Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air mở chuyến bay thẳng đầu tiên đến Perth (Úc)

Vietjet Air mở đường bay thẳng đến Perth, một thành phố xinh đẹp, nổi tiếng ở bang miền Tây nước Úc, các chuyến bay thẳng đầu tiên sẽ chính thức được khai thác từ 21/11/2023. Ngay từ bây giờ, hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín.

TRẢI NGHIỆM CHUYẾN BAY THẲNG ĐẦU TIÊN ĐẾN PERTH

Mới đây, Vietjet Air thông tin đến quý hành khách sẽ chính thức mở chuyến bay thẳng đầu tiên đến miền Tây nước Úc. Cụ thể, đường bay mới được hãng khai thác là hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Perth – một thành phố xinh đẹp và cũng là điểm đến phổ biến, được nhiều du khách yêu thích khi có dịp đến với xứ sở chuột túi xinh đẹp.

Vietjet Air mở đường bay thẳng đi Perth

Vietjet Air trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay thẳng đến Perth. (Ảnh: Internet)

Với đường bay mới kết nối Tp Hồ Chí Minh và Perth, Vietjet Air sẽ khai thác đến 38 chuyến bay khứ hồi giữa Việt Nam và Úc. Theo đó, các điểm đến ở úc phổ biến do Vietjet Air mà hành khách có thể lựa chọn như: Perth, Brisbane, Sydney và Melbourne. Song song với việc kết nối các đường bay mới, từ nay đến 31/12/2023, Vietjet Air cũng áp dụng chương trình ưu đãi vé 0Đ (chưa thuế phí) dành cho hành khách đặt vé sớm.

Dự kiến, Vietjet Air sẽ khai thác chuyến bay thẳng đầu tiên giữa Tp Hồ Chí Minh và Perth từ 21/11/2023, giúp hành trình đến Úc của hành khách thêm dễ dàng và được rút ngắn thời gian di chuyển. Để dễ dàng săn vé máy bay đi Perth cùng Vietjet Air, hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới và chọn hành trình ưng ý nhất.

Bảng giá vé máy bay đi Perth từ Vietjet Air

Chặng bay

Lịch bay

Ngày khai thác

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Perth

13h35

(thứ 3, 7)

Từ 21/11/2023

Đặt Ngay

Perth – Tp Hồ Chí Minh

23h20

(thứ 3, 7)

Từ 21/11/2023

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài Vietjet Air  1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Perth giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay đi Perth

Bay thẳng đến Perth - Khám phá thành phố xinh đẹp ở miền Tây Nước Úc. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI PERTH GIÁ RẺ, UY TÍN

Vietnam Booking là phòng vé Vietjet Air chính thức, với hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn săn vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Vietnam Booking còn được vinh dự nhận được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, với gần 15 năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho hành khách trọn gói các dịch vụ hàng không uy tín nhất.

Săn vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình quốc tế tại Vietnam Booking, hành khách còn được hỗ trợ nhiều dịch vụ uy tín khác như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, đặt tour giá rẻ, đặt phòng khách sạn, hay hỗ trợ thủ tục nhập cảnh Úc mới nhất… giúp hành khách có những trải nghiệm bay trọn vẹn đến với xứ sở chuột túi.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Phòng vé uy tín, hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín. 

Đừng chần chờ nữa, nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ mua vé máy bay đi Perth Vietjet Air giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có hành trình ý nghĩa, đáng nhớ khi khám phá thành phố xinh đẹp ở miền Tây nước Úc.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI PERTH NGAY

65 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Vietjet Air

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp