Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air mở bán vé máy bay Tết Giáp Thìn 2024 nhiều ưu đãi chỉ từ 660.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. BÙNG VÉ MÁY BAY TẾT 2024 VIETJET AIR CHỈ TỪ 99.000Đ
  2. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY TẾT VIETJET AIR NHIỀU ƯU ĐÃI

Vietjet Air vừa tung chương trình ưu đãi vé máy bay Tết Giáp Thìn 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 660.000Đ, mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn trong hành trình đón Tết quê. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết ưu đãi giá vé và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, tiết kiệm từ hãng hàng không.

BÙNG VÉ MÁY BAY TẾT 2024 VIETJET AIR CHỈ TỪ 99.000Đ

Bạn lo ngại giá vé máy bay Tết 2024 sẽ tăng cao, bạn chưa lên kế hoạch cho những hành trình du xuân Giáp Thìn hay hành trình đón Tết quê, đoàn tụ cùng gia đình và người thân? Đừng lo lắng nữa, bởi hãng hàng không Vietjet Air đã mở bán vé Tết 2024 cho những hành trình nội địa với giá chỉ từ 99.000Đ (chưa thuế phí).

Theo đó, từ nay hành khách đặt vé máy bay Tết Vietjet Air và lựa chọn những hành trình phổ biến từ Tp Hồ Chí Minh đến nhiều thành phố phổ biến như: Hà Nội, Vinh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Đà Lạt… Các chuyến bay đến Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Pleiku sẽ có mức giá hấp dẫn chỉ từ 99.000Đ (chưa thuế phí), các chuyến bay đến Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa… sẽ có giá khoảng 299.000Đ (chưa thuế phí).

Vé máy bay Tết Vietjet Air

Vé máy bay Tết Vietjet Air - một trong những sự lựa chọn tiết kiệm dành cho hành khách.

Đây là đợt mở bán vé máy bay Tết đầu tiên của Vietjet Air trong dịp năm mới Giáp Thìn 2024 để hành khách có thể lên kế hoạch cho hành trình đón Tết Dương lịch 2024 cũng như Tết Nguyên đán bên gia đình, người thân. So với những năm trước, năm 2024 giá vé Tết Vietjet Air tiết kiệm hơn, nhiều chặng bay nội địa sẽ được tăng tần suất khai thác vào những ngày cao điểm Tết, giúp hành khách có thêm nhiều lựa chọn khi về quê đón Tết.

Nhiều đường bay phổ biến được Vietjet Air mở bán với giá tiết kiệm, giúp hành khách không phải lo âu quá nhiều về chi phí về quê, và sẵn sàng có một mùa xuân mới trọn vẹn niềm vui bên người thân. Nào hãy cùng theo dõi một số chặng bay phổ biến ngay bên dưới và đặt vé máy bay Tết Vietjet Air 2024 càng sớm càng tốt và có thể chọn được hành trình ưng ý nhất nhé!

Bảng giá vé máy bay Tết Vietjet Air 2024 mới nhất

Chặng bay

Giá vé

(chưa thuế phí)

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Đà Lạt

99.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột

99.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Pleiku

99.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng

109.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Huế

109.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Quy Nhơn

109.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội

299.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Vinh

299.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Thanh Hóa

299.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Hải Phòng

299.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cũng như các chương trình ưu đãi từ Vietjet Air;
  • Hãy nhanh tay liên hệ tổng đài đặt vé Vietjet Air 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Tết Vietjet Air 2024 giá rẻ, hỗ trợ đặt vé trong 3 phút.

vé máy bay Tết Giáp Thìn 2024

Vietjet Air bùng vé máy bay Tết Giáp Thìn 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY TẾT VIETJET AIR NHIỀU ƯU ĐÃI

Vietnam Booking là đại lý chính thức của Vietjet Air, địa chỉ uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ quen thuộc được nhiều hành khách tin tưởng, lựa chọn. Liên hệ với Vietnam Booking, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé, các chương trình ưu đãi vé máy bay Tết Vietjet Air và hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất.

Bên cạnh hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay Tết Vietjet Air 2024, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách nhiều dịch vụ uy tín trong dịp Tết như: mua thêm hành lý ký gửi, vận chuyển mai đào, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, nâng hạng vé, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, đổi vé tiết kiệm, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ… giúp hành khách có những chuyến bay trọn vẹn, an toàn trong ngày xuân 2024.

đại lý vé máy bay Vietjet Air

Vietnam Booking đại lý chính thức Vietjet Air hỗ trợ đặt vé uy tín, tiết kiệm.

Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi vé máy bay Tết Vietjet Air 2024 và đặt vé nhanh chóng, hành khách hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn săn vé khuyến mãi thành công và có hành trình bay an toàn, hành trình đón Tết Giáp Thìn sum vầy ấm áp bên gia đình và người thân.

ĐĂNG KÍ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TẾT VIETJET AIR

483 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Vietjet Air

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp