Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Check-in trực tuyến Korean Air tiết kiệm thời gian

Check-in trực tuyến Korean Air (hay làm thủ tục lên máy bay qua web) bạn sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian đáng kể và thảnh thơi hơn khi đến sân bay. Tuy nhiên, không phải hành khách nào cũng đủ điều kiện để check-in trực tuyến, cũng như không phải ai đủ điều kiện cũng rành cách làm.

Trong bài viết này, Vietnam Booking – phòng vé máy bay Korean Air Hà Nội sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin về hình thức check-in này.

Những ai đủ điều kiện check-in Korean Air qua web?

Hành khách trên các chuyến bay Korean Air có vé điện tử hợp lệ. Thời gian làm thủ tục trực tuyến là từ 48 giờ đến 40 phút trước giờ khởi hành chuyến bay nội địa và 48 giờ đến 1 giờ trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế. Riêng các chuyến bay đi Mỹ/ Canada, bạn vui lòng check-in qua web từ 24 giờ đến 1 giờ trước giờ khởi hành dự kiến.

check-in truc tuyen korean air

Ai không đủ điều kiện làm thủ tục qua web?

  • Hành khách bay trên chuyến bay của các hãng hàng không khác, chuyến bay thuê riêng và chuyến bay liên danh do các hãng hàng không khác khai thác. Vé điện tử Korean Air của bạn sẽ được yêu cầu kiểm tra tính hợp lệ. Ví dụ: Vé máy bay giá rẻ, vé mua bằng thẻ tín dụng phải được xác nhận tại sân bay.
  • Hành khách bay trên chuyến bay nội địa Hàn Quốc cùng trẻ sơ sinh, trẻ em
  • Hành khách đi Mỹ không có ESTA cần kiểm tra giấy tờ du lịch (thị thực bằng giấy, thẻ xanh)
  • Hành khách yêu cầu các dịch vụ sân bay bổ sung (bay cùng động vật cảnh, trẻ nhỏ không có người đi kèm, khách cần trợ giúp xe lăn...)
  • Hành khách khởi hành từ Đồn Khê, Urumqi, Hợp Phì, Mẫu Đan Giang, Nam Ninh, Quý Dương và Nha Trang do quy định tại sân bay nước sở tại.

Cách làm thủ tục lên máy bay Korean Air qua web

1/ Cung cấp thông tin hộ chiếu chính xác (bất kỳ thông tin nào không chính xác cũng có thể khiến quá trình nhập cảnh tại sân bay bị trì hoãn)

2/ In thẻ lên máy bay hoặc phiếu đổi quà tặng (Nếu nhận phiếu đổi quà tặng, khi đến sân bay bạn sẽ phải đổi phiếu này để lấy thẻ lên máy bay chính thức).

* Phiếu đổi quà tặng Korean Air sẽ được xuất khi:

  • Hành khách bay trên chuyến bay nội địa Hàn Quốc khởi hành từ Sân bay Quốc tế Incheon (ICN)
  • Hành khách bay trên chuyến bay quốc tế cùng trẻ dưới 12 tuổi.
  • Hành khách yêu cầu các dịch vụ sân bay bổ sung trên chuyến bay quốc tế (bay cùng thú cưng, cần trợ giúp xe lăn…)
  • Hành khách sử dụng sân bay yêu cầu cấp phiếu đổi quà tặng theo chính sách của cơ quan quản lý

* Các sân bay quốc tế cung cấp thẻ lên máy bay qua web/ di động

  • Tại Hàn Quốc: các sân bay Incheon, Gimpo, Gimhae
  • Tại Nhật Bản: các sân bay Narita, Haneda, Osaka, Fukuoka, Okinawa, Niigata, Okayama
  • Tại châu Âu: các sân bay Amsterdam, Paris, London, Frankfurt, Milan, Istanbul, Madrid, Tel Aviv, Vienna, Zurich, Prague.
  • Tại Châu Đại Dương: các sân bay Sydney, Auckland
  • Các khu vực khác ngoài các sân bay trên đều sẽ xuất phiếu đổi quà tặng.

thu tuc len may bay korean air

Quy trình làm thủ tục khi đến sân bay

1/ Nếu bạn có thẻ lên máy bay và không có hành lý ký gửi Korean Air thì chỉ cần đi thẳng tới cửa lên máy bay. Có thẻ lên máy bay, bạn có thể đi qua Cửa làm thủ tục tự động ở phía trước điểm đi bằng cách quét mã vạch trên thẻ.

2/ Ký gửi hành lý (nếu cần).

3/ Nếu bạn có phiếu đổi quà tặng thì hãy xuất trình thẻ căn cước hoặc hộ chiếu và các giấy tờ thông hành trên trang web hãng Korean Air/ quầy làm thủ tục lên máy bay qua thiết bị di động.

4/ Bạn hãy đảm bảo dành đủ thời gian để kiểm tra an ninh và các thủ tục khác. Tất cả các thủ tục phải hoàn thành 1 giờ trước khi khởi hành chuyến bay quốc tế và 20 phút trước khi khởi hành chuyến bay nội địa Hàn Quốc).

5/ Nếu đi khoang Hạng Nhất và Hạng Thương gia, bạn chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay Korean Air in tại nhà để vào phòng chờ. Lưu ý: chỉ bản in nguyên gốc mới có hiệu lực, các bản sao chép, không lành lặn không được hãng chấp nhận.

1 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp