Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


So sánh giá vé máy bay Vietnam Airlines và Vietjet Air

Giữa Vietnam Airlines và Vietjet Air thì giá vé máy bay của hãng nào cao hơn là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. Nhằm giúp các bạn rõ hơn về vấn đề này, dưới đây Vietnam Booking sẽ chia sẻ một số thông tin về giá vé của hai hãng này để các bạn có cơ sở lựa chọn.

Giá vé máy bay của Vietnam Airlines và Vietjet Air

Vé máy bay Vietnam AirlinesVé máy bay Vietjet Air được ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam, là hai hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam. Với sự phát triển vượt bậc về cả chất lượng và số lượng, hai hãng này nhanh chóng chiếm được vị trí quan trọng không chỉ trong ngành hàng không nội địa mà còn ở quốc tế.

Nhưng dù là hãng hàng không nổi tiếng thì chắc chắn cũng không tránh khỏi sự so sánh về chất lượng, giá vé với nhau. Đặc biệt trong thời buổi máy bay trở thành phương tiện di chuyển phổ biến, được rất nhiều hành khách ưa chuộng. Chính vì thế, hầu hết hành khách khi tìm kiếm bất kỳ chuyến hành trình nào cũng đều so sánh giá vé giữa các hãng với nhau. Và Vietnam Airlines, Vietjet Air được nhận định là hai hãng thường được đặt lên bàn cân so sánh nhất.

so-sanh-gia-ve-may-bay-vietnam-airlines-vietjet-air-18-05-2017

Nếu Vietnam Airlines được biết đến là hãng bay uy tín với chất lượng dịch vụ cực tốt và giá cả cũng được xếp vào hạng cao thì Vietjet Air lại là hãng được nhiều người lựa chọn bởi giá cả cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng.

Ưu điểm của từng hãng bay có lẽ ai cũng đã biết. Còn về nhược điểm, ở đây chúng tôi muốn nói đến khía cạnh hài lòng của hầu hết hành khách thì rõ ràng Vietnam Airlines luôn có giá khá cao. Với những người có điều kiện tài chính thì dễ dàng, nhưng ở một bộ phận hành khách khác thì khá khó khăn. Thêm nữa, mặc dù giá vé khá cao nhưng cũng có nhiều trường hợp chuyến bay bị trễ, thậm chí delay nhiều giờ khiến hành khách cảm thấy khó chịu. Nhưng không thể phủ định chất lượng dịch vụ và sự an toàn của hành khách luôn được Vietnam Airlines đặt lên hàng đầu.

so-sanh-gia-ve-may-bay-vietnam-airlines-vietjet-air-18-05-2017-1

Trong khi đó, nhược điểm của Vietjet Air là do vé máy bay rẻ nên dịch vụ hàng không chưa được tốt, mọi chi phí đều có thể cắt giảm tối đa, điều này khiến nhiều hành khách đôi khi cảm thấy không an tâm về chuyến hành trình của mình.

Như những gì Vietnam Booking đã phân tích phía trên thì chúng ta có thể thấy vé máy bay của Vietnam Airlines trong hầu hết chuyến hành trình đều có mức giá cao hơn vé máy bay của hãng Vietjet Air. Để chọn vé phù hợp thì các bạn nên dựa vào một số yếu tố như hành trình bay, điều kiện tài chính và cả chất lượng dịch vụ của hãng đó. Nếu bạn còn thắc mắc về việc so sánh giá vé máy bay Vietnam Airlines và Vietjet Air thì ngay bây giờ hãy nhấc máy gọi ngay đến Vietnam Booking để được tư vấn, giải đáp tận tình. 

3851 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp