Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Hành trình trải nghiệm tour Tết nước ngoài 2024 nơi xứ lạ có gì?

Mục lục [Hiện]
  1. Những lý do nên đi tour Tết nước ngoài 2024
    1. 1.1 Thời gian nghỉ Tết tương đối nhiều
    2. 1.2 Tiết trời mùa xuân mát mẻ, dịu êm
    3. 1.3 Tận hưởng nhiều ưu đãi từ các công ty lữ hành
  2. Những điểm đến lý khi đi tour Tết nước ngoài 2024
    1. 2.1 Thái Lan
    2. 2.2 Thổ Nhĩ Kỳ
    3. 2.3 Italia
    4. 2.4 Phần Lan
    5. 2.5 Trung Quốc
  3. Những lưu ý khi du lịch tour Tết nước ngoài 2024

Tour Tết nước ngoài 2024 luôn là hành trình được nhiều du khách mong đợi với mong ước dạo bước nơi vùng trời mới. Thế nhưng, giữa muôn vàn điểm đến, bạn chưa biết nên đi đâu và làm gì. Vậy cùng Vietnam Booking khám phá hành trình du xuân nơi xứ lạ có gì hot nhé!

1. Những lý do nên đi tour Tết nước ngoài 2024

1.1. Thời gian nghỉ Tết tương đối nhiều

Với lượng thời gian nghỉ nhiều khoảng 1 tuần, ngoài việc dành thời gian bên gia đình những ngày sum vầy, bạn có thể cùng gia đình thực hiện những chuyến du xuân trong tour Tết nước ngoài 2024. Trong một năm bận rộn với guồng quay cuộc sống có thể bạn đã lãng quên những phút giây bên gia đình. Việc đi tour du lịch Tết có thể giúp bạn bồi đắp tình cảm cùng những người thân yêu đồng thời giải tỏa căng thẳng.

Tour Tết nước ngoài 2023 - du lịch nước ngoài cùng gia đình

Trải nghiệm du lịch Tết nước ngoài cùng với những người thân yêu

Thay vì chỉ dành trọn vẹn thời gian ở nhà, tại sao không cùng nhau lên kế hoạch vi vu đổi gió, nạp nguồn năng lượng tích cực mới. Du lịch cùng nhau còn tạo được những kỉ niệm đẹp cho mỗi người và các bạn nhỏ có thêm không gian để vui đùa. Sau khi đại dịch Covid - 19 tương đối được kiểm soát, nhiều tour nước ngoài Tết 2022 đã khởi chạy. Vì thế, đây chính là thời điểm để bạn bắt đầu một hành trình tour du lịch nước ngoài mới tại một quốc gia mới.

1.2. Tiết trời mùa xuân mát mẻ, dịu êm

Trong bốn mùa, mùa xuân thường là thời điểm đẹp nhất của nhiều quốc gia trên thế giới. Vào mùa xuân, tiết trời tương đối mát mẻ, muôn hoa đua nhau khoe sắc làm cho vùng trời nơi bạn đặt chân đến đều tỏa hương.

Không những vậy, bạn còn có thể hòa nhịp vui chơi vào những lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa bản địa khi trải nghiệm tour Tết nước ngoài 2024. Đây chính là một trong những cách giúp bạn giảm tải áp lực, làm mới bản thân để đón nhận một năm mới tươi vui, tràn đầy sức sống.

1.3. Tận hưởng nhiều ưu đãi từ các công ty lữ hành

Vào dịp Tết, các công ty lữ hành sẽ tung ra nhiều chương trình ưu đãi nhằm giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có thể vui chơi thỏa thích. Điển hình các tour nước ngoài 2024, tour du lịch nước ngoài 2024 Vietnambooking được rất nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, bạn nên đặt tour càng sớm thì sẽ nhận càng nhiều ưu đãi. Song với đó, bạn cũng nên lựa chọn công ty uy tín để đặt niềm tin vào tour du lịch nước ngoài 2024. Trong trường hợp bạn không kịp đặt tour sớm, bạn sẽ phải chi một mức giá cao hơn vì dịch vụ cận ngày sẽ bị "đội" giá rất cao. Vậy nên, bạn chỉ cần ngồi tại nhà hoặc văn phòng, click chuột vào webiste công ty bạn muốn đặt, lựa chọn tour ưng ý và đặt tour. Qua đó, bạn có thể vui chơi thả ga đầu năm không lo về giá tại tour du lịch nước ngoài - vietnamboooking. 

► Xem thêm: Ngao du bốn phương khi du lịch tết âm lịch nước ngoài Giáp Thìn 2024

2. Những điểm đến lý khi đi tour Tết nước ngoài 2024

2.1. Thái Lan

Thái Lan không chỉ làm say lòng người bởi những nụ cười bừng sáng mà còn bởi nét uy nghi, diễm lệ của các công trình nổi tiếng nơi đây. Vào Tết, Thái Lan bước vào mùa khô với tiết trời tương đối dễ chịu. Điều này phù hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời khi nhiệt độ trung bình từ 22 – 34 độ.

Tour Tết nước ngoài 2023 - du lịch Thái Lan

Thái Lan linh thiêng với những ngôi chùa cùng kiến trúc độc đáo

Đến khu vực phía Bắc Thái Lan - Chiang Mai - Chang Rai, bạn sẽ được ngắm nhìn sắc xuân từ hoa mai anh đào nở rộ. Bên cạnh những cánh hoa, bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị khi đi tour Tết nước ngoài 2024. Đến với khu vực miền Nam – Phuket, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh biếc, dưới những tia nắng chan hòa cùng hàng dừa soi bóng nước.

Tại xứ sở chùa Vàng, bạn không thể bỏ lỡ những điểm đến sau đây nếu như không muốn mất đi những khoảnh khắc đẹp. Với những địa điểm này, bạn chỉ cần đưa máy lên là đã có cho mình một bộ ảnh ngất ngây lòng người:

  • Ban Rak Thai tọa lạc tại miền Bắc Thái Lan, cách thị trấn Mae Hong Son.
  • Primo Piazza tọa lạc tại Khao Yai.
  • Công viên Nhiệt đới nhân tạo Nong Nooch tọa lạc tại tỉnh Chonburi.
  • Singha Park tọa lạc tại số 99 Moo 1, Thambon Maekorn, Chiang Rai.
  • Swiss Sheep Farm tọa lạc tại Cha Am, Phetchaburi.

Thái Lan còn được biết đến là một trong những “thiên đường mua sắm giá rẻ” nổi tiếng trên thế giới. Vậy nên bạn đừng ngần ngại mua cho bản thân và người thân những món hàng khi du lịch Thái Lan để làm quà. Bạn có thể mua dầu gió, dầu massage Thái, đồ trang sức bạc, tơ tằm hoặc lụa Thái,…

2.2. Thổ Nhĩ Kỳ

Du xuân tại Thổ Nhĩ Kỳ trong tour Tết nước ngoài 2024, bạn không chỉ được trải nghiệm đón bình minh trên khinh khí cầu mà còn được chiêm ngưỡng những công trình cổ đại. Thổ Nhĩ Kỳ còn được biết đến với danh xưng “vùng đất bốn mùa”. Sở dĩ có điều này là bởi vì diện tích nơi đây rộng lớn, dẫn đến đất nước này có khí hậu đa dạng.

Tour Tết nước ngoài 2023 - vi vu Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ với những chiếc khinh khí cầu nhiều màu sắc

Những ngày xuân, nhiệt độ Thổ Nhĩ Kỳ ấm áp dễ chịu, nhiệt độ trung bình từ 20 – 30 độ. Vào tháng 4 cũng là thời điểm các bông hoa tulip khoe sắc khiến cho các công viên và khu vườn rực rỡ màu sắc. Những thành phố cổ kính như khoác lên mình một màu áo mới. Không chỉ thế, bạn còn có thể hòa mình vào những lễ hội sôi động đáng trải nghiệm nhất vào mùa này.

Vào mùa xuân, bạn đừng quên ghé thăm những địa điểm sau nếu không muốn bỏ lỡ nền văn hóa giao thoa Á – Âu nổi tiếng mà ai cũng muốn đến một lần trong đời:

  • Cung điện Dolmabahce tọa lạc tại Beşiktaş thuộc thành phố Istanbul.
  • Nhà thờ Hagia Sophia tọa lạc tại Istanbul.
  • Blue Lagoon tọa lạc tại khu Oludeniz
  • Quần thể núi đá vôi Cappadocia tọa lạc tại tỉnh Nevsehir miền trung Thổ Nhĩ Kỳ
  • Công viên Emirgan Korusu tọa lạc tại Istanbul.

Nếu bạn muốn mua những món quà tại Thổ Nhĩ Kỳ về làm quà cho người thân trong chuyến tour Tết nước ngoài 2024, bạn có thể mua những thực phẩm tốt cho sức khỏe như: trà táo, trà hoa hồng, các loại gia vị như saffron, bột quế, bột hạnh nhân. Hoặc là những thảm được dệt thủ công, đồ gốm sứ,…

enlightened ​Săn tour giá rẻ: ​Tour Du Lịch Châu Âu: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức – Luxembourg 9N8Đ (Trọn gói bay thẳng)

2.3. Italia

Mùa xuân tại Italia, bạn có thể chiêm ngưỡng sắc hoa muôn màu muôn vẻ từ những bông hoa dại. Mùa xuân đến cũng chính là mùa du lịch cao điểm, thời điểm thích hợp để bạn nghỉ dưỡng tại các vùng nông thôn. Khí hậu tại Italia vào xuân mát mẻ, thoáng đãng với nền nhiệt độ trung bình khoảng 10 – 25 độ.

Tour Tết nước ngoài 2023 - dạo bước trời tây

Vẻ đẹp trong xanh tại Italia

Vào mùa xuân, bạn có thể khám phá văn hóa và trải nghiệm nhiều hoạt động từ các lễ hội truyền thống, nổi tiếng trong đó là lễ Phục Sinh. Không chỉ dừng lại tại đó, bạn còn có thể mãn nhãn với cảnh sắc nên thơ và tươi sáng hơn so với những mùa còn lại tại Italia. Bạn có thể chiêm ngưỡng lối kiến trúc đặc sắc khi lựa chọn tour Tết nước ngoài 2024.

Bạn sẽ có cho mình những bức hình “sống ảo” để đời khi dạo bước tại những tọa độ nổi tiếng với dáng vẻ diệu kì, phong cảnh đẹp như một xứ sở thần tiên:

  • Tháp nghiêng Pisa tọa lạc tại thành phố Pisa, Italia.
  • Đấu trường La Mã Colosseum tọa lạc tại  thành phố Rome, Italia.
  • Vùng đất Cinque Terre tọa lạc tại vùng Liguria, phía Tây Bắc Italia.
  • Nhà thờ chính tòa Florence tọa lạc tại trung tâm thành phố Florence.
  • Bờ biển Amalfi tọa lạc trên bờ biển phía bắc vịnh Salerno thuộc biển Tyrrhenian, tỉnh Salerno, miền nam Italia.

Nếu bạn nghĩ rằng mua hàng tại Italia là mắc, thì đó là một sai lầm. Nếu muốn mua hàng tại Italia làm quà cho bạn bè hay người thân, bạn có thể tìm mua nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá ổn áp như: quần áo, giày dép, khăn quàng cổ, túi xách, trang sức. Hoặc các món ăn như là rượu, dầu ô liu và phô mai Parmesan,…

► Xem thêm: Khám phá những điều thú vị về Vatican

2.4. Phần Lan

Phần Lan được biết đến là một quốc gia thân thiện, cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ cùng vô vàn những điều kỳ diệu. Đến với nơi đây, bạn sẽ được nghe về những giai thoại của ngôi làng Santa Clause – quê hương của ông già Noel. Không chỉ dừng lại tại đó, Phần Lan còn thu hút nhiều du khách ghé thăm với mong muốn “săn” được cực quang.

Tour Tết nước ngoài 2023 - Phần Lan ngày đầu năm

Khám phá Phần Lan theo một phong cách khác

Đặc biệt vào mùa xuân, nhiệt độ Phần Lan trong những ngày đi tour Tết nước ngoài 2024 dao động trung bình từ 7 – 16 độ. Và đây cũng là mùa có sự đa dạng nhất trong năm tại Phần Lan. Sở dĩ mùa xuân tại Phần Lan đa dạng là vì thời điểm khởi đầu mùa xuân tại những khu vực không giống nhau, cụ thể:

  • Đầu tháng tư tại quần đảo Aland và các quần đảo thuộc vùng Tây Nam.
  • Đầu tháng năm tại Lapland.
  • Cuối tháng tư tại những địa phương khác.

Mùa xuân tại Phần Lan, bạn có thể rảo bước chân dưới bầu trời trong xanh, ngắm nhìn vạn vật đang đổi thay dưới tiết trời mát mẻ. Đây cũng là thời điểm Phần Lan tưng bừng các lễ hội đón xuân. Bạn có thể hòa nhịp chung vui với những hoạt động tươi vui trên đường phố như: lễ hội Vappu, những cuộc diễu hành đầy vui nhộn.

Khi đến đây trong tour Tết nước ngoài 2024, các bạn không những chiêm ngưỡng được cảnh sắc nên thơ vào mỗi độ xuân về. Bạn còn đắm chìm trong khung cảnh bình yên của những ngôi làng đang nép mình dọc bờ hồ. Đặt chân đến Phần Lan, nếu bạn muốn cho mình những bức ảnh kỉ niệm ấn tượng thì không thể bỏ qua những tọa độ sau đây:

  • Ngôi làng Santa Claus tọa lạc tại Rovaniemi, vùng Lapland.
  • Vườn quốc gia Nuuksio tọa lạc tại Espoo.
  • Thủ đô Helsinki thủ đô của Phần Lan.
  • Đảo Suomenlinna tọa lạc ngoài khơi thủ đô Helsinki (cách thủ đô 4km theo hướng đông nam).
  • Phố cổ Porvoo tọa lạc tại khu vực cách thủ đô Helsinki khoảng 500m.

Bên cạnh việc vui chơi tại những danh thắng nổi tiếng tại “vùng đất của hàng ngàn hồ”, bạn không nên bỏ qua những món quà đáng yêu để dành tặng cho những người bạn thân yêu và gia đình như: những vật phẩm có hình angry birds, chocolate, salmiaki, bánh mì đen hay mỹ phẩm đến từ thương hiệu Lumene,…

► Xem thêm: Top 7 điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch Phần Lan tháng 4

2.5. Trung Quốc

Trung Quốc được biết đến là một quốc gia có nền văn hóa lâu đời và là điểm đến lý thú trong tour du lịch 2024. Cho đến hiện tại, Trung Quốc vẫn lưu giữ được những nét giá trị văn hóa rất riêng với hơn 3500 năm lịch sử. Đến với Trung Quốc, bạn có thể cảm nhận được nét đẹp cổ kính trầm mặc đan xen với nét hiện đại tráng lệ. Vào mùa xuân, tiết trời Trung Quốc tương đối mát với nhiệt độ trung bình từ 13 độ, thích hợp để bạn vi vu tour Tết nước ngoài 2024.

Tour Tết nước ngoài 2023 - Trung Quốc ngày xuân

Du lịch châu Âu những ngày đầu năm

Khi mùa xuân về trên đất nước Trung Quốc, bạn có thể ngắm nhìn cảnh sắc của những bông hoa đang đua nhau khoe sắc. Không chỉ vậy, đây cũng là thời điểm nhộn nhịp của Trung Quốc với đa dạng các lễ hội cùng sắc đỏ may mắn. Song với đó, bạn sẽ thấy trên các nẻo đường sẽ được trang hoàng với nhiều kiểu dáng khác nhau như: bông hoa, giấy dán,... Điều này sẽ khiến cho bạn có cảm giác vừa có không khí Việt Nam, vừa mang trong mình cảm giác rạo rực khi đến vùng đất mới.

Trong hành trình du xuân đi du lịch Trung Quốc, bạn sẽ cảm nhận được vùng trời riêng biệt với những cảnh sắc lý thú dưới làn gió xuân tại những điểm đến ấn tượng như: Côn Minh, Dương Châu, Hàng Châu, Tây Song Bản Nạp,…

  • Thành phố Côn Minh.
  • Thành phố Dương Châu và Hàng Châu.
  • Thanh phố Tam Á.
  • Tây Song Bản Nạp tọa lạc tại phía tây nam tỉnh Vân Nam.
  • Phượng Hoàng Cổ Trấn tọa lạc tại huyện Phượng Hoàng, phía Tây khu vực tỉnh Hồ Nam.

Trung Quốc được biết đến là một trong những thiên đường ẩm thực của thế giới. Nếu bạn muốn muốn mua những vật phẩm làm quà cho những người thân yêu tại đây thì có thể lựa chọn những món sau: trà, hoa quả sấy khô, rượu, đồ ăn vặt nội địa Trung,...

3. Những lưu ý khi du lịch tour Tết nước ngoài 2024

Mặc dù việc chuẩn bị cho tour nước ngoài 2024 phần nào đã được các công ty du lịch chuẩn bị, nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điều cho bản thân. Trước khi đến với một quốc gia mới lạ, bạn cần tìm hiểu kỹ văn hóa của nước đó để tránh gặp phải những tình huống không đáng có. Ngoài ra, trong những tour du lịch sẽ có khoảng thời gian cho bạn vi vu tự do. Lúc này, nếu bạn muốn di chuyển đến nơi khác, hãy tra cứu phương tiện di chuyển trước hoặc hỏi thông tin từ người dân bản địa. 

Song với đó, bạn cần đổi tiền trước khi khởi hành. Bạn không nên đổi tiền tại sân bay vì mức phí sẽ cao. Thay vào đó, bạn nên đổi tiền tại các ngân hàng hoặc bưu điện lớn sẽ đảm bảo hơn. Vào mùa xuân tại một số quốc gia, thời tiết vẫn còn se lạnh hoặc mưa. Bạn nên chuẩn bị kỹ trang phục để tránh bị bệnh và có cho mình những bộ ảnh đẹp nhất ngày xuân.

Những thông tin trên đây đã giải đáp được bí quyết săn tour Tết nước ngoài 2024. Để có một lịch trình chi tiết, cụ thể và mua được tour giá rẻ bất ngờ, bạn đừng ngần ngại gọi ngay đến 1900 3398 để Vietnam Booking hỗ trợ từ A - Z.

Tư vấn chương trình đi tour Tết nước ngoài 2024 miễn phí

54 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp