Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn ngay vé máy bay Vietjet Pleiku đi Hà Nội cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mục lục [Hiện]
  1. CẬP NHẬT THÔNG TIN CHUYẾN BAY VIETJET AIR PLEIKU ĐI HÀ NỘI
  2. NHỮNG LƯU Ý KHI BAY HÀ NỘI CÙNG VIETJET AIR
  3. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY VIETJET AIR PLEIKU ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Đừng bỏ lỡ các chương trình ưu đãi vé máy bay Vietjet Pleiku đi Hà Nội hàng tháng, nhiều chuyến bay trong ngày, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình đến thủ đô. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé uy tín từ hãng hàng không.

CẬP NHẬT THÔNG TIN CHUYẾN BAY VIETJET AIR PLEIKU ĐI HÀ NỘI

Vietjet Air là một trong những hãng hàng không quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn khi bay nội địa, cũng như quốc tế. Một số điểm đến được Vietjet Air khai thác hàng ngày như: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc… Hà Nội là một trong những điểm đến phổ biến được Vietjet Air khai thác với hơn 100 chuyến bay/ngày. Hãng không chỉ tăng tần suất các chuyến bay mà cũng thường xuyên mang đến cho hành khách nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp hành khách tiết kiệm phí di chuyển.

vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air - Hãng hàng không giá rẻ, được nhiều hành khách lựa chọn. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Pleiku đi Hà Nội hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành hàng ngày, vào mùa cao điểm hay dịp Lễ, Tết các chuyến bay được tăng tần suất giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình trở lại Hà Nội. Thời gian các chuyến bay Vietjet Air giữa Pleiku đi Hà Nội từ 1 tiếng 35 phút giúp hành khách tiết kiệm thời gian di chuyển đến thủ đô.

Giá vé máy bay Vietjet Pleiku đi Hà Nội ổn định giữa các tháng trong năm và thường xuyên được mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 449.000Đ đến 1.290.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách cũng có thể lên kế hoạch sớm cho chuyến bay, đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt để thuận tiện chọn hành trình ưng ý cùng Vietjet Air.

vé máy bay đi Hà Nội

Hà Nội - Thủ đô cổ kính được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm. (Ảnh: Internet)

Đồng thời, hành khách cũng có thể thường xuyên cập nhật khuyến mãi Vietjet Air để tiết kiệm chi phí bay đến Hà Nội. Giá vé siêu tiết kiệm chỉ từ 0Đ dành cho hành khách săn vé vào khung giờ vàng từ 12h – 14h hàng ngày. Để chọn được hành trình bay ưng ý, săn vé máy bay Pleiku đi Hà Nội giá rẻ, hành khách hãy theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới.

Bảng giá vé máy bay Vietjet Pleiku đi Hà Nội mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Pleiku – Hà Nội

13h25; 19h35

449.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi hàng tháng từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Vietjet Air 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Vietjet Pleiku đi Hà Nội giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay Vietjet Air Pleiku đi Hà Nội

Đừng bỏ lỡ vé máy bay Vietjet Air Pleiku đi Hà Nội để có hành trình trọn vẹn.

NHỮNG LƯU Ý KHI BAY HÀ NỘI CÙNG VIETJET AIR

Lựa chọn hạng vé và hành lý

Dù là hãng hàng không giá rẻ, tuy nhiên Vietjet Air cũng mang đến nhiều dịch vụ chất lượng, giúp hành khách có những trải nghiệm bay trọn vẹn. Đặt vé máy bay đi Hà Nội cùng Vietjet Air, hành khách có thể lựa chọn hạng vé Eco, Deluxe, Sky Boss mỗi hạng vé sẽ có những dịch vụ riêng, giúp hành khách có trải nghiệm bay trọn vẹn.

Hành khách lựa chọn hạng vé Eco sẽ được mang lên máy bay 7kg hành lý xách tay, với hành lý ký gửi hành khách cần đăng ký mua thêm. Với hạng vé Deluxe, Sky Boss bên cạnh 7kg hành lý xách tay, hành khách cũng được mang theo từ 20 – 32kg hành lý ký gửi. Trường hợp hành khách cần mang theo nhiều hành lý, có thể đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé máy bay bay, hay ưu tiên mua trước dịch vụ trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

vé máy bay Vietjet Air

Chọn hạng vé ưng ý để có trải nghiệm bay đáng nhớ cùng Vietjet Air. (Ảnh: Internet)

Thời gian làm thủ tục tại sân bay

Để có những chuyến bay nội địa trọn vẹn cùng Vietjet Air, bên cạnh săn vé trước ngày khởi hành sớm, lựa chọn lịch trình ưng ý, hành khách cũng hãy lưu ý đến thời gian check in và làm thủ tục tại sân bay. Hãng hàng không khuyến cáo hành khách hãy đến sân bay check in trước giờ khởi hành từ 2 tiếng. Ngoài ra, hành khách cũng có thể rút ngắn thời gian làm thủ tục tại sân bay bằng cách làm thủ tục trực tuyến trước giờ khởi hành trong vòng 24h.

Với những hành khách đã làm thủ tục trực tuyến có thể đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng – 1 tiếng 30 phút. Đến sân bay và làm thủ tục sớm không chỉ giúp hành khách chủ động thời gian bay mà cũng tránh được những rắc rối tại sân bay hay tình trạng chen lấn, đông đúc, đặc biệt là những ngày cao điểm, các dịp Lễ, Tết.

làm thủ tục Vietjet Air

Hãy đến sân bay và check in sớm cùng Vietjet Air để có hành trình trọn vẹn. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY VIETJET AIR PLEIKU ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Bạn đang lên kế hoạch cho hành trình về thăm thủ đô, bên tìm kiếm các chuyến bay phù hợp và săn vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không. Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín nhất. Vietnam Booking với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế.

Vietnam Booking là đại lý Vietjet Air chính thức cũng mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín, tiết kiệm, áp dụng cho nhiều dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… mang đến cho hành khách những hành trình bay trọn vẹn, tiết kiệm.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng săn vé giá rẻ từ hãng hàng không.

Thật đơn giản để sở hữu vé máy bay Vietjet Air Pleiku đi Hà Nội tiết kiệm, ngay từ bây giờ hành khách hãy liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ săn vé uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình ghé thăm thủ đô ý nghĩa, đáng nhớ.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY PLEIKU - HÀ NỘI NGAY

0 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Vietjet Air

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp