Jetstar cập nhật giá vé tháng 12 từ Hà Nội đi Đà Nẵng chỉ 140.000đ

Nói đến du lịch Đà Nẵng, du khách thường nghĩ ngay tới cầu sông Hàn, động Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng… nghĩ đến những mùa nắng Đà Nẵng với biển xanh, cát trắng, của những hoạt động du lịch biển đây sôi động. Thế nhưng ít ai biết rằng, cách trung tâm thành phố không xa, có một địa điểm thơ mộng đến nỗi được các tín đồ du lịch ví như thảo nguyên Mông Cổ của Việt Nam. Nếu muốn được một lần chạm tay đến với địa điểm tươi xanh này của Đà Nẵng thì bạn hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay tháng 12 của Jetstar đi Đà Nẵng với giá rẻ bất ngờ ngay bay giờ nhé.

Săn ngay vé máy bay Jetstar tháng 12 chỉ từ 140.000đ đi Đà Nẵng

Mặc dù, được biết đến là một tân binh mới trong hệ thống những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng nhưng hồ Hòa Trung, nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20 km, với bối cảnh hoang dã, thơ mộng của một hồ nước nhân tạo cung cấp nguồn nước sinh hoạt cho người dân và tưới tiêu cho đồng ruộng, hoa màu.

vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ 2017

Đi du lịch ĐÀ Nẵng bằng vé máy bay giá rẻ tháng 12 - Ảnh minh họa

Và nếu muốn trải nghiệm một khung cảnh thơ mộng, không khí mát mẻ, đầy cảm hứng của một Đà Nẵng đầy khác biệt thì bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội trong tháng 12 này, sẽ có khá nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn khám phá đấy.

Và theo thông tin chúng tôi vừa cập nhật trên website: Vietnambooking.com thì hành trình từ Hà Nội đi Đà Nẵng tháng 12/ 2017 của bạn sẽ có thể dễ dàng săn được tấm vé máy bay với giá 140.000đ từ hãng hàng không Jetstar. Đây là một mức giá cực tiết kiệm cho hành trình bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng. 

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội di Đà Nẵng tháng 12/2017:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không Giá vé 
Hà Nội (HAN) Đà Nẵng (DAD) Jetstar Từ 140.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Vé máy bay Jetstar tháng 12 cập nhật trong bài viết này là vé bay 1 chiều chưa có thuế phí.
  • Liên hệ tổng đài 1900 636 167 để cập nhật thông tin chi tiết về lịch bay và giá vé.
  • Mức giá vé được Vietnambooking.com cập nhật vào ngày 18/11/2017, tùy vào tình trạng chỗ mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Mua vé máy bay của Jetstar với giá 140.000đ tại Vietnambooking.com

Để sở hữu ngay cho mình một tấm vé một chiều chỉ 140.000đ từ Hà Nội đi Đà Nẵng của Jetstar thì du khách chỉ cần truy cập ngay vào trang đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến của Vietnambooking.com hoặc gọi đến tổng đài 1900 636 167 để nhận được hướng dẫn trực tiếp các thông tin về giá vé và cách mua vé máy bay khuyến mãi của Jetstar nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Khám phá vẻ đẹp thanh bình của hồ Hòa Trung Đà Nẵng

Hồ Hòa Trung mang trong mình một khung cảnh mơ mộng, không khí mát mẻ và vẻ đẹp yên bình, hoang sơ. Và trong hành trình đến với du lịch Đà Nẵng nếu du khách muốn có một nơi để trốn, để nghỉ ngơi thì hồ Hòa Trung chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

vé máy bay đi đà nẵng từ hà nội

Vẻ đẹp yên bình của khung cảnh hồ Hòa Trung - Ảnh minh họa

Từ thành phố Đà Nẵng, du khách chỉ mất khoảng 40 phút để di chuyển đến Hòa Ninh. Hòa Ninh hiện ra trước mặt du khách tựa như một bức tranh thủy mặc đẹp đến nao lòng với một hồ nước được bao quanh bởi những đảo nổi nhân tạo và đồng cỏ xanh mướt, bằng phẳng, xếp thành những triền dốc nhấp nhô.

Đến với hồ Hòa Trung vào khoảng từ tháng 10 đến tháng 12, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một mùa nước cạn ở Hòa Trung. Vào thời điểm này, nước trong lòng hồ rút đi gần hết và hồ dường như biến hình thành một thảo nguyên đẹp như trong tranh với những làn gió nhẹ thổi qua khiến cho nước còn trong hồ lăn tăn gợn sóng và những đàn bò, đàn trâu nhởn nhơ gặm cỏ. Tất cả vô tình tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy sinh động.

giá vé máy bay đi đà nẵng của jetstar

Cắm trại bên hồ Hòa Trung - Ảnh minh họa

Ngoài việc chiêm ngưỡng khung cảnh thanh bình tại đây thì du khách còn có thể tổ chức những buổi cắm trại, picnic trên thảo nguyên tươi xanh, ngắm cảnh ở chốn thần tiên khi về đêm và tận hưởng không khí trong lành không âu lo vào buổi sớm mai.

Và nếu có nhã hứng, bạn hãy chuẩn bị thêm vài chiếc cần câu và thong thả tận hưởng trọn vẹn dư vị của cuộc sống trong buổi chiều hoàng hôn ở hồ Hòa Trung, cũng là một điều tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm Vậy còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để có những tấm vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng của Jetstar trong tháng 12 này nhé.

49 lượt xem | 18-11-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp