Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Quy định về hành lý ký gửi của Jetstar Pacific

Tham gia các chuyến bay cùng hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific, bạn nên tìm hiểu trước một số quy định về thủ tục chuyến bay, giấy tờ cần thiết và hành lý. Vé máy bay của Jetstar Pacific không bao gồm hành lý ký gửi, vì vậy hành khách tất cả các hạng vé đều phải đăng ký mua hành lý trước khi lên chuyến bay. Tốt nhất hành khách nên mua hành lý khi đặt chỗ để chi phí có thể rẻ và nhanh chóng hơn, vì hành lý được thêm vào sau khi đặt chỗ sẽ bị tính cước phí hành lý ký gửi Jetstar cao hơn.

Quy-dinh-ve-hanh-ly-ky-gui-cua-Jetstar-Pacific-2-16-5-2017

Tìm hiểu về hành lý ký gửi của Jetstar Pacific

Bạn có thể mua thêm hành lý Jetstar theo các hạng ghế sau đây:

+ Vé hạng Phổ thông Starter: Không bao gồm hạn mức hành lý ký gửi, bạn có thể mua hạn mức hành lý từ 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg hoặc 40kg.

+ Vé hạng Phổ thông Starter với gói ưu đãi Plus: Hạn mức hành lý ký gửi tối đa là 20kg (10kg đối với các chuyến bay nội địa của Jetstar Japan). Hành khách có thể mua bổ sung tới 20kg nếu cần (tối đa 30kg đối với các chuyến bay nội địa của Jetstar Japan).

+ Vé hạng Phổ thông Starter với gói ưu đãi Max: Hạn mức hành lý ký gửi 30kg, hành khách có thể mua thêm hành lý ký gửi Jetstar tối đa 10kg.

+ Vé hạng Phổ thông Starter với gói ưu đãi FlexiBiz: Không bao gồm hạn mức hành lý ký gửi, hành khách có thể mua hạn mức hành lý 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg hoặc 40kg.

+ Vé hạng Thương gia và hạng Thương gia có gói ưu đãi Max: Hạn mức hành lý ký gửi 30kg, hành khách có thể mua bổ sung hạn mức hành lý ký gửi 10kg.

Giá cước hành lý mua khi đặt chỗ

phi hanh ly ky gui jetstar

Giá cước hành lý mua thêm

phi hanh ly ky gui jetstar pacific

Để mang theo hành lý ký gửi, bạn có thể chọn mua các gói hạn mức hành lý 15 kg, 20 kg, 25 kg, 30 kg, 35 kg hoặc 40kg. Các hạn mức trọng lượng hành lý ký gửi này được áp dụng tuỳ theo hạng vé của từng hành khách và tuỳ từng chuyến bay.

Hạn mức hành lý ký gửi Jetstar Pacific được tính theo trọng lượng, không tính theo số gói (kiện). Hành khách trên chuyến bay có thể mang theo bao nhiêu gói hành lý tuỳ thích, tuy nhiên tổng trọng lượng phải nằm trong hạn mức cho phép và không được vượt quá 32kg/kiện.

Có một số đồ vật mà hành khách có thể mang theo miễn phí trong hành lý ký gửi, nếu bay cùng em bé hoặc trẻ em bạn có thể mang theo xe đẩy, cũi di động, ghế tựa và ghế cho trẻ em. Hành khách có thể mang xe lăn (nếu cần thiết), tuy nhiên cần tuân theo giới hạn kích thước và trọng lượng theo đúng quy định của hãng.

Các điều kiện áp dụng đối với hành lý ký gửi Jetstar:

- Việc hoàn trả phí dịch vụ hành lý ký gửi phụ thuộc vào điều kiện của giá vé mà hành khách đặt mua.

- Phí dịch vụ hành lý ký gửi được mua cùng với loại giá vé thì không được phép hoàn (loại giá vé Starter và Starter Plus).

- Phí dịch vụ hành lý ký gửi được mua cùng với loại giá vé Starter Max chỉ được phép hoàn nếu hành khách yêu cầu hoàn vé.

Quy-dinh-ve-hanh-ly-ky-gui-cua-Jetstar-Pacific-3-16-5-2017

Hành khách không nên mang theo những mặt hàng sau trong hành lý ký gửi: các mặt hàng dễ vỡ, máy vi tính, tiền, các giấy tờ có giá trị, các tài liệu kinh doanh, thiết bị điện tử, hộ chiếu, dược phẩm, kim loại và đá quý để tránh bị hư hại hoặc bị mất.

Để có thêm thông tin về hành lý và cách thức mua hành lý ký gửi Jetstar hành khách hãy liên hệ đến đại lý vé máy bay Vietnam Booking để được hỗ trợ. Bạn sẽ được tư vấn với các thông tin quan trọng như: trọng lượng được mang theo của từng hạng ghế, hành lý nào được phép mang lên máy bay, xử lý ra sao khi hành lý bị thất lạc, hành lý trong trường hợp nối chuyến, có thể mang theo động vật cảnh hay không, giá hành lý ký gửi Jetstar...

1328 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp