Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tra cứu chuyến bay pacific airline

Trước mỗi chuyến hành trình bạn luôn muốn tìm kiếm cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ, chuyến bay phù hợp với thời gian của bạn cùng những thông tin chuyến bay quan trọng. Kiểm tra tình trạng chuyến bay Pacific Airlines, vé máy bay hay chỗ ngồi đã đặt cũng là một trong những điều làm cho bạn cảm thấy yên tâm, liên hệ đến đại lý vé rẻ Vietnam Booking để được hướng dẫn và hỗ trợ tư vấn khi mua vé máy bay giá rẻ.

Cach-kiem-tra-ve-truoc-chuyen-bay-cua-Jetstar-Pacific-1-17-5-2017

Những điều cần làm trước chuyến bay Pacific Airlines

Mua vé máy bay Pacific Airlines bạn có rất nhiều lợi ích từ việc tiết kiệm chi phí, đến các thể tham gia các chương trình khuyến mãi giá siêu rẻ đi khắp những điểm du lịch mà bạn yêu thích. Nếu bạn chưa yên tâm về tấm vé mà mình đang có và muốn kiểm tra vé máy bay Pacific Airlines xem có phải là vé giả hay không, hoặc có bất cứ trục trặc gì trước chuyến bay của mình không, bạn có thể làm theo một số cách sau đây của chúng tôi:

- Cách 1: Gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Jetstar để hỏi thăm chi tiết qua số điện thoại 19001550, tổng đài hoạt động 24h/7.

- Cách 2: Nếu gần nhà hay tiện đường thì bạn có thể ghé trực tiếp vào các đại lý ủy quyền chính thức của Jetstar để nhân viên phòng vé kiểm tra.

- Cách 3: Nếu là người rành công nghệ bạn có thể truy cập vào trang web của Jetstar để kiểm tra thông tin vé máy bay. Tuy nhiên, trang web yêu cầu bạn phải nhập mã đặt chỗ Pacific Airlines và địa chỉ email, vì vậy bạn phải biết được địa chỉ email nào đăng ký mua vé thì mới kiểm tra được.

Cach-kiem-tra-ve-truoc-chuyen-bay-cua-Jetstar-Pacific-2-17-5-2017

Để kiểm tra mã code vé máy bay Jetstar Pacific bạn hãy làm theo cách thuận tiện nhất là truy cập trực tiếp vào website hãng Jetstar để kiểm tra quản lý đặt chỗ. Bạn hãy vào trang chủ Jetstar.com click vào Quản lý đặt chỗ, điền email đặt vé và mã code sau đó Click vào Tìm đặt chỗ và chờ hiển thị kết quả.

Trong trường hợp chỉ có code vé mà không biết email đặt vé, bạn có thể sử dụng link: booknow.jetstar.com/RetrieveBooking.aspx để tra cứu mã đặt chỗ Jetstar Pacific, tra cứu thông tin chuyến bay và đặt thêm hành lý hoặc đổi hành trình khi có nhu cầu.

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm thủ tục lên máy bay Pacific Airlines

3442 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp