Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air và Jetstar đồng loạt tung vé đi Đà Nẵng chỉ từ 190.000 VNĐ

Tin vui bất ngờ dành cho những ai đang có ý định bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng, đó chính là 2 hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar hiện đang mở bán đồng loạt vé máy bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng giá rẻ. Chương trình khuyến mãi này chỉ được áp dụng trong tháng 12/2017. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình tấm vé máy bay đi Đà Nẵng chỉ bằng 1 cú click chuột tại Vietnam Booking thôi nào.

Ring ngay vé giá tốt đi Đà Nẵng của Vietjet Air và Jetstar Pacific

Theo thông tin giá vé mà Vietnam Booking vừa cập nhật vào ngày 24/11/2017 thì 2 hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar đang dành ưu ái cho hành khách bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng với những tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Nếu như hãng hàng không Jetstar đưa ra giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng cực mềm chỉ từ 190.000 VNĐ thì giá vé máy bay Vietjet Air từ Hà Nội đi Đà Nẵng chỉ cao hơn 9.000 VNĐ. Với sự chênh lệch nhỏ như thế, du khách có thể thoải mái lựa chọn hãng hàng không giá rẻ để đồng hành trong hành trình bay của mình.

Tham khảo giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng tháng 12

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng

Giá vé máy bay rẻ nhất từ Hà Nội đi Đà Nẵng tháng 12/2017 - Ảnh: Vietnam Booking

Lưu ý:

  • Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Đà Nẵng được cập nhật ở trên chưa bao gồm thuế phí
  • Giá vé sẽ được thay đổi tùy thuộc vào tình trạng đặt vé, từng hạng ghế.
  • Nên đặt sớm để được sở hữu tấm vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng rẻ nhất.

Săn vé máy bay giá rẻ để khám phá các món ăn đặc trưng ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng, không chỉ hấp dẫn du khách bởi những bãi biển xinh đẹp, những địa điểm nổi tiếng mà còn hấp dẫn bởi những món ăn, những hương vị ẩm thực mà bất cứ du khách nào khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng đều luôn mong thêm một lần ghé thăm để thưởng thức các hương vị đặc trưng đấy.

Mì Quảng

Mì Quảng là món ăn dân dã, trứ danh ở miền Trung. Mỳ Quảng ở đâu cũng có nhưng Mì Quảng ở Đà Nẵng có nét đặc trưng riêng từ nước dùng cho đến sợi mì. Để làm mì, người ta dùng gạo còn nguyên vỏ cám nên màu sợi mì khá đục chứ không phải ngâm nước tro. Trong khoảng thời gian tráng rồi chần mì, người ta thường bôi thêm dầu phụng để khỏi dính, vì vậy khi ăn vào có thể được thưởng thức mùi vị rất béo. Đặc biệt là mì không được quá dẻo hay quá tơi vì khi trộn lên, cọng mì bị gãy thì món ăn sẽ không còn hấp dẫn nữa.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Đặc sản Mì Quảng ở Đà Nẵng - Ảnh: Sưu tầm

Mì Quảng khi ăn trộn với nước phưn, nước chỉ đủ chan, đủ ngấm sợi mì không ngầm ngập như Phở Hà Nội hay Bún Bò Huế.

Rau sống đúng kiểu Mì Quảng bao gồm 9 loại: cải non, xà lách tươi, hung quế, giá đỗ, rau răm, ngò rí với hành hoa thái nhỏ.. trộn lẫn với bắp chuối xắt mỏng. Có lẽ vì thế mà Mì Quảng không cảm thấy bị ngán hay bị khô nước dù ít nước dùng.

Gỏi cá Nam Ô

Nam Ô là làng đánh cá nhỏ nằm ở sông Cu Đê, ngay dưới chân đèo Hải Vân nay thuộc phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Người ta thưởng bảo, gỏi cá Nam Ô ăn rồi sẽ nghiện, nhưng í tai dám thử món cá này bởi nó được làm từ cá sống. Cá dùng trong gỏi cá Nam Ô thường là cá trích, cá trích được đánh bắt vào buổi sáng sớm nên nó có vị tươi ngon, rất ngọt.

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Gỏi cá Nam Ô Sống - Ảnh: Sưu tầm

Sau khi mang về, cá trích sẽ được đánh vẩy, cắt đầu, lườn cá sau đó phi lê thành từng lát mỏng, một bí quyết để giúp cá bớt mùi tanh đó chính là rửa cá bỏ thêm tí muối, chút giấm  và để cá thật ráo nước.

Nước cốt cá được đun sôi, hòa thêm nước mắm Nam Ô, ớt, bột năng, bột ngọt tạo thành thứ nước chấm đặc biệt, đặc trưng của hương vị món gỏi. Rau ăn kèm với gỏi cá Nam Ô cũng rất đặc biệt là đọt non của các loại cóc rừng, tim lan, lành nghạnh, lá trâm, lá dừng… vốn chỉ mọc trên Đèo Hải Vân.

Có 2 cách ăn gỏi cá: cá với rau được cuốn bằng bánh tráng hoặc là cá cứ thế mà ăn. Thịt cá ngọt mát, nước chấm đậm mùi, vị riềng, ớt quyện vào các loại lá hương rừng khiến người ta lâng lâng một cảm giác khó tả ngon đến từng tế bào lưỡi.

Ốc hút

Đến với Đà Nẵng bất cứ mùa nào trong năm, bạn đều có cơ hội để thưởng thức món ăn đặc biệt này.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Món Ốc hút ở Đà Nẵng - Ảnh: Sưu tầm

Ốc hút là tên gọi dân dã của người dân Đà Nẵng gọi riêng món ốc xào sả ớt được tổng hợp từ ốc gạo, ốc bươu, ốc đắng. Các loại ốc này khi bắt lên hoặc mua về sẽ được đem đi ngâm, rửa sạch để ráo nước sau đó xào với sả ớt. Công thức để làm món ốc hút Đà Nẵng mặc dù không có gì đặc biệt thế nhưng bằng cách nào đó mà Đà Nẵng chế biến nó thật đậm đà, cay cay, thích thích.

 

31 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp