Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Điều kiện vé phổ thông tiêu chuẩn của Vietnam Airlines

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ PHỔ THÔNG TIÊU CHUẨN CỦA VIETNAM AIRLINES LÀ GÌ?
  2. ĐIỀU KIỆN VÉ PHỔ THÔNG SIÊU TIÊU CHUẨN VIETNAM AIRLINES
  3. TRẢI NGHIỆM NHỮNG TIỆN NGHI CÙNG HẠNG VÉ PHỔ THÔNG TIÊU CHUẨN VIETNAM AIRLINES
  4. CHỌN HẠNG VÉ PHỔ THÔNG TIÊU CHUẨN VIETNAM AIRLINES TIẾT KIỆM CÙNG VIETNAM BOOKING

Vé phổ thông tiêu chuẩn của Vietnam Airlines với nhiều dịch vụ uy tín, tiết kiệm, tiện ích linh hoạt được hỗ trợ trên nhiều chặng bay nội địa, quốc tế mang đến cho hành khách những chuyến bay an toàn, thoải mái nhất. Hãy cùng Vietnam Booking cập nhật những thông tin mới nhất về hạng vé này và lựa chọn dịch vụ tốt nhất dành cho chuyến bay mới nhất.

VÉ PHỔ THÔNG TIÊU CHUẨN CỦA VIETNAM AIRLINES LÀ GÌ?

Vietnam Airlines không chỉ mang đến cho hành khách những dịch vụ hàng không với mức giá ưu đãi, mà còn hỗ trợ các dịch vụ bay đẳng cấp, giúp hành khách có những trải nghiệm bay tốt nhất. Theo đó, một trong những hạng vé phổ biến, được nhiều hành khách lựa chọn trên các đường bay nội địa cũng như quốc tế là hạng vé phổ thông tiêu chuẩn.

Hạng vé phổ thông tiêu chuẩn của Vietnam Airlines không chỉ được hãng hàng không mở bán với mức giá tầm trung, cùng nhiều tiện ích đi kèm, điều kiện vé linh hoạt, giúp hành khách có những hành trình trọn vẹn nhất. Hạng vé này có dịch vụ cao hơn hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm và hạng vé phổ thông tiết kiệm, nhưng lại hạn chế nhiều dịch vụ so với hạng vé phổ thông linh hoạt.

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines - Hãng hàng không uy tín, mang đến những trải nghiệm bay tốt nhất dành cho hành khách. (Ảnh: Internet)

Vé phổ thông tiêu chuẩn của Vietnam Airlines có ký hiệu đặt chỗ S/H/K/L được hãng hàng không khai thác trên hầu hết các chặng bay nội địa và nhiều đường bay quốc tế phổ biến, giúp hành khách tiết kiệm chi phí bay. Song song đó, Vietnam Airlines cũng thường xuyên mở bán hạng vé này với nhiều chương trình ưu đãi, kèm nhiều dịch vụ phổ biến, giúp hành khách chọn được những hành trình ưng ý nhất khi bay cùng hãng hàng không quốc gia.

ĐIỀU KIỆN VÉ PHỔ THÔNG SIÊU TIÊU CHUẨN VIETNAM AIRLINES

Giá vé phổ thông tiêu chuẩn của Vietnam Airlines bao nhiêu?

Giá vé phổ thông tiêu chuẩn của Vietnam Airlines thường xuyên được hãng hàng không cập nhật ở mức khác nhau giữa các chặng bay nội địa, quốc tế và có thay đổi tùy từng thời điểm đặt vé. Hãng hàng không cũng thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng, giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình bay. Hành khách cũng có thể cập nhật khuyến mãi vào thứ 5 hàng tuần, hoặc đặt vé theo nhóm vào cuối tuần khi mua được vé giá rẻ.

vé phổ thông tiêu chuẩn Vietnam Airlines

Hạng vé phổ thông tiêu chuẩn Vietnam Airlines mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho hành khách. (Ảnh: Internet)

Vé phổ thông tiêu chuẩn của Vietnam Airlines cũng được áp dụng giá vé ở mức từ 299.000Đ đến 599.000Đ (chưa thuế phí). Đồng thời, hành khách chọn hạng vé này, cần nâng hạng, thay đổi dịch vụ hàng không cũng được hỗ trợ với nhiều dịch vụ uy tín, giá tiết kiệm. Hay từ hạng vé thấp hơn, hàng khách muốn nâng lên hạng vé phổ thông tiêu chuẩn cũng được hỗ trợ nhanh chóng với mức giá ưu đãi.

Điều kiện vé phổ thông tiêu chuẩn Vietnam Airlines

Hạng vé phổ thông tiêu chuẩn Vietnam Airlines không chỉ giúp hành khách tiết kiệm chi phí bay mà cũng được trải nghiệm nhiều dịch vụ hàng không uy tín, linh hoạt để hành khách có trải nghiệm bay tốt nhất cùng hãng hàng không quốc gia.

Điều kiện vé

Vé phổ thông siêu tiếu chuẩn

Ký hiệu đặt chỗ

S/H/K/L

Hành lý xách tay

12kg

Hành lý ký gửi

01 kiện không quá 23kg

Đổi vé

Miễn phí

(trừ giai đoạn Lễ, Tết)

Hoàn vé

Được phép
(có thu phí)

Chọn chỗ trước

Miễn phí

Quầy thủ tục ưu tiên

Không bao gồm

Phòng khách Bông Sen

Không áp dụng

Giá vé trẻ em

90% giá vé người lớn

(chưa VAT)

Giá vé em bé

10% giá vé người lớn

(chưa VAT)

Đối với những dịch vụ có phụ thu thêm phí, hành khách cần chi trả mức phí theo quy định hạng vé Vietnam Airlines, đồng thời cả phí chênh lệch giá vé (nếu có). Để được hỗ trợ tốt nhất các dịch vụ, điều kiện vé từ hãng hàng không hành khách hãy thay đổi và lựa chọn dịch vụ trước giờ khởi hành ít nhất từ 4 – 6 tiếng. Đồng thời, hành khách có thể liên hệ với phòng vé chính thức của hãng hàng không để các dịch vụ được hỗ trợ uy tín nhất.

hạng phổ thông tiêu chuẩn của Vietnam Airlines

Ghé ngồi rộng rãi, êm ái, độ ngã lưng vừa phải giúp hành khách có trải nghiệm bay trọn vẹn. (Ảnh: Internet)

TRẢI NGHIỆM NHỮNG TIỆN NGHI CÙNG HẠNG VÉ PHỔ THÔNG TIÊU CHUẨN VIETNAM AIRLINES

Vé máy bay hạng phổ thông tiêu chuẩn Vietnam Airlines khai thác trên những đội bay phổ biến của hãng như: Boeing 787, Airbus A350, Airbus A321. Hành khách sẽ được trải nghiệm chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái, độ ngã lưng ổn định, giúp hành khách tận hưởng thời gian thư giãn tốt trên những chuyến bay ngắn cũng như chuyến bay dài. Với đội bay Boeing 787, Airbus A350 hành khách cũng được trải nghiệm những tiện nghi, giải trí tại chỗ ngồi khi bay cùng hạng vé phổ thông.

Cổng sạc USB, trải nghiệm giải trí cùng màn hình cá nhân, tai nghe hạn chế tiếng ồn, đọc sách… sẽ là những tiện nghi tại ghế ngồi cùng hạng vé phổ thông tiêu chuẩn mà hành khách có thể trải nghiệm khi bay cùng Vietnam Airlines.

hạng vé phổ thông tiêu chuẩn

Chọn hạng vé phổ thông tiêu chuẩn vừa tiết kiệm vừa giúp hành khách có hành trình bay trọn vẹn. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, với hạng vé phổ thông tiêu chuẩn Vietnam Airlines cũng được hỗ trợ thêm nhiều dịch vụ khác như: suất ăn, nước uống trên chuyến bay (suất ăn nóng hay suất ăn nhẹ tùy chặng bay dài hay ngắn), dịch vụ làm thủ tục tại quầy, kiosk ở sân bay, làm thủ tục trực tuyến trước giờ bay khởi hành trong vòng 24h.

CHỌN HẠNG VÉ PHỔ THÔNG TIÊU CHUẨN VIETNAM AIRLINES TIẾT KIỆM CÙNG VIETNAM BOOKING

Để dễ dàng chọn được hạng vé phổ thông tiêu chuẩn của Vietnam Airlines, hành khách hãy liên hệ nhanh nhất đến phòng vé chính thức của hãng hàng không để được hỗ trợ uy tín, nhanh chóng. Ngay từ bây giờ, hành khách có thể liên hệ ngay Vietnam Booking để được tư vấn trọn gói dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không. Vietnam Booking với gần 15 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình, giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình ưng ý từ hãng hàng không.

Chọn hạng vé phổ thông tiêu chuẩn Vietnam Airlines từ Vietnam Booking, hành khách cũng được hỗ trợ thêm nhiều dịch vụ uy tín như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên chuyến bay, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… mang đến cho hành khách những hành trình ưng ý, tiết kiệm.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Phòng vé uy tín hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ từ các hãng hàng không.

Mọi thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines, hay được hỗ trợ các dịch về hạng vé, và dịch vụ hàng không, hành khách hãy liên hệ hotine: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có hành trình bay trọng vẹn cùng hãng hàng không Vietnam Airlines.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES NGAY

771 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Vietnam Airlines

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp