịch Hà Giang mùa Tết cũng không thể bỏ qua những địa điểm tuyệt nhất ở tỉnh biên giới nước ta như đèo Mã Pì Lèng với những khúc cua quanh co cực gắt, Phó Bảng - nơi ngập tràn sắc hoa tam giác mạnh mộng mơ hai bên đường.

Vào dịp Tết Nguyên Đán, tầm 14 15 âm lịch, phố cổ Đồng Văn lấp lánh về đêm với lồng đèn đỏ được treo khắp phố. Đã đến Hà Giang vào mùa Tết, du khách không thể bỏ qua Cột Cờ Lũng Cú vì chắc hẳn cảm giác chinh phục điểm cực Bắc của tổ quốc vào những ngày khởi đầu năm mới.

1.5. Hội An

Điểm đến tiếp theo của tour du lịch 2024 trong nước là Phố Cổ Hội An thuộc tỉnh Quảng Nam. Từ những kiến trúc cổ kính đến những phong tục tập quán ngày Tết truyền thống, Hội An là một địa điểm lý tưởng để đưa du khách về với không gian Tết xưa, tạm rời xa nơi phố thị ồn ào.

Những ngày thường, Hội An luôn mang đến cảm giác yên bình, nhẹ nhàng do du khách đến thăm. Hội An thường nhật nép mình bên dòng sông Hoài êm ả cùng với những ngôi nhà rêu phong mang đậm dấu ấn thời gian.

Tết đến, Hội An rực rỡ, lấp lánh sắc màu về đêm với hội thả hoa đăng trên sông Hoài. Du khách đến đây du lịch tết 2024 đúng dịp lễ hội này có thể trải nghiệm để thả trôi lời cầu may năm mới. 

Nếu đón Tết ở Hội An, du khách chắc chắn không thể bỏ qua những hoạt động như tham gia các trò chơi dân gian của dân địa phương, đi thuyền thả hoa đăng, đạp xe quanh phố cổ hay đi chùa cầu an đầu năm.

Bên cạnh đó, du khách nên đến check in Chùa Cầu - biểu tượng của phố cổ Hội An, ngôi nhà cổ Quân Thắng và thưởng thức ẩm thực địa phương như cơm gà đặc sản tại đây. 

Xem thêm: Tour du lịch Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà Hills – Núi Thần Tài 4N3Đ

1.6. Đảo ngọc Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc là nơi có vẻ đẹp đi cùng thời gian luôn và là điểm đến thú vị của bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, để chuyến đi biển cho tour du lịch 2024 được hoàn hảo nhất, du khách nên đến Phú Quốc vào mùa khô (nghĩa là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau).

Do đó, dù là mùa hè hay mùa tết, Phú Quốc đều sẽ đón bạn với diện mạo thơ mộng biển xanh, nắng vàng. Đảo ngọc Phú Quốc chinh phục khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, bãi biển cát trắng trải dài cùng hệ sinh thái đa dạng và các khu di tích mang đậm dấu ấn lịch sử.

Rất nhiều du khách quay lại Phú Quốc bởi say mê vẻ đẹp nơi đây và cũng để khám phá hết những địa điểm nổi tiếng. Điển hình như Mũi Gành Dầu với những rặn đá hoang sơ trải dài, Bãi Cạn bờ cát trắng mịn và hoạt động đánh cá thú vị cùng ngư dân địa phương, Bãi Sao nơi có rất nhiều sao biển dưới làn nước gần bờ,...

Tour du lịch 2023 - Đảo ngọc Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc là một tuyệt tác thiên nhiên ban tặng cho vùng biển phía Nam. 

Bên cạnh đó, để trải nghiệm chuyến du lịch biển tại Phú Quốc, du khách nên thử hoạt động lặn biển ngắm san hô. San hô ở Phú Quốc đa dạng về chủng loài, lại phân bố gần bờ ở bãi Sao, quần đảo An Thới, hòn Đồi Mồi, hòn Móng Tay,.. cho du khách dễ dàng chiêm ngưỡng.

Không chỉ vậy, một trải nghiệm đặc sắc khác khi đến Phú Quốc là câu mực đêm. Du khách sẽ vừa thu được “chiến lợi phẩm” và vừa được trải nghiệm cảm giác trở thành ngư dân thực thụ. 

2. Điểm đến cho tour du lịch 2024 nước ngoài

2.1 Chiang Mai

Nhắc đến Thái Lan, ngoài Bangkok thì người yêu du lịch hẳn đều mong muốn một lần đến Chiang Mai - thành phố ở miền Bắc Thái Lan. Chiang Mai được mệnh danh là nơi có cảnh quan đẹp nhất cả nước với hệ động thực vật phong phú, được bao quanh bởi các triền núi.

Nơi đây cũng là trung tâm Phật giáo của Thái Lan vì quy tụ nhiều ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, nổi tiếng về tâm linh, Quý khách sẽ được tham gia thả đèn trời, tạo nên khung cảnh đẹp như cổ tích tại đây nếu đến Chiang Mai đúng dịp lễ hội thả hoa đăng. 

Tour du lịch 2023 - Chiang Mai

Lễ hội thả đèn trời ở Chiang Mai tạo nên một khung cảnh đẹp ngỡ ngàng.

Phong cảnh Chiang Mai quả đúng là một tuyệt tác thiên nhiên với thảm thực vật đa dạng độc đáo. Có lẽ rất ít du khách biết triền đồi Chiang Mai vào mùa thu sẽ được phủ trắng một góc trời bởi loài hoa cúc dại, tạo thành đường hầm hoa mang vẻ đẹp tinh khiết của đất trời.

Đặc biệt hơn cả, du khách chọn Chiang Mai là tour du lịch Tết Nguyên Đán nhất định phải ngắm mai anh đào hồng rực nơi đây. Không đông đúc xô bồ như Hàn Quốc hay Nhật Bản, khung cảnh với hoa mai anh đào ở Chiang Mai hiện lên còn mang vẻ đẹp hoang sơ, bình yên khi đa số cây mai anh đào ở đây đều mọc tự nhiên, xen lẫn trong các thung lũng.

Để ngắm anh đào xứ Thái vào thời điểm đẹp nhất, du khách nên sắp xếp thời gian đi vào cuối tháng 12 đến tháng 2, nhất là khi đúng vào dịp Tết Nguyên Đán.

Hai địa điểm nổi tiếng để ngắm mai anh đào là Trung tâm nghiên cứu nông nghiệp nằm trên cao nguyên Baan Khun Chang Kian và ngọn đồi Doi Ang Khang. Chiang Mai là một nơi xứng đáng được đưa vào danh sách điểm đến tour du lịch 2024.  

Xem thêm: Tour du lịch Thái Lan Chiang Mai Chiang Rai 5N4Đ

2.2. Chọn Phuket cho tour du lịch 2024

Phuket là một địa điểm du lịch hot ở Thái Lan những năm gần đây, Phuket sẽ khiến du khách quên lối về với những bãi biển trong xanh, các đảo, quần đảo tuyệt đẹp, các địa điểm vui chơi đặc sắc.

Đối với những du khách thích đi biển vào dịp Tết Nguyên Đán thì Phuket là một lựa chọn hợp lý. Từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau, nơi đây bước vào mùa khô, nắng vàng nước trong xanh, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách ghé thăm.

Phuket nổi tiếng với những bãi biển nước trong vắt, đến nỗi người ta còn có thể nhìn thấy san hô dưới nước từ xa ở biển Patong. Hơn nữa, khi kết hợp cùng những núi đá vôi được bao bởi màu xanh của cây cối mọc tự nhiên và những hang động thạch nhũ với những hình thù thú vị ở Vịnh Phang Nga sẽ giúp chuyến đi của bạn tuyệt vời hơn nữa. 

Tour du lịch 2023 - Phuket

Thiên đường biển cả và mây trời Phuket.

Ngoài ra, Phuket cũng hấp dẫn du khách với những địa điểm vui chơi khác như đô thị cổ và ngôi đền Wat Chalong đều được xây dựng từ thế kỉ 19.

2.3. Maldives

Maldives - viên ngọc quý giữa lòng Ấn Độ Dương cũng là một địa điểm không thể thiếu trong danh sách tour du lịch 2024. Maldives là một quốc đảo phía Nam Ấn Độ và phía tây nam Sri Lanka với những hòn đảo san hô và nước biển màu xanh ngọc bích đầy quyến rũ.

Thiên đường biển đảo Maldives thu hút du khách bởi vẻ đẹp xanh ngắt dưới nắng vàng, bên cạnh bờ cát trắng cùng những resort theo phong cách thiên nhiên giúp du khách có những bức ảnh check in cực sang chảnh.

Ngoài ra, nơi đây cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách khi là điểm đến hiếm hoi mở cửa cho hoạt động du lịch năm 2020, lúc dịch Covid 19 làm đóng băng ngành du lịch. 

Ở Maldives, không khó để bắt gặp những làng chài bình dị của người dân. Điều đó làm du khách đến đây cảm thấy thêm phần yên bình, thư giãn khi đến dải lụa xanh biếc giữa lòng đại dương rộng lớn.

Maldives đẹp nhất từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, phù hợp cho những ai muốn đi tour du lịch 2024 mùa Tết Nguyên Đán hay mùa hè.

Tour du lịch 2023 - Maldives

Một góc quốc đảo Maldives xinh đẹp nhìn từ trên cao.

Đến Maldives, du khách còn có thể chơi các trò thể thao trên biển dưới khung cảnh tuyệt đẹp, nhất là hoạt động lặn biển ngắm dãy san hô đầy sắc màu và những sinh vật biển đa dạng dưới đại dương. Dưới làn nước mát lạnh, du khách còn có thể ngắm hoàng hôn trên biển, cho cá đuối ăn dọc bờ biển hay đi thuyền gặp gỡ loài cá heo thân thiện.

Đã đến Maldives, du khách cũng không thể bỏ qua thủ đô Male mộc mạc với những phiên chợ thú vị. Thủ đô Male - thủ đô nhỏ nhất thế giới sở hữu nhiều công trình kiến trúc mang đậm nét Hồi Giáo giữa đại dương xanh sẽ mang đến cảm giác mới mẻ cho du khách.  

2.4. Đảo Nami

Đảo Nami hòn đảo lãng mạn bậc nhất xứ Hàn đốn tim khách du lịch bởi cảnh sắc thơ mộng suốt cả 4 mùa. Đảo Nami có hình bán nguyệt tựa như hình của một chiếc thuyền lá, nằm ở khu vực giữa của sông Bắc Hàn và được bao quanh bởi thảm thực vật độc đáo như cây hạt dẻ và cây bạch dương.

Nami còn được mệnh danh là “Hòn đảo tình yêu” do phong cảnh hữu tình luôn thay đổi theo mỗi mùa trong năm. Đi tour du lịch 2024 đến Nami vào mùa xuân, du khách như được chứng kiến sự chuyển mình của thời tiết nơi đây.

Nami lúc này dần phủ lên mình sắc xanh tươi mới của chồi non đầy sức sống, thời tiết mát mẻ còn xen lẫn chút không khí se lạnh của mùa đông.

Đảo Nami có 4 con đường mà mỗi nơi chỉ trồng 1 loại hoa để du khách dễ dàng nhận ra ngay khi đặt chân vào như: cây thủy sam, cây ngân hạnh, cây anh đào và cây linh sam. Đây xứng đáng là một điểm đến trong hành trình đi tour du lịch 2024 của các tín đồ xê dịch. 

Tour du lịch 2023 - đảo Nami

Đảo Nami chính là nơi quay bộ phim “Bản Tình Ca Mùa Đông” đình đám một thời. 

Tuy chỉ là một đảo nhỏ gần thủ đô Seoul, Nami vẫn đón số lượng lớn du khách hàng năm để thưởng thức cảnh sắc nên thơ. Trong số đó, đa số khách du lịch đến để ngắm nơi quay bộ phim nổi tiếng “Bản Tình Ca Mùa Đông”.

Tại đây, không gian quay cảnh tỏ tình của Bae Yong Joon và Choi Ji Woo vẫn còn được bày trí nguyên vẹn hệt như trong phim. Chọn Nami cho tour du lịch 2024, du khách còn có thể check in với bức tượng của hai diễn viên chính của phim và đừng quên thưởng thức ẩm thực đặc sắc của xứ Hàn. 

Xem thêm: Tour đi Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm : Đảo Nami – Everland – Gyeongbok – Namsan

2.5. Bali

Nhắc đến thiên đường biển đảo thì không thể bỏ quên Bali - đảo ngọc của Indonesia. Bali từ lâu đã được xem như hòn ngọc giữa đại dương và chắc chắn sẽ là điểm đến bậc nhất dành cho tour du lịch 2024, nhất là với những khách thích biển xanh miền nhiệt đới.

Không chỉ chiếm được trái tim du khách với bờ cát trắng trải dài, biển xanh ngọc mát mẻ, Bali còn nổi tiếng với những ngôi đền mang kiến trúc Hồi Giáo như đền Tanah Lot nổi lên giữa biển hay đền Suối Thánh Tirta Empul giúp du khách thư giãn tuyệt đối. 

Tour du lịch 2023 - Cổng trời Lempuyang

Cổng trời Lempuyang - địa điểm check in tuyệt vời. 

Cổng trời Lempuyang một địa điểm check in giúp du khách sở hữu những bức ảnh sống ảo tuyệt vời là một địa điểm mà dân du lịch nhất định không thể bỏ qua. Cổng trời Lempuyang thuộc ngôi đền cùng tên linh thiêng nhất ở đất nước này.

Nơi đây thờ phụng vị thần tối cao nhất Indonesia. Chọn Bali là điểm dừng chân cho tour du lịch nước ngoài 2024, du khách chắc chắn sẽ không hối hận. 

2.6. Thổ Nhĩ Kỳ

Xứ sở thảm bay Thổ Nhĩ Kỳ là nơi mà bất kỳ người thích du lịch nào cũng nên chọn làm điểm đến cho tour du lịch 2024. Thổ Nhĩ Kỳ là quốc gia xuyên lục địa, là cầu nối giữa Châu Âu và Châu Á với một phần nằm ở Tây Á và một phần còn lại nằm tại Đông Âu.

Cũng bởi vì nằm giữa hai châu lục nên nơi đây mang nét văn hóa giao thoa Á - Âu đặc sắc từ nhiều thế kỷ trước. Đến Thổ Nhĩ Kỳ, du khách được trải nghiệm các công trình kiến trúc cổ, dấu tích đế quốc Ottoman xưa.

2.6.1 Pamukkale

Ngoài ra, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ phủ đầy tuyết trắng “Lâu đài bông” Pamukkale ở tây nam Thổ Nhĩ Kỳ hẳn là một địa điểm yêu thích với nhiều du khách.

Tour du lịch 2023 - Thổ Nhĩ Kỳ

Lâu đài bông ở Thổ Nhĩ Kỳ là một tuyệt tác của thiên nhiên. 

Pamukkale được tạo thành từ hợp chất calcium bicarbonate tích tụ qua thời gian tạo nên những mảng đá vôi trắng tinh. Nhìn từ trên cao, Pamukkale tựa như một mảng bông tuyết khổng lồ phủ thêm lớp nước xanh mát lạnh.

2.6.2 Thành cổ Troy

Tuy nhiên, nếu du khách muốn chọn Thổ Nhĩ Kỳ là điểm đến cho tour tết 2024 thì thành cổ Troy, thành phố Istanbul hay thư viện Celsus là những nơi thích hợp hơn bởi nhiệt độ ở Pamukkale sẽ xuống rất thấp vào mùa đông, đúng dịp Tết Nguyên Đán. 

Du khách có thể đến thăm và bước vào bên trong ngựa gỗ khổng lồ biểu tượng của Canakkale và cũng là yếu tố quyết định thắng thua trong trận chiến thành cổ Troy năm xưa.

 Rời Canakkale, du khách có thể tiếp tục tour du lịch 2024 của mình đến trải nghiệm cung điện dưới nước Yerebatan Cistern ở thành phố Istanbul. Trước kia, không ai nghĩ rằng dưới lòng đất lại có một cung điện nước nguy nga bậc nhất hòa cùng với ánh sáng tuyệt đẹp.

2.6.3 Thư viện Celsus

Ngoại trừ Canakkale và Istanbul, thư viện Celsus là một địa điểm nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ mà bất kỳ ai khi đến đây cũng đều không nên bỏ qua. Thư viện Celsus nằm ở thành phố cổ gần 3000 năm tuổi Ephesus. Do vậy, thư viện này được xem như một dấu tích của đế chế La Mã xưa. Nơi đây đã từng chứa đến khoảng 12.000 đầu sách.

Xem thêm: Tour Du Lịch Thổ Nhĩ Kỳ Khởi Hành Từ Hà Nội, TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm cho tour du lịch 2024 của mình thì những gợi ý trên đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hầu hết những địa điểm này đều có thể đến du lịch quanh năm, nhưng du khách đến đó tham quan dịp Tết Giáp Thìn thì cũng thú vị không kém. Ở thời điểm này, đa số các gói du lịch tour tết 2024 Viet hay tour tết 2024 Saigon đều đã sẵn sàng. Để chọn tour du lịch tết 2024 giá rẻ, quý khách có thể gọi 1900 3398 để nhận tư vấn chi tiết chương trình tour tết 2024 Vietnam Booking nhé.

Tư vấn chương trình đi tour Tết 2024 miễn phí

998 lượt xem | khanhvan
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp