Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

1001 cách tìm tour Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 cho dân du lịch

Mục lục [Hiện]
  1. Tìm tour Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 theo thời gian dự kiến của chuyến đi
    1. 1.2 Tour du lịch 2 ngày 1 đêm
    2. 1.3 Tour du lịch 3 ngày 2 đêm
    3. 1.4 Tour du lịch 4 ngày 3 đêm
  2. Tìm tour Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 theo sở thích du lịch
    1. 2.1 Du lịch vùng biển
    2. 2.1.2 Vịnh Lan Hạ
    3. 2.2 Du lịch vùng núi
    4. 2.2.1 Mộc Châu
    5. 2.2.2 Y Tý
    6. 2.3 Du lịch hành hương
  3. Tìm tour Tết Nguyên Đán theo công ty du lịch
    1. 3.1 Tour Đà Nẵng đi Huế 1 ngày | Hành trình về với vùng đất cố đô
    2. 3.2 Tour du lịch Tà Xùa: Săn mây trên sống lưng khủng long Háng Đồng 2 ngày 1 đêm
    3. 3.3 Tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm | Chuyến đi trải nghiệm kì quan thiên nhiên thế giới

Tết Nguyên Đán luôn là dịp đặc biệt trong năm, chúng ta sẽ đón năm mới cùng nhau. Sau một năm bận rộn, du lịch Tết là một cách tuyệt vời để vơi đi bớt những bộn bề mệt mỏi và nạp đầy năng lượng để khởi đầu năm mới tràn đầy năng lượng. Để giúp du khách có thể chọn được tour du lịch theo đúng sở thích, nhu cầu, giá cả phải chăng, Vietnam Booking gợi ý những cách tìm tour Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

1. Tìm tour Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 theo thời gian dự kiến của chuyến đi

Với lịch nghỉ 7 ngày cho dịp Tết Nguyên Đán theo thông báo chính thức, quý khách có thể sắp xếp thời gian cho những hoạt động khác nhau. Điển hình như thăm hỏi họ hàng hoặc dọn dẹp nhà cửa bên cạnh việc đi du lịch. Do vậy mà tìm tour Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 theo số ngày mà bạn dự tính có thể đi du lịch sẽ là phương án phù hợp nhất với những ai có nhiều hoạt động trong dịp Tết.

Ưu điểm đặc biệt của phương pháp này là du khách có thể tiết kiệm thời gian, chủ động được lịch trình theo nhu cầu của mình thay vì dễ dàng bị rơi vào trạng thái kéo dài thời gian khi đi du lịch tự túc. Cùng điểm qua một số tour thích hợp để du xuân, trải nghiệm vẻ đẹp đây đó mà vẫn có thời gian tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình:

1.1 Tour du lịch 1 ngày

Một ngày là thời gian vừa đủ để khám phá những địa điểm thú vị, hấp dẫn trong nước. Với thời gian này, du khách có thể trải nghiệm tết thủ đô ở Hà Nội với tour du lịch khám phá nét cổ kính của thủ đô nghìn năm văn hiến.

Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán, du khách có thể được khám phá những công trình kiến trúc đã tồn tại hàng trăm năm để hiểu hơn về nền văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc trong những ngày đầu năm mới.

Những địa điểm lâu đời mà du khách không nên bỏ qua khi đến khám phá tour Hà Nội 1 ngày là Hoàng Thành Thăng Long, Khu di tích Hồ Chí Minh, Hồ Hoàn Kiếm. Không chỉ tham quan, du khách còn có thể cầu may, cầu tài lộc cho năm mới ở Chùa Trấn Quốc, cầu học vấn ở Văn Miếu Quốc Tử Giám. Còn gì tuyệt vời hơn cho một ngày đầu năm mới vừa được khám phá những chứng nhân lịch sử vừa xin được lộc đầu xuân. 

Tìm tour Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 - Văn Miếu Quốc Tử GiámCầu học vấn ở Văn Miếu Quốc Tử Giám đã thành truyền thống của dân địa phương trong năm mới.

Dù chỉ 1 ngày, nhưng du khách vẫn có đến vịnh biển xinh đẹp với tour Nha Trang 1 ngày để khám phá nhiều nơi vô cùng thú vị. Điển hình như Viện Hải Dương học với thế giới đại dương phong phú và huyền diệu, ngôi chùa Long Sơn cổ kính với tuổi đời hơn 100 năm. Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng nước khoáng nóng, tắm bùn nóng tại I-Resort. Ngoài ra, quý khách có thể cân nhắc chọn các tour hấp dẫn sau:

  • Tour Đà Nẵng đi Huế 1 ngày để chiêm ngưỡng Phá Tam Giang, Lăng Vua Khải Định, Đại Nội Huế, Chùa Thiên Mụ
  • Tour Bình Ba 1 ngày tham quan Bãi Hòn Rùa, Bãi Nồm,...
  • Tour Sông Chày Hang Tối 1 ngày đến Quảng Bình tham quan Động Phong Nha Kẻ Bàng, hang Cô Tiên, Hang Tối,...

>>> Xem thêm: Tour Hà Nội 1 ngày

1.2. Tour du lịch 2 ngày 1 đêm

Phan Thiết - Tiểu Sa Mạc Việt Nam là một trong những địa điểm cực thích hợp để du lịch ngắn ngày vào dịp Tết Nguyên Đán. Phan Thiết nằm ở Nam Trung Bộ nên thời gian di chuyển từ các nơi khác đến đều vừa vặn cho tour du lịch 2 ngày 1 đêm dịp Tết.

Du khách sẽ được thư giãn khi ngắm biển xanh cát trắng Mũi Né và check in sang chảnh tại Đồi Cát Bay. Không cần băn khoăn tìm tour Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Phan Thiết là một gợi ý hợp lý cho những ai có nhu cầu du lịch 2 ngày 1 đêm vào dịp đầu xuân năm nay. 

Tìm Tour Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 - "Tiểu Sa Mạc Việt Nam" ở Phan Thiết.

Check in sang chảnh tại "Tiểu Sa Mạc Việt Nam" ở Phan Thiết.

Bên cạnh Phan Thiết, du khách cũng có thể chọn các tour du lịch 2 ngày 1 đêm khác như:

  • Tour Đảo Cồn Cỏ 2 ngày 1 đêm: tham quan Cột Cờ Cồn Cỏ, các di tích ở Cồn Cỏ, bãi biển Xuân Hương.
  • Tour Mai Châu Pù Luông 2 ngày 1 đêm: chiêm ngưỡng vẻ đẹp vùng cao ở Đèo Thung Khe, Thác Hêu, Bản Lác.

1.3 Tour du lịch 3 ngày 2 đêm

3 ngày 2 đêm là thời gian không quá dài nhưng cũng không quá ngắn cho một chuyến du lịch Tết 2024 trọn vẹn. Du khách chọn tour du lịch này sẽ có khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng niềm vui tại địa điểm du lịch lâu hơn, không quá gấp như những tour ngắn ngày.

Địa điểm gợi ý cho tour du lịch này là dải miền trung xinh đẹp bao gồm thành phố hiện đại Đà Nẵng, Phố Cổ Hội An yên bình, Bà Nà Hills toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhìn từ trên cao. Ngoài ra, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng quần thể núi Ngũ Hành Sơn thuộc thành phố Đà Nẵng. 

Các tour 3 ngày 2 đêm hấp dẫn mà quý khách có thể tham khảo bao gồm: 

  • Tour Hồ Tràm 3 ngày 2 đêm: thư giãn ở Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, khu Bảo Tồn Phước Bửu, đảo Long Sơn.
  • Tour Sapa 3 ngày 2 đêm: trải nghiệm cáp treo Sapa, Bích Vân Thiền tự trên độ cao 2000m, Bản Cát Cát.
  • Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm: ngắm biển ở Bãi Sao, Chùa Hộ Quốc, cơ sở nuôi cấy ngọc trai, Sunset Sanato, Suối Tranh.

1.4 Tour du lịch 4 ngày 3 đêm

Tìm tour Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 4 ngày 3 đêm không hề khó. Quy Nhơn - Phú Yên là những địa điểm du lịch cực kỳ phù hợp cho dịp đầu năm với thời gian khá thoải mái. Đến xứ Hoa vàng trên cỏ xanh đầy lãng mạn, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của đảo Kỳ Co với sự kết hợp của đường cong bờ biển đầy hấp dẫn và những đôi núi đá vôi đồ sộ.

Bãi Xép - Ghềnh Ông, nơi quay bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” cũng là một địa điểm đáng để ghé qua khi đến Phú Yên. Điều đó tạo nên một Phú Yên hoang sơ nhưng đầy thơ mộng, khiến khách du lịch quên lối về mỗi khi đến thăm. 

Tìm tour Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 - Đảo Kỳ Co

Đảo Kỳ Co là một điểm du lịch hấp dẫn cho những người yêu biển. 

Ngoài đảo Kỳ Quy Nhơn, du khách còn có thể chọn các tour du lịch Tết 4 ngày 3 đêm khác như: 

  • Tour Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm: tham quan Tháp Bà Ponagar, Hòn Tằm, Hòn Chồng, Dinh Bảo Đại và các địa điểm thú vị khác ở thành phố Đà Lạt.
  • Tour Hà Nội - Lý Sơn 4 ngày 3 đêm: Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Mỹ Khê, chứng tích Mỹ Lai, chùa Thiên Ấn

>>> Xem thêm: Tour du lịch xứ Hoa vàng trên cỏ xanh

2. Tìm tour Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 theo sở thích du lịch

2.1 Du lịch vùng biển

Với những ai yêu vẻ đẹp mơ mộng của những bờ biển xanh ngắt, cát trắng bên làn gió thổi nhẹ nhẹ dưới nắng vàng thì Tết Nguyên Đán là dịp rất thích hợp để đi du lịch biển. Với 3260 km đường bờ biển, nước ta hiện có rất nhiều bãi biển đẹp từ Bắc chí Nam cho du khách thích biển có thể dễ dàng lựa chọn. 

2.1.1 Phú Quốc

Tiết trời những ngày đầu năm trong lành, không mưa, không quá nóng làm nước biển ở đảo ngọc Phú Quốc càng trong xanh hơn thuận lợi cho hoạt động ngắm biển, ngắm san hô. Đến Phú Quốc, du khách nhất định phải chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ nơi đây với bãi Sao, làng chài Hàm Ninh, Dinh Cậu,..

Tìm tour Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 - Vịnh Lan Hạ

Thuyền Kayak thường được du khách chọn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Lan Hạ. 

2.1.2 Vịnh Lan Hạ

Ngược lên Vịnh Bắc Bộ để tận hưởng tuyệt tác thiên nhiên với cái tên đầy thơ mộng “đảo ngọc thiên đường” Vịnh Lan Hạ. Nơi đây nằm ở phía đông của đảo Cát Bà và phía nam của Vịnh Hạ Long. Vịnh Lan Hạ hiện lên với những hòn đảo xanh hoang sơ, mộc mạc.

Tuy nhiên, khác với Vịnh Hạ Long, mỗi hòn đảo lớn nhỏ ở Lan Hạ đều phủ cây xanh mướt. Với mật độ dày đặc của các hòn đảo và làn nước trong xanh, hầu hết du khách đến đây đều chọn thuyền kayak để dễ dàng len lỏi vào những ngóc ngách giữa các hòn đảo hoặc lặn ngắm san hô. Từ những điểm thu hút trên, Vịnh Lan Hạ là một điểm đến lý tưởng cho người yêu biển đang muốn tìm tour Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. 

2.2 Du lịch vùng núi

Bên cạnh đó, mùa xuân cũng là mùa được nhiều người lựa chọn bởi thời tiết mát mẻ thích hợp cho việc leo núi để ngắm cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ từ trên cao. Với những ai yêu thích check in săn mây trên đỉnh núi thì không nên bỏ qua những địa điểm hấp dẫn của đất trời Tây Bắc như Sơn La, Lào Cai.

2.2.1 Mộc Châu

Đến với Mộc Châu Sơn La, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí Tết cùng thung lũng ngập tràn hoa đào, hoa mận và những đồi chè trong sương sớm. Hơn thế nữa là hành trình chinh phục đỉnh Pha Luông đầy hấp dẫn dành cho du khách có đam mê chinh phục đỉnh cao khi chọn Mộc Châu là điểm đến nhân dịp đầu xuân.

 Tìm tour Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 - Y Tý

Y Tý - nơi check in yêu thích của nhiều phượt thủ.

2.2.2. Y Tý

Liền kề với Sơn La, tỉnh Lào Cai cũng là một địa điểm du lịch vùng núi Tây Bắc được yêu thích với xu hướng săn mây ở Y Tý - vùng núi hoang sơ đẹp đến ngỡ ngàng và là nơi sinh sống của người Hà Nhì. Y Tý có khí hậu mát mẻ, được sương mù ôm lấy quanh năm đầy thơ mộng và là nơi check in săn mây ưa thích của nhiều phượt thủ. Ngoài ra, khi đến Y Tý, du khách đừng quên ghé tham quan ngã ba Lũng Pô - nơi con sông Hồng bắt đầu chảy vào nước ta.


► ► Xem thêm: Tour Mộc Châu hái mận 2 ngày 1 đêm


2.3 Du lịch hành hương

Một loại hình du lịch phổ biến khác vào dịp đầu năm là tour hành hương tết 2024. Du lịch hành hương - một loại hình du lịch không chỉ tham quan, khám phá các công trình kiến trúc độc đáo mà còn chiêm nghiệm sâu sắc về tâm linh, ý nghĩa của tôn giáo. Du lịch hành hương được ưa chuộng quanh năm nhưng dịp Tết thì đặc biệt đông đúc hơn cả.

Tìm tour du lịch Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 - Chùa Hương

Chuông đồng cổ ở Chùa Hương giúp cảnh quan nơi đây thêm phần cổ kính.

Ở Miền Bắc, du khách thường chọn Chùa Hương (Hà Nội) với kiến trúc độc đáo và lễ hội Chùa Hương mang đậm nét văn hóa tâm linh miền Bắc. Bên cạnh đó, Chùa Bái Đính (Ninh Bình) được biết đến là nơi có tượng Phật vàng lớn nhất Châu Á cũng rất đông du khách dịp Tết. 

Các chùa ở miền Trung như Chùa Linh Ứng ở 3 địa điểm Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Bà Nà hay Thiền Viện Trúc Lâm (Lâm Đồng) nằm trên núi Phụng Hoàng cũng rất được yêu thích.

Du khách thường tìm tour Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 theo hướng du lịch hành hương vì vừa được tận hưởng cảnh quan đẹp mắt, vừa được cầu may, xin lộc cho một năm mới bình an. 

3. Tìm tour Tết Nguyên Đán theo công ty du lịch

Thời điểm cận tết, các công ty du lịch sẽ tung ra rất nhiều tour du lịch cho mùa Tết. Du khách chỉ cần chọn tour Tết Nguyên Đán 2024 theo đúng nhu cầu, sở thích và sẽ luôn được yên tâm để tận hưởng một chuyến đi chất lượng. Việt Nam Booking giới thiệu những tour du lịch Tết 2024 giá rẻ hấp dẫn cho dịp Tết năm nay;

3.1 Tour Đà Nẵng đi Huế 1 ngày | Hành trình về với vùng đất cố đô

  • Sáng: Đà Nẵng - Huế
  • Chiều: Đại Nội - Chùa Thiên Mụ - Đà Nẵng

3.2 Tour du lịch Tà Xùa: Săn mây trên sống lưng khủng long Háng Đồng 2 ngày 1 đêm

  • Ngày 1: Hà Nội - Thanh Sơn - Hồ Suối Chiếu - Tà Xùa - Xím Vàng
  • Ngày 2: Sống Khủng Long Háng Đồng - Hà Nội

Tìm tour Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 - Tây Bắc

Săn mây vùng cao Tây Bắc Việt Nam là hoạt động ưa thích của những người thích chinh phục.

3.3 Tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm | Chuyến đi trải nghiệm kì quan thiên nhiên thế giới

  • Ngày 1: Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Bãi Cháy
  • Ngày 2: Bãi Cháy - Công viên Hạ Long 
  • Ngày 3: Hạ Long - Hà Nội

Bên cạnh những tour Tết 2024 Vietnambooking, còn rất nhiều tour Tết 2024 Saigon hay những điểm đến hấp dẫn dành cho những tín đồ xê dịch mùa nghỉ Tết Giáp Thìn. Trên đây là một số gợi ý về cách chọn tour du lịch và những địa điểm hot theo từng cách chọn cho những ai đang vân phân không biết nên chọn tour Tết như thế nào. Để được thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ 1900 3398 và nhận tư vấn từ Vietnam Booking nếu muốn tìm tour Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Tư vấn chương trình đi tour Tết 2024 miễn phí

249 lượt xem | khanhvan
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp