Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn mây Tà Xùa với vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Hà Nội giá chỉ từ 765,000 VND

Đối với những ai có niềm đam mê đặc biệt với thú “săn mây” thì cái tên Tà Xùa chắc hẳn không còn xa lạ. Tháng 12 này, nếu bạn đang mong muốn được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của biển mây khổng lồ phủ trắng núi rừng hoang sơ thì còn chần chừ mà không lên cho mình kế hoạch đi Tà Xùa săn mây cùng vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ giá chỉ từ 765,000 VND.

vé máy bay giá rẻ đi hà nội

Khung cảnh đẹp như tranh vẽ ở Tà Xùa - Ảnh: Sưu tầm

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội tháng 12

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé từ

Hãng hàng không 

Hồ Chí Minh (SGN)

Hà Nội (HAN)

1,898,000 VND

Vietnam Airlines

900,000 VND

Vietjet Air

765,000 VND

Jetstar Pacific

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội được áp dụng cho chặng bay 1 chiều và hạng ghế phổ thông.
  • Giá vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội chưa bao gồm thuế, phí.
  • Mức giá trên được cập nhật tại thời điểm hiện tại (20/12/2017), do đó tùy theo thời điểm bạn đặt vé cũng như hạng ghế mong muốn, giá vé có thể dao động thay đổi.

Để nhận được tấm vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội cũng như cập nhật các chương trình khuyến mãi lớn của các hãng hàng không quốc tế cũng như nội địa, xin quý khách vui lòng liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking bằng cách truy cập vào website chính thức: Vietnambooking.com hoặc gọi điện đến Hotline: 1900 4798.

Thông tin về vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Hà Nội

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ là hành trang không thể thiếu trong những chuyến bay đến Hà Nội thăm quan thủ đô của người dân thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Với khoảng thời gian bay khoảng 2 tiếng 5 phút từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Nội Bài, vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet AirPacific Airlines sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và đảm bảo sức khỏe để cho những trải nghiệm thú vị tại mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến.

Săn mây Tà Xùa cùng vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Tà Xùa là đỉnh núi cao thứ 10 ở nước ta, nằm trên dãy núi Tà Xùa – ranh giới tự nhiên của 2 tỉnh miền núi phía bắc là Yên Bái và Sơn La. Đây cũng chính là một trong những điểm săn mây đẹp nhất ở Việt Nam. Hằng năm, có không biết bao nhiêu du khách đến Tà Xùa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì ảo của thiên nhiên, núi rừng nơi đây với vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội.

Thời điểm lý tưởng

vé máy bay đi hà nội giá rẻ

Mùa đông và mùa xuân là thời điểm đẹp nhất để săn mây trên đỉnh Tà Xùa - Ảnh: Sưu tầm

Nếu muốn chứng kiến được khung cảnh “núi ấm ôm mây, mây ấp núi” kì vĩ, tuyệt đẹp thì bạn nên đến Tà Xùa với vé máy bay đi Hà Nội vào thời điểm mùa đông và mùa xuân ngự trị trên những đỉnh núi cao ở đây. Vào hai mùa này, mây đặc biệt rất đẹp và lâu bốc nên bạn có thể bắt được nhiều khoảnh khắc hư ảo đầy ấn tượng.

Di chuyển

đặt vé máy bay giá rẻ đi hà nội

Khung cảnh thơ mộng "núi ấp ôm mây, mây ấp núi" ở Tà Xùa - Ảnh: Sưu tầm

Tà Xùa cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 200 km về phía đông bắc. Vì vậy, sau khi tới Hà Nội bằng vé máy bay giá rẻ, bạn có thể lựa chọn đi xe ô tô hoặc phượt xe máy lên Tà Xùa. Những chuyến phượt bằng xe máy luôn được nhiều du khách yêu thích bởi bạn còn có thể ngắm nhìn và chủ động dừng nghỉ tại bất cứ địa điểm có cảnh đẹp nào.

Một số điểm săn mây tuyệt đẹp trên đỉnh Tà Xùa

Lên Tà Xùa cùng vé máy bay giá rẻ, bạn có thể săn mây ở bất cứ đâu. Vì ở đây, bất cứ nơi nào có thung lũng thì ở đó đều có thể là những biển mây tuyệt đẹp. Tuy nhiên, vẫn có những địa điểm nổi bật được giới “săn mây” rỉ tay nhau.

book vé máy bay giá rẻ đi hà nội

Sống lưng khủng long Háng Đồng là điểm săn mây tuyệt đjep ở Tà Xùa - Ảnh: Sưu tầm

  • Thung lũng phía trước Ổ Ngỗng Tà Xùa hostel.
  • Đỉnh Gió cùng “Cây táo mèo cô đơn”.
  • Sống lưng khủng long Háng Đồng.
  • Thung lũng núi hướng từ thị trấn Bắc Yên đi lên trung tâm Tà Xùa.
421 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp