Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Jetstar Pacific mở bán loạt vé máy bay giá chỉ 190.000đ từ TP.HCM đi Buôn Mê Thuột

Trong tháng 12 sắp tới tới, hãng hàng không Jetstar Pacific sẽ đưa du khách đến với hành trình khám phá Buôn Mê Thuột trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn rất nhiều với những tấm vé máy bay giá tốt mà hãng đang mở bán với giá chỉ 190.000đ/ chiều. Nếu bạn đang ao ước có chuyến du lịch đến với vùng đất Tây Nguyên đậm chất sử thi thì hãy nhanh tay cập nhật ngay những thông tin về giá vé máy bay Jetstar Pacific tháng 12 được Vietnambooking tổng hợp được thong bài viết sau đây để không bỏ lỡ mất cơ hội sở hữu vé giá rẻ các bạn nhé.

Cập nhật thông tin vé máy bay đi Buôn Mê Thuột của Jetstar Pacific 

Hiện nay, đường bay từ Buôn Mê Thuột đi và đến các điểm trong nước đã được mở rộng khá đa dạng, giúp hành khách thuận tiện trong việc di chuyển tới đây bằng máy bay, gồm có: đường bay Buôn Mê Thuột đi và đến Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Vinh. Bạn có thể mua vé các chuyến bay từ TP.HCM đến Buôn Mê Thuột của cả 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Trong đó, vào tháng 12 tới đây, nổi bật là hãng hàng không Jetstar Pacific mở bán loạt vé máy bay giá rẻ nhất trên hành trình với giá vé chỉ ở mức 190.000 đồng/ chiều giúp mang đến cho các bạn cơ hội bay thật tiết kiệm.

vé máy bay giá rẻ buôn ma thuột

Trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột về đêm - Ảnh minh họa

Hiện tại hãng hàng không Jetstar Pacific đang phục vụ 1 chuyến bay/ngày cho hành trình TP.HCM – Buôn Mê Thuột. Chuyến bay của hãng khởi hành vào lúc 10h30p và đưa các bạn tới Buôn Mê Thuột lúc 11h25p. Như vậy, với khung giờ bay chỉ khoảng 1 tiếng là bạn đã có thể bắt đầu hành trình khám phá mảnh đất cao nguyên xinh đẹp này.

Bảng giá vé máy bay của Jetstar từ TP.HCM đi Buôn Mê Thuột

Khởi hành Điểm đến  Giá vé
Sài Gòn (SGN) Buôn Mê Thuột (BMV) Từ 190.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Tùy vào từng thời điểm đặt vé, từng hạng ghế mà giá vé có thể thay đổi.

Khám phá vẻ đẹp của Buôn Mê Thuột

Buôn Mê Thuột vùng cao nguyên rộng lớn với những cánh rừng cao su bạt ngàn đẹp nhất vào mùa thay lá, những vườn cà phê xanh mướt mắt với màu đất đỏ bazan đầy quyến rũ hay những bản trường ca hào hùng và văn hóa cồng chiêng đặc sắc của những đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống trên mảnh đất này.

Đến với du lịch Buôn Mê Thuột các bạn sẽ không thẻ nào bỏ qua những điểm dừng chân vô cùng hấp dẫn như: đình Lạc Giao, nhà đày Buôn Ma Thuột, khu Biệt điện Bảo Đại, chùa Sắc tứ Khải Đoan, toà Giám mục tại Đắk Lắk, đến thăm làng văn hóa buôn Ako Đhông và chụp hình với cây Khơ nia cổ thụ…

vé máy bay tphcm buôn ma thuột

Khám phá buôn Cô Thôn - Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, Buôn Mê Thuột còn có một điểm đến khá mới mẻ được nhiều người nhắc đến trong thời gian gần đây chính là buôn Cô Thôn. Nằm cách trung tâm thành phố chỉ chừng 2 km, buôn Cô Thôn sẽ để lại cho du khách những ấn tượng về một không gian thanh bình, yên ả, những công trình kiến trúc độc đáo và nhịp sống sinh hoạt truyền thống của người đồng bào Ê Đê.

Ngoài ra, du khách cũng có thể di chuyển đến hồ Lắk để được thả hồn thư thả trong khoảng không gian yên bình và mênh mông. Hồ Lắk là một hồ nước tuyệt đẹp được ví như một dải lụa mềm mại, điểm xuyến cho vẻ đẹp của núi rừng cao nguyên. Đến với hồ Lắk trong những ngày lặng gió bạn sẽ được chiêm ngưỡng một mặt hồ xanh thắm, lặng tờ soi bóng mây trời hay được ngắm nhìn những hoa sen, hoa súng tỏa hương sắc rực rỡ, lung linh cả góc hồ.

vé máy bay giá rẻ sài gòn buôn ma thuột

Vẻ đẹp thơ mộng của hồ Lắk - Ảnh minh họa

Buôn Mê Thuột hứa hẹn sẽ là vùng đất mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị trong những ngày cuối năm. Vì thế hãy nhanh tay liên hệ ngay đến tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập vào website Vietnambooking.com để đặt ngay cho mình vé máy bay giá rẻ từ TP.HCM đi Buôn Mê Thuột của Jetstar để sở hữu ngay một chuyến hành trình đầy màu sắc và thật tiết kiệm bạn nhé.

40 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp