Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tưng bừng lễ hội Tết Việt 2023 chào đón năm mới, rộn ràng sắc xuân

Mục lục [Hiện]
  1. Lễ hội Tết Việt 2023 tại miền Bắc
    1. 1.1 Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội chùa Hương
    2. 1.2 Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội Gò Đống Đa
    3. 1.3 Lễ hội Tết Việt 2023 - Hội đền Gióng
    4. 1.4 Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội khai ấn đền Trần
    5. 1.5 Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội Yên Tử
  2. Lễ hội Tết Việt 2023 tại miền Trung
    1. 2.1 Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội đền vua Mai
    2. 2.2 Lễ hội Tết Việt 2023 - Hội vật làng Sình
    3. 2.3 Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội Cầu Ngư
    4. 2.4 Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội vía bà xã Nhơn Phong
  3. Lễ hội Tết Việt 2023 tại miền Nam
    1. 3.1 Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội núi Bà Đen
    2. 3.2 Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội chùa Bà Thiên Hậu
    3. 3.3 Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội đền Đức Thánh Trần
    4. 3.4 Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội Dinh Cô
    5. 3.5 Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ Nguyên Tiêu tại khu người Hoa
    6. 3.6 Lễ hội Tết Việt 2023 tại công viên Lê Văn Tám

Đầu năm mới, nhiều lễ hội Tết Việt 2023 được tổ chức giữa không khí rộn ràng của thiên nhiên. Trên khắp đất nước, xuân về cũng chính là lúc cả nước bắt đầu khai hội, phục vụ nhu cầu tâm linh của nhiều người dân và du khách thập phương trong và ngoài nước. Vậy cùng Vietnam Booking khám phá lễ hội Tết Việt 2023 có gì thú vị nhé!

1. Lễ hội Tết Việt 2023 tại miền Bắc

1.1. Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội chùa Hương

Nhắc đến lễ hội Tết Việt 2023 tại miền Bắc, không ai là không nhớ đến lễ hội chùa Hương. Từ lâu, nhiều người dân đã ví von lễ hội này như một “hành trình về đất Phật” trong những ngày đầu năm mới. Vào khoảng thời gian lễ hội diễn ra, bạn sẽ bắt gặp khung cảnh dòng người tấp nập đi trẩy hội giữa khung cảnh thơ mộng khi hoa mơ nở trắng trời.

Lễ hội chùa Hương hay còn được gọi là lễ hội chùa Trai Hương được tổ chức từ ngày mùng 6 tháng Giêng đến hết tháng 3 âm lịch. Lễ hội được tổ chức tại khu vực xã Hương Sơn, Hà Tây, bao gồm 6 thôn: Tiên Mai, Phú Yên, Hội Xá, Đục Khê, Yến Vĩ và Hạ Đoàn.

Lễ hội Tết Việt 2023 - chùa Hương

Check in chùa Hương nổi tiếng của khu vực phía Bắc.

Chùa Hương là một quần thể chùa hang tương phản với núi rừng, là một quần thể cảnh quan quy mô lớn hài hòa với thiên nhiên và nhân tạo. Tạo hóa đã khéo léo sắp đặt nơi đây sông núi hiền hòa, con người thả hồn mình vào những điều kỳ diệu ấy, nơi đây trở nên lung linh, rực rỡ và đầy màu sắc.

Điều này tạo nên nét đặc trưng văn hóa của một dân tộc, đó là văn hóa tín ngưỡng Phật giáo. Chính điều này đã góp phần tạo nên một lễ hội Tết Việt 2023 đầy hấp dẫn. Đường vào Chùa Hương có dòng sông chảy xiết, hàng trăm chiếc thuyền tranh giành dòng chảy, cộng thêm thú vui lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh của Phật Quốc bằng thuyền. 

Mọi người hòa vào núi để viếng thăm những ngôi đền và bắt đầu một hành trình mới – leo núi. Leo núi tạo ra tâm lý kỳ vọng ở con người, muốn vươn lên cái đẹp. Và sự kỳ vọng về cái đẹp chắc chắn sẽ khiến con người ta vui tươi hơn, tự tin hơn, yêu đời hơn.

>>> Xem thêm: Mách bạn bí kíp trải nghiệm tour du lịch ngày Tết ý nghĩa và trọn vẹn

1.2. Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội Gò Đống Đa

Lễ hội gò Đống Đa hay còn được biết đến là một lễ hội được tổ chức nhằm tưởng nhớ đến những chiến công lừng lẫy của vua Quang Trung. Chính vì sự tôn kính ấy mà lễ hội đã trở thành một trong những lễ hội Tết Việt 2023 được nhiều người dân đón chờ.

Lễ hội Tết Việt 2023 - Gò Đống Đa

Lễ hội Gò Đống Đa là một trong những lễ hội Tết Việt 2023 diễn ra sôi nổi.

Khi tham gia lễ hội Tết Việt 2023 tại Gò Đống Đa, bạn sẽ thấy khung cảnh cờ hoa rực rỡ hòa chung với tiếng trống chiêng hào hùng. Với hoạt động làm sống dậy những trang sử sách vẻ vang của dân tộc nên đã trở thành lễ hội cấp quốc gia.

Trong lễ hội sẽ có nhiều trò chơi và hoạt động thú vị, lành mạnh nhằm thể hiện tinh thần thượng võ của dân tộc. Trong số đó, cuộc diễu hành rồng lửa rồng bay là một trong các hoạt động độc đáo nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Lễ hội gò Đống Đa được tổ chức vào ngày mùng 5 Tết hàng năm tại phường Quang Trung, quận Đống Đa (Hà Nội). Vì thời gian diễn ra lễ hội trung với dịp Xuân đến nên bạn hãy dành thời gian, sắp xếp lịch trình để tham gia vào lễ hội thú vị này nhé.

1.3. Lễ hội Tết Việt 2023 - Hội đền Gióng

Lễ hội đền Gióng là một trong những lễ hội lâu đời được mong chờ trong những lễ hội Tết Việt 2023. Đây là một lễ hội lớn được tổ chức vào tháng giêng Âm lịch hàng năm, cụ thể là từ ngày 6 – 8/1 Âm lịch. Lễ hội là hoạt động nhằm tưởng về chiến công của một trong “tứ bất tử” – Thánh Gióng.

Lễ hội Tết Việt 2023 - đền Gióng

Check in tại lễ hội Tết Việt 2023 về một trong "tứ bất tử" Việt Nam.

Đến với lễ hội đền Gióng, bạn sẽ được tham quan khu di tích nổi tiếng của huyện Sóc Sơn bao gồm 6 công trình: Đền Hạ (đền Trình), đền Mẫu, đền Thượng (đền Sóc), tượng đài Thánh Gióng,nhà bia và chùa Đại Bi. Trong đó, đền Thượng là nơi thờ Thánh Gióng và cũng là nơi tổ chức lễ hội với những nghi lễ truyền thống lâu đời và nổi bật trong hệ thống lễ hội Tết Việt 2023.

enlightened ​Săn tour miền Bắc thú vị:  ​Tour Hà Nội 1 ngày: Khám phá nét cổ kính của Thủ đô ngàn năm văn hiến

1.4. Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội khai ấn đền Trần

Sau vài năm bị trì hoãn vì dịch bệnh, lễ hội Tết Việt 2023 đã “gọi tên” lễ hội khai ấn đền Trần. Lễ hội khai ấn đền Trần được tổ chức vào đêm 14 và rạng sáng ngày 15/1 Âm lịch hàng năm tại chùa Tháp Phổ Minh (Nam Định).

Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất ở Việt Nam để tưởng nhớ công lao của các vua Trần. Vào đêm 14 – đêm khai ấn vào lúc 22 giờ 40 phút sẽ diễn ra nghi lễ dâng hương.

Lễ hội Tết Việt 2023 - đền Trần

Đền Trần cổ kính, liêng thiêng được nhiều người mong chờ giữa những lễ hội Tết Việt 2023 khác.

Tiếp theo đó là lễ rước kiệu ấn từ đền Cố Trạch đến đền Thiên Trường. Và nghi lễ khai ấn sẽ bắt đầu từ lúc 23 giờ 15 phút tại ban thờ Trung thiên đền Thiên Trường. Sau khi hoàn tất các nghi lễ quan trong, 23 giờ 55 phút sẽ là thời khắc cửa đền được mở ra để người dân và du khách thập phương vào viếng lễ.

1.5. Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội Yên Tử

Không thua kém gì các lễ hội Tết Việt 2023 khác, lễ hội Yên Tử cũng là lễ hội lớn diễn ra tại khu vực phía Bắc. Vào mỗi năm Tết đến, xuân về cũng là thời điểm hàng ngàn du khách ghé đến để vãn cảnh và chiêm bái.

Đến với Yên Tử vào thời điểm này, bạn không những được ngoạn cảnh vùng đất tiên thanh bình mà còn được viếng chùa và cầu mong bình yên.

Lễ hội Tết Việt 2023 - Yên Tử

Lễ hội Yên Tử linh thiêng của vùng trời phương Bắc.

Lễ hội Yên Tử là lễ hội để tôn vinh công đức của Phật Hoàng Trần Nhân Tông. Yên Tử không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp, những ngôi chùa, am cổ kính mà còn là nơi khai sinh ra Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Chính vì vậy, lễ hội Yên Tử là lễ hội để tôn vinh công đức của Phật Hoàng Trần Nhân Tông - người khai sinh Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử.

Do đó mà nơi đây đã trở thành trung tâm Phật giáo của Việt Nam. Lễ hội Yên Tử sẽ diễn ra từ ngày 10/1 Âm lịch và kéo dài trong suốt ba tháng của mùa xuân nên bạn sẽ có một mùa xuân với những trải nghiệm hấp dẫn tại lễ hội Tết Việt 2023 diễn ra tại Yên Tử.

Lễ hội sẽ bắt đầu bằng nhiều nghi lễ được tổ chức long trọng tại chân núi. Sau đó là cuộc hành hương đến chùa Đồng – ngôi chùa tọa lạc trên đỉnh núi Yên Tử.

Ngoài việc được viếng chùa và cầu mong phước lành, bạn còn được trải nghiệm vô vàn các hoạt động thú vị: Tham quan kiến trúc chùa Đồng, chiêm ngưỡng ngọn tháp cao 3 tầng được xây dựng từ năm 1758, ghé suối Giải Oan để lắng nghe câu chuyện về lòng trung thành của hàng trăm cung nữ,…

>>> Xem thêm: Vi vu tour Tết trong nước 2023 ngắm vạn vật bừng tỉnh sắc xuân

2. Lễ hội Tết Việt 2023 tại miền Trung

2.1. Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội đền vua Mai

Lễ hội đền vua Mai là một lễ hội hàng năm được tổ chức để vinh danh Vua Mai Hắc Đế. Vua tên thật là Mai Thúc Loan, sinh ra và lớn lên ở xã Đông Liệt (nay là xã Nam Thái, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An).

Trong những ngày xuân về, người dân và du khách thập phương đã nô nức đến với đền vua Mai để tưởng nhớ công đức của ông cùng với những vị tướng lĩnh tài giỏi.

Lễ hội Tết Việt 2023 - đền vua Mai

Lễ hội đền vua Mai rực rỡ sắc màu tưng bừng lễ hội Tết Việt 2023.

Lễ hội được tổ chức từ mùng 13 đến 15 tháng Giêng âm lịch tại cụm di tích vua Mai Hắc Đế (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An – quê hương của vua Mai Hắc Đế). Đến với lễ hội, bạn sẽ được tham gia vào các trò chơi dân gian: đánh cờ thẻ, chọi gà, hội vật, các môn thể thao bóng bàn,… Và điểm nhấn nổi bật của lễ hội khác với những lễ hội Tết Việt 2023 khác chính là lễ rước kiệu được tổ chức vào sáng ngày 14 âm lịch.

2.2. Lễ hội Tết Việt 2023 - Hội vật làng Sình

Huế không chỉ nổi tiếng vì khung cảnh cổ kính, trầm mặc hay những công trình nhuốm màu thời gian mà nơi đây còn có nhiều lễ hội nổi tiếng. Tại Huế cũng có một lễ hội Tết Việt 2023 được mong chờ nhất – hội vật làng Sình.

Lễ hội đã có truyền thống lịch sử hơn 200 và vẫn được lưu giữ cho đến ngày nay. Hàng năm, lễ hội được tổ chức nhằm mong ước cuộc sống của dân làng yên bình, hạnh phúc và mùa màng tươi tốt.

Lễ hội Tết Việt 2023 - hội vật làng Sình

Một trong những lễ hội Tết Việt 2023 mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc tại Huế.

Lễ hội vật làng Sình được tổ chức từ ngày 9 – 10/1 và lễ hội đấu vật truyền thống mang nét văn hóa đặc sắc của Huế. Cách đây không lâu trên một chương trình thực tế nổi tiếng của Việt Nam, lễ hội vật làng sình đã được góp mặt vào điểm nhấn không nhỏ.

Thông qua đó, lễ hội đã thể hiện được hoạt động vui tươi, hào hiệp, lành mạnh. Không những vậy, lễ hội còn truyền cảm hứng rèn luyện sức khỏe, lòng dũng cảm, sự tự tin và sự khéo léo, nhất là đối với các em trai và thanh niên.

enlightened ​Săn tour đi Huế cực rẻ:  ​Tour du lịch Tết TP.HCM – Đà Nẵng – Bà Nà Hills – Hội An – Huế 4N3Đ

2.3. Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội Cầu Ngư

Lễ hội Cầu Ngư (hay còn gọi là Lễ hội Cá Ông) là một nét đẹp văn hóa của ngư dân các làng chài ven biển miền Trung. Với mong muốn cầu nguyện một năm mới mưa thuận gió hòa và đánh bắt được nhiều hải sản nên lễ hội đã được tổ chức.

Qua bao đời nay, lễ hội Cầu Ngư đã trở thành một trong những lễ hội đáng mong chờ nhất trong lễ hội Tết Việt 2023 tại miền Trung.

Lễ hội Tết Việt 2023 - cầu ngư

Lễ hội cầu ngư nổi tiếng của người dân làng chài ven biển.

Vào tháng giêng hàng năm, ngư dân khắp vùng biển khu vực miền Trung sẽ tổ chức lễ hội. Ngay từ sáng sớm, các ngư dân đã tập trung tại những địa điểm quan trọng của mỗi khu vực để tiến hành lễ nghinh thần.

Sau khi thực hiện các nghi thức quan trọng, lễ hội sẽ được tiếp nối bằng nhiều hoạt động thú vị gắn liền với đời sống của những người con vùng biển: Thi đan lưới, kéo co, ngoay thúng,…

2.4. Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội vía bà xã Nhơn Phong

Lễ hội vía bà xã Nhơn Phong là lễ hội được tổ chức nhằm tưởng nhớ công ơn đức độ của bà Đỗ Thị Tân và cầu mong một năm an lành, bình yên và đặc biệt là những gia đình sắp đón chào một sinh linh bé nhỏ. Tương truyền rằng, bà là người hành nghề đỡ đẻ và đã giúp nhiều sản phụ trong vùng sinh con dễ dàng, an toàn.

Lễ hội vía bà sẽ được tổ chức từ ngày 16 – 18/1 Âm lịch hàng năm tại thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Bên cạnh các nghi thức chính của một lễ hội Tết Việt 2023, lễ hội còn có nhiều hoạt động thú vị: Kéo co, bịt mắt bắt vịt, nhảy bao bố, chạy việt dã, thi đấu bóng chuyền,…

3. Lễ hội Tết Việt 2023 tại miền Nam

3.1. Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội núi Bà Đen

Lễ hội núi Bà Đen là một trong những lễ hội Tết Việt 2023 được nhiều người dân mong mỏi đón chờ. Lễ hội sẽ kéo dài trong suốt 4 – 16 tháng Giêng Âm lịch nên bạn không cần lo sẽ bỏ lỡ thời khắc quan trọng nào.

Nhưng hàng năm, từ chiều 30 Tết đến hết tháng Giêng và tháng Hai Âm lịch, đặc biệt là ngày rằm mùng 1, dòng khách thập phương đổ về chiêm bái không lúc nào ngớt.

Lễ hội Tết Việt 2023 - núi Bà Đen

Núi Bà Đen linh thiêng được nhiều người yêu thích ghé đến mỗi dịp xuân về.

Khi đến tham dự lễ hội, bạn không những được biết thêm về tín ngưỡng đặc sắc của người dân bản địa mà còn chiêm ngưỡng được khung cảnh tuyệt đẹp.

Lễ hội được tổ chức tại khu di tích lịch sử văn hóa – danh thắng núi Bà Đen nên bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của đất trời khi đứng trên đỉnh núi. Chính vì vậy, bạn vừa hành hương cầu mong may mắn, vừa thu được vô số các bức ảnh đẹp. 

Để lên đỉnh núi, bạn có thể trải nghiệm bằng hai hình thức: Tản bộ, cáp treo. Với mỗi hình thức đều mang đến cho bạn một ngày tham gia lễ hội Tết Việt 2023 ý nghĩa nên bạn có thể cân nhắc trước. Trên đường lên núi, bạn có thể dừng chân tại đền Linh Sơn Thánh Mẫu hay còn gọi là Miếu Sơn Thần để tham quan và chiêm bái.

enlightened ​Săn tour đi Tây Ninh siêu rẻ:  ​Tour du lịch núi Bà Đen Tây Ninh 1 ngày

3.2. Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội chùa Bà Thiên Hậu

Nói đến lễ hội Tết Việt 2023 tại miền Nam, không thể nào lãng được lễ hội chùa Bà Thiên Hậu. Lễ hội chùa Bà Thiên Hậu được tổ chức tại nhiều khu vực lớn như thành phố Hồ Chí Minh hoặc Bình Dương. Đến với lễ hội, bạn không những được hòa mình vào dòng người vô cùng náo nhiệt mà còn chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo của ngôi chùa.

Lễ hội Tết Việt 2023 - chùa bà Thiên Hậu

Chiêm ngưỡng các công trình mang đậm nét người Hoa tại chùa Bà khi tham gia lễ hội Tết Việt 2023.

Tại Bình Dương, lễ hội sẽ diễn ra trong ba ngày từ 13 tháng giêng âm lịch đến rằm tháng giêng. Không chỉ riêng ngày diễn ra lễ hội mà nơi đây mới đông đúc, ngay từ mùng 1 Tết Âm lịch thì nơi đây đã có rất nhiều người đến hành hương và dâng lễ.

Chính vì vậy mà công tác quản lý, tổ chức luôn được diễn ra khắt khe để đảm bảo an toàn cho người tham gia. Trong lễ hội chùa Bà, người dân thường dọn bàn trước cửa nhà vào tối ngày 13 tháng Giêng để tiến hành tế lễ và chuẩn bị cho lễ rước chùa Bà vào ngày hôm sau. Sáng 14 tháng Giêng, lễ diễu hành được tổ chức theo nghi thức truyền thống, mang theo đội múa lân, múa lân, rồng, cờ,…

3.3. Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội đền Đức Thánh Trần

Nói đến các lễ hội Tết Việt 2023 được mong chờ tại thành phố mang tên Bác ắt hẳn phải nói đến lễ hội đền Đức thánh Trần. Lễ hội được diễn ra trong suốt ba ngày từ 8 – 10 tháng giêng Âm lịch hàng năm. Để tham dự lễ hội, bạn cần đến đền thờ Đức thánh Trần tọa lạc tại số 36 Võ Thị Sáu, quận 1.

Lễ hội Đức thánh Trần được tổ chức nhằm tưởng nhớ, tri ân công đức của vị vua Trần Hưng Đạo. Ngoài lễ hội Đức thánh Trần tại Sài Gòn, du khách sẽ đến thăm các di tích lịch sử có giá trị văn hoá đặc sắc của nơi đây: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà, bến Bạch Đằng, bưu điện thành phố, chợ Bến Thành,…

3.4. Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ hội Dinh Cô

Từ lâu, Dinh Cô không chỉ nổi tiếng là một điểm đến tâm linh mà còn là nơi diễn ra lễ hội lớn của vùng. Lễ hội Dinh Cô đã trở thành một trong những lễ hội Tết Việt 2023 thu hút không ít du khách thập phương ghé đến tham dự. Lễ hội được tổ chức từ ngày 10 – ngày 12/1 Âm lịch tại Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Lễ hội Tết Việt 2023 - Dinh Cô

Lễ hội Dinh Cô vui nhộn, tràn ngập màu sắc.

Lễ hội Dinh Cô được tổ chức nhằm tưởng nhớ công đức độ trì để dân làng có cuộc sống an lành của bà Lê Thị Hồng Thủy. Đến với lễ hội, bạn sẽ thấy nơi đây ngập tràn sắc màu rực rỡ, những hoạt động náo nhiệt tràn ngập tiếng cổ vũ.

>>> Xem thêm: “Dắt túi” những điều lý thú khi trải nghiệm tour Tết 2023 bằng đường bộ

3.5. Lễ hội Tết Việt 2023 - Lễ Nguyên Tiêu tại khu người Hoa

Bạn sẽ không khó bắt gặp những khu người Hoa hoạt động sôi nổi trên địa bàn của nhiều thành phố lớn. Chính vì vậy mà lễ hội Nguyên Tiêu đã trở thành một trong những lễ hội được diễn ra rộng khắp, đặc biệt là tại Sài Gòn vào ngày Rằm tháng giêng hàng năm.

Lễ hội Tết Việt 2023 - lễ hội người Hoa

Lễ hội người Hoa thú vị tại Sài Gòn.

Lễ hội đã toát lên được nét văn hóa đặc sắc rất riêng của người Hoa tại khu vực quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ được chiêm ngưỡng sắc màu biểu diễn trên đường phố mà bạn còn có thể thưởng thức các món ẩm thực độc đáo tại khu vực riêng.

3.6. Lễ hội Tết Việt 2023 tại công viên Lê Văn Tám

Lễ hội Tết Việt 2023 được tổ chức tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh cũng là một nơi được nhiều du khách mong chờ vào những ngày xuân về.

Lễ hội với nhiều hoạt động nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về ngày Tết truyền thống: Triển lãm mâm cỗ Tết và bánh mứt hoa trái ngày xuân, văn nghệ, thưởng thức các món ăn quen thuộc trong ngày Tết,…

Lễ hội Tết Việt 2023 - công viên Lê Văn Tám

Sắc hoa ngày xuân tại công viên Lê Văn Tám.

Không những vậy, bạn còn có thể tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại các khu vực. Qua đó, ngày xuân của bạn sẽ trở nên đong đầy, ý nghĩa với các hoạt động gần gũi.

>>> Xem thêm: Du xuân đầu năm cùng tour du lịch Tết Nguyên Đán 2023 từ Hồ Chí Minh

Như vậy là Vietnam Booking đã chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết nhất về Lễ hội Tết Việt 2023, nhanh chóng ghé thăm những địa điểm trên để được hòa mình vào không gian xuân đặc sắc. Mùa Tết Nguyên Đán sắp tới, hãy để Vietnam Booking đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch Tết đến mọi miền tổ quốc. Đừng chần chờ mà hãy gọi ngay vào tổng đài toàn quốc 1900 3398 để được tư vấn miễn phí!

Tư vấn miễn phí tour du lịch Tết

35 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp