Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn Vietjet Air nhiều ưu đãi chỉ từ 199.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. CẬP NHẬT THÔNG TIN GIÁ VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT SÀI GÒN VIETJET AIR
  2. BAY SÀI GÒN CÙNG VIETJET AIR VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. NHIỀU DỊCH VỤ ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT SÀI GÒN VIETJET AIR TỪ VIETNAM BOOKING

Giá vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn Vietjet với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 199.000Đ dành cho hành khách đặt vé sớm, nhiều chuyến bay được tăng cường khai thác giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình ưng ý. Hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói các thủ tục săn vé từ hãng hàng không.

CẬP NHẬT THÔNG TIN GIÁ VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT SÀI GÒN VIETJET AIR

Để tiết kiệm chi phí cho những hành trình bay giữa Đà Lạt và Sài Gòn, Vietjet Air là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất. Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ, được nhiều hành khách yêu thích, lựa chọn khi bay nội địa, cũng như lựa chọn các hành trình quốc tế. Một số hành trình phổ biến được hãng khai thác như: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Đà Lạt, Cần Thơ, Phú Quốc… Trong đó, hành trình bay giữa Đà Lạt và Sài Gòn được nhiều hành khách quan tâm.

vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air - Hãng hàng không quen thuộc dành cho hành khách trên những hành trình nội địa, quốc tế. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn Vietjet Air hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành hàng ngày, nhằm phục vụ nhu cầu du lịch, đi lại, vận chuyển hàng hóa của hành khách. Trung bình mỗi ngày có từ 3 chuyến bay giữa hai thành phố, vào các mùa cao điểm du lịch cũng như các dịp lễ, Tết Vietjet Air cũng tăng tần suất bay, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay giữa Đà Lạt Sài Gòn.

Hành trình bay giữa Đà Lạt và Sài Gòn được Vietjet Air khai thác bởi đội bay A320, A321 hiện đại, được phục vụ bởi đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp. Giá vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn Vietjet ở mức ổn định giữa các tháng trong năm, thường xuyên được mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 199.000Đ đến 899.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách cũng có cơ hội săn vé tiết kiệm với giá vé chỉ từ 49.000Đ, 69.000Đ, hoặc đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt.

vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh

Tp Hồ Chí Minh - Thành phố lớn, điểm đến được nhiều du khách yêu thích khi ghé thăm Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Đồng thời, hành khách cũng có thể săn vé khuyến mãi với giá vé chỉ từ 0Đ từ Vietjet Air vào khung giờ vàng từ 12h – 14h hàng ngày. Bên cạnh đó, hãy theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ và sẵn sàng cho hành trình mới, tiết kiệm trong hành trình ghé thăm thành phố hiện đại, sầm uất của Việt Nam.

Bảng giá vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn Vietjet mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Đà Lạt – Tp Hồ Chí Minh

7h35; 16h55; 20h35

199.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi ngay tổng đài Vietjet Air 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn Vietjet Air giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

Vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn Vietjet

Vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn Vietjet Air với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 99.000Đ.

BAY SÀI GÒN CÙNG VIETJET AIR VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Lưu ý về hành lý và hạng vé

Vietjet Air mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ hàng không uy tín trên những chuyến bay nội địa, quốc tế với mức giá tiết kiệm. Không chỉ thế, hãng cũng cung cấp các dịch vụ uy tín trên mỗi hành trình bay cùng với các dịch vụ mặt đất. Theo đó, mua vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn Vietjet, hành khách có thể lựa chọn các hạng vé: Eco, Deluxe, Sky Boss… mỗi hạng vé mang đến nhiều dịch vụ uy tín, giúp hành khách những hành trình trọn vẹn.

Hành khách chọn hạng vé Eco Vietjet Air sẽ được mang lên chuyến bay từ 7kg hành lý xách tay, trường hợp hành khách cần mang theo nhiều hành lý hãy đăng ký mua thêm hành lý ký gửi cùng thời điểm đặt vé máy bay. Với những hạng vé Deluxe, Sky Boss ngoài 7kg hành lý xách tay, hành khách cũng được mang lên máy bay từ 32kg hành lý ký gửi. Ngoài ra, hành khách cũng có thể lên kế hoạch để đặt mua thêm hành lý trước ngày khởi hành từ 4 – 5 tiếng để được phục vụ tốt nhất cho mỗi hành trình cùng Vietjet Air.

quy định hành lý Vietjet Air

Chuẩn bị thật kỹ hành lý trước mỗi chuyến bay cùng Vietjet Air. (Ảnh: Internet)

Chuẩn bị giấy tờ tùy thân

Để có một hành trình trọn vẹn cùng Vietjet Air đến Tp Hồ Chí Minh, hành khách không chỉ chuẩn bị vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không, trước khi ra sân bay, hành khách đừng quên mang theo những loại giấy tờ tùy thân quan trọng. Theo đó, chứng minh nhân dân (CMND) hoặc thẻ căn cước công dân, hay passport… là 3 loại giấy tờ cần thiết mà bạn có thể sử dụng để làm thủ tục bay cùng Vietjet Air.

Trường hợp, hành khách gặp rắc rối với 3 loại giấy tờ trên cũng có thể thay thế bằng một số loại giấy tờ khác như: thẻ nhà báo, giấy phép lái xe, thẻ Đại biểu Quốc hội, thẻ nhận dạng của hãng hàng không, giấy xác nhận nhân thân theo mẫu của cơ quan công an nơi cư trú cấp… để làm thủ tục check in tại sân bay Liên Khương trên những chuyến bay đến Tp Hồ Chí Minh.

giấy tờ tùy thân đi máy bay

Đừng quên chuẩn bị thật kỹ về giấy tờ tùy thân trước khi ra sân bay. (Ảnh: Internet)

Đến sân bay check in cùng Vietjet Air thời gian nào?

Để chuẩn bị tốt nhất cho những hành trình bay Tp Hồ Chí Minh cùng Vietjet Air, bên cạnh săn vé giá rẻ, chuẩn bị giấy tờ tùy thân, hành lý hành lý cũng hãy lưu ý đến thời gian đến sân bay làm thủ tục lên máy bay. Theo đó, hành khách hãy đến sân bay trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để làm thủ tục cùng hãng hàng không, check-in hành lý. Đến sân bay sớm, làm thủ tục hàng không, hành khách sẽ tránh được tình trạng chen lấn, đông đúc tại sân bay và không bỏ lỡ hành trình bay mà hành khách đã lựa chọn.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể làm thủ tục trực tuyến trước giờ chuyến bay cất cánh trong vòng 24h cùng Vietjet Air, để chủ động làm thủ tục lên chuyến bay. Trường hợp hành khách đã làm thủ tục trực tuyến, có thể đến sân bay Liên Khương trước giờ khởi hành từ 1 tiếng – 1 tiếng 30 phút để làm thủ tục hành lý và check-in sân bay.

check in Vietjet Air

Hãy đến sân bay check in sớm để tránh tình trạng xếp hàng dài làm thủ tục cùng hãng hàng không. (Ảnh: Internet)

NHIỀU DỊCH VỤ ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT SÀI GÒN VIETJET AIR TỪ VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là đại lý Vietjet Air, với hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Vietnam Booking còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh hỗ trợ hành khách trọn gói các dịch vụ săn vé tiết kiệm, uy tín nhất từ hãng hàng không.

Bên cạnh hỗ trợ mua vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn giá rẻ, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín, phổ biến từ hãng hàng không: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… mang đến cho hành khách những hành trình tiết kiệm, uy tín nhất từ hãng hàng không.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - đại lý uy tín, hỗ trợ trọn gói các thủ tục săn vé giá rẻ từ hãng hàng không.

Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ săn vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn Vietjet Air tiết kiệm, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình ghé thăm thành phố mang tên Bác ý nghĩa, tiết kiệm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT - SÀI GÒN NGAY

5 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Vietjet Air

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp