Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Top 30 địa điểm du lịch Đà Nẵng quên lối về khi đặt vé máy bay

Top 30 địa điểm du lịch Đà Nẵng sẽ giúp du khách dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình và không bỏ sót bất kỳ điểm đến nổi tiếng nào ở thành phố này. Để có chuyến đi suôn sẻ và tiết kiệm chi phí khi di chuyển đến thành phố biển này, thì máy bay luôn là phương tiện được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt là những ai đang có kỳ nghỉ eo hẹp thời gian thì không thể bỏ qua các tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ sẽ rút ngắn khoảng cách thời gian và có chuyến đi suôn sẻ nhất. Đã đến thành phố biển Đà Nẵng thì du khách đừng bỏ qua các điểm du lịch nổi tiếng dưới đây:

1. Bà Nà Hills - Tiên cảnh ở Đà Nẵng

dia diem du lich da nang

Bà Nà Hills - Tiên cảnh ở Đà Nẵng. Ảnh internet

Thành phố biển Đà Nẵng không chỉ thu hút du khách với các bãi biển thơ mộng, làn nước mát rượi thì ở mảnh đất này còn nổi tiếng với Bà Nà Hills. Để có thể ngắm toàn cảnh Bà Nà Hills được ví như tiên cảnh Đà Nẵng thì phương tiện giúp bạn tiết kiệm thời gian.đó là chuyến cáp treo Bà Nà. Đây là phương tiện vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn có thể ngắm nhìn núi non, mây trời và những công trình đặc sắc của Bà Nà Hills.

>> Xem thêm: Danh sách khách sạn Đà Nẵng giá rẻ chỉ  219K

2. Asian Park – địa điểm giải trí ở Đà Nẵng

Khám phá thế giới vui chơi muôn màu muôn vẻ cùng các trò chơi cảm giác mạnh hay trò chơi vui nhộn tại Asian Park sẽ hứa hẹn là một trong các trải nghiệm tuyệt vời ở Đà Nẵng. Đến với công viên này, ngoài trải nghiệm các trò chơi thì du khách còn được chìm đắm trong không gian văn hóa đậm bản sắc châu Á.

dia diem du lich da nang

Công viên Châu Á – Không gian giải trí thú vị. Ảnh internet

3. Bãi Biển Mỹ Khê - Bãi biển đẹp đến xiêu lòng du khách

dia diem du lich da nang

Bãi Biển Mỹ Khê đẹp xiêu lòng du khách thập phương. Ảnh sưu tầm

Vẻ đẹp thơ mộng cùng làn nước trong xanh của bãi biển Mỹ Khê đã không ngừng thôi thúc bước chân du khách đến khám phá ngay. Được mệnh danh là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh nên thật thiếu sót khi du khách không ghé tham quan bãi biển Mỹ Khê. Có lẽ vì vậy, hàng năm có rất nhiều du khách đặt vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng đến tham quan, trải nghiệm các hoạt động trên bãi biển và dừng chân nghỉ dưỡng tại các khách sạn cũng như thưởng thức các món ăn đặc sản ở các nhà hàng quanh biển.

4. Cầu Rồng

dia diem du lich da nang

Sững sờ vẻ đẹp của câu cầu Rồng. Ảnh sưu tầm

Đà Nẵng nổi tiếng với các cây cầu nên cầu Rồng bắc qua sông Hàn cũng là một trong các biểu tượng lâu đời của thành phố. Cây cầu thu hút du khách với con rồng khổng lồ màu vàng rực chuyển màu liên tục khi đêm đến vắt ngang qua dòng sông Hàn thơ mộng. Có lẽ vì vậy, cầu Rồng đang là điểm tham quan của nhiều giới trẻ và những ai thích ngắm Đà Nẵng khi màn đêm buông xuống.

>> Đặt ngay: Vé máy bay khứ hồi Hà Nội Đà Nẵng giá rẻ

5. Cầu Tình Yêu

dia diem du lich da nang

Cầu Tình Yêu minh chứng cho nhiều cặp đôi. Ảnh sưu tầm

Đến Đà Nẵng thì du khách đừng quên ghé tham quan cây cầu Tình Yêu. Và đây cũng chính là một trong các địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp thu hút các cặp đôi đến đây để check in hay móc khóa tình yêu vào cây cầu như minh chứng cho 1 tình yêu đẹp đẽ. Với các hình ảnh trái tim nối đuôi nhau từ đầu cầu đến cuối cầu càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp cây cầu này.

6. Rạn Nam Ô

Vẻ đẹp yêu kiều và quyến rũ của Rạn Nam Ô. Ảnh sưu tầm

Vẻ đẹp yêu kiều và quyến rũ của Rạn Nam Ô đã vẽ lên bức tranh biển đẹp đến nao lòng và khiến cho bất kỳ du khách nào đến đây cũng bị cuốn hút. Với vẻ đẹp thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Rạn Nam Ô, giờ đây đang là điểm tham quan không thể thiếu trong top 30 điểm du lịch Đà Nẵng.

7. Thuận Phước Field Đà Nẵng

Thuận Phước Field Đà Nẵng. Ảnh sưu tầm

Chì cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3km, Thuận Phước Field là khu phim trường thu hút du khách như đang lạc vào trời âu, phương Tây. Do vậy, đây sẽ là địa điểm để bạn cùng bạn bè đến đây chụp những bộ ảnh phong cách.

8. Bảo Tàng Đồng Đình Đà Nẵng

dia diem du lich da nang

Bảo Tàng Đồng Đình Đà Nẵng - Khu vườn của ký ức. Ảnh sưu tầm 

Nơi đây sở hữu khu nhà rường theo phong cách Kim Bồng và khung cảnh thiên nhiên cùng các hiện vật nơi đây đầy tính lịch sử. Bảo tàng Đồng Đình như tái hiện lại ký ức xưa và có sự hòa quyện giữa bảo tồn sinh thái rừng với bảo tồn văn hóa nghệ thuật.

9. Bảo Tàng Tranh 3D

dia diem du lich da nang

Bảo Tàng Tranh 3D thu hút du khách sống ảo với nhiều bức tranh cực chất. Ảnh internet

Với không gian được thiết kế nhiều lớp, nhiều tầng, bảo tàng nghệ thuật tranh 3D Đà Nẵng đã trở thành bào tàng 3D đầu tiên ở miền Trung. Đồng thời còn là điểm vui chơi, sống ảo "cực chất" của nhiều giới trẻ và khách du lịch và khám phá các tấm hình 3D đầy ngộ nghĩnh.

10. Bãi Đá Obama

dia diem du lich da nang

Phong cảnh hữu tình ở bãi Đá Obama. Ảnh internet

Nếu Hà Nội nổi tiếng với bún chả Obama thì Đà Nẵng xinh đẹp có một điểm sống ảo mới nổi của những năm gần đây là bãi đá Obama. Nơi đây thu hút du khách với sự hòa quyện hết sức nên thơ của đất trời nhưng cũng rất hùng vĩ.

11. Bãi Rạng

dia diem du lich da nang

Bãi Rạng vào buổi sáng tinh mơ. Ảnh internet

Nằm trên bán đảo Sơn Trà, bãi Rạng thu hút du khách với dáng vẻ mộc mạc hoang sơ khiến biết bao du khách phải nao lòng. Với không gian hòa hợp với thiên nhiên tươi đẹp, bãi Rạng đang được nhiều du khách đến tham quan hàng năm.

12. Chùa Linh Ứng

dia diem du lich da nang

Lên chùa cầu được ý muốn. Ảnh sưu tầm

Ngôi chùa linh thiêng này lôi cuốn du khách ngay từ khi bước vào cổng chùa với không gian thanh tịnh và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Do vậy, chùa Linh Ứng là địa điểm du lịch Đà Nẵng rất phù hợp cho những du khách thích thăm chùa chiền kết hợp với du lịch.

13. Chợ Đêm Helio

dia diem du lich da nang

Chợ Đêm Helio nhộn nhịp du khách. Ảnh sưu tầm

Khu chợ này nằm trên trục đường trung tâm 2/9 có vị trí đắc địa, sầm uất nên chợ đêm Helio là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Đà Nẵng. Không chỉ mệnh danh là thiên đường ẩm thực về đêm vừa ngon vừa rẻ mà nơi đây còn thu hút nhờ có phim trường check-in, phân khu bia và nướng độc đáo, lễ hội mùa hè náo nhiệt.

14. Nhà Úp Ngược

dia diem du lich da nang

Nhà úp ngược Đà Nẵng với thiết kế cái gì cũng đảo ngược. Ảnh sưu tầm

Nằm trên đường Hồ Xuân Hương, ngôi nhà Úp Ngược khiến cho nhiều du khách như có cảm giác phá vỡ trọng lực. Ngôi nhà này được thiết kế 10 phòng với 10 chủ đề khác nhau để du khách tha hồ trải nghiệm. Do vậy, địa điểm này thu hút rất nhiều giới trẻ.

15. Khu du lịch sinh thái Suối Hoa

dia diem du lich da nang

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa là một trong các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng. Khu du lịch này nhằm hướng đến các giá trị cộng đồng như nói không với rác thải nhựa, bảo vệ cây xanh, sinh hoạt thực dưỡng... Do vậy, khu du lịch sinh thái Suối Hoa đang là điểm du lịch thu hút du khách với các dịch vụ mới lạ như trải nghiệm văn hoá Cơ Tu tại homestay nhà truyền thống của người Cơ Tu và thưởng thức ẩm thực, ngâm chân thảo dược và trò chơi dân gian Cơ Tu.

16. Ghềnh Bàng

dia diem du lich da nang

Ghềnh Bàng - Bờ đại dương đẹp trời Tây. ảnh sưu tầm

Với những du khách thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ thì ghềnh Bàng là điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua. Bởi nơi đây vừa có biển xanh, cát trắng, nắng vàng và không gian trong lành.

17. Đỉnh Bạch Mã

dia diem du lich da nang

Đỉnh Bạch Mã - Nơi ngắm trọn núi rừng. Ảnh internet

Đây là đỉnh núi mây mù Bạch Mã là ranh giới giữa Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế và còn giữ nét vẻ đẹp hoang sơ và đường đi nguy hiểm. Khi đứng trên đỉnh Bạch Mã, du khách sẽ cảm nhận mây trời giăng lối, không gian 1 màu trắng xóa.

18. Làng Cổ Phong Nam

dia diem du lich da nang

Làng cổ Phong Nam – một khung trời bình yên. ảnh sưu tầm

Tạm rời xa thành thị với các ngôi nhà cao tầng hiện đại thì khi du khách đến với ngôi làng Cổ Phong Nam sẽ được trải nghiệm không gian làng quê thanh bình. Bời nơi đây là điểm du lịch Đà Nẵng lưu giữ nét truyền thống, cổ kính rêu phong nên bất kỳ du khách nào đến đây cũng mang cảm giác yên tĩnh.

19. Ngọn Hải Đăng

dia diem du lich da nang

Rong ruổi khám phá ngọn Hải Đăng ở Đà Nẵng. Ảnh sưu tầm

Ngoài các điểm vui chơi quen thuộc thì ngọn Hải Đăng cũng đang được nhiều du khách ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ đến đậy check in thường xuyên. Tại Đà Nẵng có hai ngọn hải đăng đẹp xuýt xao, chụp ảnh ảo đẹp đến ngỡ ngàng. Đó là ngọn hải đăng Thuận Phước và ngọn hải đăng Sơn Trà.

20. Đỉnh Bàn Cờ

dia diem du lich da nang

Đỉnh Bàn Cờ - Địa điểm sống ảo nức tiếng ở Đà Nẵng. ảnh sưu tầm

Trên đỉnh núi cao vời vợi, dốc đứng cheo leo, đỉnh Bàn Cờ thu hút du khách với các thách thức phượt thủ chinh phục. Do vậy, lên đến nơi đây, du khách sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và ngắm toàn cảnh thành bên bãi biển tuyệt đẹp.

21. Bãi biển Tiên Sa

dia diem du lich da nang

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. ảnh sưu tầm

Bãi biển thu hút du khách với làn nước trong xanh, mặt nước êm ả nên du khách đến đây có thể thỏa thích tắm biển hay cắm trại qua đêm bên bãi biển xinh đẹp. Do vậy, bãi biển Tiên Sa cũng là một trong các điểm đến không thể thiếu trong chuyến đi của du khách sắp tới ở Đà Nẵng.

22. Bảo Tàng Điêu Khắc Chăm

dia diem du lich da nang

Bảo Tàng Điêu Khắc Chăm lưu giữ nét văn hóa của người Chăm. Ảnh sưu tầm

Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa điêu khắc Chăm thì bảo tàng điêu khắc Chăm tọa lạc ở trung tâm thành phố là điểm đến không thể bỏ qua. Bởi đây là bảo tàng duy nhất lưu giữ nét văn hóa của người Chăm khi xưa cùng kiến trúc Gothic độc đáo, hàng loạt các tác phẩm điêu khắc đã gây ấn tượng cho nhiều du khách.

23. Làng Bích Họa

dia diem du lich da nang

Làng Bích Họa Đà Nẵn điểm sống ảo của nhiều giới trẻ. Ảnh internet

Nằm giữa lòng thành phố gần cầu rồng Đà Nẵng, làng Bích Họa đang sở hữu hơn 15.000 bức vẽ với chiều dài khoảng 1km nổi bần bật. Đặc biệt, các bức trạnh họa khắc họa hình ảnh người dân Đà Nẵng và các ngôi nhà cũ kĩ thay màu áo mới... đã góp phần tạp nên nét đẹp cho thành phố.

24. Bãi Cát Vàng

dia diem du lich da nang

Biển xanh cát vàng đẹp nao lòng. Ảnh sưu tầm

Không kém cạnh bãi biển Mỹ Khê, bãi Cát Vàng mang một vẻ đẹp không lẫn vào đâu được. Bờ biển trải dài với bãi cát vàng, nước biển trong xanh cùng vẻ đẹp hoang sơ giữa rừng núi Sơn Trà đã thu hút nhiều du khách đến đây.

25. Hồ Hòa Trung

dia diem du lich da nang

Hồ Hoa Trung điểm dã ngoại cực kỳ hấp dẫn. ảnh internet

Dù nằm cách xa thành phố nhưng hồ Hoa Trung mang nét thành bình của vùng quê xứ Đà đang là điểm dừng chân của không ít du khách. Với non nước hữu tình, đàn cò trắng phau và đàn bỏ thung thăng gặm cỏ đã vẽ nên bức tranh  thủy mặc xao động tâm hồn du khách.

26. Mũi Nghê

dia diem du lich da nang

Mũi Nghê - Thiên nhiên tuyệt mĩ. Ảnh sưu tầm

Bán đảo Sơn Trà là vùng đất của các cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nên du khách đã đến đây thì đừng bỏ qua khám phá mũi Nghệ. Dù trải qua đoạn đường gian nan để đến khám phá mũi Nghệ nhưng các cảnh đẹp thiên nhiên được tạo hóa ưu ái ban tặng cùng các hoạt động tắm cảnh, thưởng ngoạn và cắm trại sẽ khiến du khách vô cùng thích thú.

27. Hồ Xanh

dia diem du lich da nang

Hồ Xanh - Đà Lạt thu nhỏ giữa thành phố Đà Nẵng. ảnh sưu tầm

Nằm trên tuyến đường đi đến bàn đảo Sơn Trà, hồ Xanh đang là điểm du lịch Đà Nẵng lôi cuốn biết bao du khách bởi vẻ đẹp haong sơ, lãng mạn. Và đây cũng chính là địa điểm sống ảo hay các cặp đôi cũng đến đây để lưu lại các khoảnh khắc đẹp trong ảnh cưới của mình.

28. Suối khoáng nóng Thần Tài

dia diem du lich da nang

Suối khoáng nóng Thần Tài. ảnh sưu tầm

Tọa lạc trên diện tích  khoảng 60 ha cùng các khu vui chơi hiện đại hấp dẫn nên suối khoáng nóng Thần Tài đang là điểm du lịch Đà Nẵng được nhiều du khách yêu thích. Khi đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian núi rừng thơ mộng cùng dòng suối mát lạnh. Hay ngâm mình trong dòng nước nóng tự nhiên và thỏa sức chụp hình cực đẹp ở nhiều góc và trải nghiệm các khu vui chơi độc đáo như động Long Tiên, đấu trường bùn, hồ bơi…

29. Bãi Cỏ Cháy

dia diem du lich da nang

Bãi Cỏ Cháy là background cho ra đời những bức ảnh cực chất. Ảnh internet

Đây là một trong các địa điểm chụp ảnh sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích tìm đến đây khi có dịp ghé lại thành phố Đà Nẵng. Bãi cỏ Cháy nằm ở phía sau dãy núi Ngũ Hành Sơn và thu hút du khách với vẻ đẹp thơ mông của những đám cỏ mọc lên vàng úa cả một khoảng rộng lớn.

30. Ngũ Hành Sơn

dia diem du lich da nang

Ngũ Hành Sơn - khu du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. ảnh sưu tầm

Đây là quần thể gồm 5 ngọn núi: Thủy Sơn, Kim Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn, Mộc Sơn. Ngũ Hành Sơn được biết đến là khu du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng và thu hút du khách với cảnh quan hoang sơ và rất nhiều hang động huyền bí với những hình thù rất độc đáo như động Huyền Không, động Âm Phủ...

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY SÀI GÒN ĐI ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU UY TÍN NHẤT?

Hành trình khám phá  Đà Nẵng đã không còn quá xa vời khi bạn có trong tay mình chiếc vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng giá rẻ các hãng hàng không nội địa như Vietjet Air, Vietnam Airlimes, Pacific AirlinesBamboo Airways. Đây là các hãng hàng không thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Để có chuyến đi tiết kiệm khám phá top 30 điểm du lịch Đà Nẵng thì ngay hôm nay bạn hãy lên kế hoạch săn vé giá rẻ ngay và thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Và đừng quên tìm cho mình một địa chỉ đặt vé máy bay uy tín, Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính thức hàng trăm hãng hàng không là địa chỉ đặt vé máy bay uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây.

dia diem du lich da nang

Mua vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng giá rẻ tại Vietnam Booking

Hành khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá tốt nhất dù là thời điểm nào cho chuyến khám phá Đà Nẵng khi liên hệ đến Vietnam Booking. Với các booker giàu kinh nghiệm và hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh tiện lợi và có chức năng so sánh giá vé nên sẽ dễ dàng tìm được mức giá tiết kiệm và chuyến du lịch Đà Nẳng hay công tác, về quê suôn sẻ nhất.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ SÀI GÒN ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NGAY

964 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp