Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bãi biển An Bàng – Điểm đến hoang sơ và quyến rũ của Hội An

Với lợi thế nằm gần sân bay Chu Lai của Quảng Nam và cảng hàng không quốc tế hiện đại Đà Nẵng, Hội An luôn là điểm du lịch không thể bỏ qua của miền Trung. Hầu hết các du khách đều chọn bay cùng vé máy bay đi Đà Nẵng và thực hiện tour khám phá Đà Nẵng và Hội An. Và trong hành trình này, bạn hãy dừng chân tại bãi biển An Bàng, một điểm du lịch mới hoang sơ và rất quyến rũ, bên cạnh khu phố cổ Hội An nổi tiếng thế giới.

Đặc biệt trong dịp cuối năm này, nhiều hãng hàng không như: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific đang khai thác nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá vé máy bay từ TP.HCM đi Đà Nẵng hoặc từ Hà Nội đi Đà Nẵng.

bai-bien-an-bang-diem-den-hoang-so-va-quyen-ru-cua-hoi-an-6-11-12-2015

Để nhanh chóng cập nhật được các thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không, bạn hãy liên hệ đến tổng đài đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking, hay theo dõi tin khuyến mãi trực tuyến từ website www.vietnambooking.com.

Bãi biển An Bàng – Điểm đến hoang sơ và quyến rũ của Hội An

Nằm trên “Con đường di sản văn hóa miền Trung” bao gồm: Hội An- Mỹ Sơn- Huế, đã giúp Hội An thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế. Ngoài khu phố cổ và biển Cửa Đại, Hội an còn sở hữu nhiều di sản văn hóa khác, tạo nên lợi thế du lịch văn hóa và du lịch biển đảo.

Trong những năm gần đây, nhiều du khách khi đến Hội An đã chọn dừng chân tại bãi biển An Bàng nằm cách khoảng 3 km về phía Đông, được bình chọn cùng bãi biển Cửa Đại trong danh sách 50 bãi biển đẹp nhất trên thế giới.

So với biển Cửa Đại luôn đông đúc du khách và đang ngày càng bị khai thác du lịch nhiều, thì An Bàng vẫn còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên nguyên sơ của mình. Và các dịch vụ du lịch tại đây đều được tập trung khai thác, xây dựng theo hướng bảo vệ môi trường thiên nhiên của khu vực này chính sự tĩnh lặng, thanh bình của An Bàng đã quyến rũ du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

bai-bien-an-bang-diem-den-hoang-so-va-quyen-ru-cua-hoi-an-4-11-12-2015

Từ trung tâm phố cổ du khách có thể đi Taxi mất khoảng 10 phút, hoặc đạp xe vừa ngắm cảnh thiên nhiên vừa trải nghiệm cảm giác tự do trên đoạn đường đến An Bàng.

An bàng hiện ra trước mặt du khách mênh mông và tràn sắc xanh của bầu trời, làn nước và dải cát trắng mịn, khiến tâm hồn bạn trở nên thư thái. Không gian còn vắng vẻ và thanh bình nơi đây rất thích hợp cho những ai đang tìm kiếm kỳ nghỉ dưỡng, tránh xa sự ồn ào, huyên náo của đô thị.

Dù không đông đúc khách du lịch, nhưng An Bàng vẫn có những quán hải sản, quán nước dọc bãi biển, tươi ngon và được chế biến vô cùng hấp dẫn. Ban đêm, nếu muốn tìm chỗ vui chơi nhộn nhịp, bạn hãy đến những quán bar xinh xắn do người nước ngoài mở, có dấu hiệu đặc trưng của những chiếc bean bag đủ màu, những chiếc chòi nho nhỏ với gối đệm rực rỡ được bày biện trên bãi cát.

Đặc biệt, ở An Bàng còn rất nhiều quán bar sẵn sàng cho du khách mượn hoặc thuê ván lướt sóng. Hãy tận hưởng bầu không khí thư giãn tuyệt vời tại bãi biển này nhé!

bai-bien-an-bang-diem-den-hoang-so-va-quyen-ru-cua-hoi-an-3-11-12-2015

Lưu trú tại Under The Coconut Tree

Và nếu yêu thích bãi biển này, bạn có thể chọn lưu trú tại Under The Coconut Tree đây nhà dân được khai thác thành điểm lưu trú cho đông đảo du khách, theo kiểu sinh thái sang trọng duyên dáng nằm trên bãi biển xinh đẹp. Đến với The Coconut Tree, bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những túp lều tre xinh đẹp nằm khuất giữa các cây. Tại đây còn cung cấp xe đạp cho tất cả khách thích đi du lịch dọc theo bãi biển thơ mộng hoặc vào thị trấn.

bai-bien-an-bang-diem-den-hoang-so-va-quyen-ru-cua-hoi-an-5-11-12-2015

Hãy đến Hội An theo lộ trình Đà Nẵng – Hội An, với vé máy bay đi Đà Nẵng và  trải nghiệm những điều mới mẻ nơi đây. Bạn cũng đừng quên chọn mua vé máy giá rẻ tại phòng vé Vietnam Booking cho hành trình thêm tiết kiệm nhé!

158 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp