Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Những điều bạn nhất định phải biết về du lịch Tết Nguyên Đán 2024

Mục lục [Hiện]
  1. Những lý do nên đi du lịch Tết Nguyên Đán 2024
    1. 1.1 Khoảng thời gian nghỉ dài nhất trong năm
    2. 1.2 Đón năng lượng tích cực để khởi đầu năm mới thuận lợi
    3. 1.3 Chia sẻ và gắn kết tình cảm gia đình
    4. 1.4 Khám phá những vùng đất mới
  2. Cần chuẩn bị gì khi du lịch Tết Nguyên Đán 2024?
    1. 2.1 Đặt sớm các dịch vụ như vé, tour du lịch Tết 2024
    2. 2.2 Tham khảo, tìm hiểu kỹ lưỡng về chuyến đi
    3. 2.3 Chuẩn bị tài chính
    4. 2.4 Tạo checklist những món đồ cần mang theo
  3. Những địa điểm du lịch hot để đi du lịch Tết Nguyên Đán 2024
    1. 3.1 Bình Liêu
    2. 3.2 Huế
    3. 3.3 Măng Đen
    4. 3.4 Phú Yên
    5. 3.5 Phú Quý
    6. 3.6 Thái Lan
    7. 3.7 Dubai
    8. 3.8 Hy Lạp
  4. Gợi ý một số tour du lịch Tết Nguyên Đán 2024 giá rẻ
    1. 4.1 Tour du lịch tết 2024 giá rẻ trong nước
    2. 4.1.1 Tour du lịch khám phá Tây Bắc 4N3Đ từ Hà Nội, lịch trình bao gồm:
    3. 4.2 Tour nước ngoài
    4. 4.2.1 Tour du lịch Thái Lan Safari World 5N4Đ, lịch trình bao gồm:
    5. 4.2.2 Tour du lịch Dubai – Abu Dhabi từ TP HCM trọn gói 4N4Đ, lịch trình bao gồm: 

Sau những lần du lịch phải hạn chế vì dịch covid 19 trong năm ngoái, thì năm nay khi tình hình đã gần như được kiểm soát thì nhu cầu du lịch của người đam mê xê dịch tăng lên nhanh chóng. Tết Nguyên Đán là một dịp thuận lợi cho để tất cả mọi người thư giãn, trải nghiệm một chuyến du lịch hoàn hảo. Cùng Vietnam Booking tìm hiểu thông tin cần thiết nhất về du lịch Tết Nguyên Đán 2024 nhé.

1. Những lý do nên đi du lịch Tết Nguyên Đán 2024

1.1. Khoảng thời gian nghỉ dài nhất trong năm

Tết Nguyên Đán được xem là dịp đón năm mới chính thức của dân tộc và là dịp nghỉ lễ quan trọng nhất từ xưa đến nay. Khác với những quốc gia khác - thời gian đón năm mới chỉ có 1 - 3 ngày, thì ở Việt Nam người dân được chỉ tận 7 - 9 ngày. Theo thông tin chính thức, người đi làm, công nhân viên chức sẽ được nghỉ từ ngày 20/1/2024 đến hết ngày 26/2/2024. 

Du lịch Tết Nguyên Đán 2023 - Tranh thủ thời gian du lịch

Tết Nguyên Đán là một trong những dịp đón khách du lịch nhiều nhất trong năm.  

Với lịch nghỉ lễ kéo dài, du khách có thể tận dụng khoảng thời gian này để đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Đây cũng là khoảng thời gian nước ta bắt đầu bước vào mùa dễ chịu nhất trong năm. Thời tiết mát mẻ, nắng nhẹ, không mưa rất thích hợp cho các hoạt động tham quan du lịch. 

1.2 Đón năng lượng tích cực để khởi đầu năm mới thuận lợi

Sau một năm bận rộn, miệt mài làm việc, kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán là một dịp thích hợp để nghỉ ngơi nạp lại năng lượng để bắt đầu một năm mới tràn đầy sức sống. Du khách nên tận dụng cơ hội này để đi du lịch nhằm thư giãn xả stress, phục hồi sức khỏe tinh thần.

Theo nhiều người, đi du lịch Tết Nguyên Đán 2024 là một trong những cách tạo động lực tốt nhất để chuẩn bị một tinh thần lạc quan, sẵn sàng chinh phục nhiều mục tiêu trong năm mới. 

>> Xem thêm: Tất tần tật thông tin trải nghiệm tour tết 2024 trong dịp năm mới

1.3 Chia sẻ và gắn kết tình cảm gia đình 

Tết Nguyên Đán là dịp tốt nhất để gia đình sum họp, gắn kết tình cảm. Không chỉ bởi vì ý nghĩa quan trọng nhất của ngày tết là đoàn viên, để các thành viên trong gia đình chia sẻ về một năm vừa qua mà còn là dịp nghỉ lễ hiếm hoi trong năm mà tất cả mọi người đều có đủ thời gian để dành cho nhau. 

Du lịch Tết Nguyên Đán 2023 - Du lịch cùng nhauSum vầy không chỉ là đón Tết ở nhà mà còn là đi du lịch cùng nhau.

Tuy nhiên, những năm gần đây, đa số người dân, nhất là những người trẻ cho rằng không nhất thiết phải ở nhà với gia đình thì ngày Tết mới trọn vẹn. Họ vẫn có thể đi du lịch cùng nhau, cùng nhau tận hưởng, khám phá những vùng đất mới lạ.

Do đó, du lịch Tết cùng gia đình đã trở thành xu hướng những năm gần đây. Với họ, đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau thì đã là sum họp, hạnh phúc. 

1.4. Khám phá những vùng đất mới

Hành trình du lịch mùa Tết của du khách càng trọn vẹn và ý nghĩa hơn nếu khám phá những vùng đất mới mà họ chưa từng đến. Nhiều người quan niệm rằng điểm đến mới sẽ là một khởi đầu mới tốt đẹp hơn cho năm mới. 

Bên cạnh đó, đi du lịch Tết Nguyên Đán 2024, du khách còn được trải nghiệm nhiều văn hóa phong tục đón năm mới khác nhau ở từng vùng đất trên mọi miền tổ quốc. Ngoài ra, nếu đi du lịch nước ngoài, du khách còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp mùa xuân, cũng là mùa diễn ra nhiều lễ hội quan trọng của các quốc gia trên thế giới. 

>> Xem thêm: Tour Nam Du Tết 2024: Cẩm Nang Vi Vu Từ A Đến Z

2. Cần chuẩn bị gì khi du lịch Tết Nguyên Đán 2024?

2.1 Đặt sớm các dịch vụ như vé, tour du lịch Tết 2024

Như đã trình bày ở trên, Tết Nguyên Đán là thời điểm rất nhiều người đi du lịch. Do vậy, hầu hết các địa điểm đều đông đúc. Thậm chí, nhiều người còn không thể đặt được vé, tour du lịch. Để chuyến đi diễn ra thuận lợi, du khách nên sắp xếp lên kế hoạch cụ thể để đặt trước các dịch vụ cần thiết.

Thời gian lý tưởng để đặt cho du lịch mùa Tết này là từ 1 - 2 tháng trước khi đi. Du khách cũng có thể sắp xếp chuyến đi, đặt các dịch vụ chệch đi khoảng 1 - 2 ngày cao điểm để thoải mái hơn. 
Du lịch Tết Nguyên Đán 2023 - Nên đặt vé sớm

 Nên đi tour tết và đặt vé sớm để đảm bảo cho chuyến du lịch.

Nhằm tránh phiền phức về vấn đề đặt vé trong di chuyển và nơi ở, du khách có thể chọn mua tour du lịch Tết 2024 để được đảm bảo về vé tàu xe, vé phòng hay hơn thế nữa là đặt sẵn bàn tại nhà hàng ẩm thực địa phương. 

2.2 Tham khảo, tìm hiểu kỹ lưỡng về chuyến đi

Đây là việc quan trọng nhất để quyết định chuyến đi của bạn có thành công hay không. Trước chuyến đi, du khách nên dành thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về địa điểm mà mình sắp đến. Nếu được, du khách cũng nên tìm hiểu sơ lược về văn hóa, phong tục tập quán của địa điểm du lịch. Điều này sẽ giúp du khách làm quen, tránh bỡ ngỡ khi đến địa phương.

Trong trường hợp địa điểm du lịch là nơi không quen thuộc (điển hình như các điểm du lịch nước ngoài), du khách nên chọn tour du lịch để chuyến đi được đảm bảo theo lịch trình có sẵn và có hướng dẫn viên du lịch cùng đồng hành.

Từ đó, quý khách càng phải tìm hiểu và chọn công ty du lịch uy tín, cung cấp đa dạng các loại tour chất lượng như tour Tết 2024 Vietnam Booking, hay các tour Tết 2024 Saigon đi các nơi khác. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều không muốn chuyến đi không trọn vẹn trong những ngày đầu năm mới đúng không nào?

2.3 Chuẩn bị tài chính

Công việc này tưởng chừng rất đơn giản nhưng đã có không ít người gặp phải vấn đề với tiền bạc. Cụ thể, du khách nên chuẩn bị cả tiền mặt và tiền có sẵn trong ATM và chia đều số tiền cho cả hai bên.

Nguyên nhân chuẩn bị tiền mặt là phòng trường hợp địa điểm du khách đến là nơi rừng, núi, đảo hoang sơ không thể thanh toán online, mà cũng không có các ngân hàng hay ATM để rút tiền. Mặt khác, sẽ rất nguy hiểm nếu du khách giữ toàn bộ tiền mặt trong hành lý, nhất là số tiền lớn. 

>> Xem thêm: Hành trình vi vu Tour Tây Bắc 4 ngày 3 đêm

2.4 Tạo checklist những món đồ cần mang theo

Để tránh rơi vào trường hợp mang quá nhiều đồ nhưng lại thiếu đi những món đồ cần thiết khi du lịch Tết Nguyên Đán 2024, du khách cần tạo một checklist để đem vừa đủ. Cách này còn giúp du khách tránh được hành lý cồng kềnh. 

Du lịch Tết Nguyên Đán 2023 - Nên tạo checklist

Nên chuẩn bị checklist những món đồ cần mang theo.

Một số món đồ cần thiết mà du khách nhất định phải có trong mọi chuyến du lịch là: kính râm, áo khoác,…. Riêng nước uống du khách chọn đi tour du lịch có thể không cần phải mang theo, do sẽ được người hướng dẫn chuẩn bị sẵn. 

3. Những địa điểm du lịch hot để đi du lịch Tết Nguyên Đán 2024

3.1. Bình Liêu

Bình Liêu là một điểm du lịch mới nổi lên gần đây. Khi đa số du khách đã chinh phục những địa danh du lịch nổi tiếng lâu đời thì những địa điểm mới với vẻ đẹp hoang sơ lại được nhiều người yêu thích khám phá và Bình Liêu chính là một trong số đó.

Bình Liêu là một huyện biên giới phía Bắc, thuộc tỉnh Quảng Ninh. Bình Liêu chỉ cách Hà Nội 270km, do đó được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến cho tour du lịch Tết Nguyên Đán 2024 từ Hà Nội.

Bất kỳ ai lần đầu đặt chân đến đây đều bị Bình Liêu đốn tim với khung cảnh thửa ruộng bậc thang vàng ươm mùa lúa chín, những ngôi nhà cũ kỹ mộc mạc nằm sườn đồi. Đến Bình Liêu mùa năm mới, du khách sẽ được tham gia những lễ hội đặc sắc như hội Hát Soóng Cọ giao duyên, lễ hội đình Lục Nà, hay “ngày kiêng gió”. 

Du lịch Tết Nguyên Đán 2023 - Bình Liêu

Sống lưng khủng long ở Bình Liêu.

Bên cạnh đó, du khách có thể chinh phục các cột mốc biên giới 1300, 1302, 1305 và 1327 để cho ra đời những bức ảnh check in lung linh. Đỉnh Cao Xiêm - nóc nhà của Quảng Ninh với độ cao 1429m, cũng nơi có thể ngắm toàn cảnh thiên nhiên tươi đẹp Bình Liêu. Đây chắc chắn là địa điểm hot của tour miền bắc tết 2024. 

3.2 Huế

Không mang nhịp sống nhanh như Đà Nẵng - nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Huế vẫn đón lượng lớn du khách mỗi mùa Tết nhờ vào nét cổ kính, trang nghiêm và đan xen chút dịu dàng của một kinh đô xưa.

Theo thông tin từ báo VnExpress, Huế đón tất cả 63.000 lượt khách trong mùa Tết 2022, tăng gấp đôi so với năm trước đó. Trong đó có số lượng lớn tour du lịch tết 2022 Vietnam Booking. Vậy nên có thể nói Huế sẽ tiếp tục là điểm đến hot để du lịch Tết Nguyên Đán 2024.

Huế ở hữu vô số danh lam thắng cảnh trữ tình và di tích cổ mang đậm nét văn hóa, giá trị lịch sử của triều Nguyễn. Đến Huế, du khách không thể nào bỏ qua Đại Nội Huế để tham quan cung đình nơi đã từng trải qua các đời vua của một triều đại tại Việt Nam. 

Du lịch Tết Nguyên Đán 2023 - Huế

Huế - nơi thích hợp để du lịch mùa Tết.

Nếu du khách đã chọn Huế là nơi du lịch Tết Nguyên Đán 2024, du khách có thể đến Chùa Thiên Mụ, Chùa Huyền Không Sơn Thượng vào mùng 1 tết để cầu cho một năm mới nhiều may mắn.

Sang mùng 2, du khách có thể trải nghiệm các lễ hội sôi động ngày Tết như lễ hội đua thuyền trên sông Hương, lễ hội đền Huyền Trân, lễ hội cầu ngư. Ngoài ra, du khách còn được tham quan Lăng Vua Khải Định, Lăng Vua Gia Long, Tự Đức, hay đứng trên cầu Tràng Tiền ngắm sông Hương thơ mộng, núi Ngự Bình. 

enlightened ​Book tour du lịch Tết:  Tour du lịch Đà Nẵng Hội An Huế 3 ngày 2 đêm

3.3. Măng Đen

Măng Đen mang vẻ đẹp hoang sơ, tinh khôi và dung dị với rừng nguyên sinh xanh mướt giữa Tây Nguyên đại ngàn. Thời tiết nơi đây mát mẻ quanh năm, do đó Măng Đen đã dần trở thành địa điểm du lịch nghỉ dưỡng trong thời gian gần đây. 

Du lịch Tết Nguyên Đán 2023 - Măng Đen

Măng Đen hùng vĩ giữa đại ngàn Tây Nguyên

Măng Đen vào những ngày đầu năm mới rực rỡ của đa dạng các loại hoa, đặc biệt là mai anh đào. Du khách đến đây để du lịch Tết Nguyên Đán 2024 có thể thư giãn tại làng Văn hóa du lịch cộng đồng Kon Pring, chiêm ngưỡng thác Pa Sỹ, Hồ Đắc Ke và rừng thông Măng Đen. 

Nếu du khách là một tín đồ tâm linh không thể bỏ qua trung tâm hành hương Đức Mẹ Măng Đen. Nơi đây có một tượng Đức Mẹ được phát hiện vào năm 2014, Đức Mẹ đứng giữa rừng núi hoang sơ thu hút du khách bởi sự linh thiêng. Mỗi năm, Đức Mẹ Măng Đen đón hàng chục nghìn tín đồ Công Giáo đến thăm viếng, cầu phúc cho năm mới bình an.

3.4. Phú Yên

Nếu là một người vừa thích màu xanh mát của biển, vừa mê mẩn nét thơ mộng lãng mạn thì không thể nào bỏ qua xứ “Hoa vàng trên cỏ xanh” Phú Yên. Thời tiết những ngày Tết ở Phú Yên mát mẻ, đôi khi có mưa xuân nhè nhẹ.

Phú Yên thuộc Nam Trung Bộ, có đoàn tàu Bắc Nam đi ngang, vì thế đây là một địa điểm thích hợp để du lịch Tết Nguyên Đán 2024 khi thời gian đến từ các nơi đều không quá dài mà vừa có thể ngắm cảnh thiên khi trên tàu. 

Du lịch Tết Nguyên Đán 2023 - Phú Yên

Các khối đá lục giác tạo thành kỳ quan có 1 0 2 tại Gành Đá Đĩa Phú Yên. 

Ai đã một lần đến Phú Yên chắc chắn sẽ không thể quên vẻ đẹp đặc sắc của Ghềnh Đá Đĩa. Nơi đây được kiến tạo từ khi những khối đá bazan có tuổi 200 triệu năm trong quá trình hoạt động của núi lửa cao nguyên Vân Hòa.

Khi dòng nham thạch của núi lửa gặp nước biển lạnh thì đông cứng rồi nứt vỡ, tạo thành những khối đá có hình lục giác xếp đều lên nhau. Đi dịp đầu năm, nếu may mắn, du khách có thể tham gia các lễ hội cầu ngư của dân địa phương. 

Ghềnh Đá Đĩa của Việt Nam được xem là 1 trong 5 nơi có hiện tượng nham thạch phun tạo ra hình thù tuyệt đẹp trên thế giới, bên cạnh Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Ireland và Scottland.

>> Xem thêm: Tour Quy Nhơn Tuy Hòa 4 ngày 3 đêm

3.5 Phú Quý 

Với nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ bên màu xanh biếc của nước biển, Phú Quý được du khách yêu thích. Phú Quý là đảo xa đất liền nhất của tỉnh Bình Thuận. Ấn tượng nhất ở Phú Quý có lẽ phải kể đến Gành Hang.

Mang hình dạng giống một chiếc lưỡi liềm, cộng thêm nước biển trong xanh ít thuyền ghe, Gành Hang ở thành nơi check in đẹp nhất ở Phú Quý. Gành Hang cách Bãi Nhỏ không xa, Gành Hang được tạo thành từ vách núi lớn, và khi nước biển tràn vào thì tạo thành “Khe Sung Sướng” và Hồ Bơi Vô Cực.  

Du lịch Tết Nguyên Đán 2023 - Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý như thiên đường tại khu vực biển phía Nam. 

Ngoài ra, Phú Quý còn nổi tiếng với Đỉnh Cao Cát - đỉnh cao nhất ở Phú Quý. Đỉnh Cao Cát đặc biệt bởi hình dáng nhiều rãnh ngang đặc biệt do phong hóa. Đỉnh Cao Cát được ưu ái ví như đại vực Grand Canyon của Mỹ. Đến Phú Quý du lịch Tết Nguyên Đán 2024, du khách có thể ghé qua Chùa Linh Sơn để cầu tài lộc cho năm mới trên đường đến đỉnh Cao Cát. 

3.6 Thái Lan

Thái Lan - đất nước xinh đẹp gần Việt Nam luôn là một địa điểm du lịch được du khách yêu thích. Thái Lan đón khách du lịch hầu như ở tất cả các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa Tết vẫn là mùa đắt khách nhất. 

Mùa Tết cũng là dịp mà hầu hết du khách đều muốn ghé qua chùa để xin tài lộc, do vậy mà “Xứ sở chùa tháp” là một điểm đến không thể không nhắc đến trong danh sách du lịch Tết Nguyên Đán 2024. Một số chùa nổi tiếng về kiến trúc ở Thái Lan có thể kể đến như: Chùa Phật Ngọc Wat Phra Kaew, Chùa Phật Vàng Wat Traimit, Chùa Bình Minh Wat Arun.

Du lịch Tết Nguyên Đán 2023 - Thái Lan

Xứ sở Chùa Tháp là điểm đến lý tưởng cho mùa Tết.

Vào đúng mùa Tết âm lịch, hoa anh đào nở rực ở vùng đông bắc Thái Lan như Chiang Mai, Chiang Rai. Bên cạnh đó, Phuket cũng là một địa điểm phổ biến mà du khách đến Thái Lan phải ghé qua ít nhất một lần. Hòn đảo Phuket xinh đẹp và bình yên với trời trong biển xanh cát trắng luôn làm mê mẩn du khách đến đây. 

enlightened ​Book tour du lịch Tết:  Tour du lịch Thái Lan Safari World 5N4Đ

3.7 Dubai

Đối với những du khách muốn trải nghiệm khung cảnh xa hoa lộng lẫy ở thành phố xa hoa bậc nhất thế giới thì nên chọn Dubai làm điểm đến cho tour du lịch Tết Nguyên Đán 2024.

Dubai luôn chào đón du khách bằng dáng vẻ sang trọng với hàng trăm tòa nhà cao chọc trời. Đi Dubai vào mùa xuân, du khách sẽ được trải nghiệm lễ hội mua sắm đặc trưng và lễ hội marathon ở đây. 

Ngoài ra, trong hành trình khám phá Dubai, du khách nên ghé qua vườn hoa diệu kỳ - nơi được xem là vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới được tạo hình đầy sáng tạo. Công trình kiến trúc được tạo hình từ 45 triệu loài hoa khác nhau như để du khách lạc vào chốn thần tiên. 

Du lịch Tết Nguyên Đán 2023 - Dubai

Dubai thành phố xa hoa bậc nhất thế giới. 

Dubai là một quốc gia Hồi Giáo, do vậy nơi đây sở hữu rất nhiều đền thờ Hồi Giáo có kiến trúc vô cùng lộng lẫy. Đền thờ Hồi Giáo không thể thiếu trong lịch trình đi Dubai của du khách là đền thờ Sheikh Zayed – nơi được xem là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới. Nhà thờ này có thể chứa đến hơn 40.000 tín đồ tham dự thánh lễ. 

3.8 Hy Lạp

Tết âm lịch năm nay, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đón năm mới nơi trời tây khi chọn Hy Lạp là điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2024. Hy Lạp là quốc gia Du khách sẽ lạc vào xứ sở của những vị thần với loạt công trình kiến trúc cổ mang nét đẹp rất riêng biệt. 

Du lịch Tết Nguyên Đán 2023 - Hy Lạp

Đảo Crete xinh đẹp ở Hy Lạp. 

Thủ đô Athens của Hy Lạp là một trong số ít những thành phố được xây dựng đầu tiên trên thế giới và được xem là cái nôi của nền văn minh phương tây với đền thờ Parthenon và đền thờ thần Zeus.

Bên cạnh hai đền thờ trên, du khách cũng nhất định không được bỏ qua thánh địa Olympia - nơi diễn ra thế vận hội Olympic trong suốt 1000 năm thời cổ đại, đảo ngọc xinh đẹp Crete cũng gắn liền với những truyền thuyết nổi tiếng. 

Ngoài ra, du khách cũng nên đến Santorini - một hòn đảo thuộc phía nam biển Aegean của Hy Lạp. Nơi đây hiện lên vẻ đẹp thơ mộng điển hình của thiên nhiên châu Âu với những bãi cát đen. Lý do cho sự độc đáo này là đảo Santorini nằm xung quanh miệng núi lửa dưới biển sâu.

>> Xem thêm: Cẩm nang chi tiết cho chuyến du lịch Hy Lạp

4. Gợi ý một số tour du lịch Tết Nguyên Đán 2024 giá rẻ

Năm ngoái, rất nhiều tour du lịch tết 2024 Vietnam Booking được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm chuyến đi đầu năm. Tiếp tục thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Vietnam Booking giới thiệu một vài tour thích hợp sau. 

4.1 Tour du lịch tết 2024 giá rẻ trong nước

4.1.1 Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm, lịch trình bao gồm:

  •  Ngày 01: Từ điểm xuất phát đi đến Cánh Đồng Cẩm Tú Cầu - Chùa Linh Phước -  Bảo Tàng 3D
  •  Ngày 02: Puppy Farm – Nhà Thờ Domain – Happy Hill 
  •  Ngày 03: Thác Pongour - TP. Hồ Chí Minh

4.1.2 Tour du lịch khám phá Tây Bắc 4N3Đ từ Hà Nội, lịch trình bao gồm:

  •  Ngày 01: Hà Nội – Mộc Châu - Sơn La
  •  Ngày 02: Sơn La – Điện Biên
  •  Ngày 03: Điện Biên – Lai Châu – Sapa
  •  Ngày 04: Sapa – Chinh phục đỉnh Fansipan sau đó trở về Hà Nội

4.2. Tour nước ngoài

4.2.1 Tour du lịch Thái Lan Safari World 5N4Đ, lịch trình bao gồm:

  •  Ngày 01: TPHCM – BangKok – Wat Arun
  •  Ngày 02: Bangkok – Thành phố cổ xưa Muang Boran – Safari – Chợ Nổi
  •  Ngày 03: Pattaya – Colosseum Show - Massage
  •  Ngày 04: Bangkok – Chùa Phật Vàng - TP. Hồ Chí Minh

4.2.2 Tour du lịch Dubai – Abu Dhabi từ TP HCM trọn gói 4N4Đ, lịch trình bao gồm: 

  •  Ngày 01: Khám Phá Thành phố Dubai - Đảo Cọ - Check in Burj Khalifa
  •  Ngày 02: Từ Dubai đi thăm Bảo tàng Dubai - Vượt sa mạc Safari
  •  Ngày 03: Từ Dubai xuất phát đi Abu Dhabi rồi trở về Dubai
  •  Ngày 04: Dubai - về lại TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là lý do, những điều cần lưu ý và gợi ý những điểm đến, tour hấp dẫn để du lịch Tết Nguyên Đán 2024. Để được tư vấn chi tiết và đặt tour từ bây giờ, quý khách đừng ngần ngại gọi đến hotline 1900 3398 ngay nhé.

Tư vấn chương trình đi tour Tết 2024 miễn phí

131 lượt xem | khanhvan
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp