Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tìm hiểu về hành lý quá khổ của Jetstar Pacific

Trên các chuyến bay của Jetstar Pacific bạn không thể chắc chắn rằng mình đã mang đủ hay vượt quá số lượng quy định, hoặc số hành lý mà bạn mang khá là cồng kềnh nhưng bắt buộc phải có để sử dụng… Nếu trong trường hợp như vậy liệu bạn có làm phiền đến hành khách kế bên, liệu có được mang lên máy bay, bị buộc bỏ lại hay bị tính phí thêm hay không? Liên hệ ngay đến đại lý Vietnam Booking để được giải đáp các thắc mắc về giá hành lý ký gửi Jetstar giúp hành trình của bạn trở nên suôn sẻ hơn các bạn nhé!

Như thế nào được coi là hành lý quá khổ?

Bất kỳ đồ vật nào có một cạnh dài hơn một mét (1000mm, 39in) bao gồm cả bánh xe, tay cầm và bao bì đều được coi là hành lý quá khổ. Nếu hành lý quá cỡ bắt buộc phải mang theo vì mục đích đi lại, y tế, xe đẩy trẻ em hoặc các hành lý khác dành cho em bé và trẻ em thì những đồ dung này không bị tính vào định mức hành lý ký gửi và không phải nộp phí hành lý quá cỡ.

hanh-ly-qua-kho-jetstar-2-18-5-2017

Các hành lý quá khổ sẽ được tính vào tổng trọng lượng hành lý ký gửi Jetstar Pacific , do vậy hãy đảm bảo hành khách nên mua đủ hành lý ký gửi. Hành khách sẽ phải trả phí xử lý hành lý quá khổ cho thiết bị thể thao như: ván lướt sóng, ván trượt tuyết, cần câu cá và túi golf, xe đạp, nhạc cụ lớn và các đồ vật lớn khác như bức tranh, tượng, các thiết bị vô tuyến và đồ nội thất nếu chúng có bất kỳ cạnh nào dài hơn một mét.

Phí hành lý quá khổ Jetstar Pacific

Phí hành lý quá khổ là phí xử lý riêng biệt áp dụng cho mọi đồ vật có một cạnh dài hơn một mét, (lưu ý phí hành lý quá cỡ không áp dụng cho các thiết bị trợ giúp quá cỡ, các thiết bị hỗ trợ đi lại, thiết bị y tế và đồ dùng của em bé). Nếu hành khách mang hành lý quá cỡ thì phải trả phí cho từng kiện hàng trên mỗi chuyến bay, mỗi hành khách có thể mang tối đa hai hành lý quá cỡ.

hanh-ly-qua-kho-jetstar-1-18-5-2017

Lưu ý, phí hành lý quá khổ được trả nằm ngoài hạn mức hành lý ký gửi và nó không làm tăng hạn mức ký gửi của bạn. Hành khách nên trả phí hành lý quá cỡ vào giá vé khi mua hành lý ký gửi tại trang web của hãng hoặc tại đại lý nơi bạn mua vé máy bay. Hành khách cũng có thể trả phí hành lý quá khổ sau khi đặt chỗ, tại mục Quản lý đặt chỗ hoặc qua Trung tâm phục vụ khách hàng. Phí hành lý quá cỡ sẽ không được hoàn tiền vì vậy bạn nên cân nhắc chính xác có nên cần thiết phải mang hành lý quá cỡ đó đi hay không.

Phí xử lý hành lý quá khổ – áp dụng cho mỗi đồ vật mỗi chuyến bay

+ Các chuyến bay nội địa và quốc tế với Jetstar Airways (JQ)    mất phí AUD/NZD $25

+ Các chuyến bay Nội địa và Quốc tế với Jetstar Japan (GK) mất phí JPY ¥2,000/HKD $140/TWD $550/PHP ₱900/CNY ¥120

+ Các chuyến bay Quốc tế với Jetstar Asia (3K) mất phí SGD $25

+ Các chuyến bay Nội địa Việt Nam với Jetstar Pacific (BL) mất phí VND 200,000đ/USD $9

+ Các chuyến bay Quốc tế với Jetstar Pacific (BL) mất phí VND 400,000đ/USD $18

hanh-ly-qua-kho-jetstar-3-18-5-2017

Trọng lượng và chiều dài tối đa hành lý quá khổ Jetstar Pacific

Mỗi túi riêng lẻ hoặc kiện hành lý quá cỡ không được nặng quá 32kg, đối với cả hạn mức hành lý ký gửi là 35kg hoặc 40kg. Nếu hành khách có túi hoặc hành lý quá khổ nặng hơn 32kg thì bắt buộc phải gửi dưới dạng hàng hóa. Hạn mức 32kg không áp dụng cho thiết bị hỗ trợ đi lại như xe lăn điện, thiết bị hỗ trợ đi lại và các thiết bị trợ giúp khác.

Chiều dài tối đa của bất kỳ hành lý quá khổ nào cũng đều tùy thuộc vào loại máy bay, bạn có thể tìm thấy loại máy bay mà mình định bay khi đặt chỗ.

+ Jetstar Airways (JQ), Jetstar Asia (3K) và Jetstar Japan (GK) A320, A321 và Q300 chiều dài tối đa là 2.3m

+ Jetstar Pacific (BL) A320, A321 chiều dài tối đa là 2.0m

+ Jetstar Airways (JQ) Boeing 787 chiều dài tối đa là 2.77m

139 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp