Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đón Giáng Sinh Sài Gòn với vé máy bay Jetstar Pacific 590.000 đồng

Tháng 12, thời điểm khởi đầu cho một mùa du lịch ở Sài Gòn với vô vàn những điều thú vị từ thời tiết, địa điểm du lịch, văn hóa và ẩm thực…sẵn sàng chào đón du khách đến khám phá và trải nghiệm. Sài Gòn, một cái tên gọi thân thương, quen thuộc của những người đã trót thương thầm một vùng đất đầy hiện đại, năng động và trong tháng 12 tới đây là cơ hội quý giá dành cho những du khách đang có dự định đón một mùa Giáng Sinh an lành lại thành phố mang tên Bác với giá vé máy bay khuyến mãi của Jetstar Pacific chỉ 590.000đ/chiều cho hành trình Hà Nội đi Sài Gòn đang được mở bán tại Vietnambooking.com

Cập nhật bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn tháng 12

Hiện nay, theo giá vé mà chúng tôi cập nhật được trên hệ thống tìm vé máy bay giá rẻ thì với hành trình bay từ Hà Nội đi Sài Gòn tháng 12 thì bạn sẽ dễ dàng đặt được cho mình những tấm vé máy bay chỉ có giá từ 597.000/chiều được hãng hàng không Jetstar Pacific mở bán rộng rãi.

vé máy bay đi tphcm giá rẻ

Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn - Ảnh minh họa

Vì vậy để có được một hành trình bay trọn vẹn với vé máy bay giá rẻ của Jetstar, bạn hãy tranh thủ nhanh tay đặt vé ngay từ hôm nay với sự trợ giúp của hệ thống book vé máy bay uy tín, nhanh chóng trên website: Vietnambooking.com hay trực tiếp liên hệ với tổng đài 1900 636 167 để sở hữu cho mình một hành trình bay ưng ý và tiết kiệm với vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn của Jetstar.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn của Jetstar tháng 12

Khởi hành Điểm đến  Giá vé
Hà Nội (HAN) Sài Gòn (SGN) Từ 590.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Sài Gòn trên đây được Vietnambooking cập nhật ngày 23/11/2017, chưa bao gồm thuế phí.
  • Mức giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Ngăm phố phường Sài Gòn những ngày cuối năm

Lựa chọn việc mua vé máy bay giá rẻ của Jetstar để đến với Sài Gòn những ngày tháng 12, các bạn sẽ có cơ hội chìm đắm trong không khí sôi động của một thành phố trẻ trung, nhộn nhịp những ngày cuối năm và cũng là mùa lễ hội.

Tháng 12 về Sài Gòn khoác lên mình một sắc màu cực kỳ quyến rũ với những con phố rộn ràng trong không khí chào Giáng sinh và lễ mừng năm mới. Khắp các hàng cây, cột đèn ở trung tâm thành phố hay trên các trục đường chính đều được trang hoàng lộng lẫy. Hay những tòa nhà nổi tiếng, các khu trung tâm thương mại, khách sạn cũng được trang trí lấp lánh bởi những chiếc đèn màu, những cây thông noel xanh rì hay dải ruy băng long lanh. Trong không khí Giáng sinh rôn ràng khắp nơi nơi thì những ánh đèn lấp lánh tựa như sợi dây vô hình, kéo chặt mọi người lại với nhau tạo nên một bầu không khí hân hoan, an lành của những ngày lễ Tết.

vé máy bay từ hà nội đi tphcm

Những trung tâm thương mại trang trí lộng lẫy nhân dịp Giáng sinh - Ảnh minh họa

Và khi mua vé máy bay để đến với du lịch Sài Gòn thì du khách chắc chắn phải đến phố đi bộ Nguyễn Huệ nơi được xem là trung tâm, là trái tim của Sài Gòn khi đây luôn là điểm tập trung đông đúc và nhộn nhịp nhất vào những ngày cuối năm. Vào mỗi năm khi Sài Gòn chuẩn bị bước sang một năm nới thì phố Nguyễn Huệ luôn là nơi được trang trí lộng lẫy nhất với những tác phẩm nghệ thuật được dàn dựng công phu để chào đón năm mới sang.

Và trong dịp đến thăm Sài Gòn vào những ngày tháng 12 thì du khách cũng nên thử trải nghiệm một thiên đường mua sắm với những trung tâm thương mại nổi tiếng nằm trên phố Nguyễn Huệ, Lê Lợi,Lý Tự Trọng hay Đồng Khởi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử trải nghiệm ẩm thực Sài Gòn, một nền ẩm thực mang cả dấu ấn của 3 miền với nhiều món ăn nỏi tiếng như: bún mắm, lẩu mắm, lẩu cá kèo… Đặc biệt, không thể kể thiếu những món ăn vặt nổi tiếng khắp các con đường như: bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, trà sữa, trà đào…

vé máy bay hà nội sài gòn jetstar

Phố Nguyễn Huệ Sài Gòn - Ảnh minh họa

Sài Gòn có cho mình quá nhiều những điều mới mẻ, hấp dẫn chờ đợ bạn khám phá. Vậy hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay giá rẻ cho hành trình ghé thăm thành phố hiện đại nhất Việt Nam vao những ngày tháng 12 của mình bằng vé máy bay đi Sài Gòn của Jetstar tại Vietnambooking.com ngay để nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình nhất nhé.

28 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp