Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ theo mùa

Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín và chất lượng nhất ở Việt Nam. Hiện nay hãng có đường bay phủ khắp các thành phố nội địa và hàng ngàn đường bay quốc tế trải dài trên khắp các châu lục. Hãng hàng không Vietnam Airlines không chỉ có quy mô lớn mà còn luôn được hành khách tín nhiệm bởi dịch vụ bay an toàn và chất lượng cao. Ngoài ra hãng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ siêu tiết kiệm.

Các chương trình khuyến mãi theo mùa của Vietnam Airlines

Để xem vé máy bay giá rẻ nhất của Vietnam Airlines bạn phải thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi lớn của Vietnam Airlines để kịp thời săn cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ tiết kiệm chi phí nhất. Dưới đây là các chương trình khuyến mãi theo mùa của Vietnam Airlines để bạn tham khảo và sẵn sàng săn cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ nhất:

Chương trình Chào hè: Đây là chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm của Vietnam Airlines áp dụng cho tất cả các đường bay nội địa và quốc tế với giá vé cực rẻ và siêu tiết kiệm. Vé máy bay khuyến mãi có mức giá chỉ từ 299.000đ trở lên. Thời gian mở bán vé khuyến mãi mãi thường được áp dụng bắt đầu từ tháng 3 cho đến hết mùa hè hằng năm.

Chương trình Mùa thu vàng: Chương trình này thường được áp dụng với chặng bay đi và đến Châu Âu. Với giá vé máy bay khứ hồi đi Châu Âu chỉ từ 499 USD bạn sẽ thỏa sức khám phá mùa thu vàng tuyệt đẹp ở Pháp, Nga, Đức, Ý, Hà Lan… Thời gian mở bán vé khoảng tháng 5 hàng năm.

Chương trình Đông Nam Á trong tầm tay: Đây là chương trình khuyến mãi cho các chặng bay đến Đông Nam Á với mức chi phí tiết kiệm. Hàng loạt điểm đến hấp dẫn được hãng khai thác như: Yangon, Jakarta, Bangkok, Singapore, Manila, Kuala Lumpur với mức giá vé máy bay khứ hồi chỉ từ 20 USD trở lên.

vé máy bay vietnam airline khuyến mãi

Ngoài ra hãng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi như: Chương trình Bay đẳng cấp giá cực thấp, vé được mở bán vào thứ 3 hàng tuần dành cho chặng bay nội địa chỉ từ 299.000đ; Chương trình Khoảnh khắc vàng dành các hành trình nội địa sẽ cho bạn cơ hội săn vé máy bay giá rẻ chỉ từ 190.000đ và thời gian mở bán diễn ra trong vòng 1 tháng; Chương trình Bay cùng hoa sen dành cho các hành trình bay quốc tế đến các điểm đến hấp dẫn như: Osaka, Yangon, Shanghai, Hong kong, Bắc Kinh, Seoul, Paris, London, Moscow... 

Cách đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines theo mùa

Sau khi nắm được các thông tin khuyến mãi của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn nên tiến hành đặt vé ngay khi hãng mở bán để tránh trường hợp hết vé. Để cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất hãy truy cập vietnambooking.com để có thông tin nhanh và chính xác nhất. Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp khi diễn ra chương trình khuyến mãi, với số lượng người truy cập quá lớn dẫn đến tình trạng quá tải và bạn không thể đặt được vé máy bay khuyến mãi. Nếu bạn không có thời gian, không biết cách săn vé máy bay và không rành các thao tác đặt vé máy bay trực tuyến thì chỉ cần liên hệ đại lý vé máy bay để nhờ hỗ trợ đặt vé khuyến mãi nhanh và giá rẻ.

Hiện nay Vietnam Booking là đại lý vé máy bay trực tuyến của hãng hàng không Vietnam Airlines. Chúng tôi cung cấp dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không theo yêu cầu của quý khách. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Vietnam Booking đảm bảo sẽ đem đến cho bạn tấm vé máy bay khuyến mãi chất lượng và giá rẻ nhất. Gọi ngay tới hotline: 1900 4798 để chúng tôi song hành cùng bạn trên hành trình săn vé máy bay giá rẻ.

3757 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp