Vi vu du lịch cuối năm cùng loạt vé máy bay giá tốt của Jetstar Pacific

Vé máy bay giá rẻ Jetstar Pacific tháng 12/2017 này sẽ đem đến cho du khách nhiều hành trình bay hấp dẫn với mức giá cực ưu đãi dành cho các hành trình bay trong nước. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu du lịch dịp cuối năm thì những tấm vé máy bay giá rẻ của Jetstar sẽ giúp bạn thực hiện được chuyến du lịch một cách thuận lợi nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp du khách có thể theo dõi bảng giá vé máy bay Jetstar Pacific để có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình một hành trình thích hợp.

Cập nhật bảng giá vé máy bay của Jetstar cho hành trình nội địa

Theo cập nhật của Vietnambooking thì hiện nay trên nhiều hành trình nội địa, nhất là một số điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam thì giá vé máy bay hiện đang tăng giá nhẹ so với những tháng trước và dự kiến sẽ tiếp tục tăng vào một số ngày trước và trong dịp nghỉ Tết dương lịch 2018. Vì vậy, để có một chuyến du lịch tự túc tiết kiệm thì du khách cần nhanh chóng chốt điểm đến và book ngay vé máy bay để tránh phải chi trả mức giá vé quá cao trên những hành trình mà mình mong muốn.

vé máy bay hà nội đà nẵng jetstar

Book vé máy bay đi du lịch cuối năm - Ảnh minh họa

Để có thể nhanh chóng mua được vé máy bay đi du lịch dịp cuối năm với giá tốt nhất thì du khách hãy truy cập ngay vào website: Vietnambooking.com, một trang bán vé máy bay trưc tuyến uy tín, có giao diện thân thiện và là công ty ủy quyền chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và nhiều hãng quốc tế. Ngoài ra, du khách cũng có thể gọi đến tổng đài 1900 636 167 để nhân viên phòng vé hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc về vé máy bay giá rẻ dịp cuối năm.

Sau đây là bảng vé máy bay giá tốt nhất của hãng hàng không Jetstar Pacific mở bán từ nay đến giữa tháng 12/2017 vừa được Vietnambooking cập nhật, bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình một chuyến bay ưng ý nhất.

Khởi hành Điểm đến  Giá vé
TP.HCM (SGN) Chu Lai (VCL) Từ 140.000 VNĐ
Đà Nẵng(DAD) Từ 280.000 VNĐ
Buôn Mê Thuột (BMV) Từ 240.000 VNĐ
Nha Trang (CXR) Từ 55.000 VNĐ
Đà Lạt (DLI) Từ 190.000 VNĐ
Phú Quốc (PQC) Từ 190.000 VNĐ
Hà Nội (HAN) Từ 675.000 VNĐ
Quy Nhơn (UIH) Từ 190.000 VNĐ
 
Hà Nội (HAN) Đà Nẵng(DAD) Từ 140.000 VNĐ
Buôn Mê Thuột (BMV) Từ 490.000 VNĐ
Nha Trang (CXR) Từ 380.000 VNĐ
Đà Lạt (DLI) Từ 590.000 VNĐ
Phú Quốc (PQC) Từ 640.000 VNĐ
TP.HCM (SGN) Từ 690.000 VNĐ

Lưu ý:  

  • Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí
  • Tùy thuộc vào tình trạng chỗ ngồi mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán
  • Bảng giá được cập nhật vào ngày 5/12/2017

Những địa điểm du lịch hấp dẫn dịp cuối năm

Vào những ngày tháng 12 là thời điểm nhiều vùng đất trên cả nước đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Vì vậy, hãy nhanh tay mua ngay vé máy bay giá rẻ đi du lịch tháng 12 để được tự do thưởng ngoạn khung cảnh rực rỡ của đất trời Tây Bắc hay đắm chìm trong làn nước xanh trong của biển khơi…

vé máy bay jetstar hà nội đà lạt

Mua vé máy bay đi du lịch Hà Nội mùa cúc họa mi - Ảnh minh họa

Hiện nay với những tấm vé máy bay khởi hành từ TP.HCM du khách có thể du ngoạn Hà Nội để thưởng thức một mùa đông lạnh giá với hương sắc tinh khôi của cúc họa mi đẹp nao lòng đang về trên phố và trải nghiệm những nét đặc trưng của phố cổ Hà Nội khi đông sang với mảng màu trầm buồn của vùng đất kinh kì đầy cổ kính. Mua vé máy bay đi Hà Nội du khách còn có cơ hội lắng nghe hương thơm của hoa sữa cuối mùa nở rộ trên khắp các tuyến đường trung tâm hay ngắm nhìn những chiếc giỏ xe hàng rong chở đầy cả một mùa đông, gói trong từng cánh hoa bé xinh đi khắp các ngõ ngách của Hà Nội...

vé máy bay phú quốc jetstar

Du lịch Đà Lạt bằng vé máy bay giá rẻ của Jetstar - Ảnh minh họa

Và từ Hà Nội du khách cũng có thể đặt vé máy bay đi Đà Lạt để thưởng ngoạn Festival Hoa 2017 với vô vàn những loài hoa đặc sắc rực rỡ khắp cả một khung trời Đà Lạt hay du khách cũng có thể tham gia vào những lễ hội quan trọng của Đà Lạt như: liên hoan thổ cẩm, trình diễn trang phục Tây Nguyên, ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc Tây Nguyên hay Festival cồng chiêng quốc tế. 

Và nếu không thích với không khí núi rừng thì du khách cũng có thể chọn mua vé máy bay đi Phú Quốc để tận hưởng tiết trời ấm áp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời ở thiên đường biển hấp dẫn nhất Việt Nam.

27 lượt xem | 05-12-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp