Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Vietnam Airlines Vinh đi Đà Nẵng

Đà Nẵng luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách trong và ngoài nước. Vẻ đẹp tự nhiên được Tạo hóa ưu ái ban tặng cùng với nhịp sống hiện đại đã giúp Đà Nẵng trở thành một trong những điểm du lịch quan trọng của Việt Nam. Nếu bạn đã sẵn sàng khám phá những điều bất ngờ thú vị ở Đà Nẵng, thì còn chần chừ gì mà không liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để tham khảo mức giá vé máy bay Vietnam Airlines Vinh đi Đà Nẵng ngay hôm nay.

vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ

Đà Nẵng soi mình bên dòng sông Hàn - Ảnh: Sưu tầm

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Vinh đi Đà Nẵng

Vietnam Airlines là hãng hàng không hàng đầu về chất lượng dịch vụ của Việt Nam với nhiều chặng bay trong và ngoài nước hấp dẫn, trong dó có chặng Vinh- Đà Nẵng. Chặng bay thẳng này có tần suất 01 chuyến một ngày với thời gian bay bình quân là 01 tiếng 20 phút. Với chặng bay từ Vinh đi Đà Nẵng, Vietnam Airlines đã phần nào đáp ứng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của hành khách hai tỉnh, đồng thời cũng thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch khu vực miền Trung. Dưới đây là giá vé máy bay Vietnam Airlines từ Vinh đi Đà Nẵng để bạn tham khảo và sắp xếp chuyến đi của mình cho phù hợp.

Hãng khai thác Điểm đi Điểm đến Giá vé
Vietnam Airlines Vinh (VII) Đà Nẵng (DAD) 1,250,000 VND

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây chỉ áp dụng cho các chuyến bay một chiều và chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé máy bay Vinh- Đà Nẵng có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ

Bãi biển Mỹ Khê xanh trong nắng vàng - Ảnh: Sưu tầm

Việc sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ từ Vinh đi Đà Nẵng giờ đây đã không còn khó khăn với sự giúp đỡ của đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking. Chỉ cần bạn truy cập vào website chính thức của chúng tôi hoặc gọi đến tổng đài hỗ trợ toàn quốc 1900 636 167 là bạn đã cầm chắc trong tay cơ hội bay vi vu đến Đà Nẵng với vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn dịch vụ tốt nhất khi mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tại Vietnam Booking. Vì vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về giá vé máy bay Vinh- Đà Nẵng.

Khám phá biển Đà Nẵng với vé máy bay Vinh đi Đà Nẵng

Với thế mạnh là đường bờ biển dài và cảnh quan thiên nhiên đa dạng, hấp dẫn, Đà Nẵng đã phát triển du lịch biển mạnh mẽ trong những năm qua. Tham gia hành trình khám phá những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng với giá vé máy bay rẻ đi Đà Nẵng, bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới biển muôn màu muôn vẻ nơi đây.

Giá vé máy bay Vietnam Airline Vinh đi Đà Nẵng

Khám phá bãi biển Nam Ô hoang sơ với vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ - Ảnh: genientn

Mỹ Khê

Nhắc đến du lịch biển Đà Nẵng, Mỹ Khê chắc chắn phải được ưu tiên nhắc đến đầu tiên. Đây cũng là hình ảnh biểu trưng rõ nét nhất sự phát triển du lịch biển của thành phố. Mỹ Khê nằm trong danh sách top những bãi biển quyến rũ nhất hành tình nên ta không ngạc nhiên khi lượng khách du lịch đổ về đây ngày một đông vui, tấp nập. Đường bờ biển kéo dài với bãi cát trắng mịn trải dài trên đại dương mênh mông chí là lợi thế quan trọng biến Mỹ Khê trở thành bãi biển đông đúc, sầm uất nhất của Đà Nẵng.

Bãi biển Non Nước

Vẻ đẹp hoang sơ đầy lãng mạn của Non Nước thu hút ta ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Bãi biển xanh ngắt cùng hàng dừa xanh đung đưa gió mát đã tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho bãi biển Non Nước. Những bãi cát trắng thoai thoải nằm mơ màng giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng trữ tình đang ngày càng tạo được dấu ấn và sức hút trong lòng du khách khi đến Đà Nẵng bằng vé máy bay giá rẻ.

Bãi Nam Ô

Đến Nam Ô, bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà còn có cơ hội tìm hiểu rất nhiều làng nghề truyền thống ven biển như nghề đan chiếu, xưởng sản xuất bánh khô mè Cẩm Lệ. Và đặc biết, bạn đừng quên thưởng thức món gỏi cá Nam Ô danh bất hư truyền khi đến đây bằng vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng nhé!

143 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp