Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Vietjet Đà Lạt Hà Nội, ưu đãi vé khứ hồi

Mục lục [Hiện]
  1. THÔNG TIN GIÁ VÉ MÁY BAY VIETJET AIR ĐÀ LẠT HÀ NỘI MỚI NHẤT
  2. BAY VIETJET ĐI HÀ NỘI VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETJET ĐÀ LẠT HÀ NỘI UY TÍN

Giá vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Hà Nội với nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng, nhiều chuyến bay khởi hành trong ngày, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình ưng ý. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé uy tín nhất.

THÔNG TIN GIÁ VÉ MÁY BAY VIETJET AIR ĐÀ LẠT HÀ NỘI MỚI NHẤT

Vietjet Air – hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam, một trong những hãng hàng không quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn để tiết kiệm chi phí trên những hành trình nội địa, quốc tế. Hãng liên tục mở rộng các đường bay đến nhiều thành phố trên thế giới, nâng cấp chất lượng dịch vụ và thường xuyên mang đến cho hành khách nhiều ưu đãi hấp dẫn. Một số điểm đến phổ biến được Vietjet Air khai thác mà hành khách có thể lựa chọn như: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phú Quốc, Vinh, Đà Lạt, Nha Trang, Quy Nhơn…

vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air - Hãng hàng không quen thuộc trên mọi hành trình nội địa, quốc tế. (Ảnh: Internet)

Trong đó, các chuyến bay giữa Đà Lạt và Hà Nội ngày càng phổ biến, được nhiều hành khách lựa chọn. Đặt vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Hà Nội hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành hàng ngày, với tần suất từ 4 chuyến/ngày. Vào mùa cao điểm hay các dịp Lễ, Tết hãng hàng không sẽ tăng tần suất các chuyến bay trong ngày, giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất.

Giá vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Hà Nội cũng ổn định giữa các tháng trong năm và thường xuyên được mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 99.000Đ đến 789.000Đ (chưa thuế phí). Để tiết kiệm chi phí đặt vé hành khách hãy lên kế hoạch, đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt, đồng thời có thể liên tục cập nhật khuyến mãi định kỳ từ hãng hàng không.

vé máy bay đi Hà Nội

Thủ đô Hà Nội mang nét đẹp văn hóa của người Việt. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Vietjet Air thường xuyên mang đến cho hành khách khuyến mãi vào khung giờ vàng với giá vé chỉ từ 0Đ dành cho hành khách đặt vé từ 12h – 14h hàng ngày. Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để dễ dàng lựa chọn vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Hà Nội giá rẻ, thuận tiện lựa chọn hành trình bay ưng ý nhất đến thủ đô trong thời gian gần nhất.

Bảng giá vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Hà Nội mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Vé máy bay Đà Lạt Hà Nội

7h50; 8h55; 15h45; 19h30

99.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cũng như các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài Vietjet Air 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Vietjet Đà Lạt Hà Nội giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

Giá vé máy bay Vietjet Đà Lạt Hà Nội

Giá vé máy bay Vietjet Đà Lạt Hà Nội có nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng.

BAY VIETJET ĐI HÀ NỘI VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Lựa chọn hạng vé và hành lý tương ứng

Bên cạnh mang đến cho hành khách chương trình ưu đãi vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ, Vietjet Air cũng cung cấp các dịch vụ hàng không, giúp hành khách có hành trình bay trọn vẹn. Theo đó, với hành lý sẽ được phục vụ tùy theo từng hạng vé Vietjet Air mà hành khách lựa chọn. Trên các chuyến bay giữa Đà Lạt Hà Nội do Vietjet Air hành khách có thể chọn Eco, Deluxe, Sky Boss.

Với hạng vé Eco hành khách sẽ được mang lên máy bay từ 7kg hành lý xách tay, với hạng vé Deluxe và Sky Boss ngoài 7kg hành lý xách tay, hành khách cũng được mang theo từ 20 – 32kg hành lý ký gửi. Hành khách cần mang theo nhiều hành lý hãy đăng ký mua thêm hành lý ký gửi cùng thời điểm đặt vé máy bay để chủ động chuẩn bị cho hành trình mới. Hoặc hành khách hãy chọn dịch vụ trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng và tránh chọn dịch vụ tại sân bay, bởi chi phí khá đắt đỏ.

quy định hành lý Vietjet Air

Tham khảo quy định về hành lý để có hành trình trọn vẹn cùng Vietjet Air. (Ảnh: Internet)

Thời gian check in sân bay sao cho hợp lý

Đường bay giữa Đà Lạt và Hà Nội ngày càng phổ biến, nhộn nhịp được nhiều hành khách quan tâm, lựa chọn. Vì thế, lượng hành khách đến sân bay Liên Khương mỗi ngày khá đông, nếu không tranh thủ thời gian làm thủ tục tại sân bay, hành khách có thể bỏ lỡ chuyến bay đã đặt trước đó. Vietjet Air khuyến cáo hành khách hãy đến sân bay Liên Khương trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để làm thủ tục check-in.

Hành khách cũng có thể chọn phương án làm thủ tục trực tuyến trước giờ chuyến bay khởi hành trong vòng 24h. Hoàn tất thủ tục trực tuyến, hành khách có thể đến sân bay trước giờ bay từ 1 tiếng – 1 tiếng 30 phút. Đến sân bay sớm giúp hành khách chủ động cho chuyến bay và cũng có thể chọn được chỗ ngồi ưng ý nữa đấy.

làm thủ tục Vietjet Air

Hãy đến sân bay trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để hoàn tất thủ tục check-in cùng Vietjet Air. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETJET ĐÀ LẠT HÀ NỘI UY TÍN

Vietnam Booking là đại lý Vietjet Air chính thức, với hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn để đặt vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình từ Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình bay ưng ý nhất.

Săn vé máy bay giá rẻ cho hành trình Đà Lạt đi Hà Nội Vietjet Air, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… mang đến cho hành khách những hành trình tiết kiệm, trọn vẹn nhất.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình ưng ý từ các hãng hàng không.

Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngày phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn trọn gói dịch vụ đặt vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Hà Nội giá rẻ, uy tín. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình đáng nhớ khi ghé thăm thủ đô Hà Nội.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT - HÀ NỘI NGAY

268 lượt xem | Vietnam Booking

Chặng bay phổ biến Từ Vietjet Air

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp