Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thanh toán vé máy bay Jetstar Pacific bằng cách nào?

Bạn đang có kế hoạch cho những chuyến vui chơi và tham quan vô cùng thú vị tại các điểm du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế, bạn muốn mùa hè này của mình có thật nhiều kỷ niệm đẹp và đầy ý nghĩa. Vậy hãy nhanh tay liên hệ đến đại lý Vietnam Booking đặt vé ngay hôm nay để chuẩn bị cho mình hành trình thú vị nhất.

Có rất nhiều cách đặt mua và thanh toán vé máy bay Jetstar Pacific mà nhiều người không biết, vì thế chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng với nhiều cách khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn có những lựa chọn các giá vé rẻ nhất phù hợp với túi tiền, cùng những phương thức thanh toán thuận tiện cho thời gian và công việc của mình.

Thanh-toan-ve-may-bay-Jetstar-Pacific-bang-cach-nao-1-25-5-2017

Những cách thanh toán tiện lợi nhất tại Vietnam Booking

Thanh toán tiền mặt tại văn phòng

Khách hàng đến trực tiếp tại văn phòng của đại lý Vietnam Booking thông báo về hành trình, địa điểm và ngày giờ bay của mình để nhân viên phòng vé hỗ trợ tìm kiếm vé máy bay hãng hàng không Jetstar. Sau khi book được hành trình phù hợp với giá vé ưng  ý nhân viên sẽ đưa vé cho bạn, bạn sẽ nhận vé và kiểm tra lại hành trình một lần nữa để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào. Đến trực tiếp tại phòng vé bạn còn được giải đáp mọi thắc mắc về các thủ tục trước và sau chuyến bay, các thông tin du lịch cần thiết và những quy định quan trọng của hãng hàng không mà bạn tham gia bay.

Thanh toán bằng tiền mặt tại nhà

Nếu bạn không muốn ra ngoài đường vì ngại khói bụi và ô nhiễm hãy yên tâm chúng tôi sẽ có cách hỗ trợ theo đúng ý bạn. Bạn hãy nhấc máy gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của đại lý và thông báo về hành trình cụ thể của mình, nhân viên sẽ tư vấn các chuyến bay và giá vé cụ thể để bạn lựa chọn, sau khi bạn ưng ý với một hành trình nào đó chúng tôi sẽ book vé giúp bạn.  Nhân viên đại lý sẽ giao vé tận nhà theo địa chỉ mà bạn yêu cầu, bạn kiểm tra lại thông tin và thanh toán bằng tiền mặt tại đây.

Thanh-toan-ve-may-bay-Jetstar-Pacific-bang-cach-nao-2-25-5-2017

Lưu ý, hình thức đặt vé và thanh toán này chỉ áp dụng cho những khách hàng đặt vé máy bay Jetstar Pacific tại nội thành thành phố Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, nếu khách hàng ở những địa điểm khác sẽ được áp dụng các hình thức đặt vé phù hợp khác.

Thanh toán bằng cách chuyển khoản

Nếu bạn rất bận rộn và có hiểu biết về công nghệ thông tin thì đây chính là hình thức đặt vé và thanh toán lý tưởng dành cho bạn. Bạn truy cập website vietnambooking.com điền đầy đủ thông tin về điểm đi điểm đến, thời gian đi và thời gian trở về (nếu là vé khứ hồi) sau đó nhấn tìm chuyến bay. Hệ thống sẽ hiển thị các hãng bay, giá vé cùng số hiệu chuyến bay bạn chỉ cần chọn lựa hành trình phù hợp và làm theo hướng dẫn.

Với cách thức đặt vé này bạn sẽ thanh toán bằng cách chuyển khoản tại ngân hàng, qua các thẻ thanh toán ATM hoặc qua hệ thống Internet Banking một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sau khi nhận được đầy đủ số tiền mà khách hàng thanh toán, đại lý sẽ gửi mã code về cho bạn theo yêu cầu bằng tin nhắn điện thoại SMS hoặc thư điện tử Email. Ra sân bay bạn chỉ cần đưa mã code này cho nhân viên hải quan kiểm tra là có thể làm thủ tục lên máy bay được.

Thanh-toan-ve-may-bay-Jetstar-Pacific-bang-cach-nao-3-25-5-2017

Đến với đại lý Vietnam Booking của chúng tôi bạn sẽ được hướng dẫn cách mua vé và hướng dẫn thanh toán vé máy bay Jetstar Pacific thuận lợi nhất, giúp quá trình du lịch của bạn trở nên nhanh chóng hơn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi trước mỗi chuyến đi để có được những hỗ trợ book vé máy bay và tư vấn thông tin tham quan hữu ích nhất các bạn nhé!

68 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp