Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tận hưởng sắc trời vào xuân ở Hội An với vé rẻ Vietnam Airlines đi Đà Nẵng

Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines đi Đà Nẵng, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đặt chân đến phố cổ Hội An – nơi có phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, các địa danh du lịch nổi tiếng, các món ăn đặc sản hấp dẫn, nơi lưu giữ cả một nền tảng văn hóa phi vật thể đồ sộ và những giá trị văn hóa kiến trúc đa dạng.

Thông tin sân bay, giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng tháng 1/2018

Hiện nay, thực hiện các chuyến bay đến Đà Nẵng sẽ hạ cánh tại cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu cách trung tâm thành phố khoảng 3 km. Từ sân bay, bạn có thể lựa chọn phương tiện xích lô, xe buýt, taxi để vào trung tâm hoặc các địa điểm cần đến.

Với hành trình di chuyển từ các thành phố khác đến Đà Nẵng, tính đến thời điểm hiện tại đã được cả 3 hãng hàng không nội địa khai thác với nhiều chuyến bay trong ngày để phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của mọi người.

Trong đó, Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không nội địa uy tín được nhiều hành khách yêu thích, lựa chọn thực hiện các chuyến bay đến Đà Nẵng khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng…

đặt vé máy bay vietnam airlines đi đà nẵng giá rẻ

Du lịch Hội An với tấm vé giá rẻ Vietnam Airlines đi Đà Nẵng - Ảnh: Internet

Với hành trình từ Hà Nội đi Đà Nẵng: Vietnam Airlines khai thác với tần suất 10 – 12 chuyến/ngày, giá vé máy bay mở bán trong chặng này ở mức từ 644,000vnd/ chiều.

Chặng bay từ TP.HCM đến Đà Nẵng: hãng Vietnam Airlines khai thác khá nhiều chuyến bay trong ngày với tần suất từ 13 – 15 chuyến/ngày. Giá vé máy bay Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Đà Nẵng có mức dao động từ 893,000 vnđ/chiều.

Thông tin chi tiết giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng bạn có thể tham khảo trong bảng giá ngay bên dưới:

Điểm đi Điểm đến  Giá vé rẻ nhất
Hà Nội (HAN) Đà Nẵng (DAD) 644.000 VNĐ
TP HCM (SGN) 893.000 VNĐ

Vài điều lưu ý khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng

  • Giá vé máy bay đi Đà Nẵng trên được cập nhất mới nhất và đây là mức giá rẻ nhất trong tháng 1/2018
  • Vé máy bay đã bao gồm thuế phí
  • Giá vé cao hơn có thể được áp dụng tùy vào từng thời điểm đặt, hạng ghế ngồi lựa chọn
  • Vé máy bay chỉ áp dụng cho hành trình bay một chiều, khai thác hạng Phổ thông
  • Muôn biết thêm thông tin giá vé máy bay Tết đi Đà Nẵng, chương trình khuyến mãi, book vé giá rẻ Vietnam Airlines nhanh chóng, liên hệ VNBK để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời

Hội An rực rỡ hơn bao giờ hết trong sắc trời sang xuân

Không khí Tết đã bắt đầu len lõi trong từng con phố, ngõ ngách của phố cổ Hội An. Mọi góc đường đã ngập tràn sắc hoa với những cành mai, đào, quất, cúc, mãn đình hồng… đua nhau vươn mình khoe sắc rực rỡ giữa trời xuân.

Niềm hân hoan vui xuân đón Tết cũng đã được hiện rõ trên từng gương mặt bừng sáng của người dân Hội An. Người người cùng nhau trang hoàng nhà cửa, sắm sửa những vật dụng cần thiết cho ngày Tết và thi nhau mua những chậu mai, đào, quất đẹp nhất, tươi nhất để trang trí cho ngôi nhà thêm tươi mới và tràn đầy sức sống.

mua vé máy bay đi nẵng giá rẻ vietnam airlines

Hội An ngập tràn sắc hoa khi bước vào xuân - Ảnh: sưu tầm

Không chỉ dừng lại ở đó, Hội An còn lộng lẫy hơn bội phần khi đi đến đâu, bạn cũng vô tình bắt gặp sắc màu lung linh của những chiếc đèn lồng, những mái ngói rêu xanh gắn liền với màu thời gian, những tiếng nói, nụ cười rôm rả của người bán hàng chào mời khách…tất cả đều gói gém trong lòng phố cổ khiến bạn cảm thấy mến thương và say lòng khi đến Hội An những ngày sang xuân.

Du lịch Hội An vào những ngày xuân yên vui, bạn hãy tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khác tuyệt vời ở đây bằng việc tham quan, trải nghiệm những điều tuyệt vời như: ghé thăm chùa Cầu, dạo phố Cổ về đêm, đi thuyền trên sông Hoài, tìm đến những ngôi nhà cổ, chơi trò chơi dân gian…

38 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp