Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Khởi động năm mới tuyệt vời với tour du lịch nước ngoài Tết 2024

Mục lục [Hiện]
  1. Tour du lịch nước ngoài Tết 2024 đến Đông Nam Á
    1. 1.1 Thái Lan
    2. 1.2 Singapore
    3. 1.3 Malaysia
  2. Tour du lịch nước ngoài Tết 2024 đến các quốc gia Châu Á khác
    1. 2.1 Hàn Quốc
    2. 2.2 Nhật Bản
    3. 2.3 Maldives
  3. Tour du lịch nước ngoài Tết 2024 đến các quốc gia Châu Âu
    1. 3.1 Bắc Âu
    2. 3.1.1 Thụy Điển
    3. 3.1.2 Nauy và Iceland
    4. 3.2 Đông Âu
    5. 3.3 Tây Âu
  4. Kinh nghiệm đi tour du lịch nước ngoài Tết 2024
    1. 4.1 Chuẩn bị visa theo quy định của từng khu vực
    2. 4.2 Chuẩn bị các vật dụng cá nhân cần thiết

Du xuân với các tour du lịch nước ngoài Tết 2024 là lựa chọn của nhiều người mỗi độ xuân về. Vietnam Booking gợi ý cho độc giả những địa điểm thích hợp cho mùa Tết, đáp ứng nhu cầu vừa trải nghiệm đón Tết theo phong cách truyền thống ở một số nơi, vừa tận hưởng vẻ đẹp nơi đó. 

1. Tour du lịch nước ngoài Tết 2024 đến Đông Nam Á

Đông Nam Á được xem là địa điểm du lịch nước ngoài được du khách Việt yêu thích nhất cho Tour du lịch Tết 2024 Saigon đi nước ngoài bởi nhiều lý do.

Với lợi thế địa lý gần Việt Nam, các nước Đông Nam Á thường được du khách lựa chọn để đi du lịch ngày Tết, nhất là tour du lịch nước ngoài Tết 2024. Du khách chỉ cần một chuyến bay thẳng mất khoảng 2 - 3 giờ đồng hồ là đã đến được địa điểm du lịch mà không cần phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. 

Tour du lịch nước ngoài Tết 2023 - Du lịch Đông Nam Á dịp Tết

Đông Nam Á là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất mỗi mùa Tết của du khách Việt.

Ngoài ra, một số du khách Việt mong muốn vừa có thể đón Tết cổ truyền vừa có thể tận hưởng du lịch. Các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, cũng có dịp lễ mừng năm mới gần giống Việt Nam. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm đón tết với các phong tục tập quán truyền thống ở đất nước đó. 

Bên cạnh đó, du khách Việt đi tour du lịch nước ngoài Tết 2024 đến các nước Đông Nam Á thì không phải xin visa, bởi các nước thành viên đông nam á có thể tự do đi lại mà không cần visa. Thêm vào đó, Đông Nam Á cũng có vô số địa điểm đẹp, thú vị hứa hẹn cho du khách một mùa Tết trọn vẹn. Một số địa điểm có thể kể đến như:

1.1 Thái Lan

Là xứ sở của hàng trăm ngôi chùa trên khắp cả nước, Thái Lan thu hút du khách đến đây không chỉ để tham quan kiến trúc đặc biệt của các ngôi chùa mà còn để cầu an, cầu lộc - một hoạt động không thể thiếu trong phong tục đón tết nguyên đán của người Việt nhờ sự linh thiêng nổi tiếng ở đất nước này. 

Chỉ riêng thủ đô Bangkok, du khách có thể tham quan hàng chục ngôi chùa có kiến trúc vô cùng lộng lẫy như Chùa Vàng, chùa Bình Minh Wat Arun hay chùa Phật Ngọc với tuổi đời từ 300 - 700 năm.

Tour du lịch nước ngoài Tết 2023 - Thái Lan

Sỡ hữu nhiều chùa tháp hoàng tráng và lộng lẫy, Tour Thái Lan Tết 2024​ là một lựa chọn thích hợp cho Tết năm nay. 

Sau khi chiêm bái, cầu cho một năm mới tốt lành, du khách có thể dạo quanh thủ đô với các hoạt động và điểm đến thú vị khác như đi thuyền trên sông Chao Phraya, mua sắm, thưởng thức ẩm thực địa phương hay tham quan hoàng cung khi đi tour du lịch nước ngoài Tết 2024.

Không chỉ Bangkok, du khách còn có thể ngắm cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Thái Lan ở các vùng như Chiang Mai, Phuket, Hua Hin,... 

>> Xem thêm: Kinh nghiệm để có một chuyến du lịch Thái Lan trọn vẹn nhất

1.2 Singapore

Vào những ngày Tết Nguyên Đán ở quốc đảo Singapore khi đi tour du lịch nước ngoài Tết 2024, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những lễ hội mừng năm mới, cũng như sự khác biệt trong phong cách đón Tết cổ truyền từ những người Trung Hoa nơi đây. 

Trong suốt 2 tuần đầu năm mới, người dân Singapore tổ chức rất nhiều lễ hội. Ba sự kiện lớn nổi bật trong số đó chính là lễ hội hoa đăng, lễ hội River Hongbao và lễ hội đường phố Chingay. 

Tour du lịch nước ngoài Tết 2023 - Singapore

Singapore xinh đẹp và hiện đại. 

Du khách đi tour du lịch nước ngoài Tết 2024 đến Singapore mùa này không chỉ có thể tham quan chụp ảnh với các địa điểm du lịch biểu tượng của quốc đảo như công viên sư tử biển, đập nước Marina, nhà hát Esplanade, đài phun nước phồn thịnh “Fountain of Wealth", công viên Universal Studios, hay khu phố của người Ấn Độ và người Mã Lai. 

1.3 Malaysia

Cùng với Thái Lan và Singapore, du khách cũng thường chọn Malaysia làm điểm đến cho tour du lịch nước ngoài Tết 2024. Malaysia cũng là một quốc gia thuộc Đông Nam Á, do vậy du khách đến đây cũng được miễn visa khi đến đây. Nhờ vậy mà du khách Việt thường chọn chùm tour Thái Lan - Singapore - Malaysia có thể dễ dàng di chuyển giữa các nước. 

Tour du lịch nước ngoài Tết 2023 - Malaysia

Malaysia chinh phục du khách với những địa điểm nổi tiếng. 

Đến Malaysia, du khách có thể tham quan các địa điểm nổi bật của đất nước như tháp đôi Petronas tại thủ đô Kuala Lumpur, thành phố thông minh Putrayaja, quảng trường độc lập, hoàng cung, tòa thị chính hay tượng đài chiến thắng. 

>> Xem thêm: Kinh nghiệm Bí kíp du lịch Malaysia đầy đủ nhất

2. Tour du lịch nước ngoài Tết 2024 đến các quốc gia Châu Á khác

Ngoài Đông Nam Á, du khách cũng thường chọn các quốc gia Châu Á khác làm điểm đến cho tour du lịch nước ngoài Tết 2024. Một số đất nước thường đón nhiều du khách dịp này là Hàn Quốc, Nhật Bản với mùa hoa nở và các lễ hội đón Tết. 

2.1 Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong các quốc gia đón Tết Nguyên Đán như một dịp lễ quan trọng bậc nhất. Du khách đến đây trong tour du lịch nước ngoài Tết 2024 có thể tham gia trải nghiệm các lễ hội đón năm mới.

Không chỉ vậy, du khách còn được trải nghiệm phong tục đón Tết Nguyên Đán của người Hàn Quốc để cảm nhận sự khác biệt giữa Tết cổ truyền giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam. 

Tour du lịch nước ngoài Tết 2023 - Hàn Quốc

Du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động đón Tết ngày đầu năm vô cùng thú vị của người Hàn.  

Một số phong tục đón Tết đặc trưng của người Hàn vào ngày đầu năm mới có thể kể đến như mặc trang phục truyền thống Hanbok, chúc tết và nhận lì xì từ người thân trong gia đình. Đặc biệt, du khách đến Hàn đúng thời gian này còn dễ dàng được thưởng thức các món ăn truyền thống của dân địa phương như canh bánh gạo,..

Ngoài ra, du khách đi tour du lịch nước ngoài Tết 2024 còn có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc như Cảnh Phúc Cung, công viên giải trí Everland hay tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp tại Hàn như đảo Jeju, đảo Nami.

>> Xem thêm: Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 – Hòa mình vào mùa đông xứ tuyết

2.2 Nhật Bản

Nhật Bản không phải là một quốc gia đón Tết Âm lịch như dịp lễ Tết chính thức nhưng những hoạt động đón xuân ở đây vào thời điểm Tết Nguyên Đán khá đa dạng và thú vị. Chính điều đó, Nhật Bản là địa điểm thích hợp cho tour du lịch nước ngoài Tết 2024. 

Du khách sẽ không thể nào bỏ qua lễ hội hoa anh đào những ngày đầu năm tại Nhật. Vào dịp này, hàng loạt các công viên tại Nhật tràn ngập sắc hoa anh đào.

Mùa xuân cũng là mùa Nhật Bản có thời tiết đẹp, giao hòa giữa mùa đông và mùa xuân. Do vậy mà người dân nơi đây cũng như khách du lịch thường tổ chức những buổi dã ngoại, cắm trại tại các công viên để vừa sum họp cùng gia đình vừa có thể ngắm hoa.

Tour du lịch nước ngoài Tết 2023 - Nhật Bản

Đón xuân với mùa hoa anh đào Hanami ở Nhật cho mùa Tết đầy mới mẻ. 

Đi du lịch Nhật Bản mùa Tết, du khách không chỉ có thể tham gia lễ hội ngắm hoa anh đào đặc trưng, du khách còn có thể trải nghiệm trượt tuyết tại các khu trượt tuyết trên núi. Đây là một trong các hoạt động yêu thích khi đi tour du lịch nước ngoài dịp Tết của du khách Việt, nhất là tour du lịch nước ngoài Tết 2024

>> Xem thêm: Du lịch Nhật Bản đón năm mới cùng người dân Nhật

2.3 Maldives

Bên cạnh các quốc gia đón Tết như một dịp lễ quan trọng nhất trong năm vừa kể trên, du khách yêu thích nghỉ dưỡng biển thì Maldives là một địa điểm hợp lý cho tour du lịch nước ngoài Tết 2024. 

Tour du lịch nước ngoài Tết 2023 - Maldives

Bờ biển xanh mang đến cho du khách sự thư giãn trong kỳ nghỉ tour du lịch nước ngoài Tết 2024. 

Với những bãi biển màu nước xanh biếc chạy dọc bờ cát trắng mịn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng, cực kì thư giãn. 

3. Tour du lịch nước ngoài Tết 2024 đến các quốc gia Châu Âu

3.1 Bắc Âu

Nếu du khách muốn thay đổi không khí dịp Tết Nguyên Đán năm nay, thì các quốc gia Bắc Âu phủ đầy tuyết trắng sẽ là gợi ý tuyệt vời. Thay vì đón Tết ở Việt Nam hoặc các quốc gia nhiệt đới nóng bức, Bắc Âu sẽ cùng du khách khởi đầu một năm mới mát mẻ. 

Một số các quốc gia Bắc Âu mà du khách có thể chọn làm địa điểm cho tour du lịch nước ngoài Tết 2024 là Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan. Tại mỗi đất nước, du khách có thể trải nghiệm vô vàn các hoạt động du lịch thú vị bên cạnh việc ngắm khung cảnh phủ đầy tuyết trắng lạ mắt. 

3.1.1 Thụy Điển

Đến Thụy Điển trong tour du lịch nước ngoài Tết 2024, du khách không thể bỏ qua việc ngắm cực quang, hay đón mặt trời giữa đêm. Không chỉ vậy, khi du lịch ở quốc gia nằm gần vòng cực Bắc, du khách còn có thể thử lưu trú trong khách sạn băng nổi tiếng toàn thế giới ở thủ đô Stockholm.

Dạo quanh thủ đô Stockholm, không khó để du khách có thể bắt gặp những tòa nhà mang đậm phong cách kiến trúc Bắc Âu cổ, điển hình như khu phố cổ Gamla Stan đã xuất hiện từ vài thế kỷ trước.

Tour du lịch nước ngoài Tết 2023 - Thụy Điển

Thụy Điển đầy sắc màu nhìn từ trên cao. 

Có thể nói rằng Gamla Stan gần như đã chứng kiến Bắc Âu kết thúc thời trung cổ và bước sang thời hiện đại. Dạo bước trên khu phố Gamla Stan hoặc đi thuyền trên các con sông chảy quanh thành phố, du khách trải nghiệm cảm giác tưởng như được quay về những thế kỷ trước, trong một khung cảnh Bắc Âu thời trung cổ. 

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch đế quốc Thụy điển – nơi ánh sáng không bao giờ tắt

3.1.2 Nauy và Iceland

Ngoài ra, du khách cũng có thể đến Na Uy để trải nghiệm các địa điểm hấp dẫn như đến thủ đô Oslo để tham quan những biệt thự hoàng gia, tòa nhà hay những khu phố cổ.

Tiếp đến, du khách cũng không thể bỏ qua những địa điểm khác của Oslo cho tour du lịch nước ngoài Tết 2024 như thành phố Bergen với thiên đường vịnh hẹp nổi tiếng hay con đường Atlantic với những con dốc cao vút, uốn lượn đặc sắc. 

Bên cạnh đó, trong tour du lịch nước ngoài Tết 2024 đến các nước Bắc Âu, du khách có thể ghé qua Iceland - quốc gia của sự kết hợp giữa lửa và băng để trải nghiệm hang động băng hoặc các hồ tự phun nước nóng đặc trưng. 

3.2 Đông Âu

Không chỉ các quốc gia Bắc Âu, các nước Đông Âu cũng sẽ hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc sắc không kém. Du khách có thể chọn những điểm đến tại các quốc gia sau cho lịch trình tour du lịch nước ngoài Tết 2024 thật thú vị. 

Đầu tiên, du khách có thể đến thăm các vườn nho ở phía bắc Hungary và phía nam Slovakia. Đặc biệt, khi đến đây, du khách nên thử qua rượu vang của Tokaji - một trong những nơi làm nên thương hiệu rượu vang vùng Đông Âu. 

Tour du lịch nước ngoài Tết 2023 - Dòng sông ở Budapest

Dòng sông ở Budapest nổi tiếng khắp Châu Âu. 

Nếu đã đến Đông Âu tour du lịch nước ngoài Tết 2024, du khách cũng không thể bỏ qua thủ đô Budapest nổi tiếng của Hungary, nơi tưởng chừng bị chia làm hai nửa bởi dòng sông Danube huyền thoại, nhưng lại khiến thành phố hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Không chỉ ở Hungary, du khách còn có thể dễ dàng tìm thấy các công trình kiến trúc mang đậm phong cách kiến trúc Gothic ở các con phố ở Đông Âu như Slovenia, Ukraine, Ba Lan hay Croatia. Đó sẽ là điểm nhấn cho tour Tết 2024 Vietnam đi nước ngoài hay Tour Tết 2024 Saigon đi nước ngoài. 

3.3 Tây Âu

Thay vì đón Tết Nguyên Đán theo kiểu truyền thống của Việt Nam hay các quốc gia Châu Á, Tây Âu sẽ mang đến một làn gió mới cho những du khách muốn thay đổi không khí với tour du lịch nước ngoài Tết 2024. Tây Âu là thủ phủ của những thành phố mang vẻ đẹp hoa lệ nhưng cũng xen lẫn màu sắc cổ điển vốn có của trời Âu. 

Du khách có thể chọn những điểm đến nổi tiếng của nước Pháp như thủ đô Paris để ngắm Khải Hoàn Môn và tháp Eiffel huyền thoại, hay ngắm cánh đồng hoa oải hương trải dài bất tận ở Provence hay Strasbourg - tỉnh nằm ở vùng biên giới Pháp - Đức. 

Tour du lịch nước ngoài Tết 2023 - Du lịch Tây Âu

Du lịch Tây Âu là một trong những gợi ý hay cho chuyến du lịch nước ngoài Tết 2024. 

Không chỉ có nước Pháp đầy lãng mạn, Tây Âu còn có muôn vàn địa điểm thú vị khác như thủ đô Berlin hay chèo thuyền và khám phá thung lũng sông Rhine ở Đức.

Trong danh sách các địa điểm của tour du lịch nước ngoài Tết 2024, du khách cũng không thể nào bỏ qua “vương quốc socola” Bỉ. Đến Bỉ, du khách có thể tham quan thủ đô Brussels hay thành phố Ghent hoặc Bruges để tham quan những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn Châu Âu thời trung cổ đầy thú vị. 

>> Xem thêm: Du lịch châu Âu Tết với những điểm đến thú vị nơi miền đất hứa

4. Kinh nghiệm đi tour du lịch nước ngoài Tết 2024

4.1 Chuẩn bị visa theo quy định của từng khu vực

Để có chuyến du lịch nước ngoài trọn vẹn, du khách nên tìm hiểu về quy định visa đối với từng quốc gia trong kế hoạch đi tour du lịch nước ngoài Tết 2024.

Đối với các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia,... du khách Việt được miễn thị thực nên không cần phải chuẩn bị visa. Tuy nhiên, để tránh những trường hợp phiền phức trong chuyến đi, du khách nên tìm hiểu kỹ về quy định nhập cảnh của từng nước.

Tour du lịch nước ngoài Tết 2023 - Visa Schengen

Visa Schengen giúp du khách đi tự do đi lại tại các quốc gia Châu Âu. 

Đối với các quốc gia thuộc Châu Mỹ hay nhất là Hoa Kỳ, du khách cần phải chuẩn bị visa theo đúng loại visa dành cho du lịch là visa B2. Ngoài ra, đối với các điểm đến ở Châu Âu, du khách cần phải chuẩn bị visa Schengen - visa giúp du khách có thể tự do đi lại ở 26 quốc gia Châu Âu khi đi tour du lịch nước ngoài Tết 2024

enlightened Du lịch Châu Âu 2024  Tour Du Lịch Châu Âu

4.2 Chuẩn bị các vật dụng cá nhân cần thiết

Đến một quốc gia khác, du khách nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết như thuốc, mỹ phẩm hay quần áo để tránh trường hợp cần dùng mà không thể mua.

Về trang phục, du khách nên tìm hiểu thời tiết khí hậu của điểm đến để chọn trang phục mang theo cho phù hợp. Điển hình như chọn trang phục mỏng nhẹ, thoáng mát khi đi du lịch Thái Lan hoặc chọn trang phục dày, áo len, áo phao để giữ ấm cơ thể khi đến các quốc gia Bắc Âu, đặc biệt là khi đi tour du lịch nước ngoài Tết 2024.

Tour du lịch nước ngoài Tết 2023 - Trang phục du lịch Châu Âu

Du khách nên chuẩn bị quần áo ấm khi đi du lịch Châu Âu mùa đông. 

Tết là dịp nghỉ lễ chính thức dài nhất trong năm, vậy nên du khách thường muốn tận dụng thời gian này để đi khám phá và thư giãn ở một vùng đất khác. Những gợi ý trên là các địa điểm thích hợp nhất cho tour du lịch nước ngoài Tết 2024. Để được tư vấn về các tour du lịch Tết nước ngoài 2024, quý khách có thể liên hệ trực tiếp hotline của Vietnam Booking để nhận được tư vấn chi tiết.

Tư vấn chương trình đi du lịch nước ngoài Tết 2024 miễn phí

224 lượt xem | khanhvan
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp