Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Korean Air & dịch vụ UM đến Canada/ Philippines/ Việt Nam

Bất cứ bậc phụ huynh nào cũng muốn đồng hành cùng con em mình trên các chuyến bay, đặc biệt là khi bé còn nhỏ tuổi. Tuy nhiên, trong thực tế, không phải lúc nào mọi việc cũng như ý muốn. Trong bài viết này, Vietnam Booking – đại lý Korean Air tại TPHCM xin cung cấp đến bạn một số thông tin về điều kiện và các yêu cầu đặc biệt đối với dịch vụ UM đến Canada, Philippines và Việt Nam.

Điều kiện đăng ký dịch vụ trẻ em đi một mình Korean Air

 1/ Trẻ nhỏ từ 5 đến 11 tuổi không có người đi kèm đủ điều kiện được nhận dịch vụ này (kể cả trẻ có người đi kèm dưới 18 tuổi và trẻ nhỏ không bay cùng khoang với người đi kèm). Với các chuyến bay quốc tế bất kỳ do Korean Air khai thác, trẻ phải được mua vé theo tiêu chuẩn dành cho người lớn.

2/ Trẻ trong độ tuổi từ 12 đến 16 tuổi có thể nhận Dịch vụ Trẻ nhỏ không có người đi kèm trên mọi chuyến bay quốc tế Korean Air với điều kiện mua vé máy bay tiêu chuẩn dành cho người lớn (không tính vé giảm giá ID và vé Korean Air ưu đãi đặc biệt) và thanh toán phí dịch vụ cần thiết cho mỗi chiều bay.

dich vu tre em bay mot minh korean air

Dịch vụ UM đến Canada/ Philippines/ Việt Nam

Nếu bạn muốn đăng ký dịch vụ trẻ em bay một mình Korean Air đến hoặc khởi hành từ Canada, Philippines hay Việt Nam thì hãy lưu ý các yêu cầu đặc biệt hãng hàng không này đưa ra.

Dịch vụ UM đến Canada

Hành khách vị thành niên dưới 18 tuổi có hoặc không có người giám hộ (không phải cha mẹ) đi kèm đều cần phải chuẩn bị một Mẫu chấp thuận của người giám hộ để nhập cảnh vào Canada. Nếu không có mẫu này, hành khách vị thành niên sẽ được phỏng vấn nhập cư tập trung.

Không áp dụng dịch vụ trẻ em không có người đi kèm cho các chuyến bay nối chuyến của các hãng hàng không Mỹ hoặc Canada (gồm cả đối tác liên danh).

Mẫu chấp thuận của người giám hộ phải được điền bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, địa chỉ và số điện thoại liên hệ (tại điểm khởi hành và ở Canada) và có chữ ký của người giám hộ hợp pháp.

dich vu tre em bay mot minh korean air

Dịch vụ UM đến Philippines

Dịch vụ cho trẻ nhỏ không có người đi kèm được hãng hàng không Korean Air áp dụng cho trẻ em tuổi dưới 15 tuổi không có thẻ cư trú (hãng áp dụng phí dịch vụ bổ sung cho trẻ em dưới 12 tuổi)

Giấy tờ cần thiết để UM thực hiện chuyến bay gồm:

  • Mẫu chấp thuận của người giám hộ (tiếng Anh, có công chứng)
  • Giấy Ủy quyền của Cha mẹ (W.E.G)
  • Bản sao hộ chiếu của trẻ và hộ chiếu của cha/ mẹ
  • Hộ khẩu bằng Tiếng Anh
  • Phí nhập cảnh

Đại lý Korean Air tại TPHCM lưu ý đến bạn:

* Trẻ em đến Philippines cùng mẹ cũng phải xuất trình mẫu chấp thuận của người giám hộ hoàn chỉnh để xác nhận quan hệ gia đình vì họ của hai mẹ con khác nhau.

* Trường hợp trẻ nhỏ đi du lịch một mình, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin cá nhân (họ tên, ngày sinh, số hộ chiếu, quốc tịch) của người giám hộ cư trú tại Philippines trên các loại giấy tờ cần thiết. Bạn có thể tham khảo mẫu giấy tờ dưới đây:

Mẫu chấp thuận của người giám hộ

Giấy Ủy quyền của Cha mẹ (W.E.G)

Dịch vụ UM đến Việt Nam

Đăng ký dịch vụ trẻ nhỏ không có người đi kèm là bắt buộc đối với trẻ dưới 14 tuổi đi du lịch một mình đến Việt Nam (không có cha mẹ hoặc người giám hộ đi kèm) trên chuyến bay Korean Air.

Phí dịch vụ UM: Trẻ từ 5 ~ 11 tuổi cần mua vé tiêu chuẩn dành cho người lớn; trẻ từ 12 đến 13 tuổi cần trả phí dịch vụ 100 USD/ trẻ/ chiều. Ngay khi có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp tới đại lý vé máy bay Korean Air tại TPHCM để đặt dịch vụ, cũng như là vé máy bay giá rẻ và chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

140 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp