Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Lưu lại 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023

Mục lục [Hiện]
  1. Xu hướng du lịch thế giới
  2. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch hoài cổ
    1. 2.1 Các địa điểm hoài cổ tại Việt Nam
    2. 2.1.1 Hội An
    3. 2.1.2 Huế
    4. 2.1.3 Sapa
    5. 2.1.4 Hà Nội
  3. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch ẩm thực
  4. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch để tìm thấy sự yên tĩnh
  5. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch để thoát ra vùng an toàn
    1. 5.1 Các địa điểm du lịch mạo hiểm tại Việt Nam
    2. 5.1.1 Tà Xùa
    3. 5.1.2 Núi Lảo Thẩn
  6. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch kết hợp làm việc từ xa
  7. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch để giải tỏa căng thẳng, thư giãn khi đi nghỉ
  8. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch để đắm mình vào thiên nhiên
  9. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch tiết kiệm

8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 đang là một chủ đề được nhiều người chú ý. Thế nhưng bạn đã biết các trào lưu này là gì chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Vietnam Booking khám phá nhé!

1. Xu hướng du lịch thế giới

Sau những năm đại dịch, xu hướng du lịch của nhiều người dân thế giới cùng dần được đổi thay. Mọi người đều mong muốn có thể đi để thưởng thức hương vị ẩm thực, được thoát khỏi vùng an toàn của bản thân để đổi mới.

Ngoài ra, mọi người còn mong muốn có thể vừa đi du lịch, vừa làm việc một cách thoải mái. Chính vì vậy mà những điều này đã lọt vào top 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 được nhiều người mong muốn trong năm 2023.

8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 - du lịch thế giới

Trải nghiệm 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Trang Travel + Leisure đã công bố 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 được nhiều người ưa thích vào ngày 4/1/2023. Xu hướng này đã được khảo sát dự trên hơn 24.000 du khách, travel blogger du lịch và các chuyên gia đến từ hơn 30 quốc gia khác nhau.

Theo kết quả khảo sát liên quan đến 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023, có 73% người được hỏi cảm thấy vui vẻ, phấn khởi hơn về việc đi du lịch so với năm trước. 61% muốn đến vui chơi tại các công viên giải trí truyền thống, cổ điển. Và 54% muốn lên kế hoạch để có một kỳ nghỉ dành cho gia đình hoặc thăm thân.

>>> Xem thêm: Những điểm du lịch mùa xuân đẹp nhất trên ThếGiới

2. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch hoài cổ

Vì sự phát triển của xã hội nên sự giao thoa văn hóa đã không ngờ xảy ra. Chính điều này đã thôi thúc không ít du khách lựa chọn du lịch hoài cổ để tìm lại những giá trị xưa cũ.

Chính vì vậy mà theo khảo sát liên quan về 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 thì có 88% người được hỏi mong muốn có được kỳ nghỉ hoài cổ, “ngược dòng quá khứ” đến với những công trình nhuốm màu thời gian.

Phần lớn, du khách sẽ lựa chọn thăm lại chiến trường xưa. Khách du lịch thường là các cựu chiến binh hoặc du khách muốn tìm hiểu về lịch sử nước nhà. Theo khảo sát đến từ nhiều du khách, họ thấy rằng các giá trị xưa cũ luôn mang một sức hút rất đặc biệt. 

Chính những dấu ấn này đã giúp cho nhiều thế hệ thấu hiểu thêm về các giá trị. Mặt khác, các địa điểm du lịch cổ kính luôn toát lên được nét rất riêng. Nhờ đó mà các bức ảnh của bạn sẽ tạo được điểm nhấn rất riêng.

2.1. Các địa điểm hoài cổ tại Việt Nam

2.1.1. Hội An

Phố cổ Hội An nổi tiếng là một thành phố vẫn còn lưu giữ được nguyên vẹn những nét giá trị giao thoa ấn tượng đã có từ thế kỷ XVIII. Với hơn 1.000 di tích lịch sử từ nhà cửa, hội quán, phố xá và đình chùa vẫn trường tồn cùng thời gian đã khiến cho nhiều du khách trót yêu nơi đây ngay từ lần đầu đặt chân đến.

8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 - Hội An

Trải nghiệm sự hoài cổ trong 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Đến với nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được sự trầm mặc rêu phong phủ kín trên từng mái ngói, viên gạch. Nhưng chính nét cổ kính này hòa chung với nét bình dị, mộc mạc của con người nơi đây đã tạo nên một sức hút rất riêng.

Chính vì vậy mà Hội An là điểm đến hàng đầu được nhiều người nghĩ đến để cảm nhận sự hoài cổ và theo kịp xu hướng 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023. Nếu bạn muốn khám phá những công trình tiêu biểu tại đây thì hãy lưu lại những địa điểm này:

  • Nhà cổ: Nhà cổ Đức An, nhà cổ Phùng Hưng, nhà cổ Tấn Ký, nhà thờ tộc Trần.
  • Hội quán: Hội quán Phúc Kiến, hội quán Quảng Đông, hội quán Triều Châu.
  • Địa điểm tiêu biểu khác: Chùa Cầu, bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh.

enlightened ​Đặt tour khám phá Hội An tại đây:  ​Tour du lịch Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà Hills – Ngũ Hành Sơn 3 Ngày 2 Đêm

2.1.2. Huế

Huế được biết đến là “Đất Thần Kinh” hay “Xứ Thơ” là bởi vì nơi đây có nhiều công trình kiến trúc cổ kính đã tồn tại từ triều Nguyễn. Đến với Huế, bạn sẽ cảm nhận được sự trầm mặc, xưa cũ vương vấn chút buồn nhưng lại khiến cho biết bao người nhớ nhung.

Tại Huế, bạn sẽ tận hưởng được nhịp sống chậm, để rời xa phố bị ồn ã. Đặc biệt, nét kiến trúc tại Huế vẫn lưu giữ được vẹn nguyên. Vì vậy, bạn muốn trải nghiệm du lịch hoài cổ để theo kịp 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 thì nên đến với Huế.

8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 - Huế

Nét đẹp cổ kính của du lịch hoài cổ - 1 trong 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Để tham quan trọn vẹn nét kiến trúc đỉnh cao của thời đại phong kiến triều Nguyễn, bạn nên lưu lại những địa điểm sau đây: Đại nội Huế, hệ thống các lăng tẩm Huế, cầu Tràng Tiền, điện Hòn Chén, trường Quốc học Huế,…

2.1.3. Sapa

Đến với vùng núi Tây Bắc hùng vĩ, bạn sẽ được ngắm trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ, cổ kính của núi rừng. Điển hình trong đó chính là dinh thự Hoàng A Tưởng hay còn gọi là dinh “Vua Mèo xứ Bắc Hà”. Công trình đã được xây dựng từ năm 1914 nên nên đến với nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được sự bí ẩn và những dấu ấn của chiến tranh.

Chính vì vậy mà nơi này đã trở thành một địa điểm cổ kính được nhiều người yêu thích khi đến với phố núi sương mờ Sapa. Song với đó, bạn có thể bắt kịp trào lưu của 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 khi ghé đến nơi đây.

2.1.4. Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của đất nước ta nên những giá trị xưa cũ vẫn còn được lưu giữ rõ nét đến hiện nay. Mặc dù có sự phát triển không ngừng nhưng nơi đây đã biết hòa trộn giữa cổ kính và hiện đại nhằm lưu giữ những công trình kiến trúc lâu đời vẫn mãi hiện hữu. Vì thế, Hà Nội là một trong những điểm đến sẽ giúp bạn cảm nhận được sự hoài cổ trong 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 - Hà Nội

Khám phá sự hoài cổ của thủ đô Hà Nội và theo kịp xu hướng 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Đến với thủ đô Hà Nội, bạn sẽ nhìn thấy những đường lối kiến trúc Pháp tại những con phố nhỏ, những ngõ nhỏ cổ kính đan xen với nhau. Ngoài ra, sự sang trọng cũng được toát lên một cách rõ nét thông qua các công trình kiến trúc ấy.

Nếu bạn muốn nhìn nhận rõ nét các giá trị kiến trúc cổ điển châu Âu còn lưu giữ tại Hà Nội thì hãy đến các địa điểm sau: Tòa án Nhân dân, nhà thờ lớn, tòa nhà Đại học Dược, cột cờ Hà Nội, chùa Trấn Quốc, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu – Quốc Tử Giám,…

enlightened ​Đặt tour khám phá Hà Nội tại đây:  ​Tour Hà Nội 1 ngày

3. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch ẩm thực

Ẩm thực từ lâu đã chiếm một vị trí quan trọng trong các chuyến du lịch. Và điều này đã trở thành một yếu tố góp phần tạo sự cạnh tranh cho các sản phẩm du lịch. Ẩm thực không những góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương, quốc gia và còn kéo theo nhiều ngành khác phát triển. 

8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 - ẩm thực

Du lịch ẩm thực được lựa chọn nhiều là 1 trong 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Đặc biệt, ẩm thưởng còn giúp cho địa phương quảng bá văn hóa, các giá trị du lịch được tốt hơn. Điển hình những năm vừa qua, Việt Nam đã có vô số các món ăn lọt top “gây thương nhớ” cho nhiều du khách: Phở, bún chả, bánh mì,… Các món ăn tại mỗi địa phương vừa đa dạng, vừa hài hòa và tinh tế. Không những vậy, các món ăn còn chứa đựng tinh túy của đất trời. Vì thế mà du lịch ẩm thực đã lọt vào top 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Vì vậy mà theo khảo sát liên quan đến 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023, mọi người thường cùng nhau lên kế hoạch để đi du lịch vì mong muốn được trải nghiệm nền ẩm thực rất riêng của mỗi vùng đất.

Để cảm nhận rõ nét hương vị của mỗi nơi, du khách thường sẽ lựa chọn tham gia vào các lớp học nấu ăn của người dân bản địa. Trong đó có 47% người tham gia khảo sát đã đưa ra ưu tiên đầu tiên trong việc vi vu của mình chính là trải nghiệm các món ăn độc đáo, ít người dám thử.

4. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch để tìm thấy sự yên tĩnh

Những năm gần đây, du lịch thiền đã không ngừng thu hút một lượng lớn du khách cho các quốc gia như: Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan,… Hiện nay tại Việt Nam cũng đang nghiên cứu và khai thác loại hình du lịch này.

Đến với các chương trình du lịch như này, bạn sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc đặc trưng tại các thiền viện. Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia vào cuộc sống và sinh hoạt như các thiền sư.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào các loại hình nghệ thuật thiền như: Cắm hoa, trà đạo, họa thiền,… Chính sự bình yên này đã đưa loại hình du lịch này lọt vào top 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 - du lịch thiền

Du lịch thiền - 1 trong 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Mặt khác, bạn cũng có thể dạo bước giữa những cánh rừng, lặng lẽ nghe thanh âm của thiên nhiên. Thông qua hoạt động này, bạn có thể hoàn toàn rời xa khỏi cuộc sống xô bồ của thường ngày. Bạn có thể tập được sự tĩnh lặng trong tâm hồn để vượt qua những thị phi, những áp lực của đời sống.

Chính vì thế, theo khảo sát liên quan đến 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 có 44% người khi được khảo sát đã lựa chọn sẽ tham gia vào các hoạt động kết nối tâm linh như: Thiền, yoga,…

Hoạt động này nhằm giúp họ có thể tĩnh tâm cầu nguyện và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Nhờ đó, sức khỏe của nhiều người đã được cải thiện, tâm hồn trở nên thư thái khi được “bỏ phố về rừng”.

>>> Xem thêm: Du lịch Bản Lác 1 ngày – Tận hưởng bình yên giữa vùng cao Tây Bắc

5. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch để thoát ra vùng an toàn

Sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, miệt mài vì cuộc sống mưu sinh, nhiều người đã ấp ủ khát khao được thoát ra khỏi vùng an toàn. Du khách thường lựa chọn du lịch Xuyên Việt hoặc du lịch mạo hiểm để làm mới bản thân. 

Chính vì vậy mà theo khảo sát của Travel + Leisure có 73% người được hỏi đều có xu hướng lựa chọn được thoát ra khỏi vùng an toàn bằng cách hoạt động. Điều này đã đưa loại hình cực chất này vào top 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Trong đó có 38% lựa chọn được đến với những địa điểm khác biệt với nơi mình đang sinh sống. Thông qua các chuyến đi, du khách có thể cải thiện bản thân, học hỏi thêm nhiều điều mới như các kỹ năng sinh tồn.

5.1. Các địa điểm du lịch mạo hiểm tại Việt Nam

Sau những ngày dài chăm chỉ, tù túng khi ở trong vòng tròn an toàn, bạn muốn tìm đến các loại hình du lịch mạo hiểm để thoát khỏi vòng tròn ấy. Thế nhưng, bạn chưa biết nên đi đâu để an toàn và trở thành người bắt trend về 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023. Vậy thì hãy lưu lại những địa điểm du lịch mạo hiểm nổi tiếng sau đây của Việt Nam:

5.1.1. Tà Xùa

Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp của miền sơn cước hoang sơ tại núi rừng Tây Bắc thì đừng bỏ qua Tà Xùa. Tà Xùa là một xã vùng cao của tỉnh Sơn La, giáp ranh với tỉnh Yên Bái. Với khung cảnh núi rừng ẩn hiện giữa tầng mây mờ ảo đã khiến cho nơi đây trở thành một địa điểm được nhiều tín đồ đam mê du lịch lựa chọn, đặt biệt là các bạn trẻ đam mê phượt, leo núi.

Và các hoạt động này đã giúp cho nhiều người được giải phóng bản thân, được tìm về bên trong tâm hồn và bắt kịp xu hướng 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 - Tà Xùa

Chinh phục Tà Xùa để bước khỏi vùng an toàn của bản thân và theo kịp xu hướng 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Bạn sẽ được cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng, được chinh phục các cung đường đèo dốc quanh co, một bên là núi, một bên là thung lũng. Chính điều này đã làm thổn thức biết bao trái tim của những trái tim đam mê du lịch.

>>> Xem thêm: Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa Săn Mây mới nhất

5.1.2. Núi Lảo Thẩn

Núi Lảo Thẩn hay còn được biết đến là nóc nhà cả Y Tý. Đây chính là một trong những địa điểm lý tưởng được nhiều người lựa chọn để “săn mây”, chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng hùng vĩ. Núi Lảo Thẩn là ngọn núi đang được xếp hạng ở vị trí thứ 11 trong top những đỉnh núi cao nhất của Việt Nam. Vì vậy bạn có thể trải nghiệm cảm giác thoát khỏi vòng an toàn của bản thân và bắt kịp 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 - Lảo Thẩn

Ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên từ núi Lảo Thẩn và "đu trend" 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Khi chinh phục được đỉnh núi Lảo Thẩn, bạn sẽ thấy bản thân mình được giải phóng khi ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ. Đến đây, bạn có thể cắm trại qua đêm để sáng dậy có thể ngắm nhìn “đại dương mây” giữa núi non.

6. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch kết hợp làm việc từ xa

Du lịch kết hợp với làm việc từ xa đã trở thành 1 trong 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Đối là một hình thức xin visa dài hạn nếu bạn muốn đến du lịch lâu dài tại các quốc gia khác.

Khi đến đó, bạn  có thể vừa làm việc từ xa qua mạng internet, vừa tham quan về địa phương quốc gia đó. Tại một số quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Indonesia cũng đang tập trung để thúc đẩy và thu hút du khách bằng phương thức này. Cách thức mà các quốc gia này đang hướng đến chính là cung cấp các thị thực vàng.

8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 - du lịch từ xa

Vừa du lịch vừa làm việc từ xa một cách hiệu quả và là 1 trong 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Thị thực vàng là một dạng visa có thời hạn từ 5 – 20 năm nhằm thu hút những du khách có khả năng chi tiêu trên thế giới. Qua đó, các nước sẽ tạo nhiều điều kiện để du khách có thể ở lâu dài.

Mặt khác, những người làm việc từ xa vẫn muốn giữ liên lạc, kết nối với những đồng nghiệp để công việc thuận lợi, Họ luôn hy vọng công ty sẽ thường xuyên tổ chức các kỳ nghỉ để mọi người cùng nhau du lịch, cùng nhau gắn kết. Vì vậy mà trong khảo sát đã có 44% người được hỏi đã đồng ý với giải pháp này.

7. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch để giải tỏa căng thẳng, thư giãn khi đi nghỉ

Ngày nay, sự hối hả của cuộc sống đã khiến cho không ít người cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng kéo dài. Chính nhịp sống ấy đã làm cho sức khỏe của nhiều người trở nên suy giảm. Để giảm bớt căng thẳng, “làm mới” bản thân sau những ngày dài căng thẳng, chán chường nên nhiều du khách đã lựa chọn đi du lịch tìm về chốn bình yên tại các khu nghỉ dưỡng.

8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 - nghỉ dưỡng

Tận hưởng trọn vẹn các phút giây tại khu nghỉ dưỡng.

Chính vì muốn gạt bỏ tất cả mọi vướng bận về công việc nên đã có 66% người được hỏi mong muốn được nghỉ ngơi hoàn toàn trong chuyến đi. Điều này đã góp phần đưa loại hình du lịch này lọt vào top 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Bên cạnh đó có 59% người được hỏi đã trả lời rằng họ thích khám phá một địa điểm mới. Điều này khiến họ làm việc hiệu quả hơn, hứng thú hơn sau khi quay trở về. Bằng cách “nạp năng lượng” tích cực này, lượng du khách lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng cũng tăng lên một cách đáng kể.

8. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch để đắm mình vào thiên nhiên

Khi tìm về thiên nhiên, bạn sẽ được sự thanh khiến, mộc mạc “chữa lành” những tổn thương, xua tan đi mệt nhoài. Từ lâu, thiên nhiên đã được công nhận là sở hữu “nguồn năng lượng chữa lành” cực kỳ tốt dành cho con người. Với âm thanh của cỏ cây, tiếng róc rách của suối chảy hay những tia nắng khẽ rọi qua kẽ lá và không khí trong lành chính là “liều thuốc” hữu hiệu.

8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 - thiên nhiên

Hòa mình vào thiên nhiên để hít thở không khí trong lành.

Ngoài ra, việc ở nhà quá lâu sau thời gian dịch đã thôi thúc ngọn lửa trong tâm hồn của những tín đồ đam mê du lịch. Vì vậy đã có 55% số người được hỏi trả lời rằng họ muốn có một kỳ nghỉ đúng nghĩa.

Điều này có nghĩa là họ sẽ nói không với các kết nối bên ngoài, nói không với internet và sóng điện thoại. Họ chấp nhận rời xa những thiết bị điện tử để tìm về những điều còn ẩn sâu trong tâm hồn. Và hoạt động này đã đưa loại hình du lịch thú vị này vào top 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

9. 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 – Du lịch tiết kiệm

Sau khi bị ảnh hưởng vì đại dịch, tình hình kinh tế của nhiều người cũng vì thế mà bị tác động không ít. Bởi vì tài chính của họ bị giảm đi vì sự suy thoái của nền kinh tế. Vì vậy mà du lịch tiết kiệm đã lên ngôi và trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất và cũng trở thành một trong 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 - du lịch nhóm

Du lịch nhóm để có thể trải nghiệm du lịch tiết kiệm - 1 trong 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Theo đó mà khảo sát của Travel + Leisure đã có 68% người sẵn sàng các mức chi phí như khách sạn, nhà hàng sang trọng và thay vào đó là tập trung vào trải nghiệm. Và để tận hưởng được trọn vẹn các trải nghiệm, bạn cần chú trọng đến việc “săn deal”. Nhiều người thường “săn” các deal tốt, giá giao dịch hời vào thời điểm các công ty mới tung ra sản phẩm hoặc các tour giá giờ chót.

Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nhưng vẫn có được những trải nghiệm như mong muốn. Và hình thức này cũng trở thành 1 trong 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023. Nhưng để có thể đón nhận được niềm vui, có được những phút giây vui chơi không ngại lo âu thì bạn cũng cần ghi nhớ một số điều:

  • Đầu tiên, bạn cần tìm được công ty hợp lý. Việc lựa chọn công ty để đặt niềm tin cũng không phải dễ dàng khi có quá nhiều. Vậy nên, bạn hãy đặt lòng tin vào những công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm như: Vietnam Booking, Đất Việt Tour, FidiTour,…
  • Thứ hai, bạn cần theo dõi các trang website, facebook hoặc tiktok của các công ty thường xuyên. Hoặc vào những dịp lễ, Tết quan trọng, công ty sẽ tung ra nhiều gói ưu đãi. Thông qua bạn, bạn có thể nhanh tay “chớp deal” để có nhiều ưu đãi trong chuyến hành trình. Qua đó, bạn vừa tiết kiệm, vừa trở thành người đón đầu xu hướng khi biết đến 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023.

Với 8 trào lưu du lịch sẽ phát triển trên thế giới năm 2023 sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm mới trong chuyến hành trình của mình. Nhanh tay liên hệ hotline 1900 3398 để Vietnam Booking hỗ trợ bạn một lịch trình mới mẻ và giá siêu ưu đãi nhé.

Tư vấn chương trình du lịch miễn phí

110 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp