Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Ngắm hoa hướng dương với vé máy bay đi Vinh của Vietnam Airlines

Tháng 11 về cùng với những mùa hoa thơm. Nếu Hà Nội có hoa sữa thơm nồng; Đà Lạt, Ba Vì ngập sắc vang tươi hoa dã quỳ; Hà giang có cánh đồng tam giác mạch tím biếc thì Nghệ An có những bông hướng dương rực rỡ. Cùng vé máy bay đi Vinh giá rẻ của Vietnam Airlines tháng 11 khám phá nông trường hoa hướng dương tuyệt đẹp xứ Nghệ nhé.

Vé máy bay đi Vinh giá rẻ của Vietnam Airlines tháng 11

Vinh chính là đầu mối giao thông đường hàng không quan trọng kết nối các điểm đến du lịch của Nghệ An với các tỉnh thành trên cả nước. Với chặng bay thẳng Hà Nội- Vinh của Vietnam Airlines, người dân Hà Nội và các vùng lân cận có cơ hội được về thăm quê Bác một cách nhanh chóng, tiện lợi. Hãng hàng không Vietnam Airlines hiện đang khai thác chặng bay này với tần suất 02 chuyến/ngày. Chỉ với 50 phút bay từ sân bay Nội Bài đi sân bay quốc tế Vinh, bạn đã có mặt tại thành phố Vinh để bắt dầu kì nghỉ tuyệt vời của mình tại đây.

vé máy bay giá rẻ đi Vinh

Cánh đồng hoa hướng dương bất tận ở nông trường 19/5 - Ảnh: Sưu tầm

Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Vinh tháng 11

Điểm đến

Điểm đi

Giá vé từ

Hãng hàng không 

Hà Nội (HAN)

Vinh City (VII)

599,000 VND

Vietnam Airlines

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Hà Nội- Vinh trên đây chỉ áp dụng cho hành trình một chiều và chưa bao gồm thuế, phí.
  • Mức giá trên được đại lý vé máy bay uy tín Vietnam Booking cập nhật vào thời điểm hiện tại (14/11/2017), giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.

Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking từ lâu đã là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng muốn sở hữu vé máy bay giá rẻ với chất lượng phục vụ cao. Đến với Vietnam Booking, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ đặt vé với mức giá siêu rẻ cho những hành trình bay hấp dẫn trong và ngoài nước.

Để sở hữu ngay vé máy bay giá rẻ đi Vinh của Vietnam Airlines hay của bất kì hãng hàng không nào khác, bạn hãy gọi đến Hotline: 1900 4798 của đại lý vé máy bay uy tín, chuyên nghiệp Vietnam Booking để được hướng dẫn chi tiết.

Ngắm cánh đồng hoa hướng dương với vé máy bay giá rẻ đi Vinh

Những cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An đang trở thành một trong những địa chỉ ngắm hoa yêu thích của các bạn trẻ trong nước. Mỗi mùa hoa hướng dương về lại là dịp để những người yêu hoa tụ tập nhau lại trên mảnh đất xứ Nghệ để khắc ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của thiên nhiên nơi đây.

Thời gian lí tưởng để săn hoa

Với đặc tính hướng về phía ánh sáng mặt trời, hoa hướng dương tượng trưng cho niềm tin và hy vọng. Không những vậy loài hoa kiêu hãnh, đầy sức sống lại có một vẻ đẹp rực rỡ không loài hoa nào sánh kịp. Sắc vàng chói chang tựa như ánh mặt trời đã thực sự chiếm được cảm tình của những người yêu hoa.

Ngắm hoa hướng dương với vé máy bay đi Vinh của Vietnam Airlines

Những giây phút lãng mạn bên cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp - Ảnh; Sưu tầm

Hoa hướng dương nở hai vụ trong năm vào tháng 3- 4 và tháng 11- 12. Nhưng đối với những người có kinh nghiệm săn hoa hướng dương ở Nghệ An thì thời tiết tháng 11 có lẽ là điều kiện lí tưởng nhất để thưởng hoa, ngắm hoa. Những bông hoa hướng dương rực rỡ, tỏa nắng vàng khắp một dải đất bao la cùng với bầu trời cao xanh vời vợi của tiết trời cuối thu sẽ làm bạn hoàn toàn ngây ngất và phấn khích. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi đến miền đất nắng gió miền trung để hòa mình vào cánh đồng hoa bất tận với vé máy bay giá rẻ đi Vinh.

Địa điểm ngắm hoa

Nông trường 19/5, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghê An chính là địa điểm săn hoa tuyệt vời nhất với vé máy bay giá rẻ đi Vinh. Mỗi mùa hoa về, cánh đồng hoa hướng dương rộng hơn 100 ha ở đây lại bừng lên sắc vàng tuyệt đẹp. Những luống hoa thẳng tắp chạy mãi tới đường chân trời, chạm vào những ngọn núi xa xanh tạo nên một khung cảnh thật thơ mộng và lãng mạn.

39 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp