Thêm nhiều ưu đãi vé máy bay Chu Lai Sài Gòn Vietjet Air, chỉ từ 69.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY CHU LAI SÀI GÒN VIETJET AIR CÓ RẺ KHÔNG?
  2. BAY TP HỒ CHÍ MINH CÙNG VIETJET AIR VÀ MỘT VÀI LƯU Ý CẦN NHỚ
  3. VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ UY TÍN, ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY CHU LAI SÀI GÒN VIETJET AIR GIÁ RẺ

Vietjet Air – hãng hàng không quen thuộc thường xuyên mang đến cho hành khách các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho đường bay đến Tp Hồ Chí Minh. Hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay Chu Lai Sài Gòn Vietjet Air, tư vấn giá vé, lịch bay, trọn gói các dịch vụ săn vé giá rẻ từ hãng hàng không.

VÉ MÁY BAY CHU LAI SÀI GÒN VIETJET AIR CÓ RẺ KHÔNG?

Vietjet Air ngày càng được nhiều du khách quan tâm, lựa chọn cho những hành trình bay nội địa cũng như quốc tế. Hãng không chỉ mang đến cho hành khách các ưu đãi hấp dẫn với với giá vé siêu tiết kiệm mà còn tăng cường nhiều chuyến bay, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn trên những chuyến bay. Một trong những đường bay phổ biến được Vietjet Air khai thác là các chuyến bay kết nối Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Hà Nội, trong đó đường bay giữa Chu Lai và Tp Hồ Chí Minh ngày càng nhộn nhịp, được nhiều hành khách lựa chọn.

vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air - Hãng hàng không quen thuộc trên các chuyến bay đến Tp Hồ Chí Minh. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Chu Lai Sài Gòn Vietjet Air hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành trong ngày, trung bình mỗi ngày có 3 chuyến bay khứ hồi giữa hai thành phố. Theo đó, các chuyến bay khởi hành nhiều khung giờ khác nhau, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình bay từ Chu Lai đến Tp Hồ Chí Minh. Đặc biệt, vào mùa cao điểm Lễ, Tết, Vietjet Air cũng tăng cường thêm từ 1 – 2 chuyến/ngày để hành khách không bỏ lỡ các chuyến bay đến Tp Hồ Chí Minh.

Giá vé máy bay Chu Lai Sài Gòn Vietjet Air cũng thường xuyên được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 69.000Đ đến 599.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch đặt vé sớm đồng thời thường xuyên theo dõi các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không, để tiết kiệm chi phí cho hành trình đến thành phố lớn nhất nước ta.

vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh

Tp Hồ Chí Minh - Điểm đến lý tưởng để khám phá sự hiện đại, nhộn nhịp của Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Đồng thời, hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ, lựa chọn được hành trình ưng ý nhất cùng Vietjet Air trong thời gian gần nhất.

Bảng giá vé máy bay Chu Lai Sài Gòn Vietjet Air mới nhất

Chặng bay

 Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Chu Lai – Tp Hồ Chí Minh

8h05; 12h55; 16h05

Từ 69.000Đ đến 599.000Đ

Đặt Ngay
 

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cũng như các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay liên hệ tổng đài Vietjet Air 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Chu Lai Sài Gòn Vietjet Air giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay Chu Lai Sài Gòn Vietjet Air

Vietjet Air mang đến cho hành khách nhiều ưu đãi vé máy bay Chu Lai đi Sài Gòn.

BAY TP HỒ CHÍ MINH CÙNG VIETJET AIR VÀ MỘT VÀI LƯU Ý CẦN NHỚ

Hành lý ký gửi và hạng vé

Trên đường bay giữa Chu Lai và Sài Gòn, Vietjet Air khai thác bởi đội bay A320 và A321 cùng với những hạng vé Eco, Deluxe, Sky Boss. Mỗi hạng vé hành khách sẽ được phục vụ các dịch vụ riêng, đồng thời cũng được hỗ trợ các dịch vụ về hành lý ký gửi cũng như hành lý xách tay.

Quy định hành lý Vietjet Air, với hãng vé Eco hành khách sẽ được mang lên máy bay từ 7kg hành lý xách tay, đối với hành lý ký gửi hành khách cần đăng ký mua thêm. Với hạng vé Deluxe hành khách được mang theo 7kg hành lý xách tay và được mang thêm 20kg hành lý ký gửi. Hành khách chọn hạng vé Sky Boss được mang theo từ 10 – 14kg hành lý xách tay, và mang theo 30kg hành lý ký gửi. Hành khách cần lưu ý đến quy định hành lý để chuẩn bị tốt nhất cho mọi hành trình bay cùng Vietjet Air.

hành lý Vietjet Air

Chuẩn bị hành lý trên các chuyến bay cùng Vietjet Air để có hành trình trọn vẹn nhất. (Ảnh: Internet)

Thời gian check in tại sân bay

Bên cạnh việc chuẩn bị hành lý, hành khách cũng cần quan tâm đến thời gian check in tại sân bay để có thể thuận tiện làm thủ tục, tránh tình trạng chen chúc đông đúc, xếp hàng dài tại sân bay. Theo đó, hành khách sở hữu vé máy bay Chu lai Sài Gòn Vietjet Air hãy đến sân bay check in trước giờ khởi hành từ 2 tiếng. Thời gian check in này sẽ giúp bạn chủ động làm thủ tục cùng hãng hàng không, làm thủ tục tại cổng an ninh trước giờ bay.

Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể làm thủ tục check in trực tuyến trước giờ chuyến bay khởi hành trong vòng 24h. Theo đó, hành khách chỉ cần đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng, riêng với hành khách có thêm hành lý ký gửi, hãy đến sân bay trước giờ chuyến bay cất cánh từ 1 tiếng 30 phút để làm thủ tục hành lý.

check in Vietjet Air

Hãy đến sân bay sớm và check in cùng Vietjet Air để tránh rắc rối tại sân bay. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ UY TÍN, ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY CHU LAI SÀI GÒN VIETJET AIR GIÁ RẺ

Vietnam Booking là đại lý Vietjet Air chính thức, hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang đến cho hành khách những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn có hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, tiện lợi với giao diện thân thiện, giúp bạn dễ tra cứu giá vé, so sánh giá vé và đặt vé nhanh chóng chỉ với vài bước chạm. Đặc biệt, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín khác từ hãng hàng không.

Săn vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm 30% ưu đãi, áp dụng cho nhiều dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, nâng hạng vé, đặt thêm các suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ… giúp bạn có những hành trình trọn vẹn, tiết kiệm nhất.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - đại lý uy tín, chính thức từ hãng hàng không, hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé từ hãng hàng không.

Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn trọn gói các dịch vụ hàng không và được hỗ trợ mua vé máy bay Chu Lai Sài Gòn Vietjet Air tiết kiệm, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình ghé thăm thành phố mang tên Bác ý nghĩa nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY CHU LAI - SÀI GÒN VIETJET NGAY

14 lượt xem | 24-11-2022, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp