Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách mua vé concert BlackPink đơn giản, nhanh nhất

Mục lục [Hiện]
  1. SƠ ĐỒ CHỖ NGỒI, CÁC HẠNG GHẾ TRONG CONCERT BLACKPINK BORN PINK 2023 HÀ NỘI
  2. CÁCH MUA VÉ CONCERT BLACKPINK BORN PINK 2023 TẠI HÀ NỘI

Concert BlackPink Born Pink 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào hai đêm 29, 30/7, bạn đã sẵn sàng hòa cùng không gian âm nhạc cùng thần tượng của mình chưa? bạn đã sở vé với chỗ ngồi ưng ý nhất chưa? Bài viết lần này chúng tôi sẽ gợi ý cách mua vé concert BlackPink đơn giản, đặt mua nhanh nhất. Cùng theo dõi nhé!

SƠ ĐỒ CHỖ NGỒI, CÁC HẠNG GHẾ TRONG CONCERT BLACKPINK BORN PINK 2023 HÀ NỘI

Những ngày vừa qua, ban tổ chức concert BlackPink Born Pink 2023 tại Hà Nội đã chín thức công bố địa điểm tổ chức, sơ đồ chỗ ngồi, các hạng vé và giá vé dành cho các fan khi tham gia đêm nhạc hấp dẫn nhất đến từ ban nhạc nữ được yêu thích nhất đến từ xứ sở kim chi. Cụ thể, xem concert BlackPink Born Pink 2023 bạn có thể chọn hạng vé và giá vé tương ứng như sau:

  • VIP (vé ngồi): 9.800.000Đ
  • Platinum (vé ngồi): 7.800.000Đ
  • CAT 1 (vé ngồi): 6.800.000Đ
  • CAT 1 (vé đứng): 5.800.000Đ
  • CAT 2 (vé ngồi): 5,800.000Đ
  • CAT 3 (vé ngồi): 3.800.000Đ
  • CAT 4 (vé ngồi): 1.800.000Đ
  • CAT 5 (vé ngồi): 1.200.000Đ (Seating Restricted View).

Sơ đồ chỗ ngồi concert BlackPink Born Pink

Sơ đồ sân khấu và chỗ ngồi ở concert BlackPink Born Pink 2023 tại Hà Nội.

CÁCH MUA VÉ CONCERT BLACKPINK BORN PINK 2023 TẠI HÀ NỘI

Theo thông báo chính thức của ban tổ chức concert BlackPink Born Pink 2023 tại Việt Nam, vé xem BlackPink sẽ chính thức được mở bán vào 12h ngày 07/7/2023 (dành cho ngày biểu diễn đầu tiên – 29/7), và 14h ngày 07/7/2023 (dành cho ngày biểu diễn thứ 2 – 30/7). Theo đó, hành khách có thể thực hiện theo những cách mua vé concert BlackPink Born Pink 2023 dưới đây, để sở hữu cho mình một tấm vé ưng ý và sẵn sàng xem “idol” biểu diễn.

Concert BlackPink Hà Nội

Concert BlackPink sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào 29, 30/7 năm nay.

Mua vé qua website chính thức của ban tổ chức

Hiện tại hành khách có thể truy cập website: https://blackpinkhanoi2023.com/ để kiểm tra thông tin seat maps, các hạng vé đồng thời đặt mua vé xem concert BlackPink diễn ra vào các ngày 29, 30/7. Vì đây là lần đầu BlackPink tổ chức concert tại Việt Nam, cùng với lượng fan khủng, bởi thế nếu không nhanh chóng đặt vé, bạn có thể sẽ gặp khó khăn khi tìm chỗ ngồi ưng ý nhất, hay thậm chí hết vé.

cách mua vé concert BlackPink

Bạn có thể đặt vé qua website chính thức từ ban tổ chức concert BlackPink tại Việt Nam.

Cách mua vé xem concert qua Ticket Box

Nếu bạn là một “fan ruột” của các idol, thường xuyên săn vé xem concert của những thần tượng, chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với ứng dụng Ticket Box. Theo đó, để thuận tiện mua vé concert BlackPink Born Pink ở Hà Nội bạn có thể thực hiện theo những bước đơn giản dưới đây:

♯ Bước 1: Tải ngay ứng dụng Ticket Box về điện thoại, ứng dụng này hiện đã đáp ứng dụng các hệ điều hành iOS và Android.

♯ Bước 2: đăng ký tài khoản (nếu bạn đã có tài khoản hãy bỏ qua bước này). Để đăng ký tài khoản Ticket Box bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân, mật khẩu là được.

♯ Bước 3: hãy chọn concert Born Pink của BlackPink tại Hà Nội và bấm vào “Mua vé ngay”.

♯ Bước 4: hãy chọn chỗ ngồi/loại vé, sau đó điền đầy đủ thông tin của người xem, và cuối cùng là chọn “Tiếp theo” để thanh toán giá vé. Vậy là bạn đã hoàn thành các bước mua vé concert BlackPink Born Pink rồi đó.

cách mua vé xem concert BlackPink

Ticket Box cũng là ứng dụng giúp bạn dễ dàng mua vé xem concert BlackPink Born Pink.

Sau khi đặt vé xem concert thành công, việc tiếp theo mà bạn cần làm đó chính là săn vé máy bay đi Hà Nội xem concert BlackPink, chọn thêm các dịch vụ khách sạn, đồng thời lên kế hoạch khám phá thủ đô sau khi concert kết thúc. Việc lên kế hoạch cho chuyến đi, chuẩn bị trang phục, đặt trước các dịch vụ có liên quan sẽ giúp cho chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn.

Vé máy bay đi Hà Nội cho sự kiện đêm nhạc hấp dẫn này hiện đã được các hãng hàng không mở bán rộng rãi, phổ biến với nhiều chuyến bay trong ngày. Hành khách nội địa không chỉ dễ dàng tìm chuyến bay phù hợp mà hành khách từ các khu vực ở Châu Á cũng đã có thể đặt vé đến Hà Nội trong các ngày 29, 30/7 sắp tới.

vé máy bay đi Hà Nội xem concert BlackPink

Đừng quên mua vé máy bay đi Hà Nội để có thể xem concert BlackPink.

Đừng chần chờ nữa, ngay từ bây giờ, bạn có thể đặt vé đi Hà Nội sớm để chọn được chuyến bay phù hợp nhất với thời gian diễn ra concert, đồng thời liên hệ Vietnam Booking – đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay, qua hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có hành trình xem concert BlackPink ý nghĩa đáng nhớ tại thủ đô.

ĐĂNG  KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI NGAY

119 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Đi Hà Nội

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp