Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines, nhiều ưu đãi từ 149.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ VÉ MÁY BAY CẦN THƠ ĐI ĐÀ NẴNG VIETNAM AIRLINES
  2. BAY ĐÀ NẴNG CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ MỘT VÀI LƯU Ý ĐÁNG NHỚ
  3. VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY CẦN THƠ ĐI ĐÀ NẴNG VIETNAM AIRLINES GIÁ RẺ

Vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 149.000Đ, cùng một số khuyến mãi khác, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình ưng ý nhất đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé tiết kiệm.

THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ VÉ MÁY BAY CẦN THƠ ĐI ĐÀ NẴNG VIETNAM AIRLINES

Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không uy tín, được nhiều hành khách lựa chọn cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Hãng khai thác các chuyến bay với dịch vụ đẳng cấp 4 sao, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tốt nhất. Một trong những điểm đến được hãng hàng không quan tâm khai thác là các chuyến bay đến những thành phố trong nước như: Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Cần Thơ, Quy Nhơn, Cần Thơ, Phú Quốc, Đà Lạt…

Đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines hành khách dễ dàng lựa chọn chuyến bay khởi hành hàng ngày. Vào mùa cao điểm du lịch hay mùa cao điểm Lễ, Tết, hãng hàng không sẽ tăng cường thêm từ 1 – 2 chuyến/ngày, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình về Đà Nẵng. Hành trình bay giữa Cần Thơ đi Đà Nẵng được Vietnam Airlines khai thác bởi đội bay A321 hiện đại, chuyên nghiệp.

Giá vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines ở mức ổn định, chỉ dao động từ 149.000Đ đến 1.290.000Đ (chưa thuế phí). Nhiều hành trình khởi hành vào mùa thấp điểm, hành khách cũng có cơ hội săn vé chỉ từ 99.000Đ. Để tiết kiệm chi phí cho hành trình đến Đà Nẵng, hành khách hãy lên kế hoạch và đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt. Đồng thời, hành khách cũng đừng bỏ qua các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ hãng hàng không.

Vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines

Vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines với giá vé chỉ từ 149.000Đ.

Cụ thể, các ngày thứ 5 trong tuần, Vietnam Airlines mang đến cho hành khách ưu đãi tiết kiệm với giá vé chỉ từ 79.000Đ, 89.000Đ. Ngoài ra, hành khách đặt vé theo nhóm vào cuối tuần cũng có cơ hội nhận thêm 15% ưu đãi, tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình. Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Đà Nẵng tiết kiệm, thuận tiện lựa chọn hành trình ưng ý nhất đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Bảng giá vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Cần Thơ – Đà Nẵng

12h35

149.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài Vietnam Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé, và được hỗ trợ đặt vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

Vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines

Vietnam Airlines mang đến cho hành khách nhiều ưu đãi vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng.

BAY ĐÀ NẴNG CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ MỘT VÀI LƯU Ý ĐÁNG NHỚ

Quy định về hành lý và hạng vé Vietnam Airlines

Trên các chuyến bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng do Vietnam Airlines khai thác, hành khách có thể lựa chọn hạng vé phổ thông cũng như hạng vé thương gia. Mỗi hạng vé sẽ có những quy định riêng về hành lý, những dịch vụ trên chuyến bay và các dịch mặt đất, giúp hành khách có những trải nghiệm bay tốt nhất cùng hãng hàng không quốc gia.

Theo quy định hành lý Vietnam Airlines, với hạng vé phổ thông, hành khách sẽ được mang theo từ 10 – 12kg hành lý xách tay, đối với hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm hành khách cần đăng ký mua thêm hành lý ký gửi. Với những hàng vé còn lại hành khách sẽ được mang theo từ 23 – 32kg hành lý ký gửi (tùy hạng phổ thông hay hạng thương gia). Riêng hành lý xách tay, hành khách sẽ được mang lên máy bay từ 12 – 18kg hành lý xách tay.

quy định hành lý Vietnam Airlines

Tùy vào hạng vé Vietnam Airlines, hành khách sẽ được mang lên máy bay số lượng hành lý tương ứng. (Ảnh: Internet)

Check in sân bay sao cho thích hợp?

Hành khách mua vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines cũng cần lưu ý đến thời gian check in tại sân bay để thuận tiện làm thủ tục bay, tránh chen lấn, xếp hàng dài tại sân bay cũng như bỏ lỡ chuyến bay đã đặt. Theo đó, hành khách hãy đến sân bay Cần Thơ trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để làm thủ tục check in cùng Vietnam Airlines.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể thực hiện check in trực tuyến cùng Vietnam Airlines trước giờ chuyến bay khởi hành trong vòng 24h. Hành khách đã check in trực tuyến có thể đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng, riêng hành khách có mang theo hành lý ký gửi, hãy đến sân bay trước giờ bay từ 1 tiếng 30 phút.

check in Vietnam Airlines

Hành khách cần đến sân bay sớm và check in cùng hãng hàng không trước giờ bay từ 2 tiếng. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY CẦN THƠ ĐI ĐÀ NẴNG VIETNAM AIRLINES GIÁ RẺ

Vietnam Booking là đại lý Vietnam Airlines chính thức với hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, địa chỉ uy tín được nhiều du khách lựa chọn đặt vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Vietnam Booking sở hữu hệ thống phòng vé chuyên nghiệp, hiện địa, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thuận tiện, giúp hành khách dễ dàng tra cứu giá vé, đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất.

Săn vé máy bay giá rẻ từ Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn đến 30%, áp dụng cho nhiều dịch vụ uy tín, phổ biến: mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé uy tín, tiết kiệm, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, bảo hiểm hàng không, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ… giúp bạn săn vé tiết kiệm, chọn được hành trình ưng ý nhất đến thành phố biển Đà Nẵng.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - đại lý chính thức, uy tín từ các hãng hàng không trong nước, quốc tế.

Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến trực tiếp phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình du lịch, nghỉ dưỡng đáng nhớ tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY CẦN THƠ - ĐÀ NẴNG VIETNAM AIRLINES NGAY

5 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp