Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Làm thủ tục lên máy bay Korean Air

Trình tự đầu tiên để thực hiện chuyến đi bằng đường hàng không đối với bất kỳ hành khách nào chính là làm thủ tục lên máy bay. Quá trình làm thủ tục lên máy bay cho bạn biết chỗ ngồi trên máy bay, xuất thẻ lên máy bay và kiểm tra hành lý của bạn.

Trong bài viết này, Vietnam Booking – đại lý Korean Air TPHCM sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về thủ tục chuyến bay:

Làm thủ tục lên máy bay Korean Air

+ Chuyến bay quốc tế: Quầy thủ tục đóng 40 phút trước thời gian khởi hành dự kiến.

+ Chuyến bay nội địa Hàn Quốc: Quầy thủ tục đóng 20 phút trước thời gian khởi hành dự kiến.

* Các sân bay ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Phi và Trung Đông tăng cường kiểm tra an ninh, do đó quầy làm thủ tục lên máy bay sẽ đóng 60 phút trước giờ khởi hành.

* Thời gian đóng quầy có thể thay đổi tùy quy định của từng hãng hàng không. Nếu đi trên chuyến bay liên danh, bạn nên tìm hiểu thông tin của hãng vận chuyển khai thác hành trình đó.

Hải quan, Kiểm tra an ninh và Xuất nhập cảnh

+ Hải quan: Qua cửa hải quan, bạn hãy khai báo mặt hàng có giá trị cao và/ hoặc các mặt hàng bị cấm

+ Kiểm tra an ninh: Nhân viên sẽ kiểm tra xem bạn có mang theo vật dụng nguy hiểm nào hay không

+ Xuất nhập cảnh: Kiểm tra xem giấy tờ xuất nhập cảnh của bạn đã hợp lệ chưa.

lam thu tuc di may bay korean air

Lên máy bay Korean Air

Chuyến bay quốc tế của hãng Korean Air bắt đầu tiếp nhận hành khách lên máy bay 30 phút trước giờ khởi hành và đóng cửa lên máy bay 10 phút trước giờ khởi hành.

Các chuyến bay nội địa Korean Air bắt đầu tiếp nhận hành khách 20 phút trước giờ khởi hành và đóng cửa lên máy bay 5 phút trước giờ khởi hành.

Theo Luật An ninh Hàng không, nhân viên Korean Air sẽ kiểm tra hộ chiếu và thẻ lên máy bay của bạn tại cửa lên máy bay. Bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng thẻ lên máy bay và hộ chiếu, đồng thời xếp hàng tại cửa ra máy bay, sẵn sàng trước giờ lên máy bay để khởi hành đúng thời gian.

Giấy tờ yêu cầu khi lên máy bay Korean Air

+ Hộ chiếu: Bạn hãy kiểm tra ngày hết hạn và chữ ký trên hộ chiếu. Phần lớn các quốc gia yêu cầu mang hộ chiếu có thời hạn tối thiểu là 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh.

+ Thị thực (nếu quốc gia điểm đến yêu cầu)

+ Hành trình/ Biên lai vé máy bay Korean Air điện tử. Một số quốc gia có thể yêu cầu bạn xuất trình vé máy bay Korean Air khứ hồi hoặc vé máy bay chiều đi để làm thủ tục nhập cảnh. Bạn hãy chuẩn bị trước bản sao vé điện tử.

+ Thẻ tín dụng bạn đã dùng để giao dịch trực tuyến (nếu đặt chỗ online)

lam thu tuc bay korean air

Làm thủ tục các chuyến bay liên danh

Đối với chuyến bay liên danh cùng các hãng hàng không đối tác và lịch trình bay không do Korean Air khai thác:

Hãng hàng không Korean Air sẽ xử lý việc đặt chỗ và bán vé các chuyến bay; còn các dịch vụ bay, gồm cả quy trình làm thủ tục lên máy bay sẽ do hãng hàng không đối tác cung cấp. Tên của hãng hàng không khai thác chuyến bay được ghi trong khung giới hạn trên vé của bạn.

Hành khách nào được ngồi gần ghế cửa thoát hiểm?

Hàng ghế gần cửa thoát hiểm chỉ được ưu tiên cho các hàng khách khỏe mạnh trên 15 tuổi và có đủ năng lực hiểu rõ hướng dẫn của phi hành đoàn. Trong trường hợp khẩn cấp, họ sẽ hỗ trợ hành khách khác thoát khỏi máy bay. Vì vậy, hàng ghế này không thể đặt trước.

Để biết thêm thông tin về giấy tờ cần thiết, các thông tin khác về thủ tục lên máy bay Korean Air, cũng như đặt mua vé rẻ bạn có thể liên hệ trực tiếp với Vietnam Booking – đại lý vé Korean Air Vietnam qua số tổng đài 1900 4798.

432 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp