Làm thế nào để mua thêm hành lý ký gửi Jetstar Pacific?

Bạn đang dự định cho mình một chuyến du lịch xa và cần mang khá nhiều đồ dùng cho những ngày vui chơi và tham quan tại đây, nhưng bạn không biết làm thế nào để mua được và quy định mua thêm hành lý ký gửi Jetstar Pacific trong việc này như thế nào. Đại lý Vietnam Booking sẽ tư vấn giúp bạn khi liên hệ đặt vé tại đây, vậy hãy nhanh tay nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ thông tin cần thiết trước chuyến hành trình thú vị này các bạn nhé.

mua-them-hanh-ly-ky-gui-Jetstar-Pacific-1-20-5-2017

Hướng dẫn mua thêm hành lý ký gửi Jetstar online

Bạn rất bận rộn không thể trực tiếp đến được đại lý để mua vé và đặt mua thêm hành lý, vì vậy bạn có thể mua trực tuyến tại website của hãng hoặc đại lý ủy quyền theo các bước sau:

Bước 1: Tại giao diện chính của website Jetstar.com, truy cập vào mục “Quản lý đặt chỗ” nằm giữa của màn hình được tô màu đen.

Bước 2: Màn hình tiếp theo hiện ra sẽ yêu cầu bạn nhập Xác nhận đặt chỗ và Địa chỉ email, tại mục Xác nhận đặt chỗ bạn nhập code vé của mình vào sau đó nhập tiếp email đã đăng ký vé trong mục Địa chỉ email. Nếu bạn không nhớ địa chỉ email của người đặt vé hãy nhấn vào mục Quên email ngay bên dưới, một bảng khai khác sẽ xuất hiện trên màn hình với các mục Xác nhận đặt chỗ, họ, tên, điểm khởi hành, điểm đến bạn chỉ cần nhập các mục được yêu cầu theo thông tin ghi trên vé của mình vào và nhấn vào ô Tìm đặt chỗ.

Bước 3: Màn hình sẽ hiện ra tên và hành trình của bạn, cùng với số kg hành lý xách tay mà bạn được mang theo, sau đó bạn sẽ chọn số kg hành lý cần mua cho mỗi chiều, sau đó bấm Continue và Pay now để thanh toán.

Bước 4: Bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng, bằng thẻ nội địa qua cổng OnePay và bằng phiếu thanh toán của Jetstar. Bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với mình và nhập đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn mua thêm hành lý ký gửi Jetstar trên web.

mua-them-hanh-ly-ky-gui-Jetstar-Pacific-2-20-5-2017

Hướng dẫn mua thêm hành lý ký gửi Jetstar qua đại lý

Đây là cách đặt mua thêm hành lý ký gửi Jetstar Pacific đơn giản nhất, vì bạn chỉ cần đến tại bất cứ đại lý ủy quyền nào của hãng gần nơi ở của bạn nhất là có thể mua được. Bạn nên đến trực tiếp tại đại lý Vietnam Booking với 2 cơ sở để được hướng dẫn đặt mua tại:

Trụ sở chính: Số 192 Trần Quý, Phường 06, Quận 11, TP. HCM.

Chi nhánh 1: 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.

Chi nhánh 2: 33 Quốc Tử Giám, Đống Đa, TP. Hà Nội.

Chi nhánh 3: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên booker chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại đây sẽ cung cấp cho bạn các bước mua thêm hành lý ký gửi Jetstar đơn giản nhất, cùng bạn giải quyết những khó khăn vướng mắc trong vấn đề mua thêm hành lý và tư vấn thêm các thông tin hữu ích về chuyến đi của bạn như cách mua bảo hiểm du lịch, xin cấp visa, địa điểm tham quan, vui chơi, ăn uống, phương tiện đi lại…

mua-them-hanh-ly-ky-gui-Jetstar-Pacific-3-20-5-2017

Bạn cũng có thể truy cập website vietnambooking.com – hệ thống book vé và hỗ trợ thông tin trực tuyến hiện đại, làm theo hướng dẫn để có thể nhanh chóng đặt mua thêm hành lý mà không cần phải đến tận nơi. Cũng tại đây bạn sẽ săn được nhiều vé máy bay giá rẻ trong các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho những chuyến du lịch thú vị kế tiếp của mình đi khắp nơi.

Ngoài ra bạn có thể mua thêm hành lý ký gửi Jetstar tại sân bay, tuy nhiên phí ở đây sẽ cao hơn rất nhiều vì vậy tốt nhất nếu đã lên lịch cho chuyến đi bạn nên đăng ký mua sớm tại website của hãng hoặc mua tại đại lý nơi bạn book vé máy bay. Điều này không chỉ giúp bạn tránh mất phí cao mà còn tránh mất thời gian làm thủ tục và những rắc rối không đáng có trước chuyến bay.

3132 lượt xem | 20-05-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp