Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Bí kíp đi tour Tết Dương lịch 2024 cho kỳ nghỉ ngắn ngày trọn vẹn

Mục lục [Hiện]
  1. Kinh nghiệm đi tour Tết Dương lịch 2024
    1. 1.1 Lên kế hoạch và lịch trình từ sớm 
    2. 1.2 Đặt khách sạn cho tour Tết Dương lịch 2024
    3. 1.3 Lựa chọn điểm đến
    4. 1.4 Lựa chọn đi du lịch tự túc hay đi du lịch theo tour
  2. Những điểm đến lý tưởng khi đi tour Tết Dương lịch 2024
    1. 2.1 Điểm đến tour du lịch nước ngoài Tết 2024
    2. 2.1.1 Thái Lan
    3. 2.1.2 Bali
    4. 2.1.3 Trung Quốc
    5. 2.2 Điểm đến trong nước cho tour Tết Dương lịch 2024
    6. 2.2.1 Sapa
    7. 2.2.2 Hà Giang
    8. 2.2.3 Ninh Bình
    9. 2.2.4 Thành phố Đà Nẵng
    10. 2.2.5 Nha Trang
    11. 2.2.6 Hội An
    12. 2.2.7 Thành phố Hồ Chí Minh
    13. 2.2.8 Cần Thơ
    14. 2.2.9 Phú Quốc
  3. Một số tour Tết 2024 Vietnam Booking theo dạng ngắn ngày
    1. 3.1 Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm
    2. 3.2 Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm
    3. 3.3 Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm

Lý do mà du khách nên đi du lịch không chỉ bởi vì đây là kỳ nghỉ sau một khoảng thời gian dài bận rộn, mà đây còn là chuyến đi đầu tiên của năm 2024, chuyến đi khởi đầu năm mới. Những điểm đến được gợi ý dưới đây và kinh nghiệm đi tour Tết Dương lịch 2024 sẽ giúp du khách có một chuyến đi tuyệt vời. 

1. Kinh nghiệm đi tour Tết Dương lịch 2024

1.1 Lên kế hoạch và lịch trình từ sớm 

Kỳ nghỉ Tết Dương lịch năm nay khá đặc biệt, ngày 1/1/2024 rơi vào đúng ngày chủ nhật cuối tuần. Do vậy mà hầu hết tất cả mọi người đều sẽ được nghỉ từ 2 - 3 ngày. Do vậy mà đây là thời điểm cực thích hợp để đi tour du lịch ngắn ngày dành cho các tín đồ yêu thích xê dịch.

Tuy nhiên, do thời gian nghỉ ngắn, nên du khách nên cân nhắc kỹ trong việc lên kế hoạch cho tour Tết Dương lịch 2024. Quý khách có thể tham khảo gợi ý đi du lịch ở những địa điểm gần để tiện cho quá trình di chuyển.

Ngoài ra, khi lên kế hoạch cho chuyến đi tour Tết Dương lịch 2024, du khách nên để một khoảng thời gian trống sau chuyển đi để nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe, chuẩn bị một khởi đầu tốt nhất khi quay trở lại công việc. 

Tour Tết Dương lịch 2024 - Lịch nghỉ Tết Dương lịch

Kế hoạch lên sớm dựa trên số ngày nghỉ sẽ giúp du khách chủ động được lịch trình.

Một điều cần lưu ý là kế hoạch của chuyến đi tour Tết Dương lịch 2024 nên được lên ngay từ bây giờ để du khách có thể chủ động được việc đặt nơi lưu trú, đặt vé tàu xe nhằm tránh trường hợp hết vé khiến chuyến đi không trọn vẹn. 

>> Xem thêm: 5 điểm đến lý tưởng tại Thái Lan dịp đầu năm 

1.2  Đặt khách sạn cho tour Tết Dương lịch 2024

Tương tự như việc lên kế hoạch và lịch trình, du khách nên nghiên cứu chọn nơi ở cho tour du lịch Tết từ khoảng ít nhất 1 tháng hoặc vài tuần trước khi đi. Tết Dương lịch là một trong những kỳ nghỉ lễ lớn trong năm. Vì thế hằng năm, số lượng người đi du lịch vào dịp lễ này là rất lớn và rất dễ xảy ra tình trạng hết phòng. 

Du khách nên tham khảo các khách sạn gần địa điểm du lịch tour Tết Dương lịch 2024 mình muốn đi, có thể chọn khách sạn theo giá, theo nhu cầu, theo sở thích và tiến hành đặt phòng trước để giữ được nơi ở tốt nhất cho chuyến đi.

Tour Tết Dương lịch 2023 - Đặt phòng khách sạn

Du khách nên chọn khách sạn theo nhu cầu ngay từ bây giờ để giữ phòng.

Du khách có thể liên hệ đặt phòng cho tour Tết Dương lịch 2024 bằng cách gọi vào hotline của khách sạn, đặt trên website của khách sạn hoặc đặt bằng các ứng dụng, dịch vụ đặt phòng như Vietnam Booking, Booking.com,...

Ngoài đặt phòng khách sạn, vé máy bay, vé tàu xe cũng là một điều cần lưu ý đặt sớm để đảm bảo chuyến đi tour Tết Dương lịch 2024 diễn ra suôn sẻ. 

1.3 Lựa chọn điểm đến

Lựa chọn điểm đến là điều quan trọng nhất để có tour Tết Dương lịch 2024 thật hoàn hảo. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà du khách có thể chọn bất kỳ điểm đến nào. Tuy nhiên, Vietnam Booking gợi ý rằng du khách hãy chọn những điểm đến không quá xa nhà vì thời gian nghỉ không nhiều. 

Tour Tết Dương lịch 2023 - Điểm Đến Tết Dương lịch

Điểm đến là yếu tố quyết định sự thành công của chuyến đi.

Ngoài ra, du khách cũng có thể chọn những điểm đến xa hơn cho tour Tết Dương lịch 2024 nhưng cần phải đảm bảo thời gian di chuyển nhanh, hình thức di chuyển dễ dàng để đảm bảo không bị kéo dài lịch trình và ảnh hưởng đến những công việc khác. Chắc hẳn không ai muốn khởi đầu một năm làm việc mới với trạng thái kiệt sức vì du lịch hoặc trễ công việc đúng không nào?

>> Xem thêm: Một vài lưu ý cho chuyến du lịch Tết suôn sẻ

1.4 Lựa chọn đi du lịch tự túc hay đi du lịch theo tour

Có hai hình thức du lịch phổ biến là đi du lịch tự túc hoặc du lịch theo tour. Tùy vào nhu cầu mà du khách có thể chọn một trong hai cho tour Tết Dương lịch 2024. 

Nếu chọn đi du lịch tự túc, du khách có thể tự chủ hoàn toàn về lịch trình, điểm du lịch và điểm ăn uống. Đây là một ưu điểm lớn của hình thức du lịch này được nhiều du khách yêu thích. Du khách cũng có thể phượt bằng xe máy, hoặc đi bằng ô tô riêng khi chọn du lịch tự túc tour Tết Dương lịch 2024.

Nếu chọn đi du lịch theo tour, du khách sẽ được tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn bởi tất cả các dịch vụ như khách sạn, điểm du lịch, chuẩn bị xe, vé máy bay đều được hỗ trợ tận tình.

Không chỉ vậy, với kinh nghiệm lâu năm về du lịch, người hướng dẫn viên du lịch đồng hành cùng đoàn tour Tết Dương lịch 2024 có thể gợi ý những hàng quán ngon, chỗ check in đẹp ở địa điểm đó - điều mà du khách còn bỡ ngỡ khi lần đầu đến một điểm du lịch. 

>> Xem thêm: Những điểm đến độc đáo ở Châu Á cho dịp Tết

2. Những điểm đến lý tưởng khi đi tour Tết Dương lịch 2024

2.1 Điểm đến tour du lịch nước ngoài Tết 2024

2.1.1 Thái Lan

Thái Lan là địa điểm du lịch quen thuộc với nhiều người nhưng lại là lựa chọn hợp lý nhất cho điểm đến nước ngoài của tour Tết Dương lịch 2024

Nhờ vị trí gần với Việt Nam và thuộc những quốc gia miễn visa cho người Việt, du khách đi Thái Lan thuận tiện hơn nhiều so với các địa điểm du lịch nước ngoài khác. Từ các sân bay của Việt Nam, đa số du khách chỉ mất khoảng 2 - 3 giờ đồng hồ để bay từ Việt Nam đến Thái Lan và ngược lại, rất thích hợp cho tour ngắn ngày vào dịp Tết Dương lịch. 

Tour Tết Dương lịch 2023 - Thái Lan

Đến “xứ sở chùa tháp” du khách có thể vừa chiêm ngưỡng kiến trúc vừa cầu bình an cho năm mới. 

Tại thủ đô Bangkok, du khách có thể đến tham quan nhiều chùa chiền linh thiêng với kiến trúc vô cùng lộng lẫy. Một số chùa tại Bangkok mà du khách có thể đến là chùa Bình Minh Wat Arun. Không chỉ vậy, dạo chơi tại Chinatown cũng là một địa điểm hợp lý cho chuyến đi mà du khách nên thử trong chuyến đi Tết Dương lịch 2024.

Ngoài Bangkok, du khách cũng có thể lựa chọn “viên ngọc xanh” Phuket, “bông hồng vùng đông bắc”  Chiang Mai, Hua Hin, Krabi hoặc những điểm đến nổi tiếng khác của xứ Chùa Vàng cho tour Tết Dương lịch 2024

2.1.2 Bali

Nhắc đến thiên đường nghỉ dưỡng biển đảo ở Đông Nam Á không thể nào không nhắc đến Bali. Đây là hòn đảo nhỏ với cảnh biển trong xanh, cát trắng và hàng dừa thơ mộng thuộc quốc đảo Indonesia. Vì là một quốc gia Đông Nam Á, du khách Việt có thể đến Bali mà không tốn quá nhiều thời gian, thuận tiện cho chuyến tour Tết Dương lịch 2024 ngắn ngày. 

Tour Tết Dương lịch 2023 - Bali

Bali - Thiên đường nghỉ dưỡng vùng Ấn Độ Dương. 

Chọn Bali là điểm đến cho chuyến đi đầu năm của tour Tết Dương lịch 2024, du khách có thể thư giãn tuyệt đối khi ngắm cảnh biển thơ mộng, đẹp như thiên đường. Thời tiết mùa cuối năm nắng nhẹ và ít mưa cùng với khung cảnh tuyệt vời sẽ giúp du khách nạp lại năng lượng, sẵn sàng cho những thức thách của năm mới. 

Đến Bali, du khách không thể bỏ qua bãi biển thơ mộng Kuta, đền Uluwatu trên vách núi dựng đứng sát bờ Ấn Độ Dương, con đường đi bộ trên biển dẫn ra đền Tanalot nằm ngoài biển khơi, Blue Point với khung cảnh các vách đá rêu phong phủ đầy trên biển.

Đặc biệt, du khách không thể bỏ qua việc check in những bức ảnh lung linh tại Bali Swings hay đền Lempuyang - nơi được mệnh danh là cổng trời Bali khi đi tour Tết Dương lịch 2024

>> Xem thêm: Kinh nghiệm để có một chuyến du lịch Thái Lan trọn vẹn nhất

2.1.3 Trung Quốc

Vào dịp Tết Dương lịch, thời tiết ở Trung Quốc vẫn còn là mùa đông phủ đầy tuyết trắng. Tour Tết Dương lịch 2024 của du khách đến Trung Quốc sẽ rất đặc biệt khi vừa tham quan du lịch, vừa tận hưởng mùa tuyết lạnh tại một đất nước khác. 

Tử Cấm Thành là tuyệt tác kiến trúc ở Bắc Kinh mà du khách nên đến một lần. Những ngày đầu năm, du khách đến tham quan Tử Cấm Thành sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp khi tuyết trắng phủ đầy trên những bức tường đỏ như son.

Tour Tết Dương lịch 2023 - Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành có nhiều góc check in đẹp khiến du khách mê mẩn.  

Khung cảnh nơi đây sẽ giúp du khách hình dung về một triều đại cực thịnh của Trung Quốc vài thế kỷ trước. Đây sẽ là một địa điểm thích hợp cho chuyến đi ngắn ngày dịp đầu năm như tour Tết Dương lịch 2024.

Ngoài tham quan, chụp ảnh ở Tử Cấm Thành, du khách cũng có thể tham khảo những điểm đến gợi ý đến “nước láng giềng” như Phượng Hoàng Cổ Trấn, Bến Thượng Hải, thành phố Trùng Khánh,...

  • Tặng vé show nghệ thuật DRAWING SHOW
  • Tham gia lớp học làm Kimbap
  • Mặc trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc

Đặt ngay:  ​Tour Hàn Quốc Tết Dương Lịch 5N4Đ

2.2 Điểm đến trong nước cho tour Tết Dương lịch 2024

2.2.1 Sapa

Sapa là một địa điểm du lịch hot trong nước bất kể mùa nào, nhưng những ngày đầu năm ở Sapa lại thu hút nhiều du khách hơn hẳn bởi với độ cao 1600m, nhiệt độ Sapa xuống cực thấp, có khi dưới 10°C. Không chỉ vậy, đến Sapa mùa này với tour Tết Dương lịch 2024, du khách còn có cơ hội ngắm tuyết rơi, một điều mà hầu hết các du khách nước nhiệt đới như Việt Nam đều rất thích.

Du khách có thể đến check in, săn mây tại đèo Ô Quy Hồ - một trong tứ đại đỉnh đèo của vùng núi phía Bắc, cổng trời Sapa, nhà thờ đá hàng trăm năm tuổi.

Bên cạnh đó, du khách cũng nên ghé qua các bản của người dân tộc để tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi đây khi đi tour Tết Dương lịch 2024 Sapa. Các bản như bản Cát Cát, bản Tả Phìn, bản Tả Van,... sẽ đón du khách với khung cảnh bình yên bên những ngọn núi cao trùng điệp. 

Tour Tết Dương lịch 2023 - Sapa

Săn Mây ở Sapa là điều khiến giới trẻ mê mẩn.

2.2.2 Hà Giang

Vùng cực bắc tổ quốc với những con đường đèo đầy tính mạo hiểm, núi cao hay những ruộng bậc thang hút mắt sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách đi tour Tết Dương lịch 2024.
Ngoài chinh phục đỉnh Mã Pì Lèng, cột cờ Lũng Cú hay dòng sông biên thùy Nho Quế thơ mộng. Du khách còn có thể chụp ảnh cùng những em bé vùng cao và thưởng thức hoa anh đào đang dần nở đón năm mới trên các triền đồi. 

Tour Tết Dương lịch 2023 - Hà Giang

Tận hưởng năm mới trên vùng cao là một trải nghiệm thú vị.

2.2.3 Ninh Bình

Không chỉ nổi tiếng với quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình còn được biết đến với Cố đô Hoa Lư. Đến Ninh Bình dịp Tết Dương lịch cùng tour Tết Dương lịch 2024, du khách có thể tham quan Tam Cốc - Bích Động khi xuôi dòng sông Ngô Đồng thơ mộng, hang Múa, động Am Tiên hay ghé qua Chùa Bái Đính cổ kính. 

Tour Tết Dương lịch 2023 - Ninh Bình

Ninh Bình đẹp tựa tiên cảnh với núi non kỳ vĩ, dòng sông thơ mộng và những công trình cổ kính.

2.2.4 Thành phố Đà Nẵng

Sẽ thật tuyệt nếu tour Tết Dương lịch 2024 của du khách vừa có thể tận hưởng vẻ đẹp các điểm đến du lịch mà vừa được xem bắn pháo hoa đón năm mới. Trong chuyến đi đến Đà Nẵng, du khách có thể đến cầu sông Hàn - địa điểm bắn pháo hoa để đón giao thừa. Ngoài ra, du khách còn có thể đến tham quan Bà Nà Hills, núi Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà,...

Tour Tết Dương lịch 2023 - Đà Nẵng

Du khách có thể đón giao thừa trên cầu sông Hàn. 

enlightened Du lịch miền Trung:  Tour du lịch Đà Nẵng – Huế – Quảng Bình 3 ngày 2 đêm

2.2.5 Nha Trang

Nhắc về Nha Trang, không ít khách du lịch hình dung về một bãi biển nổi tiếng đã lâu ở nước ta. Thế nhưng Nha Trang không chỉ dừng lại ở đó, nơi đây còn mang đến nhiều giá trị lịch sử, sự giao thoa văn hóa vùng miền qua các hoạt động du lịch khác bởi Nha Trang xưa kia vốn là vùng đất thuộc Chiêm Thành. Do vậy hiện nay vẫn còn các di tích mang dấu ấn của người Chăm như tháp bà Ponagar.

Tour Tết Dương lịch 2023 - thành phố biển Nha Trang

Nha Trang xinh đẹp cũng là địa điểm hợp lý cho du khách tận hưởng ngày nghỉ Tết Dương lịch. 

Đây sẽ là điểm đến rất thú vị dành cho các du khách vừa yêu thích biển, vừa thích tham quan những di tích mang đậm giá trị văn hóa trong tour Tết Dương lịch 2024.

Để ngắm trọn vẹn biển Nha Trang xinh đẹp, du khách nên dạo chơi bãi biển Nha Trang, đảo Hòn Mun, đảo Hòn Tằm, đảo Bình Hưng, vịnh Vân Phong, đảo Bình Ba,...

2.2.6 Hội An

Từng là một thương cảng sầm uất, Hội An thu hút du khách bởi vẻ đẹp của một phố cổ nhộn nhịp, nhưng phủ một vẻ cổ kính theo thời gian. Hội An quy tụ những ngôi nhà cổ được xây dựng từ thế kỷ thứ 17 bởi những thương nhân giàu có trong vùng. Đây là điểm đến lý tưởng cho tour Tết Dương lịch 2024

Tour Tết Dương lịch 2023 - Hội An

Không chỉ Tết, Hội An thu hút du khách bất kỳ mùa nào trong năm. 

Những ngôi nhà cổ này không chỉ mang vẻ đẹp của sự giao thoa văn hóa mà còn là chứng nhân cho bao thay đổi của đô thị cổ này. Những ngôi nhà cổ mà du khách có thể tham quan trong tour Tết Dương lịch 2024 là nhà cổ Tấn Ký, nhà cổ Phùng Hưng, nhà cổ Đức An, nhà thờ cổ tộc Trần. 

Không chỉ vậy, du khách còn có thể tham gia lễ hội thả hoa đăng trên dòng sông Hoài thơ mộng đầy thú vị, hay các tham quan các bảo tàng như bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh - một trong những nền văn minh cổ của Việt Nam với tour Tết Dương lịch 2024

 >> Xem thêm: Điểm danh những kiến trúc cổ hấp dẫn du lịch ở Hội An

2.2.7 Thành phố Hồ Chí Minh

Tuy là một địa điểm quen thuộc với nhiều tín đồ xê dịch, nhưng Thành phố Hồ Chí Minh vẫn sở hữu các điểm tham quan du lịch mà mọi người hay truyền tai nhau rằng “đi mãi không chán” với tour Tết Dương lịch 2024

Tour tết Dương lịch 2023 - Thành phố Hồ Chí Minh

Du khách check in đường hoa dịp Tết ở thành phố Hồ Chí Minh. 

Những địa điểm ở đây thường đã xuất hiện từ thời thành phố vẫn còn tên chính thức là Sài Gòn, mang nhiều dấu ấn văn hóa và lịch sử qua thời gian.

Du khách chọn thành phố Hồ Chí Minh cho tour Tết Dương lịch 2024 có thể đến tham quan Dinh Độc Lập, bảo tàng Lịch Sử, bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Ngoài ra, du khách còn có thể chụp hình check in ở Bưu điện thành phố, Landmark 81, phố đi bộ Nguyễn Huệ,... hay thử trải nghiệm bus sông Sài Gòn.

2.2.8 Cần Thơ

Cần Thơ được xem là một trong những trung tâm đi đầu về kinh tế tại khu vực phía nam. Khi đi tour Tết Dương lịch 2024 tại đây, du khách có thể bắt gặp sự nhộn nhịp của một thành phố đang phát triển, nhưng cũng không thể bỏ qua vẻ mộc mạc của cuộc sống miền quê sông nước. 

tour Tết Dương lịch 2023 - Cần Thơ

Du khách check in chợ nổi Cần Thơ. 

Để tận hưởng bầu không khí đặc biệt này ở Cần Thơ khi đi tour Tết Dương lịch 2024, du khách có thể trải nghiệm chợ nổi Cái Răng, nhà cổ Bình Thủy, vườn cò Bằng Lăng,.. và check in ở một số địa điểm thú vị khác như cầu đi bộ Cần Thơ, bến Ninh Kiều,...

2.2.9 Phú Quốc

Với chuyến đi Tour Tết Dương lịch 2024 chỉ diễn ra từ 2 đến 3 ngày, Phú Quốc sẽ là địa điểm phù hợp cho chuyến đi. Du khách có thẻ chọn các bãi biển như bãi Ông Lang, bãi Trường, bãi Khem để dạo biển, bãi Sao để ngắm sao biển hay hòa mình vào cuộc sống của dân chài ở làng chài Rạch Vẹm, làng chài Hàm Ninh. 

3. Một số tour Tết 2024 Vietnam Booking theo dạng ngắn ngày

3.1 Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm

  • Ngày 1: Đoàn đến Nha Trang, dạo chơi tại biển Bãi Dài, khám phá những trò chơi giải trí đỉnh cao tại VinWonders hoặc tham quan chùa Long Sơn, viện Hải Dương Học và Làng Yến Mai Sinh. 

  • Ngày 2: Tham quan Vịnh San Hô và trải nghiệm các hoạt động vui chơi dưới nước đầy thú vị tại đây như chèo thuyền Kayak, đi bộ dưới đáy biển, lặn bình hơi... để ngắm san hô.
  • Ngày 3: Du khách tham quan chợ Đầm Nha Trang và về lại TP. Hồ Chí Minh. 

enlightened Du lịch Nha Trang Tết Dương lịch:  Tour du lịch HCM – Nha Trang – Vịnh San Hô 3N3Đ

3.2 Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

  • Ngày 1: Xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh đi thành phố Phan Thiết - Mũi Né. Sau đó di chuyển đến Hòn Rơm, bãi đá Ông Địa, tháp Chàm PôShanu, Đồi Cát Bay.

  • Ngày 2: Tham quan Lâu Đài Rượu Vang Sealink và cơ sở sản xuất nước mắm. Sau đó kết thúc hành trình về lại TP. Hồ Chí Minh.

enlightened Khám phá Phan Thiết:  Tour Tết Phan Thiết Mũi Né 2N1Đ

3.3 Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm

  • Ngày 1: Săn mây tại Đồi chè Cầu Đất, check in Cầu Vàng phiên bản Đà Lạt, cánh đồng cẩm tú cầu, tham quan chùa Linh Phước. Buổi chiều du khách sẽ tham quan và thỏa thích chụp ảnh ở Quảng Tường Lâm Viên, Hồ Tuyền Lâm, Thiền viện Trúc Lâm. Đây là những địa điểm du lịch hot đầy hấp dẫn cho tour Tết Dương lịch 2024

  • Ngày 2: Chinh phục cảnh sắc Đà Lạt với Chuồn Chuồn Bistro & Coffee tham quan Chùa Linh Ẩn, Nhà thờ Domaine De Marie, Nông trại cún và thưởng thức Buffet rau không giới hạn. 

  • Ngày 3: Tham quan chợ nông sản Đà Lạt và thác Pongour. 

enlightened Du lịch Đà Lạt Tết Dương lịch:  Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm trọn gói

Trên đây là những gợi ý điểm đến và những kinh nghiệm cho tour Tết Dương lịch 2024 của du khách trở nên hoàn hảo nhất. Một chuyến tour ngắn ngày đầu năm trọn vẹn sẽ giúp du khách thư giãn và nạp lại năng lượng cho hành trình sắp tới. Để được tư vấn về Tour Tết 2024 hoặc giá Tour Tết 2024 sắp tới, quý khách vui lòng liên hệ Vietnam Booking để nhận thông tin chi tiết qua hotline 1900 3398.

Tư vấn chương trình đi Tết Dương lịch 2024 miễn phí

467 lượt xem | khanhvan
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp