Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air tung vé máy bay đi Đà Nẵng hấp dẫn dịp cuối năm

Rời thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet Air sẽ đưa du khách đến với mảnh đất yên bình và bình dị tại miền Trung và cảm nhận vẻ đẹp mộc mạc, truyền thống rất riêng mà chỉ duy nhất thành phố Đà Nẵng mới có.

Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ngắn ngày vào dịp cuối năm, thì Đà Nẵng sẽ là một gợi ý không hề tồi. Bởi Đà Nẵng không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên hấp dẫn, nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp và dịch vụ du lịch vô cùng phát triển, vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ còn đang được mở bán với mức giá rất rất hấp dẫn. Liên hệ Vietnam Booking để tham khảo thêm giá vé, thông tin hoặc đặt vé nếu có yêu cầu bạn nhé.

Săn vé máy bay giá rẻ để khám phá Đà Nẵng cuối năm

Đà Nẵng cuối năm có gì chơi?

Bà Nà Hill

Nằm cách Đà Nẵng khoảng 35 km về phía Tây, tọa lạc ở độ cao 1487 m so với mực nước biển. Bà Nà được mệnh danh là một trong những “chốn tiên cảnh” đẹp nhất của Đà Nẵng. Khi đặt vé máy bay đi du lịch Đà Nẵng và đến với Bà Nà bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm bốn mùa cùng một ngày, tận hưởng cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai, cảm giác bồng bềnh phiêu lưu và tham quan du ngoạn cũng như ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao.

Vé máy bay đi Đà Nẵng

Khám phá cáp treo ở Bà Nà Hill Đà Nẵng - Ảnh: Sưu tầm

Hội An

Phố cổ Hội An là một thành phố nổi tiếng ở tỉnh Quảng Nam, một phố cổ được lưu giữ gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, mếu, nhà thờ tộc cũng như giếng cổ…

Vé máy bay đi Đà Nẵng của Vietjet Air

Một góc yên bình phố cổ Hội An - Ảnh: Sưu tầm

Một lần ghé thăm Đà Nẵng thì phố cổ Hội An đã làm say đắm du khách với những nét đẹp trường tồn mãi theo thời gian, vô cùng mộc mạc và bình dị.

“Anh muốn kể Lai Viễn Kiều Hội phố

Đón đợi người sang nghiêng bóng sông chiều

Mái gỗ cầu cong sơn son chạm trổ

Mấy trăm năm rồi ngói vẫn ấm màu rêu”

Trung tâm công viên vui chơi giải trí Đà Nẵng

Công viên Châu Á Đà Nẵng tọa lạc tại phía Đông Nam của Đài Tưởng Niệm, trên đường 2/9 dọc theo bờ Tây sông Hàn. Đây là khu công viên giải trí hàng đầu tại Đông Nam Á với nhiều trò chơi hấp dẫn như vòng đu quay Sun Wheel Đà Nẵng, Fireflies Forest, tàu lượn siêu tốc Port of Sky Treasure hay Monorail hoặc đồng hành với năm thầy trò Đường Tăng vượt qua các cuộc phiêu lưu cùng Journey to The West.

Vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng

Khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng - Ảnh: Sưu tầm

Không dừng lại ở một công viên đơn thuần, Asia Park còn đem tới cho du khách một mô hình giải trí hoàn toàn mới, độc, lạ. Đó là tổ hợp công viên văn hóa kết hợp với công viên giải trí, thỏa mãn nhu cầu tham quan, vui chơi cho tất cả mọi lứa tuổi, tầng lớp, từ khách địa phương đến khách du lịch.

Đà Nẵng cuối năm nên ăn gì?

Bún chả cá

Bên cạnh món Mì Quảng nổi tiếng ở Đà Nẵng, thì bún chả cá cũng là một trong những ẩm thực bình dân hấp dẫn khách du lịch. Bún chả cá ở đâu cũng có nhưng bún chả cá ở Đà Nẵng lại mang hương vị riêng biệt. Thông thường món cá trong bún chả cá này được làm từ cá thu, cá mối… được xây nhuyễn, thêm ít nguyên liệu, quết lại thành chả.

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Thưởng thức ẩm thực bún chả cá Đà Nẵng - Ảnh: Sưu tầm

Bún chả cá ngon khi ăn không cảm thấy mùi tanh của cá, chỉ nghe hương thơm ngào ngạt của tô bún kết hợp với vị ngọt thanh của rau củ quả vị đậm đà của nước dùng và hương vị chua chua của hành, cà rốt được ngâm với dấm. Tất cả tạo nên một hương vị đặc biệt, mà bất cứ thực khách nào khi thưởng thức đều cảm thấy thích thú và xuýt xoa.

Thông tin về giá vé máy bay hấp dẫn trên hành trình Hà Nội – Đà Nẵng

Theo thông tin giá vé mà Vietnam Booking cập nhật trên hệ thống vào ngày 28/11/2017 cho chặng đường bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng thì bạn sẽ rất dễ nhận ra loạt vé máy bay với mức giá 199.000 VNĐ được hãng hàng không Vietjet Air mở bán nhiều ngày trên hành trình bay.

Với chiều bay ngược lại từ Đà Nẵng đến Hà Nội thì hàng loạt vé máy bay từ 199.000 VNĐ cũng được Vietjet Air mở bán cho rất nhiều ngày bay trong tháng. Đây chính là cơ hội hấp dẫn để bạn mua ngay vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi của Vietjet Air với mức giá chỉ với 398.000 VNĐ.

Tham khảo giá vé máy bay Đà Nẵng Vietjet Air

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất Hãng
Hà Nội (HAN) Đà Nẵng (DAD) 199.000 VNĐ Vietjet Air
Đà Nẵng (DAD) Hà Nội (HAN) 199.000 VNĐ  Vietjet Air

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng Vietjet Air tháng 12 được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 28/11/2017.
  • Tùy thuộc vào tình trạng đặt vé máy bay Vietjet Air Hà Nội Đà Nẵng mà giá vé sẽ tăng hoặc giảm.
  • Sau khi mua vé rồi du khách không được trả lại chỉ được thay đổi tên, hành trình bay, thời gian bay.
  • Vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng được cập nhât ở trên chưa bao gồm thuế phí, chỉ để tham khảo.

Nếu bạn đang lo lắng mình sẽ không thể đặt được những tấm vé máy bay Vietjet Air Đà Nẵng với mức giá tốt nhất, thì bạn sẽ không cần quá lo đâu nhé. Liên hệ với Vietnam Booking bạn cũng sẽ chẳng cần phải vò đầu, bứt tai với những thao tác đặt vé phức tạp hay gặp tình trạng lỗi khi cần thanh toán mà giờ đây chỉ cần truy cập vào trang web vietnambooking.com hoặc gọi điện đến tổng đài toàn quốc 1900 636 167. Chỉ trong thời gian ngắn nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của Vietnam Booking sẽ hỗ trợ bạn book vé một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất mà giá lại rẻ nhất nữa.

45 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp