Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tìm hiểu về hành lý xách tay của Jetstar Pacific

Hành lý xách tay là loại hành lý mà bạn được mang lên khoang hành khách với trọng lượng và số lượng nhất định, vậy hành lý xách tay là bao nhiêu kg và được mang bên trong gồm những đồ vật gì? Những vật gì không được mang lên máy bay dưới diện hành lý xách tay? Nếu hành khách mang hành lý quá số lượng và trọng lượng theo quy định của hãng hàng không sẽ bị xử lý như thế nào?

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra và bạn cũng đang chuẩn bị cho mình một hành trình tham quan du lịch vô cùng hấp dẫn nhưng chưa biết rõ về dạng hành lý này, hãy tham khảo một số kinh nghiệm sau đây về quy định được mang theo hành lý xách tay của Jetstar Pacific. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và tránh việc mang lên những hành lý không đúng quy định khiến bạn có thể rơi vào trường hợp bị phạt tiền hoặc buộc phải bỏ lại.

Tim-hieu-ve-hanh-ly-xach-tay-cua-Jetstar-Pacific-1-23-5-2017

Quy định hành lý xách tay của Jetstar Pacific

Hành lý xách tay hạng ghế Phổ thông: Hành khách có thể mang một kiện hành lý xách tay và một kiện nhỏ với tổng trọng lượng tối đa là 7kg. Hành lý xách tay với hạng vé Thương gia: Hành khách có thể mang hai kiện hành lý xách tay với mỗi kiện không quá 7kg, tổng trọng lượng của hai kiện hành lý xách tay tối đa là 14kg. Với hành khách mua vé máy bay giá rẻ Jetstar Pacific hạng thương gia trước ngày 28/10/2014 có thể mang tối đa 20kg hành lý xách tay, mỗi kiện không quá 10kg.

Kích thước hành lý xách tay

Hành lý xách tay của hành khách phải đặt vừa chỗ để trên khoang, không lấn chiếm chỗ của người khác và đúng kích thước theo quy định của hãng. Túi xách tay có kích thước 3 chiều gồm chiều dài 56 cm, rộng 36 cm, cao 23 cm. Túi mềm có kích thước 3 chiều gồm chiều dài 114 cm, rộng 60 cm, cao 11 cm. Nếu hành lý xách tay không đáp ứng được các quy định về kích thước cũng như trọng lượng đã nêu bên trên, hành khách sẽ phải làm thủ tục ký gửi cho hành lý và có thể phải đóng thêm phí.

Tim-hieu-ve-hanh-ly-xach-tay-cua-Jetstar-Pacific-2-23-5-2017

Một số vật dụng hành khách có thể mang lên máy bay theo dạng hành lý xách tay gồm túi xách nhỏ, ví, áo mưa, hàng miễn thuế mua ở sân bay (đối với các chuyến bay quốc tế). Nếu đi cùng với một trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ, hành khách mua vé máy bay Jetstar Pacific giá rẻ có thể mang theo một trong số những loại xe dành cho bé sau đây: xe đẩy, cũi trẻ em, bộ đồ giường, ghế cao xách tay hoặc ghế ngồi ô tô. Lưu ý, hành khách cần thông báo trước tại tổng đài của hãng hoặc đại lý mà mình mua vé biết trước để sắp xếp chỗ.

Phụ thu kiểm tra hành lý xách tay tại cửa khởi hành.

Hành lý xách tay của quý khách sẽ được kiểm tra tại cổng để đảm bảo trong phạm vi hạn mức kích thước và trọng lượng của Jetstar Pacific, nếu hành lý xách tay của quý khách vượt quá trọng lượng hoặc kích thước theo quy định thì hành khách sẽ phải trả những phụ phí cần thiết vì hãng sẽ phải làm thủ tục hành lý của quý khách. Chất lỏng, bình xịt, chất keo trên các chuyến bay đến/từ Việt Nam sẽ bị hạn chế để đảm bảo an toàn hàng không.

Tim-hieu-ve-hanh-ly-xach-tay-cua-Jetstar-Pacific-3-23-5-2017.jpg

Nếu muốn biết thêm chi tiết về các quy định về hành lý xách tay hoặc bất cứ thông tin gì trước chuyến đi cùng Jetstar Pacific đến bất cứ nơi đâu, hãy liên hệ ngay đến đại lý Vietnam Booking của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. Hãy đăng ký làm khách hàng thân thiết của chúng tôi và thường xuyên đặt mua vé máy bay để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt, có cơ hội săn vé khuyến mãi hấp dẫn cho nhiều đường bay khác nhau.

112 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp