Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tiêu điểm du lịch quốc tế tháng 2/2024

Trong tiết trời xuân ấm áp, cảnh sắc tràn đầy sức sống là thời điểm thích hợp cho những chuyến đi khám phá đến các vùng đất mới lạ. Đây cũng là khoảng thời gian mà ở nhiều quốc gia sẽ tổ chức các lễ hội truyền thống đón chào năm mới vô cùng độc đáo. Hãy cùng tham khảo qua một số điểm du lịch mùa xuân đẹp, lãng mạn tại các quốc gia mà Vietnambooking gợi ý dưới đây để có kế hoạch cụ thể hơn cho kỳ nghỉ của mình bạn nhé.

Những điểm du lịch mùa xuân đẹp nhất ở Châu Á

Viêng Chăn, Lào

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch mùa xuân thật tiết kiệm thì hãy đến thăm Viêng Chăn – thành phố thủ đô của nước bạn Lào xinh đẹp. Mọi thứ ở đây đều có mức thấp hơn so với thủ đô của các nước lân cận như Bangkok hay Hà Nội. Ở Viêng Chăn tuy không có nhiều nhà nghỉ, khách sạn, nhưng giá thuê phòng ở đây lại rất rẻ mà vẫn đảm bảo tiện nghi, thoải mái.

Du lịch Campuchia

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó khi chọn Viêng Chăn là điểm dừng chân cho chuyến du lịch Lào của mình, du khách còn có cơ hội được thưởng thức các món ăn địa phương được làm chủ yếu từ lúa gạo và mì vô cùng hấp dẫn, hay nếm thử mùi vị của bia Lào nổi tiếng trên thế giới. Chắc chắn đây sẽ là điểm du lịch lý thú cho bạn và gia đình trong dịp đầu năm mới.

Phnom Penh, Campuchia

Thời tiết ở Phnom Penh vào mùa xuân thường rất dễ chịu, trời nắng đẹp thuận lợi cho việc vui chơi và tham quan của du khách. Thêm một ưu điểm khi đến đây đó là giá phòng khách sạn ở Phnom Penh khá rẻ. Bạn có thể thảm khảo trước thông tin về các khách sạn Phnom Penh có chất lượng tốt với mức giá phù hợp để lựa chọn điểm nghỉ ngơi thật ưng ý.

Du lịch Phnôm Pênh

Ảnh: sưu tầm

Các món ăn đặc trưng ở đây cũng có mức giá khá rẻ nhưng vãn đảm bảo ngon miệng và dinh dưỡng. Ngoài ra, du khách còn được đi đến các điểm du lịch Campuchia nổi tiếng như Bảo tàng Quốc Gia, chùa Bạc, chùa Wat Phnom …

Chiang Mai, Thái Lan

Chiang Mai được xem là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn, khi mọi dịch vụ ở đây đều có mức giá vô cùng rẻ. Bạn hoàn toàn có thể tìm được một khách sạn Thái Lan chuẩn 3 sao chất lượng nhưng lại có giá cả rất phải chăng.

Du lịch Châu Á

Ảnh: sưu tầm

Hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng ở Chiang Mai đều miễn phí vé hoặc có giá vào cổng rất rẻ. Ngoài ra khi đến du lịch Chiang Mai Thái Lan vào thời điểm này, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản mang đậm phong cách Thái, hay đi đến các khu mua sắm nhộn nhịp và lựa chọn những món quà lưu niệm độc đáo để tặng cho người thân, bạn bè.

Pokhara, Nepal

Pokhara được xem là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi du lịch Nepal vào mùa xuân này. Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, mà giá cả các loại dịch vụ ở đây cũng rất lý tưởng, chỉ với 30.000đ đến 100.000đ/người là bạn có thể thưởng thức được các món ăn Trung - Ấn hấp dẫn hoặc lựa chọn mỳ ống hay pizza làm món chính trong các bữa ăn của mình.

Du lịch Nepal

Ảnh: Sưu tầm

Goa, Ấn Độ

Thành phố Goa là nơi tọa lạc của vài chục thị trấn nhỏ êm đềm và bình yên dọc theo bờ biển. Các khách sạn Ấn Độ ở Goa thường có mức giá khá rẻ và chất lượng cũng được đánh giá tốt so với một khu nghỉ mát bên bờ biển. Tại đây, du khách sẽ được thỏa sức dạo bộ dọc theo bờ biển và nghỉ chân tại các quán bar hay câu lạc bộ phục vụ cả ngày lẫn đêm với giá cả khá rẻ.

Du lịch Ấn Độ

Ảnh: Sưu tầm

113 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp