Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietnam Airlines khứ hồi nhiều ưu đãi

Mục lục [Hiện]
  1. CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐÀ NẴNG VIETNAM AIRLINES?
  2. BAY ĐÀ NẴNG CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ
  3. VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐÀ NẴNG VIETNAM AIRLINES GIÁ RẺ

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng dành cho hành khách săn vé máy bay Đà Lạt Đà Nẵng Vietnam Airlines, lịch bay nhộn nhịp trong tháng. Ngay từ bây giờ, hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín.

CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐÀ NẴNG VIETNAM AIRLINES?

Đà Nẵng là thành phố lớn của khu vực miền Trung, là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng được du khách yêu thích khi có dịp đến với dải đất hình chữ S. Đà Nẵng còn được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, nơi sở hữu những bãi biển hoang sơ, quyến rũ, cùng nhiều điểm du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp rất thích hợp cho những hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng.

Chính bởi thế, hành trình đến Đà Nẵng ngày càng nhộn nhịp, phổ biến với các chuyến bay đến từ Đà Lạt được Vietnam Airlines khai thác hàng ngày. Đặt vé máy bay Đà Lạt Đà Nẵng Vietnam Airlines hành khách có thể khởi hành với các chuyến bay trong ngày, trong mùa cao điểm du lịch, Lễ, Tết cũng được hãng hàng không tăng tần suất bay nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, khám phá thành phố biển.

vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines

Vietnam Airlines khai thác nhộn nhịp nhiều chuyến bay đến Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Đà Nẵng do Vietnam Airlines khai thác thường kéo dài từ 1 tiếng 15 phút, giúp hành khách tiết kiệm thời gian di chuyển giữa hai thành phố. Giá vé máy bay Đà Lạt Đà Nẵng Vietnam Airlines cũng thường xuyên được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 339.000Đ đến 1.129.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách hãy lên kế hoạch sớm cho hành trình đến Đà Nẵng, đặt vé sớm để có cơ hội nhận vé tiết kiệm nhất.

Đồng thời, hành khách cũng đừng bỏ qua chương trình ưu đãi hấp dẫn từ hãng hàng không để mua vé giá rẻ. Cụ thể, Vietnam Airlines áp dụng vé khuyến mãi từ 89.000Đ, 109.000Đ dành cho hành khách săn vé vào thứ 5 hàng tuần. Đặc biệt, khi săn vé theo nhóm vào cuối tuần hành khách cũng có cơ hội nhận thêm 15% ưu đãi vé nội địa.

du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng - Thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để dễ dàng mua vé máy bay đi Đà Nẵng, thuận tiện chọn được hành trình ưng ý nhất đến thành phố biển xinh đẹp cùng Vietnam Airlines.

Bảng giá vé máy bay Đà Lạt Đà Nẵng Vietnam Airlines mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Đà Lạt – Đà Nẵng

15h05

339.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Vietnam Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Đà Lạt Đà Nẵng Vietnam Airlines, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay Đà Lạt Đà Nẵng Vietnam Airlines

Đừng bỏ lỡ vé máy bay Đà Lạt Đà Nẵng Vietnam Airlines để tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ ở thành phố biển.

BAY ĐÀ NẴNG CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ

Lưu ý đến hành lý và hạng vé khi bay cùng Vietnam Airlines

Vietnam Airlines bên cạnh mở bán vé máy bay Đà Lạt Đà Nẵng tiết kiệm cũng mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín tùy theo từng hạng vé. Theo đó, chọn hành trình đến Đà Nẵng, hành khách có thể chọn hạng vé phổ thông và hạng vé thương gia cùng đội bay A321. Với hạng vé phổ thông, hành khách sẽ được mang lên máy bay 12kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi (trừ hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm).

Hành khách chọn hạng vé thương gia sẽ được mang theo 18kg hành lý xách tay, đồng thời cũng được mang theo từ 32kg hành lý ký gửi. Trường hợp cần mang theo nhiều hành lý đến Đà Nẵng, hành khách hãy đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé máy bay hoặc có thể liên hệ phòng vé Vietnam Airlines trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ mua thêm hành lý. Tránh trường hợp mua hành lý quá khổ, quá cân tại sân bay vì nó sẽ khiến bạn mất nhiều chi phí đấy.

quy định hạng vé Vietnam Airlines

Mỗi hạng vé Vietnam Airlines mang đến cho hành khách những chuyến bay trọn vẹn nhất. (Ảnh: Internet)

Bay đến Đà Nẵng và những điểm đến không thể bỏ qua

Bà Nà Hills – Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng trên mây

Được mệnh danh là “đường lên tiên cảnh”, Bà Nà Hills là một trong những điểm đến lý tưởng, hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp du lịch Đà Nẵng. Đây là nơi hội tụ khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, tham quan chụp ảnh nổi tiếng nhất thành phố này.

Ghé thăm Bà Nà Hills, bạn sẽ có cơ hội tham quan vườn hoa Le Jardin D’Amour, làng Pháp, thăm chùa Linh Ứng, lầu Chuông, con đường bích họa ở vườn Thiên, hầm rượu Debay, bảo tàng tượng sáp,… Đặc biệt, cầu Vàng được nâng đỡ bởi bàn tay khổng lồ giữa núi đồi hùng vĩ tạo nên một khung cảnh ấn tượng, là điểm check in độc đáo nhất Đà Nẵng.

Cầu Vàng Bà Nà Hills

Cầu Vàng Bà Nà Hills là điểm dừng tham quan mà bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

Những bãi biển đến ở Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, quyến rũ và được bình chọn trong top những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Theo đó, bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Non Nước, bãi biển Bắc Mỹ An, bãi biển rạn Nam Ô… là những bãi biển nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Bãi cát vàng quyến rũ, cùng làn nước biển trong xanh, trải dài uốn lượn quanh thành phố giúp bạn tận hưởng không khí tuyệt vời nhất khi có dịp đến với Đà Nẵng.

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê quyến rũ, ấn tượng nhất Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

Khám phá bán đảo Sơn Trà

Được mệnh danh là “lá phổi xanh" của thành phố và cũng là điểm dừng lý tưởng khi bạn đã mua vé máy bay Đà Lạt Đà Nẵng Vietnam Airlines để du lịch, khám phá thiên nhiên thành phố. Đỉnh Bàn Cờ, tham quan chùa Linh Ứng với tượng Phật Quan Âm cao 67m, hải đăng Tiên Sa, bãi đá Obama… là những điểm dừng tham quan nổi tiếng mà bạn có thể ghé thăm khi đến bán đảo Sơn Trà.

Cung đường ven biển uốn lượn cùng không gian xanh mát, trong lành ở bán đảo Sơn Trà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất khi ghé thăm Đà Nẵng.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà được mệnh danh là "lá phổi xanh" của Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐÀ NẴNG VIETNAM AIRLINES GIÁ RẺ

Vietnam Airlines là phòng vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines chính thức, với gần 15 năm kinh nghiệm và cũng là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn để săn vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Vietnam Booking còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình tiết kiệm đến Đà Nẵng.

Săn vé máy bay Đà Lạt Đà Nẵng Vietnam Airlines tại Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm ưu đãi áp dụng cho nhiều dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách chọn được hành trình ưng ý, tiết kiệm đến Đà Nẵng.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng săn vé giá rẻ từ hãng hàng không.

Đừng chần chờ, hành khách hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé, các ưu đãi hàng tháng và được hỗ trợ đặt vé máy bay Đà Lạt Đà Nẵng Vietnam Airlines giá rẻ. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có hành trình đáng nhớ đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT - ĐÀ NẴNG NGAY

0 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp