Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Ngao du bốn phương khi du lịch tết âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024

Mục lục [Hiện]
  1. Vì sau nhu cầu du lịch tết Âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024 tăng cao?
  2. Những điều cần chuyển bị khi du lịch tết Âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024
    1. 2.1 Đi du lịch theo đoàn
    2. 2.2 Đi du lịch tự túc
    3. 2.2.1 Chuẩn bị giấy tờ
    4. 2.2.2 Mua bảo hiểm du lịch
    5. 2.2.3 Chuẩn bị lịch trình chi tiết khi du lịch 
    6. 2.2.4 Chuẩn bị vé máy bay và khách sạn
    7. 2.2.5 Tìm hiểu về văn hóa nơi bạn sẽ đến
    8. 2.2.6 Đổi tiền khi đi du lịch nước ngoài
  3. Những địa điểm đáng trải nghiệm khi du lịch tết Âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024
    1. 3.1 Thụy Sĩ
    2. 3.2 Mỹ
    3. 3.3 Hy Lạp
    4. 3.4 Trung Quốc
    5. 3.5 Nhật Bản
    6. 3.6 Indonesia
  4. Những điều cần nhớ trước khi đi du lịch tết âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024

Do nhu cầu luôn muốn đổi mới của nhiều du khách đã khiến cho làn sóng du lịch nước ngoài từ đó được tăng cao. Vì vậy nhu cầu du lịch tết Âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024 cũng được kéo theo.

1. Vì sau nhu cầu du lịch tết Âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024 tăng cao?

Sau khi tình hình dịch Covid - 19 được kiểm soát, rất nhiều đất nước đã đưa ra nhiều chính sách nhằm kích cầu thị trường du lịch. Nhiều du khách sau khi phải “giam chân” ở nhà trong một khoảng thời gian dài đã khát khao được đặt chân đến thế giới mới. 

Những năm về trước, vào dịp tết, du khách thích ở nhà quay quần bên người thân và gia đình hay du lịch trong nước. Nhưng việc ở nhà thời gian dài vì dịch đã khiến cho họ có nhiều mong đợi mới khi đi tour nước ngoài Tết 2024 thay vì những tour miền Bắc Tết 2024 như trước kia.

Hiện nay, số lượng du khách lựa chọn tour du lịch tết Âm lịch tăng hơn so với thời gian trước. Phần lớn, du khách sẽ lựa chọn du lịch đến những quốc gia có chính sách nhập cảnh dễ dàng, đường bay ngắn và tình hình dịch bệnh ổn định.

Qua đó, các công ty du lịch cũng đẩy mạnh nhiều chương trình du lịch tết Âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024 giá rẻ. Du khách hiện nay quan tâm nhiều đến mức giá và chất lượng dịch vụ. Song với đó, nhu cầu của du khách không chỉ dừng lại vui chơi và khám phá mà còn để họ mở ra cơ hội kinh doanh mới.

2. Những điều cần chuyển bị khi du lịch tết Âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024

2.1. Đi du lịch theo đoàn

Trong những năm vừa qua, lượng khách du lịch lựa chọn trải nghiệm du lịch nước ngoài bằng các tour tết tăng lên đáng kể. Việc lựa chọn tour du lịch sẽ giúp họ tránh được những rắc rối về giấy tờ. Khi đi du lịch nước ngoài, bạn cần phải chuẩn bị visa và các dịch vụ liên quan.

Du lịch Tết âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024 - đi du lịch theo đoàn

Du lịch đoàn an toàn và tiết kiệm chi phí

Nếu như bạn là một người chưa có kinh nghiệm, việc này sẽ tốn rất nhiều thời gian của bạn và khả năng đậu visa rất thấp. Việc trao niềm tin cho các công ty du lịch lữ hành uy tín sẽ giúp cho bạn giải quyết được kha khá vấn đề.

Để du lịch tết Âm lịch nước ngoài suôn sẻ, bạn nên đặt tour từ sớm. Việc đặt tour sớm sẽ giúp công ty có thời gian chuẩn bị visa cho bạn. Song với đó, khi bạn lựa chọn tour khởi hành đến các quốc gia khác, bạn sẽ có thời gian chuẩn bị hành lý kỹ lưỡng và lịch trình phù hợp.

► Xem thêm: 3 Nguyên tắc vàng liên quan đến tiền khi đi du lịch nước ngoài

2.2. Đi du lịch tự túc

2.2.1. Chuẩn bị giấy tờ

Du lịch nước ngoài không còn là việc quá khó khăn với nhiều người so với thời gian trước. Nhưng không vì vậy mà bạn chủ quan khi chuẩn bị giấy tờ. Đối với các quốc gia yêu cầu visa, bạn cần chuẩn bị hồ sơ liên quan và một tinh thần vững chắc không vội nản lòng. Một số giấy tờ liên quan khi xin visa du lịch tết âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024 như sau:

Chứng minh nhân thân:

  • Hộ chiếu còn thời hạn sử dụng.
  • Ảnh thẻ: Cung cấp ảnh thẻ theo yêu cầu của nước đăng ký.
  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân. Nếu đã lập gia đình nên có đăng ký kết hôn có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước photo có công chứng cả 2 mặt.
  • Đơn xin visa tại quốc gia bạn muốn đến.

Chứng minh công việc

  • Nếu là nhân viên: Bảng lương 3 tháng, hợp đồng lao động/ giấy bổ nhiệm chức vụ, giấy xin nghỉ phép có xác nhận của thủ trưởng công ty.
  • Nếu là chủ doanh nghiệp: Cung cấp giấy phép kinh doanh của công ty và biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất.
  • Nếu đã về hưu: Cung cấp sổ về hưu và phiếu lĩnh lương hưu.

Chứng minh tài chính

  • Sao kê tài khoản tiết kiệm ngân hàng gửi tối thiểu 3 tháng với có số tùy thuộc vào quy định nơi bạn đến.
  • Để tăng tỉ lệ đậu, bổ sung các giấy tờ nhà đất, xe hơi, chứng khoán (nếu có),…

>>> Xem thêm: Tháng 3 này nên đi du lịch nước ngoài ở đâu đẹp nhất?

2.2.2. Mua bảo hiểm du lịch

Bạn cũng nên chuẩn bị giấy tờ bảo hiểm du lịch là một trong những điều không thể thiếu khi bạn du lịch Tết. Bạn sẽ không biết được bản thân có gặp bất kỳ rủi ro nào trong các du lịch hay không. 

Du lịch Tết âm lịch nước ngoài  Giáp Thìn 2024 - bảo hiểm du lịch

Nên mua bảo hiểm du lịch trước khi vi vu

Việc mua bảo hiểm du lịch sẽ giúp bạn nhận được phí bồi thường khi chuyến đi bị hủy hoặc trì hoãn. Khi xảy ra tai nạn bất ngờ, bạn sẽ được hỗ trợ 24/7 từ phía công ty bảo hiểm khi du lịch tết. Một trong những vấn đề thường xuyên xảy ra chính là thất lạc hành lý. Khi mua bảo hiểm du lịch, bạn sẽ được hỗ trợ một khoản phí để mua lại những vật dụng cá nhân trong 24h đầu tiên khi thất lạc hành lý.

2.2.3. Chuẩn bị lịch trình chi tiết khi du lịch 

Trước khi tiến hành cuộc hành trình, bạn nên chuẩn bị cho bạn một lịch trình thật chi tiết. Việc này sẽ giúp cho bạn có thể tìm hiểu kỹ thông tin điểm đến, khách sạn và phương tiện di chuyển.

Việc đi ngẫu hứng sẽ khiến cho bạn tốn thêm thời gian để tìm kiếm thông tin đồng thời gặp nhiều rủi ro không đáng có. Vậy nên, hãy chuẩn bị một lình trịch chi tiết để có thể lựa chọn khách sạn phù hợp và tận hưởng thời gian vi vu.

2.2.4. Chuẩn bị vé máy bay và khách sạn

Nếu bạn lên kế hoạch để vi vu du lịch tết Âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024, bạn nên đặt vé từ sớm. Bạn cần đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, tối thiểu 2 – 3 tháng. Vào khoảng thời gian cao điểm, vé máy bay “cháy hàng” từ trước ngày rất nhanh. Nếu bạn không mua được cho mình những chuyến bay sớm, việc delay chuyến bay sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian và mệt mỏi trong chờ đợi.

Du lịch Tết âm lịch nước ngoài  Giáp Thìn 2024 - đặt khách sạn khi du lịch

Các bạn nên đặt khách sạn trước khi du lịch

Cùng với vé máy bay, bạn nên dựa vào lịch trình để tìm khách sạn phù hợp. Việc lựa chọn những khách sạn gần trung tâm sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, nhưng mức phí sẽ cao. Tùy thuộc vào mục đích chuyến đi và những điểm tham quan. Bạn nên đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng nhé!

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch nước ngoài mùa lễ hội

2.2.5. Tìm hiểu về văn hóa nơi bạn sẽ đến

Không giống như du lịch trong nước, mỗi quốc gia đều có cho mình những phong tục và quy định riêng. Bạn nên tìm hiểu kỹ về quốc gia sẽ đến bằng việc tra cứu những thông tin liên quan trên các trang mạng xã hội, google,... Việc này sẽ giúp bạn tránh được những phiền phức không nên có. Đặc biệt, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình mà không vướng sai lầm.

2.2.6. Đổi tiền khi đi du lịch nước ngoài

Một trong những việc quan trọng trước chuyến đi du lịch nước ngoài ắt hẳn là đổi tiền. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và mệnh giá của quốc gia bạn đến để đổi số lượng hợp lý. Bạn không nên đổi tiền khi đến sân bay. Việc làm này của bạn sẽ khiến bạn phải mất thêm một khoản phí vì đổi tiền tại đây phí sẽ cao. Thay vào đó, bạn nên đổi tiền tại ngân hàng hay bưu điện lớn. 

Mặt khác, nếu bạn là một thích sử dụng thẻ tín dụng, bạn nên xem xét kỹ về mức phí quy đổi thẻ tín dụng. Bạn có thể áp dụng việc sử dụng các loại thẻ quốc tế như: visa, mastercard, american express, jcb,…

3. Những địa điểm đáng trải nghiệm khi du lịch tết Âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024

3.1. Thụy Sĩ

Thụy Sĩ là được biết đến là một quốc gia đáng sống và hạnh phúc bậc nhất trên thế giới. Không một tín đồ du lịch nào không đam mê đặt chân đến Thụy Sĩ. Đến với Thụy Sĩ trong tour du lịch nước ngoài 2024, bạn có thể chiêm ngưỡng dãy núi Alps quanh năm được bao phủ bởi tuyết trắng.

Du lịch Tết âm lịch nước ngoài  Giáp Thìn 2024 - Thụy Sĩ

Thụy Sĩ - quốc gia nhiều tín đồ đam mê du lịch ao ước đặt chân đến

Nếu bạn là một “mọt phim” chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận ra những thảo nguyên xanh bao quanh những ngôi làng nhỏ cổ kính. Bạn sẽ được dạo bước trong tiết trời mát mẻ tại một đồng quê yên bình như thước phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Thời tiết và khí hậu của Thụy Sĩ ôn hòa và mát mẻ. Bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc và tiết trời Thụy Sĩ với bốn mùa rõ rệt. Thụy Sĩ có thể mang đến nhiều trải nghiệm suốt năm, nhưng thời gian lý tưởng là mùa xuân và mùa thu. Nhưng không vì thế mà mùa hè và mùa đông trở nên đơn điệu. Bạn có thể tham khảo khoảng thời gian và nhiệt độ phù hợp để có thể lên kế hoạch cho bản thân như sau:

  • Mùa xuân tại Thụy Sĩ từ tháng 3 – tháng 5. Nhiệt độ trung bình từ 8 – 15 độ.
  • Mùa hè tại Thụy Sĩ từ tháng 6 – tháng 9. Nhiệt độ trung bình từ 25 – 30 độ.
  • Mùa thu tại Thụy Sĩ từ tháng 9 – tháng 11. Nhiệt độ trung bình từ 8 – 15 độ.
  • Mùa đông tại Thụy Sĩ từ tháng 12 – tháng 3 năm sau. Nhiệt độ có thể xuống dưới mức 0 độ.

Một điểm đặc biệt khi đến Thụy Sĩ là bạn có thể giao lưu bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Sở dĩ có sự đặc biệt là vì Thụy Sĩ tọa lạc ngay trung tâm du lịch châu Âu, giáp với Áo, Pháp, Đức, Ý và Liechtenstein.

“Hạ Cánh” Thụy Sĩ, bạn sẽ không thể bỏ qua những tọa độ lý tưởng nơi đây như: thành phố Zürich, nhà thờ Grossmünster, núi Uetliberg, hồ Zürich, đài phun nước Le Jet d’Eau, trụ sở Liên Hiệp Quốc Palais des Nations, khu phố cổ Geneva Old Town, đồng hồ hoa Flower Clock,...

3.2. Mỹ

Du lịch Mỹ đã dần trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ trong mỗi “checklist” của nhiều tín đồ đam mê du lịch. Đến với Mỹ, bạn sẽ bị choáng ngợp giữa những tòa nhà cao tầng với lối kiến trúc hiện đại, những trung tâm mua sắm và đường cao tốc phát triển bậc nhất trên thế giới khi du lịch tết.

Du lịch Tết âm lịch nước ngoài  Giáp Thìn 2024 - nước Mỹ

Vi vu trời Tây với mức giá ưu đãi

Mỹ có sự khác biệt lớn so với Việt Nam về nền nhiệt độ và khí hậu khi có sự phân chia bốn mùa rõ rệt. Tuy nhiên, thời gian trải nghiệm đẹp nhất tại cường quốc thế giới là vào mùa xuân hoặc mùa thu. Thời tiết vào những khoảng thời gian này ôn hòa, không quá lạnh cũng không oi bức, cụ thể:

  • Mùa xuân tại Mỹ từ tháng 3 – tháng 5. Nhiệt độ trung bình khoảng 5 độ.
  • Mùa hè tại Mỹ từ tháng 6 – tháng 9. Nhiệt độ trung bình từ 23 – 28 độ.
  • Mùa thu tại Mỹ từ tháng 9 – tháng 11. Nhiệt độ trung bình 25 độ.
  • Mùa đông tại Mỹ từ tháng 12 – tháng 2 năm sau. Nhiệt độ trung bình 5 – 15 độ.

Với nền nhiệt độ như vậy, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc nên thơ tuyệt đẹp. Dù bạn vi vu thời điểm nào, bạn cũng đừng bỏ quên những địa điểm du lịch nổi tiếng sau đây: Cầu Cổng Vàng, Universal Studios Hollywood, công viên Disneyland, Nhà tù Alcatraz, bảng hiệu Hollywood, vườn quốc gia Sequoia, công viên quốc gia núi lửa Lassen, bãi biển Baker,…

enlightened ​Săn tour Mỹ cực đỉnh: ​Tour du lịch bờ tây Mỹ: Los Angeles – Las Vegas – Santa Ana 8N7Đ

3.3. Hy Lạp

Hy Lạp được biết đến là cái nôi của nền văn hóa phương Tây. Không những vậy, Hy Lạp còn là nơi minh chứng một nền văn minh rực rỡ nhất trong thời kì cổ đại với những di sản, công trình kiến trúc với đường nét và kĩ thuật mở ra thời đại mới cho nhân loại. Không những vậy, Hy Lạp được mệnh danh là “vua di sản” khi sở hữu hơn 18 di sản được UNESCO công nhận. Khi du lịch tết âm lịch nước ngoài Giáp Thìn, bạn sẽ được khám phá tất tần tật.

Du lịch Tết âm lịch nước ngoài  Giáp Thìn 2024 - Santorini Hy Lạp xinh đẹp

Santorini Hy Lạp xinh đẹp

Hy Lạp mỗi mùa đều mang trên mình một dáng vẻ tuyệt đẹp. Xuân, hạ, thu, đông đều có cho mình tiết trời đặc trưng riêng. Tuy nhiên, để du lịch Hy Lạp trong tour Tết 2022 Saigon, bạn không nên đến nơi đây vào mùa đông. Nhiều địa điểm du lịch tại Hy Lạp sẽ đóng cửa vào mùa đông vì tuyết rơi nhiều, nhưng nếu bạn thích trải nghiệm các hoạt động khác thì vẫn có thể nhé!

  • Mùa xuân tại Hy Lạp từ tháng 2 – tháng 5. Nhiệt độ trung bình khoảng 6 – 20 độ.
  • Mùa hè tại Hy Lạp từ tháng 6 – tháng 8. Nhiệt độ trung bình từ 25 – 28 độ.
  • Mùa thu tại Hy Lạp từ tháng 9 – tháng 11. Nhiệt độ trung bình 13 – 28 độ.
  • Mùa đông tại Hy Lạp từ tháng 12 – tháng 1 năm sau. Nhiệt độ trung bình 5 – 14 độ.

Ắt hẳn bạn đã từng nghe về những câu chuyện thần thoại Hy Lạp một lần trong đời. Từ đó, bạn mong muốn “vén màn sự thật” đằng sau những câu chuyện cổ trong tour Tết 2022 Vietbooking. Vậy thì đừng bỏ qua những địa điểm nơi đây trong hành trình khám phá văn hóa và công trình Hy Lạp: Đảo Santorini, thủ đô Athens, Thessaloniki, đảo Crete, đảo Rhodes,…

>>> Xem thêm: 6 điều nhất định đừng làm khi đến Hy Lạp

3.4. Trung Quốc

Trung Quốc được biết đến là một quốc gia có diện tích lớn nhất châu Á. Trung Quốc sở hữu một nền quốc gia đông dân nên chính vì thế mà văn hóa tại nơi đây cũng vô cùng độc đáo. Bạn sẽ được khám phá tường tận nét văn hóa đặc trưng ngày Tết trong tour du lịch tết. Mỗi tỉnh thành, mỗi vùng đất tại Trung Quốc sẽ mang đến cho bạn những thú vị mà bạn có đi “mòn chân” cũng không thể khám phá hết.

Du lịch Tết âm lịch nước ngoài  Giáp Thìn 2024 - Trung Quốc

Vùng đất lịch sử Trung Quốc 

Đặt chân đến Trung Quốc, bạn không chỉ chiêm ngưỡng được cảnh sắc hoa lệ mà còn cảm nhận được sự phát triển mạnh mẽ của “con rồng châu Á”. Nếu bạn muốn khám phá nét đẹp lịch sử cùng lối kiến trúc đặc trưng thì đừng bỏ qua khoảng thời gian vào mùa xuân, mùa thu:

  • Mùa xuân tại Trung Quốc từ tháng 3 – tháng 5. Nhiệt độ trung bình từ 10 – 22 độ.
  • Mùa hè tại Trung Quốc từ tháng 6 – tháng 8. Nhiệt độ trung bình từ 25 độ trở lên.
  • Mùa thu tại Trung Quốc từ tháng 9 – tháng 11. Nhiệt độ trung bình từ 10 – 22 độ.
  • Mùa đông tại Trung Quốc từ tháng 12 – tháng 2 năm sau. Nhiệt độ trung bình dưới 10 độ.

Với nền văn hóa nghìn năm nổi bật, bạn sẽ choáng ngợp với các công trình kiến trúc độ sộ với bề dày lịch sử. Bạn là một tín đồ mê xê dịch thì phải lưu lại những địa điểm tham quan hấp dẫn sau: Vạn Lý Trường Thành (Bắc Kinh), Tử Cấm Thành (Bắc Kinh), Phượng Hoàng Cổ Trấn (Hồ Nam), Thiên Môn Sơn (Hồ Nam),…

enlightened ​Săn tour Trung Quốc cổ kính: ​Tour du lịch TPHCM – Bắc Kinh – Vạn Lý Trường Thành 4N3Đ giá rẻ

3.5. Nhật Bản

Nhật Bản được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc khi sở hữu vị trí đắc địa cùng nền văn hóa đặc biệt. Không những vậy, Nhật Bản còn gây gây ấn tượng trong lòng nhiều người với sắc hoa anh đào quyến rũ khi đi tour. Bạn sẽ được trải nghiệm tất tần tật khi du lịch tết Âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024.

Du lịch Tết âm lịch nước ngoài  Giáp Thìn 2024 - mùa xuân Nhật Bản

Mùa xuân tại nước đất nước mặt trời mọc

Nhật Bản có khí hậu với bốn mùa khá rõ rệt, mỗi mùa mang trên mình một phong sắc riêng. Trong đó, mùa xuân và mùa thu chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn vi vu. Ngoài ra, bạn có thể đến Nhật Bản vào mùa đông để chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyết trời trắng xóa.

  • Mùa xuân tại Nhật Bản từ tháng 3 – tháng 5. Nhiệt độ trung bình từ 10 – 18 độ.
  • Mùa hè tại Nhật Bản từ tháng 6 – tháng 8. Nhiệt độ trung bình có lúc hơn 35 độ trở lên.
  • Mùa thu tại Nhật Bản từ tháng 9 – tháng 11. Nhiệt độ trung bình từ 07 – 14 độ.
  • Mùa đông tại Nhật Bản từ tháng 12 – tháng 2 năm sau. Nhiệt độ trung bình từ 5 – dưới 0 độ.

Mỗi mùa tại Nhật Bản đều mang đến cho du khách những hoạt động trải nghiệm và màu sắc rất riêng, đặc biệt khi bạn đi du lịch tết. Bạn muốn khám phá xứ Phù Tang qua những địa điểm lẫy lừng thì lưu lại liền tay những tọa độ sau: Đảo Hatsushima, đền thờ Sumiyoshi-taisha, đền Sensoji, núi Phú Sĩ, tháp Tokyo,…

► Xem thêm: Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm: Tokyo – Yamanashi – Fuji | Bay hãng Vietnam Airlines

3.6. Indonesia

Indonesia được mệnh danh là quốc gia vạn đảo với gần 18.000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Chính điều này đã giúp cho du lịch Tết 2024 tại Indonesia dần trở thành điểm đến vạn người mê khi sở hữu cho mình Bali xinh đẹp, ngọn Bromo hùng vỹ, thung lũng Baliem bí ẩn,...

Du lịch Tết âm lịch nước ngoài  Giáp Thìn 2024 - Bali xanh biếc

Đảo Bali xinh đẹp với làn nước trong xanh

Sự khác biệt thú vị khi du lịch Indonesia chính là sự chênh lệch múi giờ khi Jakarta là GMT+7 nhưng tại Bali là GMT+8. Vì vậy, bạn cũng nên cẩn thận múi giờ khi đặt vé máy và khách sạn tại Indonesia. Cũng giống như Việt Nam, nền nhiệt độ và thời tiết tại Indonesia được chia thành hai mùa rõ rệt.

  • Mùa khô tại Indonesia từ tháng 5 – tháng 9.
  • Mùa mưa tại Indonesia từ tháng 10 – tháng 4 năm sau.

Nếu bạn là người mê mẩn biển xanh, muốn đắm mình trong làn nước mát lạnh. Hay bạn muốn khám phá nhiều nét văn hóa và kiến trúc cổ mang đậm bản sắc của đất nước vạn đảo. Đến với vùng đất mộc mạc, giản dị và bình yên Indonesia, bạn không thể bỏ qua những điểm đến lý thú này trong chuyến hành trình: đảo Bali, Thành phố cổ Yogyakarta, Hồ Toba, Ngọn núi lửa Bromo, Đảo Bunaken, Công viên quốc gia Komodo,...

4. Những điều cần nhớ trước khi đi du lịch tết âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024

Sau khi đã hoàn tất thủ tục cho chuyến hành trình sắp tới, bạn đừng quên thực hiện những điều sau đây. Việc này sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn trong quá trình vui chơi tại những miền đất hứa:

  • Photo hộ chiếu và chứng minh nhân dân.
  • Lưu các số điện thoại quan trọng.
  • Kích hoạt thẻ tín dụng.
  • Học một số cụm từ địa phương.
  • Xem dự báo thời tiết nơi sẽ đến.

Những thông tin trên đây đã giải đáp được bí quyết săn tour du lịch tết Âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024. Để có một lịch trình chi tiết, cụ thể và mua được tour giá rẻ bất ngờ, bạn đừng ngần ngại gọi ngay đến 1900 3398 để Vietnam Booking hỗ trợ từ A - Z.

Tư vấn chương trình đi du lịch tết Âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024 miễn phí

95 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp